Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vén màn may mắn tháng 10 dương của 12 con giáp, đọc ngay kẻo lỡ

Thứ Sáu, 04/10/2019 15:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá tử vi tháng 10/2019 để biết khoảng thời gian này 12 con giáp sẽ có may mắn gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Tuổi Tý

 

Công việc lý tưởng


cong viec thuan loi
 
Điểm sáng nhất trong tháng 10 dương, cũng là may mắn của tuổi Tý chính là vận trình công danh sự nghiệp đang có những bước tiến vững chắc.
 
Con giáp này biết cách lợi dụng các mối quan hệ sẵn có để giải quyết những rắc rối còn tồn đọng, cũng nhờ thế mà giảm bớt nhiều khó khăn cản trở mình trên con đường thăng tiến.
 
Bản mệnh cần chủ động hơn nữa, cơ hội trong tháng tuy nhiều nhưng nếu không biết nắm bắt thì cũng sẽ chẳng thể nào thay đổi được vận mệnh. Đừng quên là ngoài khả năng được thăng quan tiến chức, bạn còn có thể được tăng lương tăng thưởng nữa đó. 
 

2. Tuổi Sửu

 

Công việc tiến triển tốt

 
Xét về vận trình công việc thì tuổi Sửu sẽ thấy mình còn chút may mắn. Bản mệnh đừng để những khó khăn đầu tháng làm mình nản chí, bởi tử vi phương Đông cho thấy sự kiên trì sẽ giúp bạn làm việc thuận lợi, suôn sẻ hơn nhiều.
 
Mức thu nhập trong tháng 10/2019 của những chú Trâu cũng khá khả quan, dù để đầu tư hay tích lũy thì đều hợp lý, tùy vào lựa chọn của bạn mà thôi. 
 

3. Tuổi Dần

 

Tài lộc sáng


tu vi thang 10 may man cua 12 con giap
 
Tuổi Dần có khá nhiều may mắn trong tử vi tháng 10 dương này, đặc biệt là về đường tài lộc. Con giáp này kiếm tiền không quá khó khăn, việc kinh doanh tiến triển tốt nên lợi nhuận thu về tăng cao đáng kể.
 
Bản mệnh cũng có thể dùng tiền bạc dư dôi để đầu tư hay kinh doanh thêm những lĩnh vực mới. Có điều cần lưu ý thêm trong việc tiết kiệm, đừng chi dùng hết rồi khi có việc bất ngờ cần dùng lại phải đi vay mượn. Đọc thêm Bật mí 4 con giáp có chí lớn, vươn lên làm giàu từ hai bàn tay trắng
 

Công việc thăng hoa

 
Công việc của những chú Hổ tháng 10 này cũng có chuyển biến theo hướng tốt hơn hẳn. Con giáp này hết lòng phấn đấu cho sự nghiệp, không quản ngại khó khăn gian khổ mình có thể phải chịu đựng.
 
Bản mệnh sẽ được cấp trên đánh giá cao vì tinh thần làm việc cống hiến hết mình, cũng có cơ hội được trao thêm cho những trọng trách mới. 
 

4. Tuổi Mão

 

Gặt hái thành quả


quy nhan nang do
 
Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, ngóng chờ mãi thì tuổi Mão cũng chờ được tới ngày mà đường công danh sự nghiệp có thêm may mắn chứ không toàn chuyện xui xẻo nữa. 
 
Mặc dù vẫn có khó khăn nhất định nhưng với năng lực của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được, thậm chí nhờ đó mà chứng minh được vị trí của mình.
 
Thành quả mà bạn thu được trong tháng này không tồi chút nào đâu. Làm nhiều hưởng nhiều, thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra, bạn sẽ không thấy hối hận khi dành thời gian cho công việc. 
 

5. Tuổi Thìn

 

Tình cảm bình ổn


may man duong tinh duyen cua con giap
Đường tình duyên ổn định có lẽ là điểm sáng nhất trong vận trình tuổi Thìn tháng 10 dương này. Bản mệnh may mắn khi vẫn giữ được tình yêu giữa lúc rối ren với bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống.
 
Với 1 số bạn, đây là mốc thời điểm quan trọng đánh dấu sự nâng cấp của mối quan hệ khi mà hai bạn quyết tâm về chung 1 nhà. Hãy lựa chọn thời cơ thích hợp để ra mắt hai bên gia đình, xin phép cha mẹ để đôi lứa bên nhau dài lâu.
 
Người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy 1 nửa của mình trong tháng này, nhất là ở những nơi xa lạ. Bạn sẽ thấy mình có duyên hơn hẳn với người khác phái, hãy cố gắng phát huy những ưu điểm của bản thân để thu hút đối phương.
 

6. Tuổi Tị

 

Tài lộc khả quan

 
Tình hình tài chính của tuổi Tị tháng này khá tốt. Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, bản mệnh có được nguồn thu tăng tiến rõ ràng, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng có thể yên tâm “kê cao gối ngủ”.
 
Nếu có thêm kế hoạch chi tiêu rõ ràng thì bạn còn tiết kiệm được 1 khoản lớn và để dành cho tương lai được nữa cơ. Đọc ngay 3 tuổi này có cơ hội giàu tự thân cao nhất trong số 12 con giáp
 

Mưu sự dễ thành

 
Xét về phương diện sự nghiệp, những chú Rắn khiến người khác phải ganh tỵ khi mà bạn có “bàn tay vàng”, làm gì cũng dễ dàng thành công trong tháng 10 này. Dường như những xui xẻo đã tan biến khi bước chân sang tháng mới.
 
Nếu có kế hoạch quan trọng cần tiến hành thì nên bắt đầu ngay từ bây giờ. Cát khí sẵn có sẽ giúp cho mọi chuyện được thuận lợi suôn sẻ hơn. 
 

Tình cảm hài hòa


con giap vuong dao hoa
 
Đường tình duyên của tuổi Tị sớm tìm được điểm cân bằng. Những mâu thuẫn trước đó sẽ được hóa giải nhanh chóng, thậm chí sau căng thẳng thì tình cảm còn nồng nàn say đắm hơn nữa.
 

7. Tuổi Ngọ

 

Có cơ hội tăng lương

 
Tuổi Ngọ có quý nhân trợ mệnh, tử vi tháng 10 này báo tin vui về đường công việc khi mà những chú Ngựa đạt được thành công sau nhiều nỗ lực.
 
Sau những thử thách, con giáp này chứng minh được năng lực của mình, kết quả đạt được còn vượt ngoài sức mong đợi. Với thành tích này, bạn hoàn toàn có khả năng được tăng lương thăng chức.
 

Tài lộc khởi sắc


tai loc doi dao
 
Đường tài lộc của tuổi Ngọ trong tháng này được tử vi 2019 tiết lộ rằng cực kỳ lý tưởng. Con giáp này thu tiền về tay nhiều không kể xiết. 
 
Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển tốt, lợi nhuận tăng lên gấp bội. Các khoản đầu tư cũng bắt đầu cho thu về tiền lời. 
 

8. Tuổi Mùi

 

Công việc thuận lợi

 
Người tuổi Mùi đang có cơ hội khá tốt để phát triển công việc của mình. Bạn thực sự may mắn khi mà có được công việc mình yêu thích, còn có được môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở.
 
Chỉ cần nỗ lực phát huy bản thân thì chắc chắn những chú Dê sẽ có được mục tiêu mình mong muốn. Con đường thăng tiến thênh thang rộng mở, khả năng phát triển của con giáp này còn rất xa. 
 

Có lộc trời ban

con giap phat tai
 
Về đường tài lộc, tuổi Mùi tin tưởng rằng mình có 1 tháng 10 rủng rỉnh tiền tài. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập đỉnh cao.
 
Lộc trời ban mấy ai có được, cần phải nỗ lực nhiều hơn, chủ động nắm giữ cơ hội để không phải hối tiếc sau này. Tiền kiếm được cũng chỉ để tiêu, nhưng nhớ lên kế hoạch chi tiêu cho phù hợp.
 

9. Tuổi Thân

 

Dễ tìm thấy người thương

 
Trong số những may mắn ít ỏi mà tuổi Thân có được tháng 10 này, có lẽ đều dồn hết cả vào đường tình duyên. Người độc thân sẽ thấy sức hút của mình tăng lên đáng kể, đào hoa tới tấp bay về.
 
Bản mệnh được nhiều người thầm thương trộm nhớ, có thể sẽ nhận được những lời tỏ tình dễ thương. Cơ hội để bạn lựa chọn không ít, nhưng cũng cần phải tỉnh táo lựa chọn thật bình tĩnh, đừng vội vàng kẻo chọn nhầm chọn sai.
 

10. Tuổi Dậu

 

Tình cảm vượng sắc


con giap vuong dao hoa thang 10
 
Xem tử vi may mắn tháng 10 của 12 con giáp, người tuổi Dậu sẽ có được nhiều tin vui về đường tình cảm. Bạn có sức quyến rũ riêng của mình, sớm muộn gì cũng có người nhận ra điều đó.
 
Không khó để con giáp này tìm được 1 nửa cho mình trong tháng này. Có điều nhân duyên không thể cưỡng cầu, đừng để những lựa chọn quá sức lý trí khiến bạn quên mất sự rung động của trái tim. Đừng bỏ qua Ngưỡng mộ những con giáp yêu vợ thương con nhất đời
 

11. Tuổi Tuất

 

Tình cảm bình ổn

 
May mắn của tuổi Tuất trong tháng 10/2019 nằm trong chuyện tình cảm. Con giáp này tận hưởng khoảng thời gian yên bình bên người ấy.
 
Bạn hạnh phúc khi tình cảm ổn định, không có biến động gì lớn chứ chẳng cần phải thăng hoa rực rỡ, phải có những màn thể hiện tình cảm lãng mạn như trong phim.

12. Tuổi Hợi

 

Có cơ hội phát triển


quy nhan chi duong dan loi
 
Trong tháng 10 dương, người tuổi Hợi có thể sẽ cảm thấy hứng thú hơn trong công việc, có thêm niềm vui tìm tòi, học hỏi những kiến thức chuyên môn mới và mong muốn khám phá ở những lĩnh vực mới.
 
Bản mệnh cũng biết cách để phát triển các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện cho công việc sau này. Vẫn có những lúc bỡ ngỡ nhưng về cơ bản những chú Hợi đã bắt kịp tiến độ, cơ hội để thăng tiến cũng nhiều hơn so với trước đây.
 

Dễ phát tài nhỏ

 
Vốn dĩ tuổi Hợi chẳng mấy may mắn về tiền bạc trong tháng này đâu, nhưng riêng những bạn làm việc có liên quan đến hành Kim như ngân hàng, tài chính hay đồ điện tử, kim hoàn thì vẫn có thể gặt hái được chút ít so với những ngành nghề khác.
 
Hãy tiết kiệm và chi tiêu hợp lý, đừng vội mang ra đầu tư, sẽ không có lợi cho bạn đâu, cần đề phòng kẻo bị lừa gạt. 
 
Thanh Long

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X