Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 dương lịch: Top con giáp rạng rỡ đón tình yêu

Thứ Ba, 02/10/2018 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 10, có 5 con giáp dưới đây đào hoa cực vượng, tình duyên phơi phới, đón nhiều niềm vui về tình cảm.

 

Tuổi Dần

 
con giap hanh phuc trong tu vi thang 10
 
Xét về tử vi khoa học thì tháng 10 này là thời điểm mà đường tình duyên của người tuổi Dần khởi vượng, nhờ thế mà con giáp này có thể tháo gỡ được nhiều nút thắt trong chuyện tình cảm, vợ chồng hòa hợp với nhau, không còn những nỗi lo khác nữa.
 
Con giáp này yên tâm về hậu phương nên không còn những bận tâm đối với cuộc sống gia đình, thoải mái phát huy năng lực của mình, phấn đấu hết sức cho sự nghiệp, giành được nhiều bước tiến khá lớn trên con đường công danh.
 
Với người độc thân thì tinh thần thoải mái là điều kiện tiên quyết để bạn xét đến việc có thêm 1 người ở bên cạnh mình. Tuổi Dần từng bước thực hiện những kế hoạch trong cuộc đời mình, trong đó có việc tìm cho bản thân một nửa để yêu thương.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi tháng 10 dương lịch, người tuổi Tý đang gặp vận đào hoa, đi đâu cũng có người yêu kẻ mến, chẳng chút khó khăn để tìm được người như ý. Người độc thân nên chủ động nắm bắt cơ hội làm quen, tìm hiểu người khác phái, đừng chần chừ kẻo cơ hội lỡ mất thì tình yêu cũng bay xa.
 
Các cặp đôi có thể sẽ cảm nhận được tình yêu dần nồng nàn hơn, những mâu thuẫn trước đó dần tiêu biến, đôi bên quen thuộc với sự có mặt của đối phương, cũng chủ động quan tâm, chăm sóc nhau bất cứ khi nào có thể.
 
Nếu sắp xếp được thời gian thì nên lên kế hoạch cho vài chuyến du lịch, có thể ngắn ngày, có thể dài ngày tùy theo điều kiện từng gia đình. Chỉ đơn giản vậy thôi, bản mệnh có thể đạt được nhiều điều mình hằng mong muốn từ trước đó, tin vui liên tiếp về.
 

Tuổi Mão

 
nen duyen doi lua
 
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Mão có thể bắt đầu chuẩn bị cho chuyện vui của mình đi nhé. Tử vi tháng 10 dương lịch cho thấy bản mệnh đang có nhiều tin vui về đường tình duyên. Các cặp đôi có thể chọn ngày lành tháng tốt để nên duyên đôi lứa, cho tình cảm được thăng hoa hơn nữa.
 
Người độc thân thỏa mãn với những gì mình đang có, sự vui vẻ, hoạt bát của bạn khiến cho đối phương chẳng thể nào rời mắt. Mối quan hệ giữa 2 người đạt được những bước tiến quan trọng, đến chính con giáp này cũng phải ngạc nhiên về tốc độ tiến triển.
 
Các cặp đôi thấy yên bình trong cuộc sống gia đình. Vợ chồng tình yêu và tình thân hòa quyện với nhau, lúc nào cũng có thể cảm thấy ấm áp bởi sự quan tâm và yêu thương của đối phương dành cho mình.
 

Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị trong tháng nhân duyên lý tưởng nếu còn độc thân thì nên năng ra ngoài tìm kiếm tình yêu. Đây là thời điểm có lợi cho việc kết đôi, chính vì thế mà con giáp này nên nắm bắt cơ hội, nhanh chóng tìm cho mình 1 nửa yêu thương trước khi 1 mùa đông nữa lại về.
 
Với các cặp đôi yêu nhau đã lâu thì tháng 10 được coi là tháng thu hoạch, là thời điểm đẹp để người yêu thương nhau về chung một nhà, để tình yêu được thăng hoa, kết tinh lên 1 tầm cao mới.
 
Có điều, các cặp vợ chồng tuổi Tị lại không đạt được sự hòa hợp đó trong mối quan hệ của mình. Đôi bên mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều vấn đề, không thống nhất được ý kiến và quan điểm nên càng dễ gây xa cách.
 

Tuổi Ngọ

 
tinh yeu thang hoa
 
Xem tử vi 2018, người tuổi Ngọ có thể sẽ gặt hái được nhiều điều đáng chúc mừng trên con đường tình duyên của mình. Các cặp đôi sẽ dần hiểu ra những đạo lý đáng nhớ trong chuyện tình cảm, hạ bớt cái tôi của mình xuống để bảo vệ cho tình yêu đôi lứa.
 
Riêng người độc thân thì sẽ có nhiều cơ hội để phá vỡ tình trạng cô đơn của mình. Bản mệnh tự có sức thu hút riêng, khiến cho những người xung quanh không thể không chú ý đến, tuổi Ngọ nhờ thế mà thoải mái chọn lựa người xứng đôi vừa lứa với mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X