Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 dương lịch: 3 con giáp buồn thương vì tình yêu tan vỡ

Thứ Năm, 04/10/2018 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 10 này, con tim ai sẽ phải nhỏ máu vì tình yêu tan vỡ. Cùng xem tử vi tháng 10 dương lịch với lời cảnh báo đau lòng cho những con giáp đó nhé.

Tuổi Thìn


con giap doi mat voi tinh yeu tan vo trong tu vi thang 10 duong
 
Theo dõi tử vi khoa học, có thể thấy rõ rằng trong tháng 10 dương lịch này, người tuổi Thìn phải đối mặt với rất nhiều áp lực đang càng ngày càng gia tăng. Con giáp này có lúc cảm thấy thực sự bất lực khi mà công việc không được như ý, tài lộc cũng chẳng ra sao.
 
Tâm trạng thay đổi thất thường, cảm xúc trồi sụt, bản mệnh khó có thể duy trì được tình trạng ổn định cho quan hệ tình cảm của mình như trước.
 
Với người độc thân thì đây không phải là giai đoạn dễ dàng gì khi mà bạn tự mình phủ nhận những ưu điểm của bản thân, luôn cảm thấy tự ti trước người khác phái và không có bất cứ cảm hứng nào đối với tình yêu. Chính mình còn chưa thể lo nổi cho bản thân, tuổi Thìn không muốn vướng vào bất cứ rắc rối tình cảm nào nữa. 
 
Còn với các cặp đôi thì công việc sa sút, tiền bạc thiếu thốn trở thành vấn đề chính giữa 2 người. Nhất là vấn đề tài chính luôn khiến cho đôi bên nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn không ngừng.
 
Người tuổi Thìn không giữ được bình tĩnh mà dễ nổi nóng với đối phương. Bế tắc trong cách hành động cũng như suy nghĩ của mình, con giáp này từ chối tiếp nhận những ý kiến từ phía nửa kia của mình.
 
Bản mệnh không còn đủ kiên nhẫn để lắng nghe, thậm chí đôi khi còn sinh lòng đố kị với những thành công mà đối phương có được. Ngọn lửa tình yêu dần dần trở nên nguội lạnh, nếu bản mệnh không thực sự thay đổi bản thân thì có lẽ sẽ phải đối mặt với sự tan vỡ trong tình yêu.
 

Tuổi Dậu


tan vo
 
Khác với người tuổi Thìn thì những vấn đề trong tình cảm của người tuổi Dậu thường chỉ xảy ra với các cặp đôi mà thôi. Tử vi tháng 10 cho thấy mối quan hệ 2 người đang trục trặc, có những mâu thuẫn càng ngày càng trở nên sâu sắc, báo hiệu cho những rạn nứt trong tình yêu của con giáp này.
 
Bản mệnh và người ấy không đồng nhất với nhau về quan điểm sống. Trước đó, sự khác biệt vốn là nét cuốn hút với đôi bên nhưng nay lại trở thành tấm rào cản, ngăn không cho 2 trái tim đạt được sự hòa hợp.
 
Từ những chuyện nhỏ nhặt đến chuyện lớn, 2 bạn không thể nào tìm được điểm chung trong ý kiến của nhau. Ai cũng có cái tôi quá lớn và không chấp nhận lùi bước hay nhún nhường dù chỉ 1 chút, khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng leo thang.
 
Cố chấp làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, người tuổi Dậu có thể sẽ làm tổn thương trái tim người mình yêu. Tình cảm giữa 2 người càng ngày càng trở nên lạnh nhạt, cuộc tình dần đi vào ngõ cụt. Nếu có đi đến bước đường cùng, hãy nhớ rằng vẫn có Những điều cần thay đổi khi bạn vừa chia tay.
 

Tuổi Thân


chia tay
 
Theo dõi tử vi tháng 10 của 12 con giáp, người tuổi Thân đang phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình cảm khi mà cuộc tình không chỉ có bóng dáng 2 người, còn xuất hiện thêm cả hình bóng của người thứ 3 nữa.
 
Con giáp này cảm thấy thất vọng, tổn thương khi nhận ra sự thật. Tuy còn những hoài nghi nhưng tuổi Thân không dám đối mặt với người ấy để chất vấn, tìm ra sự thực về mối quan hệ ngoài luồng kia, chỉ biết tự mình gặm nhấm nỗi buồn.
 
Có nhiều nguyên nhân để dẫn đến tình trạng này, nhưng tuổi Thân không thể nào chấp nhận được việc tình cảm mà người ấy dành cho mình nay lại dành cho 1 người hoàn toàn khác. 
 
Nhưng có lẽ đã đến lúc con giáp này cần phải tỉnh cơn mơ mà suy nghĩ thực tế, đối mặt với sự thật thôi. Đừng vội trách người mà trước hết hãy xem lại chính mình. Có thể sự khác biệt, mâu thuẫn trong mối quan hệ 2 người mới là thứ giết chết tình yêu chứ không phải bất cứ 1 người  nào.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X