Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thân âm lịch: Tiền bạc tăng tiến bù đắp cho những nỗ lực không ngừng nghỉ

Thứ Tư, 25/09/2024 16:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thân âm lịch mang lại cơ hội để bản mệnh có được cuộc sống sung túc, thịnh vượng, tuy nhiên hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, tránh khoe khoang bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 10/2024 tuoi Than am lich
 
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thân âm lịch, Thai nhập Mệnh cho thấy đây là giai đoạn con giáp tuổi Thân giữ được nhiều nhiệt huyết trong cuộc sống. Bản mệnh sẽ chủ động tham gia vào các cuộc thảo luận sôi nổi, phát triển những ý tưởng mới mẻ và đột phá.

Nhờ sự hiếu kỳ mà tháng này bản mệnh cũng có thể học hỏi thêm nhiều điều mới lạ trong cuộc sống và có thể phát huy óc hài hước của mình để giải tỏa căng thẳng trong các cuộc họp. 

Thái Âm cát tinh phù trợ cho vận may của bản mệnh nên tháng này tài lộc cũng được tăng tiến. Bản mệnh đang nỗ lực để có thể tạo dựng nên một cuộc sống đầy phong phú và thịnh vượng, phản ánh đúng tinh thần không ngừng vươn lên của chính mình và kết quả rực rỡ lúc này như là cách để đã trả lời cho những nỗ lực đúng hướng.

Tương Hại xuất hiện trong tháng này nên khó tránh khỏi những ngăn trở có thể xuất hiện do hiểu nhầm. Bạn nên nhớ rằng việc giải thích và thanh minh sẽ chỉ khiến mọi thứ trở nên rối rắm, vì thế hãy tập trung phát triển bản thân và để thời gian cũng như kết quả nói lên tất cả. 

Sức khỏe là một trong những khía cạnh mà bản mệnh lo lắng nhiều hơn trong tháng này. Tuổi Thân luôn là người sống có trách nhiệm, tuy nhiên đôi khi điều đó sẽ khiến bạn ôm đồm nhiều thứ cùng lúc và trở nên cạn kiệt sức khoẻ. 

Thang 10/2024 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 10/2024


Chính Quan ghé thăm trong tháng 10/2024 cho thấy tuổi Thân sẽ bắt đầu một giai đoạn đầy hứa hẹn, khi quyết tâm đủ lớn và luôn giữ tinh thần học hỏi, bản mệnh sẽ càng gia tăng thêm cho mình nhiều cơ hội tốt đẹp.

Bản mệnh hãy sẵn sàng cho một giai đoạn tràn đầy năng lượng tích cực. Không những thế, lúc này khả năng sáng tạo và logic sẽ phát triển nhiều hơn nếu bạn chịu khó lắng nghe và tiếp thu lời khuyên từ những bậc tiền bối. 

Nhiều người tuổi Thân hứa hẹn sẽ có khả năng tạo dựng những thành tựu đáng ghi nhận, mang đến niềm tự hào cho chính mình và những người xung quanh.

Nguyệt lệnh Thai cho thấy bản mệnh cũng phải tuân theo một số quy định của đội, nhóm. Có thể từ đây mà có sự phân chia bè phái trong thời điểm này gây khó chịu cho người chính trực như bạn nhưng lúc này chưa có cách thay đổi, bạn cần linh hoạt, tránh cứng nhắc kẻo bị người ta hại.

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thân âm lịch, tình hình tài chính của con giáp tuổi Thân trong tháng mới được đảm bảo. Nhìn chung lúc này thu - chi được cân bằng nên cũng không phải vất vả quá nhiều.

Ngoài ra, bạn còn có thêm một khoản dư để mua sắm, tặng quà cho người thân trong nhà. Đừng quên gây bất ngờ cho họ bằng những món quà ý nghĩa vào ngày sinh nhật, tuy nhiên, không nên mua đồ quá đắt đỏ nhé.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên chỉ dừng lại ở đó, bạn sẵn sàng tìm thêm các cơ hội mới để gia tăng thêm thu nhập trong tương lai. Bạn có thể ăn mừng chiến thắng nhỏ của mình bằng một món quà mà bạn thích từ lâu nhưng đừng sa đà vào việc hưởng thụ.

Ngoài ra, một số hạng mục làm ăn đang cần đầu tư nhiều nên con giáp tuổi Thân cũng phải tốn một khoản kha khá trong giai đoạn này. Hãy nghĩ tới các cách khác nhau để tiết kiệm và không phải dùng tiền mặt quá nhiều cho một lần, nên chia nhỏ ra để tận dụng ưu thế mà thời gian mang lại.


Phi tinh thang 10/2024 cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 của 12 con giáp âm lịch, ngũ hành tương sinh mang lại những thông tin tích cực cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân trong tháng mới. Đời sống tình cảm hoàn toàn êm đẹp và sẽ là nguồn động viên lớn cho bạn vào lúc này.

Cho dù bạn đang trong một mối quan hệ lâu dài hay chỉ mới trong giai đoạn tìm hiểu, hãy chú ý nhiều hơn đến cách bạn tương tác với đối phương về những vấn đề trong cuộc sống. Không cần phải làm điều gì quá lớn lao, khi bạn thể hiện sự tinh tế thì sẽ luôn được đánh giá cao.

Những cặp đôi đã nâng cao khả năng thấu hiểu khi học cách quan sát, lắng nghe và chọn cách yêu thương thay vì chỉ trích, hờn dỗi nhau.

Ngoài ra, người thân và gia đình cũng cần được bạn dành thời gian nhiều hơn. Họ cũng rất cần sự quan tâm của bạn. Khi các mối quan hệ hài hòa, bạn cũng có thêm động lực để theo đuổi các mục tiêu khác trong cuộc sống.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thân âm lịch, Nhị Hắc nhập cung chính Bắc, cảnh báo tình trạng sức khỏe liên quan đến đường ruột và hệ tiêu hóa, nên chú ý đến vấn đề ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi điều độ.

Nhất là những ai bị bệnh dạ dày không nên ăn đồ cay, nóng, tránh thức khuya và tìm cách giảm nhẹ các áp lực trong cuộc sống. Có bệnh cũng đồng nghĩa là bạn nên thay đổi lối sống cho khoa học hơn chứ không chỉ có sử dụng thuốc để chữa trị.

Nhìn chung, sức khỏe không có gì đáng lo ngại, chủ yếu cân bằng cuộc sống thì không gặp điều gì quá phiền toái trong tháng này. 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2024  

Cam nang vuong van thang 10/2024 cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Tìm lại sự cân bằng trong tâm lý, bạn sẽ trân trọng cuộc sống hơn.
  • Quý nhân: Mão, Mùi
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh    

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Không ngừng học hỏi trong bất cứ tình huống nào.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Hãy sáng tạo hơn, tránh sự đơn điệu gây nhàm chán.
  • Quý nhân: , Mùi, Thìn
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím  

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Luôn nhắc nhở mình bằng câu khẳng định tích cực về cuộc sống.
  • Quý nhân: Hợi, Thìn
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Không nên mua sắm quá tay, gây ra sự lãng phí không cần thiết.
  • Quý nhân: 
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 Xem tử vi tháng 10/2024 âm lịch của các tuổi khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X