Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Hợi năm 2016

Thứ Tư, 26/10/2016 14:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Vận trình tháng 10 âm lịch của người tuổi Hợi trong cát tàng hung. Điêu Thần xuất hiện khiến vận khí lên xuống bất ổn, lúc tốt lúc xấu, bản mệnh vẫn cần hành xử thận trọng, nâng cao tâm lý đề phòng và cảnh giác. 



Tu vi thang 10 am lich hinh anh goc
Vận trình tháng 10 âm lịch của người tuổi Hợi trong cát tàng hung. Điêu Thần xuất hiện khiến vận khí lên xuống bất ổn, lúc tốt lúc xấu, bản mệnh vẫn cần hành xử thận trọng, nâng cao tâm lý đề phòng và cảnh giác. 
Sự nghiệp xuất hiện thách thức, trở lực nhất định, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những biến động lớn có thể xảy ra, hơn thế có thể phản ứng kịp thời, hạn chế mức độ tổn thất. Nên tập trung làm tốt công việc được giao, tránh lo chuyện bao đồng kẻo sẽ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, tranh đấu liên miên, khiến hiệu quả công việc giảm sút. 
Càng về cuối tháng tài lộc càng có xu hướng khởi sắc hơn. Bản mệnh có thể tiến hành những việc quan trọng như kí kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác có giá trị kinh tế lớn trong thời điểm này, tỷ lệ thành công cao hơn. 
Phương diện tình cảm phong phú, đa sắc nhưng cần lưu tâm xử lý mối quan hệ tay ba khá phức tạp. Nếu không giải quyết triệt để, chính điều đó sẽ khiến bản mệnh trải qua một phen lao đao cùng cực.


SỰ NGHIỆP

Xem tử vi tháng 10 âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Hợi đối diện với không ít thách thức và trở lực. Tuy nhiên, nếu chủ động nắm bắt, bản mệnh có thể biến thách thức thành cơ hội để tạo bước đà thành công cho chính mình. 
Ngay từ bây giờ, mệnh chủ nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi biến động có thể xảy ra, dù là tồi tệ đi chăng nữa. Có như thế, khi vấn đề ập đến, bạn kịp thời đối phó, hạn chế mức độ tổn thất. 
Trong hợp tác làm ăn, tuổi Hợi phải hết sức thận trọng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tiền của. Trước khi tiến hành bất cứ việc gì, nên suy nghĩ kỹ càng, để cho mình một đường lui. Có như thế, dù có rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu cũng tự mình tìm cách thoát ra được. 
Tháng này, tốt nhất bản mệnh nên tập trung làm tốt phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng, làm quân sư hay chuyên gia tâm lý tư vấn, gỡ rối khúc mắc cho mọi người, kẻo sẽ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, gây tranh đấu liên miên, hiệu quả công việc giảm đi trông thấy.

TÀI LỘC

Vận trình tài lộc tháng 10 âm lịch của người tuổi Hợi khởi sắc dần về cuối tháng. Thu nhập đến từ nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều khá, tuy chưa tới mức dư dả nhưng như vậy cũng đủ giúp bản mệnh cải thiện cuộc sống. 
Nếu muốn tiến hành những giao dịch làm ăn lớn, bạn có thể thực hiện vào thời điểm cuối tháng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. 
Tháng này, các khoản chi tiêu cho bản thân và cả gia đình cũng nhiều, nhất là khi ham muốn mua sắm các món đồ xa xỉ trong bạn trỗi dậy. Nên hạn chế la cà quán xá, kẻo phương châm ban đầu là “chỉ ngắm thôi” sẽ bị phá vỡ, bao nhiêu tiền của tích lũy được lại “cuốn theo chiều gió”.
Ngay từ đầu tháng, tuổi Hợi cần lập kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh tình trạng lúc đầu tiêu tiền thích tay, sau lại túng thiếu, nợ nần. 
Trong tháng, bạn cũng có thể thử sức với một vài hạng mục đầu tư quy mô nhỏ và rủi ro thấp. Kinh nghiệm có thể tích lũy và học hỏi dần dần chứ không nên nóng vội. 

Tu vi thang 10 am lich hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Vận trình sức khỏe của người tuổi Hợi trong tháng này không lạc quan. Do ảnh hưởng từ áp lực công việc trong thời gian dài trước đó, sức khỏe bản mệnh đi xuống, chế độ dinh dưỡng bị xáo trộn quá nhiều. Dạo gần đây, bạn ăn nhiều hơn, cảm giác ăn mãi mà không thấy lo, thậm chí còn uống nhiều bia rượu, nước ngọt có ga… Tất cả những điều đó khiến dạ dày bị tổn thương, toàn bộ cơ thể cũng chịu tác hại trực tiếp. 
Trong tháng, mệnh chủ cần đề phòng các chứng bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng, chân tay lạnh… do thời tiết biến đổi thất thường. Để nâng cao sức khỏe, chỉ còn cách tuổi Hợi chăm chỉ vận động, ăn uống điều độ và đừng quên các hoạt động dưỡng sinh. 
Những người sinh năm 1971 gặp nhiều phiền muộn, áp lực trong cuộc sống, sức khỏe bị ảnh hưởng đáng kể. Dù trong hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng cần giữ tâm lý thoải mái, bởi tức giận càng khiến cơ thể bị bào mòn ghê gớm.

TÌNH CẢM

Vận trình tình cảm trong tháng 10 âm lịch của mệnh chủ phong phú, đa sắc nhưng cần lưu tâm xử lý mối quan hệ tay ba khá phức tạp. Nếu không giải quyết triệt để, chính điều đó sẽ khiến bản mệnh trải qua một phen lao đao cùng cực.
Vợ chồng có lúc tranh luận, to tiếng nhưng nếu tuổi Hợi chịu nhượng bộ, sẽ không có vấn đề to tát gì xảy ra. Tuy nhiên, cả hai nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc nhau hơn. Có như thế tình cảm mới được bồi đắp hàng ngày, dù kẻ thứ ba xinh đẹp, tài giỏi xuất hiện đi nữa cũng không thể chia cắt hai bạn.
Người độc thân khá vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới lý tưởng, có nhiều “vệ tinh” vây xung quanh. Tuy nhiên, nhắc nhở bạn đừng quá nóng vội. Tình cảm đôi khi cần thời gian để cả hai cùng cảm nhận về nhau, tìm ra những điểm tương đồng, cùng nhau thăng hoa trong những cảm xúc lãng mạn, bất tận. 

Lichngaytot.com

Top 3 con giáp đại phú đại quý trong năm 2017
Nếu năm 2016 gặp nhiều khó khăn thì năm 2017 sẽ là cơ hội để các con giáp thay đời, đổi vận và hưởng thụ cuộc sống đại phú đại quý.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X