Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tý âm lịch: Mưu sự đang ở độ “chín”, thêm phần nhẹ nhàng

Thứ Ba, 19/09/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tý âm lịch dự báo, tháng mới báo về rất nhiều tin tức tích cực cũng như độ “chín” của các kế hoạch mưu cầu công danh, chức vụ với người tuổi Tý. Bản mệnh dễ được quý nhân đỡ đần, làm việc thêm phần nhẹ nhàng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2023 tuoi Ty am lich
 
Xem tử vi tháng 10/2023 tuổi Tý âm lịch tức tháng Quý Hợi, tháng mới báo về rất nhiều tin tức tích cực với người tuổi Tý. Đây là một tháng vận khí của con giáp này có sự khởi sắc rõ rệt, mưu sự dễ thành, cũng dễ được quý nhân đỡ đần, làm việc thêm phần nhẹ nhàng.
 
Cục diện Tam Hội và nguyệt lệnh Lâm Quan che chở cho đường công danh của bản mệnh. Nhờ đó, Tý sẽ cảm thấy vô cùng bình tĩnh và sáng suốt trong công việc, hầu hết mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Thái độ tích cực, lạc quan sẽ giúp bạn giải quyết một số khó khăn, thử thách.
 
Dù vậy, thời điểm cuối năm cận kề, sức cạnh tranh sẽ có xu hướng gia tăng, do đó bản mệnh cũng nên cảnh giác, chú ý đến những thay đổi xung quanh mình và sẵn sàng đối phó với những khó khăn, thử thách có thể nảy sinh.
 
Về tài lộc, tháng này những chú Chuột nên chú ý hơn tới các chi phí sinh hoạt của mình, tăng thu giảm chi để giảm thiểu áp lực kinh tế. Dù vẫn có khả năng kiếm tiền và cũng kiếm được những khoản không nhỏ song việc con giáp này thường phải chi tiêu quá nhiều cho cuộc sống cũng khiến tài khí của bạn khá dễ bị hao tổn.
 
Tháng này Tý độc thân có đào hoa chiếu mệnh nên hứa hẹn nhiều cơ hội tốt đẹp, nên tận dụng cơ hội để sớm tìm được chung đường chung lối. Với các cặp đôi, vận trình tình cảm tháng này của hai bạn dần đi vào giai đoạn ổn định hơn tháng trước. Đôi bên đã hóa giải được những hoài nghi, hiểu lầm.
 
Sức khỏe của tuổi Tý trong tháng 10/2023 âm lịch nhìn chung không có nghi ngại nào cần phải lo lắng. Chỉ cần bản mệnh chú ý duy trì lối sinh hoạt điều độ, đầy đủ dinh dưỡng thì sẽ đẩy lui được mọi bệnh tật, cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

Tong quan tu vi thang 10/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 10/2023

 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Tý vào tháng 10/2023 âm lịch, con giáp này đang nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn từ vận khí khi cục diện Tam Hội đứng bóng. Lại thêm nguyệt lệnh Lâm Quan báo về độ “chín” của các kế hoạch mưu cầu công danh, chức vụ, hứa hẹn những tin tức tích cực sẽ đến với bản mệnh.
 
Trong tháng Quý Hợi, Tý có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên công việc có những bước tiến triển khả quan. Thái độ làm việc hăng hái và nghiêm túc giúp bạn gặt hái những thành tích đáng nể. Đa phần thời điểm Tý đề cảm thấy vô cùng bình tĩnh và sáng suốt trong công việc, hầu hết mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Chính thái độ tích cực, lạc quan này sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn trong tháng mới.
 
Hơn nữa, bạn đặt ra lộ trình rõ ràng và cụ thể, cứ thế mà tiến hành theo kế hoạch đã định thì sớm muộn gì cũng đi tới đích. Trong mọi tình huống, hãy trực tiếp là người đảm nhiệm công việc, hạn chế nhờ vả hay giao phó cho người khác để hạn chế việc mắc lỗi mà bạn không nắm được. Điều đó cũng giúp nâng cao khả năng làm việc, giúp bạn nắm bắt cơ hội tốt hơn.
 
Dù vậy, thời điểm cuối năm cận kề, sức cạnh tranh cũng như khối lượng công việc sẽ có xu hướng gia tăng, do đó bản mệnh cũng nên cảnh giác, chú ý đến những thay đổi xung quanh mình và sẵn sàng đối phó với những thách thức có thể nảy sinh.
 
Nhất là với những người đang có tham vọng thay đổi vị trí, chức vụ, người tuổi Tý sẽ có những sự kèn cựa, so bì với đồng nghiệp cạnh tranh cùng vị trí, thích thể hiện nhiều hơn. Hơn nữa, trong quá trình hợp tác với người khác, người tuổi Tý rất quan tâm đến địa vị của bản thân và luôn muốn chiếm vị trí thống trị, điều này có thể gây ra sự bất mãn từ người khác. 
 
Nếu bạn luôn ở trong trạng thái này, nó cũng sẽ khơi dậy tính cạnh tranh của người khác, điều này sẽ dẫn đến những mâu thuẫn gay gắt hơn ở nơi làm việc. Do đó bạn cần chú ý hơn tới cách hành xử, nếu không rất có thể gặp rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác, tạo thành ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống và sự nghiệp, thậm chí bạn có thể vì điều này mà trở thành người bị cô lập trong tập thể.
 
Nhìn chung trong tháng này, bạn có những thuận lợi nhất định, nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại một số thử thách.  Chỉ cần bạn giữ thái độ tích cực và niềm tin vững vàng, bạn sẽ có thể vượt qua khó khăn và đạt được thành công. Ngoài ra, khả năng giao tiếp và hợp tác tốt với đồng nghiệp, lãnh đạo cũng là chìa khóa thành công trong sự nghiệp của bạn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 10/2023

 
Tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, phương diện tài lộc của người tuổi Tý có sự thăng trầm trong tháng này. Mặc dù sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ rất suôn sẻ trong tháng 10 và bạn có thể nhận được một số lợi ích từ nó nhờ sự chăm chỉ của mình. Nhưng vì nhiều lý do khách quan, bản mệnh vẫn phải gồng gánh một gánh nặng tài chính nhất định, áp lực cuộc sống vật chất vẫn rất cao.
 
Ban đầu, tài vận tháng có nhiều khởi sắc. Chính Tài và Thứ tài đều có dấu hiệu tăng. Sự nghiệp phát triển không chỉ đảm bảo thu nhập ổn định mà còn hứa hẹn những khoản kiếm thêm hoặc thưởng hậu hĩnh.
 
Người làm kinh doanh vẫn đang điều tiết tốt việc buôn bán. Tam Hội hứa hẹn một tháng khách hàng gia tăng, lợi nhuận đổ về, các mối hợp tác cũ mới đề diễn ra suôn sẻ giúp bạn có thể yên tâm.
 
Tuy nhiên, bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh bị thâm hụt tài chính và tiêu tốn vào các khoản không đâu. Nhất là khi điềm báo tử vi cho thấy tháng này những chú Chuột có xu hướng sử dụng khoản tiền không nhỏ để mở rộng công việc, tìm kiếm mối làm ăn, duy trì các mối quan hệ, đặc biệt là chi trả cho các nhu cầu cần thiết của cuộc sống.
 
Trong trường hợp thu nhập chỉ dựa vào một nguồn duy nhất, chi tiêu của người tuổi Tý không ngừng tăng lên, khó tránh khỏi tình trạng thu nhập không đủ trang trải cuộc sống. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của bạn, thậm chí có thể vì điều này mà lâm vào cảnh nợ nần.
 
Do đó bản mệnh nên chú ý hơn tới các chi phí sinh hoạt của mình, tăng thu giảm chi để giảm thiểu áp lực kinh tế. Tốt nhất là không nên tiêu tiền bừa bãi vì thể diện hay tăng sự cạnh tranh của bản thân, nếu không chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều áp lực cho đời sống tài chính của bạn. 
 
Đồng thời, bạn cũng có thể nắm bắt một số cơ hội và tìm thêm nguồn thu nhập. Ví dụ: bạn có thể cân nhắc đầu tư vào một số dự án có triển vọng hoặc tìm kiếm một số công việc phụ để tăng thu nhập. Nhưng hãy nhớ đừng lao đầu đầu tư một cách mù quáng, hãy quyết định có nên đầu tư hay không dựa trên tình hình thực tế và khả năng chịu rủi ro của bạn.

Phi tinh thang 10/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 10/2023

 
Về phương diện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa xuất hiện, hứa hẹn nhiều cơ hội tình duyên tốt đẹp cho những người tuổi Tý còn độc thân. Nhân duyên đương lúc vượng, không lo không tìm được một nửa phù hợp.
 
Sức hút tự nhiên của bản mệnh được dịp lan tỏa mạnh mẽ, không ít người bị ấn tượng bởi sự vui vẻ và tích cực từ bạn. Khả năng cao mệnh chủ sẽ được trải nghiệm sự lãng mạn bất ngờ trong tình yêu, một mối tình sét đánh chẳng hạn, rất đáng để chờ đợi.
 
Dù vậy, Tý đừng quên bản mệnh vẫn là người có ảnh hưởng chính. Cơ hội đến nhưng không chịu mở lòng đón nhận thì mọi thứ vẫn đâu vào đấy, đừng nghĩ rằng cứ ngồi im thì tình yêu sẽ tự tìm đến với bạn.
 
Với các cặp đôi, vận trình tình cảm tháng này của hai bạn dần đi vào giai đoạn ổn định hơn tháng trước. Đôi bên đã hóa giải được những hoài nghi, hiểu lầm. Việc thường xuyên chia sẻ và lắng nghe nhau là chìa khóa để duy trì mối quan hệ.
 
Gia đạo an yên, vợ chồng con cái hài hòa, không phát sinh mâu thuẫn nào quá gay gắt. Tuy nhiên, gia đình khó tránh những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, khi xảy ra bất cứ vấn đề gì, vợ chồng đóng cửa bảo nhau, không nên to tiếng trước mặt con trẻ và người lớn trong nhà kẻo ảnh hưởng tới tinh thần cả gia đình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 10/2023

 
Tháng này sức khỏe của người tuổi Tý được đảm bảo, không có nghi ngại nào cần phải lo lắng. Dù vậy bạn vẫn cần chú ý đến chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt mới có thể duy trì thể trạng tốt.
 
Đặc biệt về chế độ ăn uống, Tý nên chú ý cân bằng dinh dưỡng và tránh ăn quá nhiều.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc việc tập thể dục hoặc tham gia một số hoạt động lành mạnh để tăng cường thể chất. Trong cuộc sống thường ngày, đừng quên duy trì thái độ tích cực và chủ động ứng phó với những áp lực, thử thách trong cuộc sống cũng sẽ giúp duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2023

 
Cam nang vuong van thang 10/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Mưu cầu công danh, chức vụ thuận lợi, hứa hẹn những tin tức tích cực sẽ đến.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Cạnh tranh gia tăng, nên cảnh giác, chú ý đến những thay đổi xung quanh.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Kiếm được tiền nhưng vẫn phải gồng gánh một gánh nặng tài chính nhất định.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên vượng có lợi cho người độc thân, gia đạo an yên, đầm ấm.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Cần chú ý đến chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt để đảm bảo sức khỏe.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 10/2023 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X