Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dần âm lịch: Thận trọng nếu không sẽ lao đao vì thị phi hoặc kiện tụng

Thứ Sáu, 20/09/2024 10:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dần âm lịch dự báo liên tục có rắc rối xuất hiện khiến bản mệnh dễ xuống tinh thần. Hãy tự động viên mình vượt qua giai đoạn khó khăn này bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 10/2024 tuoi Dan am lich
 
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dần âm lịch, người tuổi này luôn tự hào mình là người chính trực, khôn ngoan nhưng chính điều đó đã gây ra không ít sự chủ quan cho bạn trong cách làm việc và giao tiếp. Rắc rối cũng xảy ra từ những điều tưởng như vô hại đó mà bạn không biết.

Không ai phủ nhận năng lực của bạn, nhất là với những gì bạn làm được, nhưng nếu bạn cứ kiêu ngạo thì cũng không giúp ích gì thêm cho thafnhc ông của mình, ngược lại còn khiến nhiều người bàn ra, tán vào hoặc không thích bạn.

Tháng mới có Đế vượng nhập Mệnh có xu hướng xem mình là nhất và chính điều đó mà các hoạt động nhóm hay mang tính tập thể cũng không phù hợp trong thời gian này. Bản mệnh nên ưu tiên những nhiệm vụ khai thác được điểm mạnh của mình sẽ tốt hơn.

Cộng với tác động tiêu cực của Kiếp Tài khiến tuổi Dần lao đao vì những thông tin tiêu cực đổ dồn vào mình trong tháng mới. May mắn là bản mệnh luôn giữa cho mình một trái tim mạnh mẽ nên không ngại tranh đấu.

Về khía cạnh tiền bạc không nên cho vay mượn trong thời điểm này. Dù bạn có tiền cũng hãy kín đáo, nếu bạn để lộ cho người khác nhìn thấy họ sẽ nổi lòng tham đấy nhé.

Sức khỏe không được tốt một phần là vì căng thẳng kéo dài mà tuổi Dần không xử lý một cách triệt để. Thậm chí với thói quen hay ôm đồm nhiều việc bạn càng gây ra các tình trạng quá tải không cần thiết cho cơ thể của mình.

Thang 10/2024 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 10/2024


Trong công việc, tuổi Dần tập trung, nhanh nhẹn, thông minh nhưng mặt trái trong tính cách đó là bạn thường quá đề cao cái tôi, xem nhẹ ý kiến của người khác.

Nhớ rằng, tránh mọi căng thẳng và xung đột trong công việc, điều này sẽ có lợi cho bạn. Giữ lịch trình và các ưu tiên của bạn ở vị trí hàng đầu trong danh sách việc cần làm và đừng lo lắng nếu bạn sẽ làm người khác khó chịu. 
 
Thiên Đức hung tinh dự báo có tranh chấp, thị phi, kiện tụng. Do đó bản mệnh nên giữ sự khiêm tốn, xử lý căng thẳng ngay từ sớm, đừng ngại thừa nhận lỗi của mình để mọi việc sớm qua đi trong êm đẹp.

Thời gian này có thể hơi khó khăn cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, bản mệnh là người có tinh thần chiến đấu rất lớn nên không sợ hãi hay chùn bước.

Năng lượng tháng này dành cho bạn có cảm giác nặng nề. Nếu bạn cảm thấy cần phải tách ra và chuyển sang chế độ hướng nội, hãy tin vào bản năng đó và để trái tim dẫn dắt bạn.

Thực ra bạn đủ năng lực một mình xử lý mọi việc và cũng thiếu sự lắng nghe nên các hoạt động nhóm thực sự không mang lại nhiều hiệu quả như người khác vẫn tưởng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 10/2024


Ảnh hưởng của Tương Phá nên tuổi Dần có thể nhận thấy những tác hại, hậu quả, thiệt thòi về tiền bạc trong thời gian này khi bạn quá cao ngạo, không thừa nhận thiếu sót của bản thân. Ngay khi lúc xảy ra vấn đề hãy "khoanh vùng" cho nó để không bị lan rộng khiến tiền bạc liên tục thất thoát.

Để hạn chế những thiệt hại lớn hơn về tiền bạc trong tương lai, tuổi Dần nên rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc, tự hứa với bản thân là sẽ sửa đổi, không được chủ quan trong bất cứ tình huống nào nữa.

Nhất là với những ai kiếm được nhiều tiền hãy nhớ rằng dù bạn có sở hữu tiền núi mà hoang phí thì núi cũng mòn. Đó là lý do bố mẹ, ông bà của bạn luôn khuyên rằng duy trì lối sống tiết kiệm cho dù thu nhập của bạn có tăng lên nhanh chóng đi chăng nữa.

Bạn vẫn có thể mua sắm món đồ yêu thích nhưng nó nên là việc lên kế hoạch trong dài hạn chứ không phải đột nhiên chi một số tiền lớn đâu con giáp tuổi Dần nhé.

Bạn có thể quan tâm hơn tới các lĩnh vực đầu tư và có mong muốn dồn tiền vào một dự án nào đó, bạn nên bắt đầu với những mối đầu tư nhỏ, để vừa thực hành vừa có thêm kinh nghiệm, không nên dốc hết tiền vào một lĩnh vực nào đó, nhất là khi bạn chưa hiểu rõ.

Phi tinh thang 10/2024 cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 10/2024


Ngũ hành tương sinh là cơ hội để cho những cặp đôi tuổi Dần được hòa giải, làm lành. Đừng ngại thừa nhận rằng mình không giỏi trong việc giao tiếp nên thường nói ra những lời gây mất lòng.

Con giáp tuổi Dần đã có đôi có cặp nên chủ động trao đổi nhiều chuyện với người ấy hơn. Đối phương cũng có thể đưa ra cho bạn nhiều gợi ý hữu ích cho bạn trong cuộc sống.

Để cải thiện hạnh phúc thì tuổi Dần thời gian này nên tập trung vào việc lắng nghe nhiều hơn. Đó là cách duy nhất để bạn hiểu hơn về người yêu hay bạn đời của mình, tránh những đánh giá chủ quan hay sở thích kiểm soát người khác như trước đây.

Nhiều người độc thân không hào hứng lắm trong việc mở rộng mối quan hệ hay gia tăng thêm cơ hội cho mình. Trong khi bạn bè có thể tìm kiếm các hoạt động xã hội, bạn sẽ thích sự thoải mái ở nhà và có thể không tích cực theo đuổi các tình bạn mới.


4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 10/2024


Thiên Đức gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Dần và chủ yếu đến từ vấn đề tinh thần. Do đó điều quan trọng là bản mệnh trút bỏ được những căng thẳng, mệt mỏi trong lòng.

Trước khi đi ngủ nên tránh xa các thiết bị điện tử để tâm trí được thảnh thơi, dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Lo lắng cũng không làm được gì mà bạn cần có một tâm trí sáng suốt để xử lý vấn đề vào sáng hôm sau.

Nhị Hắc nhập cung chính Bắc, cảnh báo tình trạng sức khỏe đáng báo động của bản mệnh. Bạn nên chú ý đến vấn đề ăn uống nghỉ ngơi, đừng để tái phát bệnh dạ dày hay bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hóa. 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2024

Cam nang vuong van thang 10/2024 cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Học cách quan sát nhiều hơn, đánh giá khách quan trước khi quyết định.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen 

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Dễ bỏ qua những cơ hội tốt chỉ vì sự chủ quan và thiếu chín chắn của mình.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen 

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Vui vẻ giúp đỡ mọi người thì công việc của bạn cũng tự nhiên trở nên hanh thông hơn.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mão, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, nâu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Bạn có thể tự thưởng cho mình món ăn ngon như là lời động viên, lấy lại tinh thần.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, bạch kim

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dần âm lịch, nên thận trọng vì không phải ai cũng đáng tin như cách họ đang thể hiện.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Mão
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X