Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp nhất định đón niềm vui cuối tháng 10 này

Thứ Sáu, 12/10/2018 11:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem tử vi tháng 10 để biết nửa cuối tháng này, con giáp nào sẽ là người đón niềm vui tới tấp, nụ cười luôn nở trên môi nhé.
 

No.1 Tuổi Dậu


con giap may man nua cuoi thang theo tu vi thang 10
 
Đứng đầu danh sách những con giáp này có tin vui bất ngờ cuối tháng 10 này chính là người tuổi Dậu. Xem tử vi khoa học, bước sang những ngày cuối tháng, bản mệnh sẽ có vận may tới tấp. 
 
Bản thân tuổi Dậu vốn đã có khả năng chiêu tài nạp khí, chính vì thế mà tài vận trong đời của con giáp này luôn thịnh vượng, cũng có không ít cơ hội để kiếm tiền.
 
Nửa cuối tháng 10, bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng cao. Không chỉ thế, đường tình duyên khởi vượng còn giúp cho con giáp này trải qua cảm giác lãng mạn khó có thể nói thành lời, niềm vui hiển hiện trên khuôn mặt. 
 
Tuổi Dậu nếu còn độc thân thì có thể sẽ tìm thấy tình yêu của mình một cách bất ngờ, nhưng tình cảm tiến triển khá nhanh, bước nhanh vào lâu đài tình ái.
 

No.2 Tuổi Thân


nhieu chuyen nhu y
 
Người tuổi Thân vốn được biết đến là con giáp thông minh mà cũng rất hóm hỉnh, hài hước. Họ là những người tôn trọng các quy tắc của xã hội, nhưng không để nó bó buộc mình mà vẫn rất linh hoạt tìm cách ứng biến thích hợp, luôn tỏ ra là người vui vẻ, hoạt bát, khiến ai ai cũng muốn ở bên.
 
Trong tháng này, bản mệnh phải chịu áp lực rất lớn từ nhiều phía. Xem tử vi tháng 10, dần về cuối tháng thì những áp lực này mới dần giảm bớt và tuổi Thân mới có cơ hội để thay đổi vận mệnh của mình. Hãy thử Giải tỏa áp lực nhờ áp dụng yếu tố phong thủy cực đơn giản.
 
Bằng chính năng lực của bản thân, con giáp này giúp cho bản thân thu tiền bạc đầy tay. Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển tốt, vận trình hanh thông thuận lợi. Bản mệnh không chỉ may mắn về tài lộc mà còn đón tin vui về đường tình duyên nữa.
 
Những áp lực trước đó được tháo bỏ, tin vui không ngừng tới, bản mệnh không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc nữa mà thoải mái sống theo cách mình muốn, làm theo những điều con tim mách bảo.
 
Những nỗi buồn quá khứ dần lùi xa, đào hoa nở rộ mang tới tình yêu ngập tràn con tim. Tuổi Dậu chỉ cần muốn là có được, không cần phải quá cưỡng ép khi tình yêu đến từ 2 phía, đến từ trái tim chân thành cùng chung nhịp đập.
 

No.3 Tuổi Mùi


tin vui toi tap
 
Bước vào nửa cuối tháng 10, tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi bĩ cực thái lai, trải qua biết bao khó khăn gian khổ cuối cùng cũng được hưởng thành quả. Trước đó sức khỏe của bản mệnh không được tốt, nhưng càng về cuối tháng thì tình hình lại dần tốt lên.
 
Không chỉ có sức khỏe được cải thiện mà cả đường tình duyên cũng thắm sắc. Chờ đợi tình yêu đã lâu, cuối cùng thì tuổi Mùi cũng chờ được người sinh ra là để dành cho mình.
 
Tất cả những chuyện không vui trước đây chỉ còn là chuyện kể trong quá khứ, mọi thứ dần trở nên tốt đẹp hơn, mang đến hy vọng về tương lai tươi sáng cho con giáp này. Có thể nói, từ bây giờ những chuyện tốt sẽ không ngừng kéo đến.
 
Bản mệnh nhận được sự đánh giá cao từ phía cấp trên, có thể có cơ hội thăng tiến, lương bổng cũng sẽ khả quan hơn. Người độc thân nên chú ý đến người khác phái xung quanh mình, có khi người ta thầm thương trộm nhớ cũng đã lâu rồi đó.

Thiên Thiên
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X