Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2019 dương lịch: Top 5 con giáp sự nghiệp thăng tiến ầm ầm

Thứ Tư, 02/10/2019 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi tử vi tháng 10 dương để biết con giáp nào là người có con đường sự nghiệp thênh thang rộng mở thời gian tới nhé.
 

Tuổi Tý

 
tu vi thang 10 su nghiep thang tien am am
 
Xem tử vi phương Đông, trong số những con giáp có điềm báo thăng tiến trong tháng 10 dương này không thể thiếu được tuổi Tý.
 
Con giáp này lanh lẹ, linh hoạt trong cách làm việc và xử lý tình huống, dễ dàng hóa giải những nguy cơ trước mắt bằng tài ngoại giao của mình.
 
Khả năng điều chỉnh các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trong tháng đạt đến mức “thượng thừa”, giúp cho con đường thăng tiến phía trước càng ngày càng thăng hoa rộng mở.
 
Bản mệnh dễ dàng dành được những thành công trong công việc. Mọi chuyện tiến triển đúng theo dự kiến, vận trình khởi sắc đến không ngờ, mang đến những bước biến chuyển khá lớn vượt ngoài tưởng tượng của tuổi Tý.
 

Tuổi Mùi

 
Với người tuổi Mùi, tử vi tháng 10 dương lịch báo tin vui về những cơ hội thăng quan tiến chức ở phía trước của con giáp này. Bản mệnh có thể thoải mái thể hiện năng lực của mình, chứng minh được vị trí của mình hiện tại.
 
Bạn đang may mắn hơn rất nhiều người khi được làm việc trong môi trường thuận lợi, được làm công việc đúng chuyên môn mà mình yêu thích. Bản mệnh có động lực để phấn đấu, lại có cơ hội trong tay, chuyện thăng tiến chỉ là sớm hay muộn rồi cũng diễn ra.
 
Nếu để lỡ cơ hội thì cũng đừng nản chí, tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy trong tháng 10 này tuổi Mùi đang được lộc trong công việc. Thua keo này ta bày keo khác, không sợ không tìm được hướng đi. Nếu công việc khó khăn bế tắc, áp dụng ngay mẹo phong thủy này sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
 

Tuổi Dần

 
Tử vi công danh sự nghiệp của tuổi Dần trong tháng 10 này vô cùng sáng lạng. Bản mệnh đang dồn hết sức lực để phấn đấu đạt được mục tiêu của mình.
 
Có nguồn động lực to lớn luôn thúc đẩy tiến về phía trước, con giáp này băng băng tiến bước. Thành công nối tiếp thành công, ghi nhận công lao mà những chú Hổ làm được cho cả tập thể.
 
Những thành công đó cũng là dấu son khẳng định năng lực của bản mệnh trong công việc, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn con đường phía trước sẽ còn thênh thang rộng mở hơn nữa. 
 

Tuổi Tị

 
dat duoc thanh cong
 
Xem tử vi hàng tháng, tuổi Tị tháng 10/2019 dương lịch làm gì cũng thuận lợi. Những việc bạn lên kế hoạch về cơ bản đều được thực hiện chuẩn chỉnh, mưu sự dễ thành.
 
Đây là khoảng thời gian cát khí vây quanh, quý nhân phù trợ nên những chú Rắn có thể lợi dụng thời cơ để tiến hành những việc quan trọng. Bạn đừng ngần ngại khi làm nhiều việc cùng 1 lúc, hãy lựa sức mình, đang có lực đẩy thì chớ nên bỏ lỡ thời cơ mà đáng tiếc vô cùng. 
 
Hãy nghiên cứu tìm tòi thêm hướng đi mới, tìm thêm cơ hội để phát triển năng lực của bản thân. Bạn sẽ thấy mình khẳng định được giá trị của bản thân, càng có thêm nhiều động lực để tiến bước trong tương lai. 
 

Tuổi Ngọ

 
con giap thang tien
 
Bước sang tháng 10 dương, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ có những bước biến chuyển đáng chúc mừng. Con giáp này được quý nhân trợ vận, chỉ đường dẫn lối nên bớt được những quãng đường vòng. Đọc thêm Bài trí bàn làm việc đúng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến như vũ bão
 
Thời gian và sức lực tiết kiệm được sẽ giúp bản mệnh khá nhiều trên con đường phía trước. Tuy sự thành công cũng đồng nghĩa với việc trách nhiệm gia tăng, khối lượng công việc cũng tăng theo nhưng bạn không để mình bị đè bẹp bởi áp lực.
 
Con giáp này biết cách sắp xếp công việc khoa học, giải quyết vấn đề đâu ra đó. Cấp trên đánh giá cao tinh thần làm việc trách nhiệm cùng những thành quả mà bản mệnh đạt được.
 
Nếu bạn cảm thấy có khả năng phát triển hơn nữa, đừng ngần ngại đề đạt ý kiến với cấp trên. Hãy tự tạo thêm cơ hội để có thể thăng hoa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.
 
Trong tháng có thêm tin báo về tài chính gia tăng, người làm công ăn lương có thể thử đưa ra đề xuất tăng lương. Bạn có năng lực, có thành tích rõ ràng, tính thuyết phục cũng sẽ cao hơn, khả năng được thông qua cũng sẽ cao hơn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X