Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2018 dương lịch: Con giáp này HỐT VÀNG HỐT BẠC đến quên ăn quên ngủ

Thứ Ba, 25/09/2018 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tử vi tháng 10 để biết ai là con giáp được hưởng trọn may mắn về đường tài lộc nhé.

Tuổi Sửu


con giap hot vang hot bac trong tu vi thang 10
 
Xem bói tử vi tháng 10 dương lịch, người tuổi Sửu chính là 1 trong những con giáp phát tài phát lộc khi mà các khoản thu nhập đều đang gia tăng nhanh chóng. Tài lộc khởi vượng, bản mệnh nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn sẽ thu lợi về mình.
 
Đặc biệt, nếu tuổi Sửu có dự định đầu tư thì chớ nên nóng vội mà hãy tìm kiếm dự án phù hợp với mình. Đừng tham lam chọn miếng quá lớn mà mắc nghẹn, hãy tiến từng bước chậm mà chắc, mạnh dạn tiến hành. Con giáp này cần phải có chính kiến của riêng mình, đừng tùy tiện nghe lời người khác mà bị kẻ xấu lừa gạt. Nhớ xem thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết thêm chi tiết.
 

Tuổi Ngọ

 
Nếu nói về những con giáp phát tài trong tháng 10/2018 thì có lẽ khó có ai qua mặt được người tuổi Ngọ. Tử vi khoa học cho thấy tháng này bản mệnh có quý nhân ở bên trợ giúp, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc tài chính nên vận trình càng thêm khởi sắc.
 
Công việc được tiến hành thuận lợi, tiền đồ rộng mở thì tất nhiên thu nhập cũng chẳng thể tồi. Bản mệnh biết cách phát huy những ưu thế của mình, đồng thời tìm ra cách làm việc hiệu quả phù hợp với bản thân, không ngừng thử sức ở những lĩnh vực mới để mở rộng quy mô công việc của mình.
 
Con giáp này nếu được thêm quý nhân chỉ điểm thì đúng là như hổ mọc thêm cánh, may mắn tới tấp ùa về, cơ hội không ngừng ập tới. Tuổi Ngọ lanh lẹ nắm bắt tình hình, hứa hẹn sẽ đón thành công về. Bản mệnh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong các hạng mục đầu tư hay kinh doanh, nên tận dụng lợi thế của mình trong những lĩnh vực này.
 
 

Tuổi Dần


tai loc doi dao
 
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Dần trong tháng 10 này tài vận khởi sắc, nhiều điều may mắn sẽ tới. Bản mệnh mưu sự dễ thành, vì thế nên nếu có kế hoạch gì lớn, đã ấp ủ từ lâu thì nên nhân cơ hội này để thực hiện, nâng cao khả năng thành công cho mình. 
 
Tử vi tháng 10 cho thấy thu nhập của con giáp này không chỉ đến từ 1 nguồn mà có nhiều nguồn khác nhau. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều không ngừng tăng tiến. Quỹ thời gian chỉ có vậy, song tuổi Dần biết cách sắp xếp hợp lý nên có thể làm được nhiều việc cùng 1 lúc mà không ảnh hưởng đến hiệu quả và chất lượng công việc. 
 

Tuổi Mão

 
Với người tuổi Mão thì tiền bạc không phải là chuyện mà con giáp này cần lo nghĩ trong thời điểm này. Tháng 10 vừa đến, biết bao cơ hội kinh doanh, đầu tư đã không ngừng xuất hiện trong vận trình của tuổi Mão, khiến con giáp này vừa mừng vừa lo.
 
Mừng vì thời cơ chuyển vận của mình đã đến, mà lo là vì không biết có thể xử lý hoàn hảo mọi việc được không. Song may mắn đang nằm ở phía bản mệnh nên con giáp này hãy an tâm mà dồn sức thực hiện những điều mình muốn. Các dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận không tồi cho bản mệnh.
 
Ngoài ra, nếu tuổi Mão đang kinh doanh thì đừng ngại thử sức mình. Tiềm năng phát triển của bạn còn rất nhiều, hãy tự tin lên nhé. Xem ngay Đàn ông tuổi nào kinh doanh giỏi, kiếm tiền nhiều?
 

Tuổi Tý


tien bac du doi
 
Tử vi tháng 10 này của người tuổi Tý báo hiệu đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay, chỉ cần bản mệnh đi đúng hướng, nhìn rõ đường và lựa chọn chính xác thì chắc chắn sẽ không phải thất vọng.
 
Tuy nhiên, trong tháng này tuổi Tý vẫn có điềm báo phá tài. Tiền về túi nhiều nhưng chưa chắc đã giữ được trong tay. Bản mệnh chớ nên chủ quan, tin người quá đáng mà rước họa vào thân. Hãy tỉnh táo nhìn rõ tình hình trước khi quyết định bất cứ điều gì.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X