Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018: 12 con giáp nên làm gì để tránh xui xẻo, vận hạn?

Thứ Hai, 08/10/2018 11:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem đâu là cách để 12 con giáp vượt qua những khó khăn thử thách trong tử vi tháng 10 dương lịch này nhé.
 

>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc << 

1. Tuổi Tý

 
vuot qua thu thach trong tu vi thang 10
 
Xem tử vi tháng 10 dương lịch, người tuổi Tý tuy cũng có tiền bạc về tay nhưng dễ gặp phải chuyện mất tiền. Con giáp này cần đề phòng kẻo bị kẻ gian lừa gạt. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh nên thận trọng khi tiếp xúc với người tuổi Mão, tuổi Dậu, tuổi Ngọ.
 
Quý nhân của người tuổi Tý trong tháng này là người tuổi Thìn, tuổi Thân, tuổi Sửu. Hãy năng đi lại với những người mang số quý nhân trên, họ sẽ giúp bạn vượt qua những điều khó khăn mà bạn đang phải đối mặt. 
 
Màu sắc mang lại may mắn cho con giáp này là màu hồng, xanh. Nên dùng nhiều đồ màu này để tăng thêm cát khí cho mình. 
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu trong tháng này nếu muốn tránh khỏi tai họa, vận hạn thì nên chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Những chuyện không may xảy tới có thể làm ảnh hưởng đến tinh thần của con giáp này. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra thì chúng ta cũng vẫn phải quý trọng bản thân mình.
 
Theo tử vi khoa học, những rắc rối có thể nảy sinh nếu bạn tiếp xúc quá nhiều với người tuổi Mùi, tuổi Thìn hay tuổi Tuất. Kẻ tiểu nhân gây rắc rối cho bản mệnh có thể nằm trong 1 trong những con giáp khác.
 
Ngược lại thì người tuổi Tý, Dậu, Tị sẽ mang tới may mắn cho tuổi Sửu. Ngoài ra, trang phục màu đỏ, vàng cũng sẽ giúp cho những điều xui xẻo không còn đeo bám con giáp này mãi nữa.
 

3. Tuổi Dần

 
vui ve
 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp trong tháng 10 dương lịch, có thể thấy rằng vấn đề lớn nhất mà người tuổi Dần đang phải đối mặt chính là những vấn đề về sức khỏe. Tử vi khoa học cho thấy khả năng cao con giáp này sẽ bị thương hoặc gặp họa huyết quang.
 
Bản mệnh cần phải để tâm chú ý đến những thay đổi xung quanh mình, đồng thời luôn nhắc nhở bản thân giữ an toàn khi có chuyện xảy ra. Nếu tham gia giao thông thì tuyệt đối không dùng chất kích thích trước đó là cách tốt nhất để bảo vệ chính mình.
 
Ngoài ra thì những vật phẩm phong thủy hộ mệnh có lẽ cũng sẽ giúp đỡ ít nhiều cho tuổi Dần trong trường hợp này. Màu đen và đỏ là 2 màu sắc mang tới may mắn cho bản mệnh.
 
Quý nhân sẽ trợ giúp con giáp này vượt khỏi những khó khăn có thể gặp phải là người tuổi Tuất, tuổi Hợi và tuổi Ngọ. Hãy tận dụng mối quan hệ của mình trong việc này. Thêm vào đó, người tuổi Dần cũng cần lưu ý rằng người tuổi Thân, Tị và Mão dễ mang đến xui xẻo cho mình, nên hạn chế tiếp xúc là hơn. Xem thêm: Tử vi tháng 9/2018 tuổi Dần (âm lịch): Công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh
 

4. Tuổi Mão

 
Theo dõi tử vi 2018, người tuổi Mão không có quá nhiều điều phải lo lắng. Về cơ bản thì con giáp này trong tháng gặp nhiều chuyện may mắn, tiền bạc không phải lo lắng mà chuyện tình cảm cũng vô cùng thuận lợi.
 
Song bản mệnh cần phải thận trọng khi tham gia giao thông, nhất là không được uống rượu bia, chất kích thích hay lái xe khi đang gặp chuyện căng thẳng về tinh thần, dễ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Ngoài ra, trong tháng cần thận trọng khi sử dụng những đồ vật sắc nhọn, nếu không dễ gây ra họa huyết quang.
 
Quý nhân giúp con giáp này thoát khỏi hiểm nguy trong gang tấc vào tháng 10 dương lịch là người tuổi Hợi, Mùi, Sửu. Ngược lại, tuổi Mão nên thận trọng đề phòng với người tuổi Dậu, Ngọ, Thìn, chớ nên tin người thái quá mà mang họa vào thân.
 
Màu sắc mang tới may mắn cho con giáp này chính là màu xanh lá và màu đen, người tuổi Mèo có thể tận dụng 2 màu sắc này để tăng thêm vượng khí cho mình. 
 

5. Tuổi Thìn

 
vuot qua kho khan
 
Xem tử vi tháng 10, người tuổi Thìn dễ gặp chuyện buồn về tình cảm, nhất là nữ mệnh. Con giáp này có thể sẽ gặp phải thất bại trên đường tình, nhân duyên trắc trở, mãi không tìm được bến đỗ cho mình. Cũng có cơ may gặp được chuyện vui nhưng rất ít ỏi, bản mệnh cần phải giữ cho mình tinh thần lạc quan để không sụp đổ trước những biến cố cuộc đời.
 
Ngoài ra, con giáp này cần phải thắt chặt chi tiêu của mình trong tháng. Sẽ có những khoản chi phí phát sinh ngoài dự kiến mà bạn không thể nào dự đoán được, thế nên chỉ có cách là tiết kiệm đề phòng những lúc bất ổn mà thôi. 
 
Tuổi Thìn cũng nên tự nhắc nhở mình không nên quá mạo hiểm trong chuyện đầu tư kinh doanh. Mối quan hệ rộng có thể giúp bạn ít nhiều nhưng không thể dựa hoàn toàn vào đó mà đi được đến thành công. Quý nhân trợ vận cho tuổi Thìn tháng này là người tuổi Tý, Dần, Thân.
 
Với người tuổi Thìn thì tháng 10 sẽ là tháng nhiều điều không như ý, vì thế càng phải đề phòng kẻo tiểu nhân thừa cơ hãm hại. Người tuổi Tuất, Mùi, Sửu dễ mang tới xui xẻo, vì thế bản mệnh nên cân nhắc thực sự khi có ý định kết giao. 
 

6. Tuổi Tị

 
Với người tuổi Tị thì tháng 10 dương lịch khó có thể coi là 1 tháng may mắn khi mà sức khỏe bất ổn, công việc kém hanh thông, tiền bạc cũng không nhiều nhặn gì cho cam. Bản mệnh cần phải nhắc nhở bản thân luôn bình tĩnh chứ đừng nóng nảy, vội vàng mà mắc phải sai lầm.
 
Công việc sẽ có những lúc không được như ý mình, đó là chuyện thường tình. Các mối quan hệ nơi công sở cũng có thể khiến cho tuổi Tị thấy bất lực vì không thể làm khác đi được. Thay vì nóng nảy, bạn hãy giữ cho mình đầu óc sáng suốt để đưa ra những phương pháp giải quyết hiệu quả, đó mới là cách đúng đắn nhất.
 
Tiền bạc trong tháng không nhiều, cần liệu cơm gắp mắm nếu không sẽ dễ rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần khắp nơi. Bản mệnh nên rèn cho mình thói quen tiết kiệm để không lâm vào thế bị động quá nhiều. Tinh thần không được tốt thì chớ nên tham gia giao thông, đề phòng những tai họa có thể xảy ra. 
 
Kẻ tiểu nhân tuổi Hợi, Thân, Dần có thể biến cuộc sống của con giáp này trở thành địa ngục bởi những mánh khóe của mình. Tránh voi chẳng xấu mặt nào, nếu có thể thì bản mệnh nên hạn chế giao du với chúng là hơn. 
 
Người tuổi Thân, Dậu, Sửu là quý nhân của tuổi Tị trong tháng này. Bản mệnh nếu có khó khăn thì có thể nhờ cậy đến những con giáp này. Ngoài ra, chọn trang phục màu hồng, vàng cũng sẽ mang tới may mắn cho bản mệnh. 
 

7. Tuổi Ngọ

 
khong de minh guc nga
 
Theo Lịch vạn niên thì sức khỏe của người tuổi Ngọ trong tháng này không được tốt lắm. Bản mệnh cần phải giải tỏa những căng thẳng, áp lực về tư tưởng của mình thì mới có thể vực dậy được tinh thần.
 
Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, đừng để bản thân chìm đắm trong những nỗi buồn bất tận, đó sẽ là mồ chôn niềm vui của bạn. Luôn giữ cho mình sự hứng khởi, nhiệt tình, may mắn cũng sẽ theo đó mà đến. 
 
Chuyện tiền bạc khó khăn có lẽ chính là căn nguyên cho những nỗi lo lắng của con giáp này. Song bản mệnh cần phải nhìn về hướng tích cực rằng đó là động lực cho mình cố gắng, chứ không phải tự thất vọng về bản thân mà ôm lấy thất bại mãi mãi. 
 
Nếu gặp khó khăn, cần người giúp đỡ, hãy tìm đến người tuổi Dần, Tuất, Mùi, đó là quý nhân trao cho bạn thêm cát khí. Chớ lầm đường lạc lối mà tin lầm người, gặp phải kẻ tiểu nhân, nổi bật trong đó là người tuổi Tý, Sửu, Mão.
 
Màu vàng và đen là 2 màu may mắn, tuổi Ngọ nên sử dụng trang phục mang màu này mỗi khi có việc gì đó quan trọng để tăng thêm cát khí cho mình. 
 

8. Tuổi Mùi

 
Tử vi trọn đời tiết lộ tháng 10 dương lịch này là thời điểm không mấy may mắn với người tuổi Mùi. Nữ mệnh dễ ốm đau, bệnh tật, cũng bị chuyện tình cảm dày vò, còn nam mệnh thì lo phiền vì tiền bạc không được như ý muốn.
 
 Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mùi (âm lịch): Xuất hiện kẻ "phá bĩnh" sự nghiệp Nam mệnh tuổi Mùi nên có kế hoạch rõ ràng trong chuyện làm ăn, đồng thời phải giữ đầu óc tỉnh táo, chớ nên tin người thái quá, coi trọng tình cảm mà cuối cùng lại bị lừa gạt.
 
Nữ mệnh chớ nên mơ mộng quá nhiều, cần phải thận trọng trong mối quan hệ với người khác phái, nếu không dễ lâm vào cảnh ngộ nhận, không xác định được tình cảm thực sự của mình. Con giáp này cũng phải biết giữ mình, chớ để lộ điểm yếu kẻo bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm. 
 
Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi có thể mang đến may mắn cho bản mệnh, trong khi người tuổi Tý, Sửu, Tuất có thể mang đến hiệu ứng ngược lại, biến những niềm vui của tuổi Mùi trở thành nỗi buồn. Ngoài ra, 2 màu trắng và xanh sẽ giúp cho con giáp này gặp nhiều chuyện thuận lợi hơn trong cuộc sống. 
 

9. Tuổi Thân

 
12 con giap lam gi de thoat khoi van han
 
Người tuổi Thân gặp phải nhiều vấn đề khó nói trong khoảng thời gian này. Tử vi tháng 10 cho thấy bản mệnh cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để vượt qua những khó khăn trước mắt. Nếu làm được điều đó thì chắc chắn là may mắn sẽ đến, thành công cũng không còn phải chờ đợi nữa.
 
Chuyện tình cảm không tốt khiến cho tinh thần của con giáp này dễ bị suy sụp. Xem bói tình duyên, bản mệnh đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ bằng những nỗ lực không mệt mỏi, nhưng có nhiều thứ khi đã đến lúc kết thúc thì bắt buộc phải kết thúc chứ chẳng thể níu kéo được, hãy chấp nhận sự thật rằng đau ngắn còn hơn đau dài.
 
Dù tinh thần không được tốt nhưng đừng vì thế mà ngược đãi bản thân nhé. Tử vi tháng báo hiệu bạn có thể tự gây ra nguy hiểm cho mình khi đi đứng không cẩn thận. Hãy biết quý trọng bản thân mình hơn nhé.
 
Quý nhân có thể nâng đỡ con giáp này vượt qua khó khăn là người tuổi Tý, Tị và Thìn, đừng quên điều đó. Nếu có thể, hãy hạn chế tiếp xúc với người tuổi Hợi, Tuất, Dần bởi họ có thể là kẻ tiểu nhân âm mưu hãm hại bạn. Màu tím và trắng sẽ xua bớt xui xẻo, mang tới may mắn, hãy cố gắng tận dụng.
 

10. Tuổi Dậu

 
Trong tháng này, người tuổi Dậu dễ gặp phải khó khăn trong công việc khi mà kẻ tiểu nhân không ngừng đặt ra những cạm bẫy phía trước, cản trở con đường tiến thân của bản mệnh.
 
Người tuổi Dậu nên có ý thức đề phòng, không nên quá tin tưởng bất cứ ai mà ôm phần thiệt về mình. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, không có con đường nào đến thành công là trải toàn hoa hồng cả. Cứ mạnh mẽ làm theo suy nghĩ của mình, bình tĩnh xử lý vấn đề, chắc chắn mọi khó khăn rồi cũng sẽ phải lùi bước. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày để có thêm gợi ý.
 
Quý nhân mang tới may mắn cho con giáp này là người tuổi Sửu, Thìn, Mùi, trong khi tiểu nhân thường là những người cầm tinh con Tý, Mão, Tuất. Bản mệnh có thể dùng trang phục màu tím và đỏ để xua tan xui xẻo, mang lại may mắn cho mình.
 

11. Tuổi Tuất

 
dung om dom moi viec
 
Xem tử vi tháng 10, tuy gặp may mắn trong chuyện tiền bạc nhưng người tuổi Tuất lại hay tự làm khó mình trong chuyện tình cảm. Có những lúc vấn đề có thể giải quyết nhanh chóng nhưng con giáp này không chịu nghĩ thoáng ra.
 
Bản mệnh cần phải nhìn rõ vào mục tiêu phía trước của mình, biết đâu là mục tiêu mình đang theo đuổi, chớ quan tâm đến những thứ khác không liên quan. Con giáp này cần phải vượt qua cửa ải của chính bản thân mình thì mới có thể vững bước tiến tới hạnh phúc của mình. 
 
Người tuổi Dần, Mão, Ngọ là những người có thể trao cho bạn lời khuyên hoặc giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn phía trước. Tiểu nhân thường đến từ người tuổi Sửu, Thìn, Dậu, bản mệnh cần lưu ý đề phòng để không mắc sai lầm. Chớ quên rằng màu sắc may mắn của mình trong tháng 10 là màu đỏ và vàng nhé.
 

12. Tuổi Hợi

 
Muốn được thanh thản, bình an trong tháng 10 này, người tuổi Hợi cần phải tự biết thả lỏng bản thân, buông bớt những gánh nặng trong lòng. Suy nghĩ quá nhiều chỉ khiến bạn mệt mỏi mà thôi.
 
Việc gì cũng có cách giải quyết, chỉ là bạn có dám đặt lòng tin vào người khác hay không mà thôi. Đừng quá cảnh giác, đừng nghĩ rằng chỉ có mình mới có thể làm việc đó 1 cách tốt nhất, chúng ta không ai là không thể thay thế được. Chia nhỏ bớt trách nhiệm, có thể kết quả đạt được còn lý tưởng hơn nhiều. 
 
Người tuổi Mão, Dần, Mùi là quý nhân của tuổi Hợi hôm nay, còn kẻ tiểu nhân có thể sẽ là người tuổi Dậu, Tị, Tuất. Và đừng quên là màu trắng và xanh dương có thể mang tới những thay đổi tích cực cho cuộc sống của bạn đó. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X