Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Hợi âm lịch: Thăng trầm khó lường, hãy thuận theo tự nhiên

Thứ Năm, 26/09/2024 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2024 tuổi Hợi âm lịch chỉ ra rằng mọi thứ diễn ra rất khó dự đoán, vì thế đừng quá vui hay quá buồn khi một điều gì đó đến với mình. Sống biết tận hưởng nhưng cũng nên có biện pháp đề phòng cho những rắc rối có thể xảy ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 10/2024 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Hợi âm lịch, người tuổi Hợi thông minh vui vẻ nhưng thời gian này bạn thường xuyên tỏ ra do dự trong các quyết định. Chính điều đó đã ảnh hưởng khá nhiều tới kết quả chung của tập thể.

Tháng mới phù hợp để tuổi Hợi học hỏi nhiều thêm từ sách vở và kinh nghiệm của người đi trước. Bạn nên tránh theo đuổi danh lợi vì khó đạt được mục tiêu của mình. 

Thời gian này bản mệnh phải tự giúp lấy mình, vì thế hãy vạch ra tầm nhìn rõ ràng về mục tiêu của mình. Hãy chấp nhận khó khăn, chủ động tìm kiếm giải pháp để vượt qua. Với sự giúp sức của Chính Ấn bạn vẫn có thể gặt hái được thành quả, chỉ là mọi thứ diễn ra khá chậm chạp mà thôi.

Hãy cố gắng tìm điểm “tích cực” trong những tình huống “tiêu cực”. Không cá nhân nào là hoàn hảo, vì thế đừng tự áp lực bản thân có thể giải quyết rắc rối một cách vẹn toàn
 
Bản mệnh khá đa cảm nên có xu hướng đa tình, đó là lý do bạn cảm thấy khó khăn khi phải dừng chân trước tình cảm của ai đó trong tháng này.
 
Thái Tuế dự báo dễ có tai nạn bất ngờ, tuổi Hợi cũng nên đề cao cảnh giác, cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa.

Thang 10/2024 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 của 12 con giáp âm lịch, Chính Ấn giúp sức cuộc sống của bạn sẽ không mang lại cho bạn nhiều niềm vui. Niềm vui sẽ đến với người tuổi Mão khi những nỗ lực không ngừng của họ được đền đáp bằng sự công nhận và thành công.

Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội trong công việc, nhưng bạn phải lựa chọn một cách khôn ngoan. Dù bạn có thể gặp gỡ những người quý giá trong các cuộc gặp gỡ xã hội, những họ không giúp bạn nhiều.

Chỉ khi bạn tìm ra mục tiêu của mình rõ ràng thì những người này mới thực sự trở thành nguồn lực giúp họ tiến xa và vững chắc hơn trên con đường phía trước.

Nhìn chung, trong tháng này với bối cảnh đầy biến động, con giáp tuổi Hợi sẽ chứng minh rằng sự kiên nhẫn và quyết tâm của mình có thể tạo nên những thành tựu rực rỡ.

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 tuổi Hợi âm lịch, Tứ Lục nhập cung chính Đông, vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc. Vì thế dù thế nào bản mệnh cũng phải đề phòng, đừng chủ quan nhé.

Điều quan trọng bạn học được lúc này đó là khi tiền bạc rủng rỉnh vẫn cần để ra một khoản để đề phòng khi rắc rối có thể xảy ra. Đó nên là số tiền được để riêng, đừng vì quá thích một món đồ nào đó mà lấy ra để sử dụng nhé.

Tháng này sẽ hữu ích hơn nếu bạn thực tế và lý trí hơn trong các giao dịch kinh doanh. Các vấn đề tài chính của bạn cũng cần được quan tâm nhiều hơn.

Với những người tuổi Hợi đang không ngừng tìm kiếm cơ hội làm ăn mới, bạn sẽ sớm xây dựng được một nền tảng kinh doanh ổn định với lợi nhuận đều đặn.  

Phi tinh thang 10/2024 cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 10/2024


Sự ưu ái của vũ trụ sẽ giúp đời sống tình cảm và tinh thần của người tuổi Hợi diễn ra vô cùng thuận lợi. Dường như những dấu hiệu về “người bạn chọn” sẽ xuất hiện đầy bất ngờ. Nhiều người độc thân cũng sẽ tìm thấy người bạn tâm giao của mình và bạn sẽ cảm thấy khá choáng ngợp vì những điều tốt đẹp ấy.

Người có đôi nên điều chỉnh cách mình đối thoại. Bản mệnh có thể mong đợi một mối quan hệ cân bằng và hài hòa. 

Đôi khi bạn sống lý trí quá sẽ khó có được hạnh phúc trọn vẹn vì thế trong mối quan hệ lứa đôi bạn nên bao dung hơn, biết sống vì người ấy hơn bạn sẽ cảm thấy dễ vui hơn là cứ liên tục đòi hỏi hay yêu cầu.

Cuộc sống không chỉ có hai màu trắng và đen, giữa các cuộc tranh cãi cũng không chỉ có đúng và sai. Khi bạn cố gắng giành phần thắng về mình cũng là lúc tình cảm bị phai nhạt theo thời gian.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 10/2024


Bước sang tháng 10 âm lịch cũng là giai đoạn cuối năm bận rộn, tuy nhiên tuổi Hợi nên dành thời gian chú ý đến sức khỏe tinh thần của mình. Công việc nhiều và áp lực có thể sẽ khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi đấy.

Có thể bạn không tự nhận ra nhưng chính việc suy nghĩ nhiều cũng có thể là nguyên nhân gây bệnh cho bạn đấy nhé. Vì thế có thể tập Yoga hay Thiền để loại bỏ bớt những căng thẳng cuộc sống, giữ cho đầu óc của mình được tỉnh táo.

Trong tháng này, con giáp tuổi Hợi cũng không nên ăn quá nhiều đồ sống lạnh hoặc bổ béo khó tiêu dễ gây thương tổn Tỳ và Vị.

Bên cạnh đó, tháng có Thái Tuế khuyên bản mệnh nên cẩn thận khi di chuyển đi lại, nhất là khi xuất hành xa càng phải thận trọng hơn.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2024


Cam nang vuong van thang 10/2024 cua 12 con giap
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2024 tuổi Hợi âm lịch cho thấy những khó khăn áp dụng lý thuyết vào cuộc sống. 
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Dễ đi theo những người bạn xấu, bị ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Không nên hoang phí vì đồng tiền nào cũng đáng quý.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng 

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Hãy luôn khiêm tốn, sẵn sàng cúi đầu, càng kênh kiệu càng bị hại.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím  

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Cảm nhận rõ cuộc sống đang tốt dần lên theo thời gian.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Xem tử vi tháng 10/2024 âm lịch của các tuổi khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X