Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2024 của 12 con giáp âm lịch: Ai kết thúc chuỗi ngày khổ đau?

Thứ Sáu, 27/09/2024 11:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2024 của 12 con giáp âm lịch dự báo có nhiều biến động trong cuộc sống trong khoảng thời gian này, do đó ai cũng cần bản lĩnh, xây dựng cho mình một nội tâm mạnh mẽ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 10/2024 cua 12 con giap am lich
 

1. Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tý âm lịch

 
Tu vi thang 10/2024 tuoi Ty am lich
 
Lúc này tinh thần của bản mệnh không phấn chấn, nên bạn không thích hoạt động, chỉ muốn sống trong vòng tròn an toàn của mình. Đó là lý do con giáp tuổi Tý trở nên chậm chạp hơn so với con người vốn có của mình. Mỗi hôm đi làm về bạn có cảm giác như kiệt sức, chỉ muốn lăn ra ngủ.
 

- Sự nghiệp:

 
 Thời gian này không phải lo nghĩ nhiều vì Thiên Ấn soi đường chỉ lối nên mọi việc diễn ra thuận lợi. Nhất là những ai đã lên kế hoạch mọi việc chỉn chu thì lúc này chỉ cần tập trung các bước đơn giản đã vẽ ra từ trước là được. 
 

- Tài lộc:

 
Tài lộc sẽ đến như một phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp tuổi Tý suốt nhiều tháng qua. Việc làm ăn có lợi, buôn bán thuận buồm xuôi gió, đảm bảo dòng tiền ra vào đều đặn.
 

- Tình cảm:

 
Tam Hội khuyến khích con giáp tuổi Hợi hướng tới các mối quan hệ hài hòa, hợp tác cùng có lợi. Có như thế thì mới mong đối tác, bạn hàng nhiệt tình hỗ trợ cho bạn.
 
Bách Việt chủ đào hoa mang tới nhiều mối nhân duyên cho bản mệnh. Tuy nhiên, những ai đã có đôi nên cố gắng tránh cám dỗ, nói lời từ chối để tránh hậu quả về sau. 
 

- Sức khỏe:

 
Nguyệt lệnh Bệnh dự báo tình hình sức khỏe không được tốt, sắc mặt thường xuyên tối, không được hồng hào. Bản mệnh không nên làm việc quá sức, nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, ăn đồ có nhiều dinh dưỡng để có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
 
 
Xem chi tiết:
 
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tý âm lịch: Tình cảm hài hòa, sự nghiệp hanh thông
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tý âm lịch cho thấy bản mệnh hãy chờ đón những thông tin tích cực xung quanh cuộc sống của mình trong thời điểm những tháng cuối năm 
 

2. Tử vi tháng 10/2024 tuổi Sửu âm lịch

 
Tu vi thang 10/2024 tuoi Suu am lich
 
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Sửu âm lịch vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngày sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc. 
  

- Sự nghiệp:

 
Do Suy ở mệnh khiến con giáp tuổi Sửu có xu hướng thiếu đi ý chí chiến đấu trong công việc khi một số việc diễn ra không như ý. Cuộc sống của bạn có thể gây cảm giác bất ổn vào lúc. Có thể ai đó nhận xét rằng bạn đang yếu đuối nhưng thực tế bạn sẵn sàng lùi một bước lúc này để tiến hai bước trong tương lai.
 

- Tài lộc:

 
Thiên Tài mang lại cho con giáp tuổi Sửu vận may bất ngờ trong tháng mới. Ngay khi bạn đuối sức lại cảm nhận được chút thành tựu trong quá khứ giúp bạn được vực lại tinh thần.
  

- Tình cảm:

 
Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới tình cảm cho tới sức khỏe của bản mệnh. Có thể xảy ra sự bất hòa giữa đôi bên vì không có tiếng nói chung đòi hỏi bạn phải dành thời gian để chỉnh sửa. 
  

- Sức khỏe:

 
Lo lắng nhiều cũng có thể gây ra một số vấn đề về sức khỏe thời gian này nếu bạn không biết cách giải tỏa căng thẳng.
 

3. Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dần âm lịch

Tu vi thang 10/2024 tuoi Dan am lich
 
Tuổi Dần luôn tự hào mình là người chính trực, khôn ngoan nhưng chính điều đó đã gây ra không ít sự chủ quan. Bạn cũng lao đao vì những thông tin tiêu cực đổ dồn vào mình trong tháng mới. May mắn là bản mệnh luôn giữa cho mình một trái tim mạnh mẽ nên không ngại tranh đấu.
  

- Sự nghiệp:

 
Tháng mới có Đế vượng nhập Mệnh có xu hướng xem mình là nhất và chính điều đó mà các hoạt động nhóm hay mang tính tập thể cũng không phù hợp trong thời gian này. Bản mệnh nên ưu tiên những nhiệm vụ khai thác được điểm mạnh của mình sẽ tốt hơn.
 

- Tài lộc:

 
Về khía cạnh tiền bạc không nên cho vay mượn trong thời điểm này. Dù bạn có tiền cũng hãy kín đáo, nếu bạn để lộ cho người khác nhìn thấy họ sẽ nổi lòng tham đấy nhé. ‌
  

- Tình cảm:

 
Ngũ hành tương sinh là cơ hội để cho những cặp đôi tuổi Dần được hòa giải, làm lành. Đừng ngại thừa nhận rằng mình không giỏi trong việc giao tiếp nên thường nói ra những lời gây mất lòng.
  

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe không được tốt một phần là vì căng thẳng kéo dài mà tuổi Dần không xử lý một cách triệt để. Thậm chí với thói quen hay ôm đồm nhiều việc bạn càng gây ra các tình trạng quá tải không cần thiết cho cơ thể của mình.
 
Xem chi tiết:
 
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dần âm lịch: Thận trọng nếu không sẽ lao đao vì thị phi hoặc kiện tụng
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dần âm lịch dự báo liên tục có rắc rối xuất hiện khiến bản mệnh dễ xuống tinh thần. Hãy tự động viên mình vượt qua giai đoạn khó khăn
 

4. Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mão âm lịch

 
Tu vi thang 10/2024 tuoi Mao am lich
 
Nguyệt lệnh Lâm quan cho thấy cuộc sống khá vất vả nhưng chớ nên đổ lỗi cho hoàn cảnh hay số phận. Mỗi lần bạn than phiền là bạn đang tước bỏ sức mạnh của mình đấy.
  

- Sự nghiệp:

 
Tháng này sự nghiệp có trở ngại nhưng bạn càng thể hiện sự độc lập thì càng có khả năng sớm vượt qua khó khăn, càng phụ thuộc lại càng thất vọng vì không ai giúp được bạn trong hoàn cảnh này cả. Do đó, làm gì cũng cần có kế hoạch để tránh lãng phí thời gian, công sức.
  

- Tài lộc:

 
Ngũ hành tương sinh mang những thông tin tích cực về tài chính với tuổi Mão. Bản mệnh có thể thấy rằng mọi nỗ lực của bạn hoàn toàn là xứng đáng. 
 

- Tình cảm:

 
Tháng mới Tam Hợp ghé thăm mang lại hạnh phúc cho cả người độc thân lẫn người có đôi. Điều này cho thấy bạn sẽ chiến thắng khi bạn chọn chính mình và hạnh phúc của mình. Tuy nhiên đừng vì người ấy yêu chiều mà bạn thường giận dỗi, làm mình làm mẩy khiến người khác khó chịu. 
 

- Sức khỏe:

 
Bạch Hổ hung tinh xuất hiện trong tháng này là lời nhắc nhở quan trọng để con giáp tuổi Mão để ý nhiều hơn sức khỏe của mình. Không nên chủ quan vì nó sẽ gây ra những trì hoãn không đáng cho cuộc sống của bạn.
  
Bạn có thể tìm hiểu thêm: Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mão âm lịch: Hãy tự tạo ra cơ hội, tránh liều lĩnh, tham lam
 

5. Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thìn âm lịch

 
Tu vi thang 10/2024 tuoi Thin am lich
 
Tử vi tháng 10/2024 của 12 con giáp âm lịch dự báo Quan đới nhập mệnh mang lại sự độc lập và tinh thần lạc quan cho tuổi Thìn trong bất cứ tình huống nào. Bản mệnh không chỉ vượt qua các thử thách mà còn biết biến hóa những khó khăn thành sức mạnh nội tâm.
 

- Sự nghiệp:

 
Tử Vi cát tinh làm trợ lực cho sự nghiệp, tài lộc của con giáp tuổi Thìn. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần cho những cú bứt phá, sự nghiệp hoặc tài chính bởi bạn hoàn toàn xứng đáng với những thành quả mà bạn sắp đạt được vào tháng 10 này. 
 

- Tài lộc:

 
Chính Tài mang lại tiền bạc dồi dào cho con giáp tuổi Thìn trong tháng mới. Bản mệnh có khả năng nhìn thấy cơ hội đầu tư và sinh lợi trong các lĩnh vực khác nhau, từ bất động sản đến khởi nghiệp hay chứng khoán.
  

- Tình cảm:

 
Vận trình tình cảm có nhiều dấu hiệu bất ổn trong tháng này với tác động của ngũ hành xung khắc. Đôi khi sống cảm xúc quá không tốt, bạn cần để cho lý trí và tình cảm được cân bằng thì sẽ tốt hơn.
  

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe của tuổi Thìn có thể bị ảnh hưởng do tình trạng mạch máu khó thông suốt có nguy cơ xảy ra trong tháng 10 này. Do đó, mỗi ngày nên có những bài tập nhẹ nhàng duy trì sự vận động đều đặn của cơ thể. 
 
Xem chi tiết:
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thìn âm lịch: Độc lập, bản lĩnh thể hiện năng lực nổi bật
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thìn âm lịch cho thấy dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, bản mệnh vẫn đủ tự tin để làm chủ tình hình, nắm quyền kiểm soát để điều hướng vấn đề
 

6. Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tị âm lịch

 
Tu vi thang 10/2024 tuoi Ti am lich
 
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tị âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh có xu hướng thích thể hiện, chưng diện cho mình về vật chất hơn trong tháng này mà không tập trung vào việc kiếm tiền.

Tương Xung gây ra bất đồng từ trong công việc cho tới đời sống tình cảm của con giáp tuổi Tị. Mâu thuẫn lại càng có cơ hội gia tăng khi bản mệnh thích thể hiện cái tôi, hơn thua với mọi người và thiếu đi sự lắng nghe.
  

- Sự nghiệp:

 
Công việc bấp bênh phần lớn là nguyên nhân đến từ bạn chứ không phải là hoàn cảnh hay đối tác không chân thật. Bạn đang mất tập trung nên thường xuyên có những quyết định thiếu khôn ngoan. 
 

- Tài lộc:

 
Ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh Mộc Dục nên con giáp tuổi Tị có xu hướng mua sắm để chưng diện, khoe khoang trên mạng xã hội để thể hiện rằng mình giàu có, đẳng cấp. Chính điều này đã gây ra sự lãng phí không cần thiết.
  

- Tình cảm:

 
Ngũ hành xung khắc dự báo căng thẳng trong mối quan hệ xung quanh con giáp tuổi Tị, kể cả chuyện tình yêu đôi lứa cũng có nhiều xung đột. Bản mệnh liên tục phải tìm cách tháo gỡ nếu không muốn đi vào ngõ cụt khiên bản thân sau này phải hối hận.
  

- Sức khỏe:

 
Về sức khỏe, Lục Bạch ngụ tại Trung cung nhắc nhở tuổi Tị cũng nên thận trọng khi đi xa, cần phải hết sức chú tâm đảm bảo an toàn cho bản thân, đừng để xảy ra những sự việc đáng tiếc.
 

7. Tử vi tháng 10/2024 tuổi Ngọ âm lịch

 
Tu vi thang 10/2024 tuoi Ngo am lich
 
Tử vi tháng 10/2024 của 12 con giáp âm lịch, Chính Ấn mang tới cho bạn cơ hội để tạo điểm nhấn trong lòng mọi người. Sự tinh tế và đầu óc nhạy bén của tuổi Ngọ tạo nên hình ảnh một người luôn biết cách tận dụng cơ hội. 
 

- Sự nghiệp:

 
Nguyệt Lệnh Mộc Dục mang lại cho bạn nhiều hi vọng nhưng có vẻ vẫn đang dễ bị ảnh hưởng yếu tố bên ngoài. Với bản tính thông minh, khéo léo và đầy bản lĩnh, bạn chắc chắn sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực mà họ theo đuổi.
  

- Tài lộc:

 
Ảnh hưởng của Tiểu hao nên có khá nhiều khoản chi phí lần lượt xuất hiện rải rác suốt cả tháng. Tuy là số tiền không nhiều nhưng liên tục phải rút hầu bao nên tuổi Ngọ vẫn cảm thấy không vui.
  

- Tình cảm:

 
Ngũ hành xung khắc dự báo có những bất ổn trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân,... Nếu công việc bấp bênh, chưa vững chắc cũng là vì bạn để ra căng thẳng trong mối quan hệ chứ không phải do năng lực. 
  

- Sức khỏe:

 
Tháng này sức khỏe của bạn không có gì phải lo lắng, Thực Thần mang tới những lời mời ăn uống để bạn có thể vừa vui vẻ vừa tận hưởng bữa ăn ngon. Tuy nhiên, không nên tụ họp liên miên vì nó có thể gây ra tình trạng quá tải cho cơ thể của bạn khi ăn quá nhiều chất.
  
Xem chi tiết: Tử vi tháng 10/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Thông minh nhưng bồng bột và làm việc tùy hứng
 

8. Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mùi âm lịch

 
Tu vi thang 10/2024 tuoi Mui am lich
 
 
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mùi âm lịch cho thấy những trở ngại trước mắt không làm bản mệnh lùi bước mà bạn chọn thái độ học hỏi, kiên nhẫn, lắng nghe nhiều hơn.
  

- Sự nghiệp:

 
Nguyệt lệnh Dưỡng cho thấy bản mệnh khá tò mò về cuộc sống, đó là lý do bạn không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Nhờ thế mà cho dù cuộc sống hiện tại có thăng, có trầm thì cũng không phải vấn đề phải lo nghĩ, bạn đơn giản là tập trung xử lý chúng mà thôi.
  

- Tài lộc:

 
Thiên Tài thực sự là điểm sáng quan trọng trong tháng này khi bạn có thể nhận được một số tiền kha khá để đảm bảo cho cuộc sống và hỗ trợ được thêm cho những người khác.
  

- Tình cảm:


Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên chú ý tới cách hành xử vì dễ gây hiểu nhầm đáng tiếc trong thời gian này. Ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh dự báo có điềm tiểu nhân quấy phá.
 

- Sức khỏe:

 
Một số vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản thân hoặc người trong gia đình khiến bạn phải lo lắng và tốn khá nhiều thời gian, công sức trong tháng 10/2024 này. 
 
  
Xem chi tiết:

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mùi âm lịch: Sẵn sàng vượt qua khó khăn, đón lấy vận may đang tới
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mùi âm lịch cho thấy những trở ngại trước mắt không làm bản mệnh lùi bước mà bạn chọn thái độ học hỏi, kiên nhẫn, lắng nghe nhiều hơn.
 

9. Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thân âm lịch

 
Tu vi thang 10/2024 tuoi Than am lich
 
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Thân âm lịch mang lại cơ hội để bản mệnh có được cuộc sống sung túc, thịnh vượng, tuy nhiên hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, tránh khoe khoang bạn nhé.
  

- Sự nghiệp:

 
Thái Âm cát tinh phù trợ cho vận may của bản mệnh nên tháng này tài lộc cũng được tăng tiến. Bản mệnh đang nỗ lực để có thể tạo dựng nên một cuộc sống đầy phong phú và thịnh vượng, phản ánh đúng tinh thần không ngừng vươn lên của chính mình và kết quả rực rỡ lúc này như là cách để đã trả lời cho những nỗ lực đúng hướng.
  

- Tài lộc:

 
Tương Hại xuất hiện trong tháng này nên khó tránh khỏi những ngăn trở có thể xuất hiện do hiểu nhầm. Bạn nên nhớ rằng việc giải thích và thanh minh sẽ chỉ khiến mọi thứ trở nên rối rắm, vì thế hãy tập trung phát triển bản thân và để thời gian cũng như kết quả nói lên tất cả. 
  

- Tình cảm:

 
Ngũ hành tương sinh mang lại những thông tin tích cực cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân trong tháng mới. Đời sống tình cảm hoàn toàn êm đẹp và sẽ là nguồn động viên lớn cho bạn vào lúc này.
  

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe là một trong những khía cạnh mà bản mệnh lo lắng nhiều hơn trong tháng này. Tuổi Thân luôn là người sống có trách nhiệm, tuy nhiên đôi khi điều đó sẽ khiến bạn ôm đồm nhiều thứ cùng lúc và trở nên cạn kiệt sức khoẻ. 
 

10. Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dậu âm lịch

 
Tu vi thang 10/2024 tuoi Dau am lich
 
Tử vi tháng 10/2024 của 12 con giáp âm lịch, bản mệnh không duy trì tốt năng lượng của mình nên vận trình tháng này cũng lên xuống khó lường.
  

- Sự nghiệp:

 
Mệnh có Tuyệt cho thấy kết quả mà con giáp tuổi Dậu nhận được trong tháng này phản ánh đúng cách làm việc "đầu voi đuôi chuột" của mình. Để thừa nhận điều này không dễ dàng gì nhưng bạn cần chút thời gian để nhìn nhận lại mọi thứ khách quan hơn.
  

- Tài lộc:

 
Thiên Quan gây ra một số trở ngại trong việc thu tiền bạc về hoặc bạn dễ phạm lỗi khiến việc chuyển tiền dễ xảy ra sai sót. Nên nhờ mọi người kiểm tra lại giúp bạn trước khi có giao dịch phát sinh, nếu không rất khó để sửa lỗi.
 

- Tình cảm:

 
Trong chuyện tình cảm, đúng là cần để cảm xúc dẫn lối nhưng đừng vì thế mà "nhảy" từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác một cách nhanh chóng vì cuối cùng bạn sẽ chẳng biết đâu là tình yêu đích thực. Nhất là phụ nữ tuổi Dậu dễ mang tiếng là người lẳng lơ, thiếu sự chung thủy.
  

- Sức khỏe:

 
Ảnh hưởng của Dịch Mã nên tuổi Dậu lúc này khá vất vả trong việc đi lại, thường xuyên di chuyển xa nhà, lời khuyên là bạn nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình bạn nhé. 
  
Xem chi tiết:
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dậu âm lịch: Dễ nản chí, công việc khó có được thành quả lớn
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Dậu âm lịch cho thấy bản mệnh không duy trì tốt năng lượng của mình nên vận trình tháng này cũng lên xuống khó lường.
 

11. Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tuất âm lịch

 
Tu vi thang 10/2024 tuoi Tuat am lich
 
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tuất âm lịch cho thấy vui nhiều hơn buồn vì thế khi khó khăn xuất hiện hãy vui vẻ mỉm cười cho qua bạn nhé. Hãy tin rằng mọi thứ sẽ sớm tốt đẹp trở lại thôi.
  

- Sự nghiệp:

 
Mộ nhập mệnh nên tháng này, tuổi Tuất rất đam mê nghiên cứu, làm việc chắc chắn. Thế nên có vẻ bạn đang trì hoãn nhưng thực ra đang cần thêm thông tin và muốn đánh giá mọi thứ một cách khôn ngoan nhất.
  

- Tài lộc:

 
Bản mệnh cũng là người tiết kiệm, chăm chỉ làm lụng hơn là tiêu xài, thế nên nếu gặp được một người vợ/chồng khôn ngoan chuyện tiền bạc nữa thì cơ hội đổi nhà, đổi xe trong tháng này rất cao.
  

- Tình cảm:

 
Chuyện tình cảm dù hiện tại không xuất hiện biến cố lớn, vẫn duy trì mức bình ổn nhưng cũng càng có xu hướng phai nhạt, cần dành thời gian để hâm nóng tình yêu mới không dẫn đến những điều đáng tiếc. Người độc thân nên tăng cường giao lưu, kết bạn mới mong nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp.
  

- Sức khỏe:

 
Tình hình sức khỏe của bản mệnh tháng này đã được cải thiện rất nhiều so với trước đây. Người ốm bệnh lúc này có nhiều chuyển biến tích cực. Đó là dấu hiệu đáng mừng khi cho thấy bạn đã đi đúng hướng.
 

12. Tử vi tháng 10/2024 tuổi Hợi âm lịch

 
Tu vi thang 10/2024 tuoi Hoi am lich
 
Tháng mới phù hợp để tuổi Hợi học hỏi nhiều thêm từ sách vở và kinh nghiệm của người đi trước. Bạn nên tránh theo đuổi danh lợi vì khó đạt được mục tiêu của mình. 
  

- Sự nghiệp:

 
Thời gian này bản mệnh phải tự giúp lấy mình, vì thế hãy vạch ra tầm nhìn rõ ràng về mục tiêu của mình. Hãy chấp nhận khó khăn, chủ động tìm kiếm giải pháp để vượt qua. Với sự giúp sức của Chính Ấn bạn vẫn có thể gặt hái được thành quả, chỉ là mọi thứ diễn ra khá chậm chạp mà thôi.
 

- Tài lộc:

 
Tháng này sẽ hữu ích hơn nếu bạn thực tế và lý trí hơn trong các giao dịch kinh doanh. Các vấn đề tài chính của bạn cũng cần được quan tâm nhiều hơn.
  

- Tình cảm:

 
Sự ưu ái của vũ trụ sẽ giúp đời sống tình cảm và tinh thần của người tuổi Hợi diễn ra vô cùng thuận lợi. Dường như những dấu hiệu về “người bạn chọn” sẽ xuất hiện đầy bất ngờ. Nhiều người độc thân cũng sẽ tìm thấy người bạn tâm giao của mình.  

- Sức khỏe:

 
Thái Tuế dự báo dễ có tai nạn bất ngờ, tuổi Hợi cũng nên đề cao cảnh giác, cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. Trong tháng này, con giáp tuổi Hợi cũng không nên ăn quá nhiều đồ sống lạnh hoặc bổ béo khó tiêu dễ gây thương tổn Tỳ và Vị.
 
Xem chi tiết:

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Hợi âm lịch: Thăng trầm khó lường, hãy thuận theo tự nhiên
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Hợi âm lịch chỉ ra rằng mọi thứ diễn ra rất khó dự đoán, vì thế đừng quá vui hay quá buồn khi một điều gì đó đến với mình. Sống biết
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X