Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tuất âm lịch: Được tỏa sáng với năng lực của chính mình

Thứ Năm, 26/09/2024 07:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tuất âm lịch cho thấy vui nhiều hơn buồn vì thế khi khó khăn xuất hiện hãy vui vẻ mỉm cười cho qua bạn nhé. Hãy tin rằng mọi thứ sẽ sớm tốt đẹp trở lại thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 10/2024 tuoi Tuat am lich
 
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tuất âm lịch, cho thấy bản mệnh thời gian này có lối sống khá khác biệt và vì không chăm sóc quá nhiều về bề ngoài nên thường bị mọi người nghĩ rằng bạn đang trong giai đoạn khó khăn. Thực tế là bạn đang quá chăm chỉ và tập trung quá nhiều vào công việc mà dường như quên hết mọi thứ xung quanh mình.

Ngũ hành xung khắc nên khó tránh khỏi những bất đồng với mọi người thậm chí là đồng nghiệp và cấp trên vì ý kiến của bạn quá khác biệt. Lời khuyên là có những việc trong khả năng của mình thì nên chủ động xử lý, hãy để kết quả cuối cùng là câu trả lời, đừng chia sẻ mọi việc quá sớm kẻo bị ngăn cản.

Mộ nhập mệnh nên tháng này, tuổi Tuất rất đam mê nghiên cứu, làm việc chắc chắn. Thế nên có vẻ bạn đang trì hoãn nhưng thực ra đang cần thêm thông tin và muốn đánh giá mọi thứ một cách khôn ngoan nhất.

Thái Dương cát tinh tốt cho khía cạnh tài lộc của người tuổi Tuất trong thời điểm này. Nhân duyên của người độc thân hứa hẹn cũng sẽ rực rỡ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, các cặp đôi thì không được thuận buồm xuôi gió cho lắm, khi bạn đặt công việc lên trên tình cảm thì thường xuyên bị một nửa của mình giận dỗi.

Bản mệnh cũng là người tiết kiệm, chăm chỉ làm lụng hơn là tiêu xài, thế nên nếu gặp được một người vợ/chồng khôn ngoan chuyện tiền bạc nữa thì cơ hội đổi nhà, đổi xe trong tháng này rất cao.

Thang 10/2024 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tuất âm lịch, Nhất Bạch nhập cung chính Nam báo tin vui đến cho người tuổi này về những thành tích đáng nể trong công việc. Những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận. 

Bản mệnh có xu hướng sống hướng nội hơn, thích dành nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu và có những khám phá cực kỳ thú vị. Nhờ thế mà bạn có thêm những góc nhìn mới mà không phải ai cũng có được.

Nếu có thách thức thì cũng chủ yếu là cách tuổi Tuất thể hiện quá độc đáo và không phải ai cũng hiểu. Dù đang đối mặt với các vấn đề trong công việc hay các mối quan hệ, bạn phải tự tin vào bản thân, phát huy hết thế mạnh và chuyên môn của mình.

Lời khuyên là để để đạt được mục tiêu của mình sớm hơn, bản mệnh nên nhanh nhẹn, quyết đoán hơn nữa. Một khi đã đưa ra quyết định, bạn cần thực hiện nó ngay lập tức mà không hề do dự hay trì hoãn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 10/2024


Chính Tài xuất hiện cho thấy vận may tài chính đang đến với con giáp tuổi Tuất. Cơ hội này rất hiếm đối với bạn. Nếu bạn làm tốt, nó không chỉ khẳng định vị trí của bạn trong công ty mà còn rất lạc quan về khoản lương hoặc thưởng.

Nhất là những ai chăm chỉ kiếm tiền, tích lũy suốt thời gian dài vừa qua thì lúc này nhìn lại bạn nhận ra bản thân đang sở hữu một khoản tiền, tài sản kha khá. Nếu có thể hãy học thêm một khóa về quản lý tài chính cá nhân để biết cách dùng sử dụng số tiền mà bạn vất vả kiếm được một cách khôn ngoan. 

Bản mệnh nên tránh xa những lời mời đầu tư vào các dự án mà bạn chẳng hiểu rõ hoặc bản thân không có chút kiến thức nào. Nhớ rằng, nếu mọi thứ dễ dàng như cách họ nói thì ai cũng giàu có, rủng rỉnh rồi.

Những người tuổi Tuất từng lập kế hoạch mua xe, mua nhà thì lúc này đã đủ tiền tích lũy và bạn hoàn toàn đủ khả năng chi trả cho những khoản tiền lớn như thế. Bạn càng nhận ra tầm quan trọng của việc kiên trì thực hiện theo kế hoạch, bạn sẽ không phải "mất" một khoản tiền lớn ngoài dự tính vì mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của mình.

Phi tinh thang 10/2024 cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 của 12 con giáp âm lịch, Thiên Diêu chủ về đào hoa mang đến nhân duyên bất ngờ cho con giáp tuổi Tuất độc thân. Bản mệnh thậm chí có thể cảm thấy choáng ngợp với cách đối phương thể hiện với mình.

Tuy nhiên vẻ phong lưu và khả năng tán tỉnh quá xuất sắc của người ấy có thể khiến bản mệnh có chút nghi ngờ. Vì thế, hãy đơn giản là để mọi thứ diễn ra từ từ để hiểu hơn về người ta đã bạn nhé.

Các cặp đôi tuổi Tuất lúc này cũng có chút ghen tuông hoặc phải đối mặt với một số vấn đề thực tế, như sự bất đồng giữa cha mẹ hai bên, khác biệt về văn hóa gia đình... Hai người sẽ cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.

Nhìn chung, nững người đã có đôi sẽ trở nên ổn định về mặt cảm xúc sau khi trải qua thử thách trước đó. Ngoài ra, hãy kiểm soát cảm xúc của mình, tính bốc đồng là điều không nên.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tuất âm lịch, tình hình sức khỏe của bản mệnh tháng này đã được cải thiện rất nhiều so với trước đây. Người ốm bệnh lúc này có nhiều chuyển biến tích cực. Đó là dấu hiệu đáng mừng khi cho thấy bạn đã đi đúng hướng.

Lúc này cũng cho thấy cơ thể và tâm trí trở lại trạng thái cân bằng. Bạn thích được vận động, tham gia các hoạt động ngoài trời hơn vì việc này giúp bạn được giải tỏa căng thẳng nhanh chóng hơn.

Bây giờ là thời điểm tốt để bạn bắt đầu thực hiện những thay đổi tích cực nhằm có được lối sống lành mạnh hơn, đặc biệt là những việc đòi hỏi bạn phải tự chủ hơn. Nếu có một kế hoạch để đi leo núi hoặc đi biển, tuổi Tuất nên thực hiện sớm để cải thiện sức khỏe tinh thần của bản thân hơn nữa nhé.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2024

Cam nang vuong van thang 10/2024 cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Hãy cố gắng cư xử lịch thiệp trong mọi tình huống bạn nhé.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh lá 

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Hãy mỉm cười cho qua những lời phản đối ý kiến của bạn.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Không vội vàng chia sẻ thật số tiền mà bạn đang sở hữu.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Đen, trắng

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Bạn có nhiều lợi thế hơn mọi người trong công việc.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, cam

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nên chăm sóc vẻ ngoài của mình một chút để dễ gây ấn tượng với mọi người.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
  Xem tử vi tháng 10/2024 âm lịch của các tuổi khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X