Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Mão năm 2016

Thứ Tư, 26/10/2016 11:52 (GMT+07)

() - Kỷ Hợi được coi là một trong những tháng mà vận trình của người tuổi Mão hanh thông nhất trong năm, vì là tháng tam hợp cục trường sinh vận. Năng lực làm việc được tối ưu hóa, phát huy mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc, khiến bao người ngưỡng mộ. 



Tu vi thang 10 am lich hinh anh goc
Tử vi tháng 10 âm lịch, Kỷ Hợi được coi là một trong những tháng mà vận trình của người tuổi Mão hanh thông nhất trong năm, vì là tháng tam hợp cục trường sinh vận. Năng lực làm việc được tối ưu hóa, phát huy mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc, khiến bao người ngưỡng mộ. 
Nhân đà này, nếu bản mệnh có ý tưởng hay dự định gì lớn lao, nên thực hiện triệt để trong tháng, chắc chắn sẽ thu về thành quả đáng tự hào. 
Bên cạnh đó, Chính Quan đại vận che chở, các mối quan hệ xã giao của mệnh chủ hài hòa, mang tới nhiều điều may mắn cho cả công danh, sự nghiệp cũng như tài lộc. Trong tháng, bạn nên hăng hái tham gia các hoạt động mang tính giao lưu, hội họp để mở rộng các mối quan hệ, tiếp xúc với người có quyền có thể, sẽ trợ lực rất nhiều cho con đường tiến thân sau này. 
Tài vận có bước chuyển biến rõ ràng. Cứ nỗ lực làm việc đi, đừng toan tính quá nhiều, thành công sẽ tới, thu nhập rồi cũng tăng lên.

SỰ NGHIỆP

Tháng này, bản mệnh gặp Hợi Mão Mùi bán hợp Mộc cục, vận thế khởi sắc mạnh mẽ. Sự nghiệp như được chắp thôi đôi cánh, phát triển rực rỡ vô cùng. Kể cả dân văn phòng cũng như giới thương gia đều có nguồn thu phong phú, mĩ mãn.
Trong hợp tác làm ăn, chỉ cần người tuổi Mão chủ động điều phối các mối quan hệ, cư xử khéo léo và nhất là lấy chữ “Tín” làm trọng, mọi mâu thuẫn, tranh chấp về tài chính, lợi ích kinh tế đều lắng xuống, thay vào đó là sự hợp tác thành công.
Người làm công ăn lương được dịp “mở mày mở mặt” khi có cơ hội thể hiện, khẳng định năng lực bản thân, phát triển sự nghiệp. Với những chủ doanh nghiệp, mấu chốt hiện tại là cần mở rộng và phát triển mạng lưới quan hệ xã giao, tận dụng sự trợ giúp của bạn bè về cả tinh thần và tài chính để khắc phục khó khăn, thách thức trước mắt.
Với những ai đang tìm kiếm công việc, tháng này có không ít cơ hội việc làm tốt. Điều quan trọng là bạn hạ quyết tâm, xác định hướng đi rõ ràng. Đối diện với khó khăn, thách thức, nếu biết tĩnh tâm, kiên nhẫn nhìn nhận lại vấn đề, ắt sẽ tìm ra đường đi phù hợp.

TÀI LỘC

Tài lộc của người tuổi Mão trong tháng Kỷ Hợi vô cùng lạc quan. Dù là Chính Tài hay Thứ Tài, nguồn thu đều tăng lên trông thấy. Dân văn phòng có thể mạnh dạn đề xuất tăng lương, tỷ lệ được lãnh đạo chấp thuận khá cao. Bởi xét về năng lực cũng như kinh nghiệm công tác, bản mệnh hoàn toàn xứng đáng.
Nếu có ý định đầu tư vào hạng mục mạo hiểm nào đó, người tuổi Mão nên cân nhắc kỹ càng. Dù nguồn tiền trong tay dư thừa đấy, nhưng với những mảng kinh doanh lời cao nhưng rủi ro nhiều như thế, rất dễ gây hao tài tốn của, thậm chí là trắng tay nếu không đủ tỉnh táo và kỹ năng thương trường.
Lưu ý, trong tháng không nên sa đà vào các trò may rủi đỏ đen như cờ bạc, lô đề... Bao nhiêu tiền của kiếm được, tích góp được sẽ “không cánh mà bay” theo sự may rủi mà thôi.

Tu vi thang 10 am lich hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Nhìn chung, tình hình sức khỏe của người tuổi Mão trong tháng này khả quan, không xuất hiện những triệu chứng nghiêm trọng. Tuy nhiên, vì bản mệnh tham công tiếc việc, làm việc bất kể giờ giấc, ăn uống thất thường và lười vận động nên khó tránh những lúc cảm thấy uể oải, mệt mỏi.
Áp lực trong công việc còn khiến mệnh chủ ăn uống kém ngon miệng, ngủ không sâu giấc, tinh thần trầm lắng, suy nghĩ quá nhiều, dễ gây ra tình trạng hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, đau nửa đầu... Ngoài ra, cần lưu ý đến các chứng bệnh liên quan đến khoang miệng như viêm lợi, bong tróc môi, đau răng, nhiệt miệng...

TÌNH CẢM

Tử vi tháng 10 âm lịch, vận trình tình cảm ngày một hài hòa, sinh động. Đầu tháng, vận đào hoa của người tuổi Mão chưa khởi sắc, nhưng từ giữa tháng trở đi, đào hoa nở rộ, nhân duyên khác giới tốt đẹp, rất có lợi cho người độc thân, hãy mạnh dạn tỏ tình. Nếu có ý định bày tỏ hay phát triển tình cảm, bản mệnh nên tiến hành vào ngày 17 hoặc 18 trong tháng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
Vợ chồng dù mới cưới hay kết hôn đã lâu, tình cảm ngày càng gắn kết. Tháng này thời tiết trở lạnh, là thời điểm thích hợp để hai bạn “hâm nóng” tình yêu. Thường xuyên nhắn gửi lời nói yêu thương, trao nhau cử chỉ ân cần, âu yếm, tặng quà, cùng nhau đi du lịch… chính là “gia vị” tuyệt vời để tình yêu luôn mặn nồng, thăng hoa.



Top 5 con giáp dẫn đầu mọi mặt trong năm Đinh Dậu 2017
Bước vào năm 2017, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu tương sinh, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X