Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thìn âm lịch: Độc lập, bản lĩnh thể hiện năng lực nổi bật

Chủ Nhật, 22/09/2024 10:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thìn âm lịch cho thấy dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, bản mệnh vẫn đủ tự tin để làm chủ tình hình, nắm quyền kiểm soát để điều hướng vấn đề một cách khôn ngoan.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 10/2024 tuoi Thin am lich
 

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thìn âm lịch, Quan đới nhập mệnh mang lại sự độc lập và tinh thần lạc quan cho tuổi Thìn trong bất cứ tình huống nào. Bản mệnh không chỉ vượt qua các thử thách mà còn biết biến hóa những khó khăn thành sức mạnh nội tâm.

Mỗi lần phải đối mặt với gian nan, con giáp tuổi Thìn đều rút ra bài học quý giá, giúp bản thân phát triển hơn nữa trong con đường sự nghiệp. Bản mệnh cũng không ngừng động viên những người xung quanh để cùng đồng hành với mình trong giai đoạn khó khăn này.

Với bản tính nhạy bén và khéo léo của mình, mọi thách thức đều có thể trở thành cơ hội. Năng lượng xung quanh sự nghiệp của bạn cũng khá tốt vào thời điểm này. Hãy để mọi thứ tiến triển như hiện tại.
 
Tử Vi cát tinh làm trợ lực cho sự nghiệp, tài lộc của con giáp tuổi Thìn. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần cho những cú bứt phá, sự nghiệp hoặc tài chính bởi bạn hoàn toàn xứng đáng với những thành quả mà bạn sắp đạt được vào tháng 10 này.
Vận trình tình cảm có nhiều dấu hiệu bất ổn trong tháng này với tác động của ngũ hành xung khắc. Đôi khi sống cảm xúc quá không tốt, bạn cần để cho lý trí và tình cảm được cân bằng thì sẽ tốt hơn.

Thang 10/2024 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thìn âm lịch, Nhất Bạch nhập cung chính Nam báo tin vui liên quan sự nghiệp đến cho mệnh chủ. Dù làm việc gì tuổi Thìn cũng được nâng đỡ, che chở để vượt qua trở ngại, đạt được thành tích đáng nể.

Nhưng mọi thứ không đến với tuổi Thìn một cách dễ dàng, bạn cũng phải trải qua giai đoạn khó khăn để tìm ra rõ ràng mong muốn của mình ở đâu, khả năng của mình ở mức nào để trở nên thực tế hơn với tình hình đang có.

Trái tim bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và hy vọng vì một điều ước sẽ thành hiện thực với bạn trong tháng này. Những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận. 

Nhìn chung, năng lượng của tuổi Thìn trong tháng 10 đang mạnh mẽ. Nếu bạn quyết tâm, giữ được sự độc lập, không bị ảnh hưởng bởi các ý kiến bên ngoài,... bạn có thể thể hiện chính xác những gì bạn muốn, bao gồm thăng chức, tăng lương hoặc thậm chí là cơ hội mới để học hỏi và mở rộng.

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 10/2024


Chính Tài mang lại tiền bạc dồi dào cho con giáp tuổi Thìn trong tháng mới. Bản mệnh có khả năng nhìn thấy cơ hội đầu tư và sinh lợi trong các lĩnh vực khác nhau, từ bất động sản đến khởi nghiệp hay chứng khoán.

Bên cạnh đó, có dấu hiệu về phần thưởng cho những nỗ lực chăm chỉ, người làm công ăn lương dễ được "thưởng nóng" nhờ thành tích nổi bật của mình.

Tuy nhiên, chớ nên vội khoe khoang, nên giữ cuộc sống của mình ở mức vừa phải, duy trì hình ảnh giản dị và sống tiết kiệm. Đây chưa phải là thời điểm lý tưởng cho việc ăn tiêu hay mua sắm.
 
Dù đã có thành công bước đầu nhưng hãy thể hiện sự thông minh trong việc lập kế hoạch tài chính tỉ mỉ giúp bạn tích lũy tài sản một cách bền vững. Nhớ ưu tiên các biện pháp nhằm bảo vệ tài sản của mình bạn nhé.

Phi tinh thang 10/2024 cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 10/2024


Các mối quan hệ tình cảm có thể gặp một số thách thức vì người tuổi Thìn có xu hướng khép kín hơn trong thời gian này. Nhất là người độc thân, bạn ít có cơ hội cải thiện vận trình tình cảm khi không chịu mở lòng.
 
Gần đây bạn có cảm thấy cô đơn không? Mặc dù bạn có thể thích sự độc lập của mình, nhưng có những lúc bạn muốn có được một người cùng đồng hành thấu hiểu và nhiều yêu thương. Thế nhưng bạn không hành động đúng theo những gì bạn muốn nên gây cản trở trong quá trình đi tìm hạnh phúc.

Nhìn chung, vấn đề là chính bạn chưa tự tin, đối với tuổi Thìn đang độc thân, hãy cố gắng phát triển và hoàn thiện bản thân trước khi bước vào mối quan hệ nghiêm túc nhé.

Ngũ hành xung khắc dự báo lứa đôi có thể căng thẳng, bản mệnh có xu hướng hay giận hờn, để xảy ra chiến tranh lạnh. Lời khuyên là để tình cảm đạt được mong muốn bạn cần học cách để chia sẻ, bày tỏ tình cảm, suy nghĩ của mình. Một khi bạn không chịu chia sẻ, lại hay giận người ấy sẽ không biết làm thế nào để bạn hạnh phúc cả.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 10/2024


Sức khỏe của tuổi Thìn có thể bị ảnh hưởng do tình trạng mạch máu khó thông suốt có nguy cơ xảy ra trong tháng 10 này. Do đó, mỗi ngày nên có những bài tập nhẹ nhàng duy trì sự vận động đều đặn của cơ thể.

Những ai đang làm công sở nên tránh tình trạng ngồi một chỗ quá lâu. Bạn nên thường xuyên đứng dậy đi lại dù là lấy nước, đi vệ sinh, để tránh tình trạng trì trệ của cơ thể.

Nếu cảm nhận có sự bất thường thay đổi trong cơ thể thì đừng chủ quan, nhớ phải chú ý chăm sóc bản thân mình hơn. Mỗi ngày cuối tuần, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn để nạp lại năng lượng nhé. 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2024


Cam nang vuong van thang 10/2024 cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thìn âm lịch đừng ngại chỉnh sửa những điều nhỏ nhất trong cuộc sống.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Kinh nghiệm đã có giúp bạn vượt qua được nhiều khó khăn, trở ngại.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Đừng vội tự kiêu khi nghe được những lời khen ngợi.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Đừng vì sự hồ đồ của tầm nhìn ngắn hạn mà ảnh hưởng tới tương lai.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Nên chọn lọc lời nào cần nói để mang lại lợi ích cho nhiều người.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X