Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2019 dương lịch: Top con giáp được quý nhân vây quanh, may mắn ngập tràn

Thứ Năm, 03/10/2019 13:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tử vi tháng 10/2019 dương lịch để biết tháng này con giáp nào được quý nhân gọi tên nhé. Xin chúc mừng 3 con giáp dưới đây, may mắn tốt lành hết phần thiên hạ.
 

Tuổi Ngọ

 
tu vi thang 10 con giap gap quy nhan
 
Xem tử vi tháng 10 dương, tuổi Ngọ là con giáp được quý nhân trợ mệnh nên vận trình cũng hanh thông suôn sẻ hơn gấp nhiều phần.
 
Công việc tiến triển tốt mặc dù con giáp này cũng phải chịu khá nhiều áp lực. Với những người khác, có thể sẽ phải đầu hàng trước những sức ép đó, song những chú Ngựa thì quyết tâm để chiến thắng.
 
Bạn có thể sẽ đạt được những bước tiến lớn trên con đường công danh, nếu không thì việc tăng lương tăng thưởng cũng sẽ khả quan hơn nhờ những thành tích mà mình đạt được.
 
Bạn cần phải chủ động hơn trong công việc của mình, thấy cơ hội là nắm bắt ngay, đừng để thời điểm tốt vụt qua là sẽ chẳng thể quay lại được.
 
Cát khí mà quý nhân mang lại cũng được lan tỏa trong tài vận của tuổi Ngọ. Con giáp này được hưởng lộc trời ban, cũng có sự linh hoạt, nhanh nhẹn cần thiết nên tiền bạc kiếm được nhanh chóng.
 
Việc đầu tư kinh doanh cực kỳ thuận lợi. Con giáp này dễ dàng thu được lợi nhuận lớn hơn hẳn so với mọi người, khiến cho không ít kẻ thầm ngưỡng mộ và ganh tỵ. Xem thêm 3 con giáp phát tài tháng 10/2019 dương lịch tiền bạc chất đống trong nhà 
 
Bạn nên cẩn trọng hơn trong cách làm việc cũng như cách đối nhân xử thế, dù có quý nhân chống đỡ nhưng cũng không nên chủ quan mà đắc tội với tiểu nhân.
 

Tuổi Mùi

 
quy-nhan-chi-loi-dan-duong


Tử vi hàng tháng cho thấy tuổi Mùi tháng 10/2019 khá may mắn với những thành công trên con đường tài lộc. Tài vận khởi sắc rực rỡ, bản mệnh không cần phải cố gắng nỗ lực quá nhiều cũng có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
 
Tuy nhiên, con giáp này kiếm nhiều mà tiêu cũng nhiều nên nếu không có kế hoạch tài chính rõ ràng thì có thể sẽ chẳng tích lũy được là bao, lúc nào cũng trong tâm thế kiếm tiền để tiêu tiền.
 
Vận may của quý nhân mang lại cho những chú Dê chủ yếu nằm trong công việc. Con đường thăng tiến thênh thang rộng mở, bản mệnh được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho từng đường đi nước bước.
 
Con giáp này tìm được công việc mình yêu thích, đúng với sở trường, lại có môi trường làm việc năng động sáng tạo và có khả năng phát triển tốt trong tương lai, toàn những điều tốt lành thôi.
 
Nếu biết cách nắm bắt thời cơ để thể hiện bản thân mình thì chắc chắn tuổi Mùi sẽ còn tiến xa hơn nữa. Chuyện thăng quan tiến chức chắc chắn sẽ tới, chỉ là sớm hay muộn mà thôi.
 

Tuổi Tị

 
con giap may man
 
Trong top 3 con giáp gặp quý nhân trong tháng 10 dương lịch này không thể không nhắc đến tuổi Tị. Bản mệnh làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi, được chỉ lối dẫn đường nên chẳng vấp váp phải khó khăn, trở ngại gì.
 
Đây là thời điểm tốt để lên kế hoạch thực hiện chuyện lớn, bản mệnh hãy cân nhắc xem việc gì nên làm trước, việc gì nên làm sau.
 
Nguồn thu nhập tăng lên đáng kể so với thời gian trước, bạn tiết kiệm được 1 khoản không nhỏ. Kiếm tiền không phải dễ dàng như mọi người lầm tưởng, con giáp này cũng vất vả mới có được thứ mình muốn.
 
Nhưng so với những người tới cơ hội kiếm tiền cũng không có thì thực sự là bản mệnh đang may mắn hết sức rồi. Cần lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh tình trạng lạm chi.
 
Đường tình duyên của tuổi Tị trong tháng cũng khá lý tưởng. Những mâu thuẫn trước đó được hóa giải, mọi người dần hiểu và thông cảm cho nhau. Tình cảm đôi lứa hài hòa, không cần phải lo lắng quá nhiều.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X