Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 dương lịch: Top con giáp dễ gặp họa vì tiểu nhân hãm hại

Thứ Tư, 26/09/2018 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong thời gian tới, 4 con giáp này cần đặc biệt cẩn trọng, bởi theo tử vi tháng 10 dương thì tiểu nhân đang rình rập khắp nơi nơi.
 

Tuổi Tị


con giap de bi tieu nhan ham hai theo tu vi thang 10 duong
 
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Tị trong tháng 10 dương này cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, khiến cho vận trình sa sút.
 
Bản mệnh đảm nhận nhiều trọng trách, nhưng vô tình cũng phải đối mặt với không ít đối thủ cạnh tranh. Phàm những chuyện chưa từng làm qua chớ nên tự cho mình là đúng mà cần phải xem xét kĩ tình hình, tham khảo ý kiến của người đi trước rồi mới hành động.
 
Nhưng tuổi Tị cũng không được tin người quá mức, nếu không dễ bị kẻ tiểu nhân làm cho u mê, bị lừa gạt lúc nào chẳng hay. Lúc đó chẳng những công việc không được suôn sẻ mà uy tín cũng bị tổn hại, tiền bạc cũng hư hao không ít. 
 
Đặc biệt, nếu có ý định hợp tác làm ăn thì con giáp này cần phải học cách nhìn người. Đừng chỉ nhìn vào tiềm lực tài chính mà còn phải xem nhân cách đạo đức của đối phương, nếu không dễ trao trứng cho ác, tự mình hại mình. 
 

Tuổi Dậu


ke xau doi lot
 
Xem tử vi tháng 10 dương, người tuổi Dậu có điềm báo tiểu nhân hãm hại trong công việc. Bản mệnh vốn không quá quan tâm đến những chuyện bên ngoài không liên quan đến mình nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, vẫn bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt.
 
Bản mệnh nên học cách nói năng thận trọng, làm tốt việc của mình chứ đừng vội lo chuyện bao đồng. Trong công việc nên tiết chế cảm xúc, nên hiểu rõ đâu là chuyện tình cảm, đâu là trách nhiệm, đừng lẫn lộn là hơn.
 
Nếu gặp phải đối phương là người có quyền lực thì trước hết vẫn nên nhún nhường để tìm kế an thân. Hành sự thận trọng, kiểm tra kĩ càng từng chi tiết nhỏ, chớ để sơ hở rơi vào tay kẻ xấu thì hậu quả khôn lường.
 
Càng là việc quan trọng thì càng hạn chế số người biết được. Nếu có thể, hãy tự mình làm từ đầu đến cuối, tránh để thông tin lộ ra ngoài, trở thành miếng mồi ngon cho kẻ tiểu nhân xâu xé. 9 món đồ vật hút tiểu nhân nhà nào cũng có, xem ngay để tránh.
 

Tuổi Sửu


than trong de phong tieu nhan
 
Xem tử vi khoa học, đường tình duyên của người tuổi Sửu trong tháng này khá lý tưởng. Tình cảm đôi lứa vẫn khá hài hòa, chỉ có điều thời gian bên nhau không nhiều, dễ lâm vào cảnh yêu xa.
 
Vì yêu cầu của công việc không thể không bớt thời gian ở bên người mình yêu, nhưng nếu tuổi Sửu không vạch rõ mối quan hệ của mình với người khác phái thì lại là chuyện khác.
 
Người đời vẫn nói “Xa mặt cách lòng”, có thể tình cảm trong lòng không suy suyển nhưng chịu sự ảnh hưởng của những yếu tố bên ngoài, sự thủy chung son sắt có thể sẽ bị lung lay ngoài ý muốn.
 
Kẻ tiểu nhân muốn có tình yêu thì chẳng ngại dùng đủ mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Tuổi Sửu chân chất hiền lành càng chẳng thể nào nhìn thấu được âm mưu của kẻ tiểu nhân. 
 
Hạnh phúc lứa đôi có thể bị phá hoại khi bạn chẳng hề hay biết. Đừng tạo cơ hội cho bất cứ ai xen vào mối quan hệ tình cảm của mình. 
 

Tuổi Mùi


tieu nhan quay pha
 
Trong tháng này, người tuổi Mùi có nhiều chuyện không được như ý, mà phần nhiều là do bị tiểu nhân quấy phá. Bản mệnh có những lúc cũng “lực bất tòng tâm”, không thể nào vực dậy tinh thần.
 
Công việc của người tuổi Mùi không được thuận lợi do luôn có kẻ ngấm ngầm hãm hại. Bản mệnh cần đề phòng những chuyện khẩu thiệt thị phi làm ảnh hưởng đến thanh danh của mình. Con giáp này tốt nhất nên giữ mồm giữ miệng, đừng chuyện gì cũng nói ra thành lời.
 
Thậm chí kể cả bạn biết rõ kẻ đang rắp tâm hại mình là ai thì bản mệnh cũng chớ vội nói ra. Chuyện gì cũng cần có nhân chứng vật chứng, thiên thời địa lợi nhân hòa, nói ra chuyện đúng nhưng không đúng lúc thì cũng không làm được gì có lợi cho mình. 
 
Tâm an thì chuyện gì cũng suôn sẻ. Đừng để vận khí xấu khiến cho tinh thần sa sút, đó mới là điều cần quan tâm nhất. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X