Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 dương lịch: Con giáp có quý nhân phù trợ, mưu sự tất thành

Thứ Sáu, 28/09/2018 10:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có quý nhân phù trợ thì dù gặp nguy nan vẫn được cứu giúp, cùng xem tử vi tháng 10 dương để biết ai là con giáp may mắn ấy nhé.

Tuổi Sửu

 
con giap duoc quy nhan phu tro trong tu vi thang 10
 
Trong tháng này, tuổi Sửu vượng vận quý nhân nên con đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở. Tử vi tháng 10/2018 cho thấy có nhiều khả năng bản mệnh sẽ được cấp trên quan tâm ưu ái, có ý định cất nhắc. Cùng xem Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, phù trợ như thế nào?
 
Cơ hội thăng quan tiến chức đến rất gần, bản mệnh hãy cố gắng phát huy năng lực của mình cho tốt, đừng để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến công việc của mình. Tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao, chắc chắn ông trời cũng sẽ chẳng phụ lòng người.
 

Tuổi Hợi

 
trong hoa duoc phuc
 
Xem tử vi khoa học, người tuổi Hợi không còn buồn phiền vì chuyện tình cảm nữa. Đó cũng là nhờ có quý nhân che chở cho con đường tình duyên của bản mệnh. Các cặp đôi vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất, tình cảm cũng dần ổn định hơn.
 
Bỏ qua những hiểu lầm không đáng có, cũng hạ bớt cái tôi của mình xuống, chuyện tình yêu tự nhiên sẽ trở nên êm đềm, bạn và người ấy có những phút giây bình yên bên nhau, chẳng cần nói gì nhiều mà cũng tự hiểu rằng trong lòng có nhau.
 
Người độc thân đào hoa cực vượng, quý nhân chỉ đường dẫn lối cho tìm thấy người mình yêu thương. Thậm chí, bản mệnh còn có nhiều người giới thiệu đối tượng, mai mối yêu đương nữa.
 
Tình cảm không thể cưỡng cầu, nhưng khi gặp đúng người, đúng duyên phận thì chẳng gì có thể ngăn cản được. Tình yêu đến vào lúc này thật đúng là thỏa nguyện, tâm trạng của tuổi Hợi cũng tốt lên không ít.
 

Tuổi Mão

 
quy nhan nang buoc
 
Xem tử vi tháng 10 dương lịch, người tuổi Mão đón nhiều tin vui về đường tài lộc. Tất cả là nhờ con giáp này được quý nhân đoái thương mà tạo cho cơ hội để kiếm tiền, giải quyết những lo lắng, phiền muộn bấy lâu nay.
 
Thu nhập của con giáp này tăng lên rõ rệt, nhưng không phải là thu nhập từ công việc chính mà chủ yếu đến từ công việc phụ. Quý nhân sẽ giúp cho bản mệnh nhìn thấy cơ hội mà không phải ai cũng đủ tinh tế và nhạy bén để thấy được.
 
Đặc biệt, trong tháng này tài vận của người kinh doanh cực kì tốt. Nếu đã có cơ hội thì bằng giá nào cũng phải tiến hành, đừng để cho những yếu tố khách quan khiến cho cơ hội vụt mất qua tay, tài lộc cũng tan biến mất, lúc đó có hối hận thì quý nhân cũng đã phật lòng.
 
Ngoài ra, trong tháng điềm báo phát tài còn xuất hiện ở việc đầu tư, nhất là với các dự án bất động sản. Tuy nhiên các dự án này đòi hỏi 1 khoản tiền lớn mà không phải ai cũng có được. Khả năng thành công cao nhưng dù sao cũng có phần mạo hiểm, thế nên tuổi Mão cần phải suy nghĩ kĩ càng, biết rõ điểm dừng kẻo tiền đến nhanh thì đi cũng nhanh không kém. 
 

Tuổi Tý

 
co nguoi che cho
 
Tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý trong tháng 10 dương lịch có quý nhân trợ mệnh, con đường công danh sự nghiệp nhờ thế tiến triển hanh thông, không gặp phải trở ngại gì quá lớn.
 
Tuy trong tháng có cả điềm báo tiểu nhân ám hại nhưng may nhờ có quý nhân luôn ở bên bảo trợ nên không có gì đáng ngại. Chỉ cần bản mệnh vững tin vào bản thân, vào những mục tiêu đã đề ra thì khó khăn gì cũng có thể vượt qua.
 
Con giáp này nên học cách để duy trì các mối quan hệ xã giao cho tốt. Có nhiều chuyện cần đến mạng lưới quan hệ mới có thể suôn sẻ thuận lợi. Có thể quý nhân chính là một trong những người mà bạn kết thân trong khoảng thời gian này.
 
Bản mệnh cần học cách đối đãi chân tình, không vụ lợi với người khác. Đừng vội nghĩ người này người kia có lợi cho mình sau này mà mới bỏ thời gian công sức. Không ai đoán định được những chuyện tương lai có thể xảy ra theo hướng nào. 
 
An An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X