Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dậu âm lịch: Dễ nản chí, công việc khó có được thành quả lớn

Thứ Tư, 25/09/2024 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dậu âm lịch cho thấy bản mệnh không duy trì tốt năng lượng của mình nên vận trình tháng này cũng lên xuống khó lường.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 10/2024 tuoi Dau am lich

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dậu âm lịch, mệnh có Tuyệt cho thấy kết quả mà con giáp tuổi Dậu nhận được trong tháng này phản ánh đúng cách làm việc "đầu voi đuôi chuột" của mình. Để thừa nhận điều này không dễ dàng gì nhưng bạn cần chút thời gian để nhìn nhận lại mọi thứ khách quan hơn.

Trong chuyện tình cảm, đúng là cần để cảm xúc dẫn lối nhưng đừng vì thế mà "nhảy" từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác một cách nhanh chóng vì cuối cùng bạn sẽ chẳng biết đâu là tình yêu đích thực. Nhất là phụ nữ tuổi Dậu dễ mang tiếng là người lẳng lơ, thiếu sự chung thủy.

Tháng này làm ăn khó thắng lợi nhưng riêng việc kinh doanh ăn uống, nhà hàng thì khá tốt, thu hút được nhiều khách hàng mới. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo sự ổn định của chất lượng đồ ăn để duy trì lượng khách hàng lâu dài.

Thiên Quan gây ra một số trở ngại trong việc thu tiền bạc về hoặc bạn dễ phạm lỗi khiến việc chuyển tiền dễ xảy ra sai sót. Nên nhờ mọi người kiểm tra lại giúp bạn trước khi có giao dịch phát sinh, nếu không rất khó để sửa lỗi.
 
Ảnh hưởng của Dịch Mã nên tuổi Dậu lúc này khá vất vả trong việc đi lại, thường xuyên di chuyển xa nhà, lời khuyên là bạn nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình bạn nhé. 

Thang 10/2024 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 10/2024


Mệnh có Tuyệt nên con giáp tuổi Dậu thường xuyên rơi vào bế tắc. Đôi khi, việc từ chối một dự án lại là một điều may mắn đối với người khác vì nếu bạn quá nhiệt tình có thể làm hỏng công việc chung.

Bản mệnh là người nhiệt tình, chăm chỉ, tốt bụng nhưng lại không nhận ra một số thiếu sót của mình để chỉnh sửa nên thường xuyên lặp lại lỗi cũ. 

Thực tế cho thấy mọi việc không như ý cũng chỉ vì bạn không làm mọi thứ đến cùng. Bạn chỉ giữ được sự hứng thú ban đầu, nhưng khi khó khăn thì lại bỏ cuộc và tiếp tục nhảy sang việc khác vì bạn cảm thấy có hứng thú hơn.

Khi trực giác báo hiệu cho bạn sắp có những ngăn trở thì chớ vội tiến hành bất cứ nhiệm vụ quan trọng nào, bạn nên để sang thời gian khác phù hợp hơn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dậu âm lịch, Thất Xích bay về phương Tây Bắc, những chuyện ngoài ý muốn cứ liên tiếp xảy đến với mệnh chủ. Một phần lý do là thân và tâm bạn không khỏe nên khó giữ được sự tỉnh táo, sáng suốt.

Việc này không phải ánh năng lực của bạn, chỉ là một số vấn đề xảy ra khi bạn thiếu tập trung mà thôi. Vì thế, nếu có thể nên nhờ mọi người hỗ trợ bạn, ví dụ khi chuyển tiền thì nhờ họ kiểm tra con số, thông tin đã chính xác chưa.

Ngoài ra, cách quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc không nên được thực hiện trong thời điểm này. Bạn nên để sang thời gian thích hợp hơn, khi bạn có nhiều thông tin và sáng suốt hơn.

Khi có cơ hội kiếm tiền thì tuổi Dậu đừng ngại khó, ngại khổ. Dịch Mã xuất hiện tháng này báo hiệu càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn. Có thể tiền không về ngay nhưng trong tương lai mọi thứ đều rất hứa hẹn, đáng để cho bạn hi sinh niềm vui hiện tại để tập trung chăm chỉ kiếm tiền.

Phi tinh thang 10/2024 cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 của 12 con giáp âm lịch, ngũ hành tương sinh cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Dậu tháng này có nhiều điểm sáng đáng mong chờ. Người độc thân được gặp gỡ nhiều người thú vị và cơ hội để thoát đời độc thân cũng rất cao.

Những người tuổi Dậu đã có đôi nhận ra vai trò quan trọng của người ấy khi trong hoàn cảnh khó khăn luôn có một nửa của mình ở bên động viên, hỗ trợ.

Tháng này bản mệnh cũng rất chăm chỉ trong việc xây dựng những mối quan hệ đôi bên cùng có lợi trong công việc, tài chính và xã giao. Tuy nhiên, hãy cứ là chính mình, không cần phải cố thảo mai hay làm hài lòng người khác đâu. Bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh bởi sự thật thà và chân thành.

Không phải khi nào bạn tốt với mọi người cũng được đáp lại điều tương ứng. Dường như thời gian này bạn cũng không được lòng mọi người, dễ bị ai đó thù ghét hay nói xấu. 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dậu âm lịch khuyên con giáp tuổi Dậu trong thời gian chuyển mùa nên quan tâm hơn tới phổi, nên ăn những món ăn giúp bổ phổi như các nhóm rau cải hư cải xanh, cải bina, bắp cải, bông cải xanh,... Để có một lá phổi khỏe mạnh, mỗi người cần có một lối sống lành mạnh và chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Ảnh hưởng của thời tiết cộng với sức đề kháng giảm sút nên tuổi Dậu ở thời điểm dễ bị ho khan, nên ăn, uống đồ ấm, nóng, mặc áo nhiều lớp để có thể linh hoạt mặc thêm vào hoặc cởi ra khi cần.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên học cách sắp xếp để có lối sống khoa học hơn, đảm bảo bạn có thể ngủ sớm và dậy sớm mỗi ngày, luôn cảm thấy sáng khoái, tỉnh táo khi thức dậy mỗi sáng.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2024

Cam nang vuong van thang 10/2024 cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Hãy nghe những bài hát giúp bạn có thêm động lực mỗi ngày.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Học cách yêu những gì mình đang có trong cuộc sống.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Tý , Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá  

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Tránh nói nhiều, lời nói của bạn sẽ mất trọng lượng.
  • Quý nhân: Tuất, Tị
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Hãy bao dung vì điều đó khiến bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ lòng hơn.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, hồng 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Những hình mẫu thành công giúp bạn được truyền cảm hứng hơn.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Mão
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng
 Xem tử vi tháng 10/2024 âm lịch của các tuổi khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X