Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mùi âm lịch: Sẵn sàng vượt qua khó khăn, đón lấy vận may đang tới

Thứ Ba, 24/09/2024 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mùi âm lịch cho thấy những trở ngại trước mắt không làm bản mệnh lùi bước mà bạn chọn thái độ học hỏi, kiên nhẫn, lắng nghe nhiều hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 10/2024 tuoi Mui am lich
 
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mùi âm lịch, Nguyệt lệnh Dưỡng cho thấy bản mệnh khá tò mò về cuộc sống, đó là lý do bạn không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Nhờ thế mà cho dù cuộc sống hiện tại có thăng, có trầm thì cũng không phải vấn đề phải lo nghĩ, bạn đơn giản là tập trung xử lý chúng mà thôi.

Hứa hẹn con giáp tuổi này sắp sửa bước sang một chương mới trong cuộc đời - nơi mà những giấc mơ không chỉ tồn tại trong tâm trí mà còn hiện thực hóa thông qua sự cố gắng và kiên trì của mình. 

Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên chú ý tới cách hành xử vì dễ gây hiểu nhầm đáng tiếc trong thời gian này. Ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh dự báo có điềm tiểu nhân quấy phá.

Một số vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản thân hoặc người trong gia đình khiến bạn phải lo lắng và tốn khá nhiều thời gian, công sức trong tháng 10/2024 này. 

Thiên Tài thực sự là điểm sáng quan trọng trong tháng này khi bạn có thể nhận được một số tiền kha khá để đảm bảo cho cuộc sống và hỗ trợ được thêm cho những người khác.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 của 12 con giáp âm lịch, tác động của Ngũ Quỷ nên không ít lần con giáp tuổi Mùi cảm thấy lao đao, mất phương hướng. Có thể một vài sai lầm từ quá khứ sẽ để lại không ít hậu quả ở thời điểm hiện tại, song bạn đừng quá lo lắng về chúng vì bạn hoàn toàn đủ khả năng xử lý tất cả.

Tháng này, Dưỡng nhập mệnh mang lại cho con giáp tuổi Mùi sự ngoan cường, bạn sẵn sàng đón nhận khó khăn, vất vả. Bạn chủ động trở thành người không ngừng học hỏi nên dù chuyện gì xảy ra cũng không làm bạn suy nghĩ tiêu cực.

Với khả năng giao tiếp giỏi, bạn sẽ được hưởng lợi nhiều hơn khi tập trung vào các lĩnh vực cấp bách khác của cuộc sống ngay bây giờ. Đôi khi khó khăn lại là cơ hội để bạn thể hiện nhiều hơn chứ không còn sống mãi trong "vỏ ốc" của mình nữa.

Con giáp tuổi Mùi nuôi dưỡng được sự lạc quan tự nhiên, nhờ thế mà bạn luôn tin vào khả năng của bản thân và quyết tâm vượt qua mọi rào cản với sự nhẹ nhàng nhưng kiên định.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 10/2024


Tháng mới, Bát Bạch nhập cung chính Tây, dự báo tuổi Mùi được đón tài lộc. Có thể thấy, cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt, liệu bạn có thể nắm lấy và khiến cho tiền đổ đầy túi bạn hay không? Hãy mạnh dạn và liều lĩnh hơn một chút nhé.

Nhiều người tuổi Mùi khi hiểu rõ mục tiêu của mình từ sớm nên lúc này có thể có cả sự nghiệp và tài chính, giúp bạn vươn tới những đỉnh cao mới trong cuộc sống.

Mọi thứ đến với bạn lúc này hoàn toàn không phải là vận may trên trời rơi xuống, tất cả là do bạn không ngừng tìm kiếm cơ hội, gieo niềm tin của mình và các dự án đầu tư lớn nhỏ khác nhau. May mắn là lúc này một số dự án trong số đó mang về lợi nhuận. 

Có thể nói, bạn không thể nào lên kế hoạch cho việc khi nào may mắn tới thế nên bạn luôn sẵn sàng nắm bắt cơ hội đang hiện hữu và không bao giờ "để trứng vào một giỏ". Bạn biết rằng mình không đủ tinh khôn để biết khoản nào sinh lãi, thế nên đơn giản là chia ra các cơ hội nhỏ trong khả năng của mình.

Phi tinh thang 10/2024 cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 10/2024


Tử vi
tháng 10/2024 tuổi Mùi âm lịch, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi không được thuận lợi cho lắm. Nhất là khi cuộc sống của bản mệnh còn nhiều xáo trộn, bạn không đủ tập trung được cho chuyện yêu đương.

Với những cặp đôi mới quen, nếu bạn đang cảm thấy có điều đó không chắc chắn, có thể một niềm tin vô thức đang ngăn cản bạn. Do đó, không nên vội vàng vì muốn ghép đôi nhanh chóng mà quyết định sai lầm, bạn nên để cho cả hai người có thêm thời gian để hiểu nhau hơn nhé.

Ngũ hành xung khắc khiến bạn thường xuyên hay quên những gì một nửa của bạn căn dặn. Chính điều đó đã là tác nhân khiến hai người cãi cọ, gây xung đột. Lời khuyên là đừng để chuyện bé xé ra to trong hoàn cảnh này tuổi Mùi nhé.

Chẳng ai hoàn hảo cả, bạn và người ấy luôn có những khuyết điểm nhất định, điều quan trọng là hiểu và thông cảm chứ không phải liên tục lấy nó ra để chê cười hay xem thường nhau bạn nhé.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 10/2024


Sức khỏe cũng là một trong những khía cạnh của cuộc sống mà con giáp tuổi Mùi nên quan tâm, để ý hơn trong giai đoạn này. Nhiều người tuổi Mùi phải dành thời gian chăm sóc người ốm nên có thể bạn trải qua tình trạng mệt mỏi, nên biết dưỡng sức cho mình trước khi muốn chăm sóc người khác bạn nhé.

Lục Bạch ngụ tại Trung cung nhắc nhở tuổi Mùi nếu thường xuyên phải đi xa thì nên chuẩn bị mọi thứ một cách thận trọng từ đồ ăn cho đến đồ sửa chữa, đề phòng khi có rắc rối xảy ra bạn vẫn có thể xử lý được tình hình. Nhất là ai đang ốm bệnh nhớ mang đủ thuốc theo bạn nhé.

Hơn nữa, đây cũng là thời điểm chuyển mùa, không khí hanh khô, nên bản mệnh cũng dễ bị ho khan, khô mũi, khô da,... Nhớ thường xuyên uống đủ nước, không cần uống quá nhiều, bạn chỉ cần uống từng ngụm nhỏ vào lúc khát là được.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2024

Cam nang vuong van thang 10/2024 cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mùi âm lịch giúp bạn biết rằng không có gì là ngẫu nhiên, điều gì cũng có thể trở thành cơ hội.
  • Quý nhân: Tị, Ngọ 
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Đừng ngại hỏi những điều mà bạn chưa biết.
  • Quý nhân: Mùi, Mão 
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Học cách chấp nhận những thay đổi cần thiết trong cuộc sống.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Hồng, trắng 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Sự bấp bênh trong tình cảm xảy ra khi bạn quá đề cao bản thân.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Hãy đơn giản là tận hưởng hành trình của mình, đừng lo quá nhiều.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ
  Xem tử vi tháng 10/2024 âm lịch của các tuổi khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X