Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tuất âm lịch: Nhiều ẩn số và biến động chờ được khám phá

Thứ Sáu, 29/09/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 10/2023 tuổi Tuất âm lịch, vận trình của người tuổi Tuất sẽ giống như một cuộc phiêu lưu kỳ thú, rất nhiều những ẩn số và biến động, có cơ hội nhưng cũng có cả thách thức kèm theo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2023 tuoi Tuat am lich
 
Vào tháng 10 âm lịch năm Quý Mão 2023, vận trình của người tuổi Tuất sẽ giống như một cuộc phiêu lưu kỳ thú, rất nhiều những ẩn số và biến động, có cơ hội nhưng cũng có cả thách thức kèm theo.
 
Trong công việc, chịu tác động của Nguyệt Lệnh Suy nên vận may giảm sút, hình thành không ít thách thức dành cho Tuất. Song tháng này bản mệnh lại được nhiều cát tinh có lợi cho công danh sự nghiệp như Thái Dương và Chính Quan độ mệnh nên có thể gặp dữ hóa lành, miễn là bạn chịu bỏ công bỏ sức và nỗ lực một cách nghiêm túc.
 
Về mặt tài lộc, tháng này Tuất sẽ có một vài cơ hội kiếm tiền thuận lợi, dù là Chính Tài hay Thiên Tài đều sẽ có sự cải thiện nhờ những tính toán chính xác của bạn. Những người biết nắm bắt cơ hội sẽ đạt được rất nhiều lợi nhuận trong tháng này.
 
Vận may về tình duyên sẽ nở rộ với Tuất trong tháng 10 âm lịch nhờ có Thiên Diêu che chở. Đào hoa khoe sắc, nam nữ độc thân đều có cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Tuy nhiên, tình duyên mạnh mẽ cũng có thể mang đến rắc rối, nhất là với người đã kết hôn hay đã có đôi.
 
Tình trạng sức khỏe của người tuổi Tuất có nhiều vấn đề cần được lưu tâm. Thể trạng dần sa sút vì nhiều nguyên do khiến bạn suy nhược cơ thể. Tập thể dục thường xuyên và duy trì thái độ tích cực là điều quan trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của con giáp này.

Tong quan tu vi thang 10/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 10/2023 

 
Theo dõi tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Tuất sẽ có nhiều việc cần phải toan tính trong một tháng được đánh giá là nhiều ẩn số và biến động với bạn như tháng Quý Hợi này.
 
Đây sẽ là một tháng có cả những khó khăn và thuận lợi, cả cơ hội và thách thức. Vì thế vận trình của bạn như một cuộc phiêu lưu kỳ thú, lúc thăng lúc trầm, cần phải có sự chủ động trong mọi việc thì sẽ dễ gặp may hơn.
 
Trong tháng này, năng lực cá nhân cần được phát huy mạnh mẽ, bởi bạn sẽ thấy cuộc sống giống như một kịch bản khó đoán, đầy rẫy những tình tiết bất ngờ và những khúc mắc thú vị đang chờ bản thân khám phá.
 
Công việc chịu ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Suy nên hiệu suất khó được như ý, kết quả giảm sút, hình thành không ít thách thức dành cho Tuất.
 
Áp lực dồn đến khiến con giáp này dễ lơ là thiếu tập trung, có những suy nghĩ khó có thể dự đoán được, khiến cho vận trình chuyển biến theo hướng hoàn toàn khác. Thiếu tinh thần làm việc thì tất nhiên hiệu quả công việc sẽ sụt giảm, thậm chí mắc phải sai sót.
 
Nếu như Tuất không muốn bao nhiêu công sức mình phấn đấu trước đó bị đổ sông đổ bể thì cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân mình, đừng để  bản thân cứ mãi trượt dài trong sai lầm mà không lấy lại được phong độ ban đầu.
 
Song tháng này bản mệnh lại được nhiều cát tinh có lợi cho công danh sự nghiệp như Thái Dương và Chính Quan độ mệnh nên có thể gặp dữ hóa lành, miễn là bạn chịu bỏ công bỏ sức và nỗ lực một cách nghiêm túc chứ không phải là phó mặc cho số phận, thiếu ý chí chiến đấu.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý giữ thái độ khiêm tốn và nguyên tắc trong công việc để tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, đôi bên đều cần phải kiềm chế sự nóng nảy, tránh rơi vào tình trạng lục đục nội bộ, khiến mọi chuyện ngày càng gay gắt, khó giải quyết hơn.
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng bận rộn. Tuy nhiên, làm ăn có được có mất, không nên cay cú mà tìm cách “lách luật”, làm điều mờ ám sẽ rất dễ sa lưới pháp luật.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 10/2023 

 
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tuất âm lịch dự báo, trái ngược với những thăng trầm trong công việc, tài vận của người tuổi này lại có những điểm sáng nhất định.
 
Sao Thái Dương phù trợ cho thấy nếu cố gắng không ngừng thì chắc chắn dù tình hình trước đó có khó khăn ra sao, sang tháng này bạn cũng sẽ đạt được chút ít thành công, mang lại tài lộc cho bản thân mình.
 
Một vài cơ hội kiếm tiền xuất hiện dành cho con giáp này, dù là Chính Tài hay Thiên Tài đều sẽ có sự cải thiện nhờ những tính toán chính xác của bạn. Những người biết nắm bắt cơ hội sẽ đạt được rất nhiều lợi nhuận trong tháng này.
 
Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc người tuổi Tuất cần thận trọng hơn trong việc xử lý vấn đề tiền bạc để tránh những tổn thất không đáng có do sơ suất nhất thời.
 
Lưu ý, Nguyệt Lệnh lâm Suy dự báo vận khí đang tốt có xu hướng giảm sút dần. Những kế hoạch hợp tác làm ăn nên được cân nhắc cẩn thận, tốt nhất nên được tiến hành ngay từ đầu tháng.
 
Càng về cuối tháng bạn sẽ càng phải đối diện với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc những kẻ ngấm ngầm tìm cách ngáng chân. Vì vậy, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cũng cần phải suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng, tránh vội nghe theo những lời dụ dỗ bùi tai, nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh tiền bạc thất thoát, thậm chí là phá sản.
 
Đồng thời, bạn cũng cần điều chỉnh quan niệm tiêu dùng trong tháng này một cách hợp lý để tránh lãng phí không đáng có. Làm như vậy có thể giúp bạn tích lũy của cải tốt hơn và đặt nền tảng vững chắc hơn cho cuộc sống tương lai.

Phi tinh thang 10/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 10/2023

 
Mặc kệ những áp lực trong công việc và những bộn bề về mặt tài chính, đời sống tình cảm của người tuổi Tuất có khá nhiều biến động trong tháng 10/2023 âm lịch này. Nhờ Thiên Diêu chủ đào hoa mang tới nhân duyên tốt lành, các mối quan hệ của bản mệnh được dịp đơm hoa kết trái.
 
Tháng này người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ làm quen, kết thân với người khác giới, tăng khả năng gặp được người phù hợp với mình.
 
Duyên đã tới, yếu tố thiên thời địa lợi được đáp ứng, giờ chỉ còn phụ thuộc vào sự chủ động và quyết định dứt khoát của bạn mà thôi.
 
Tuy nhiên, nhân duyên mạnh mẽ cũng có thể mang đến rắc rối, nhất là với người đã kết hôn hay đã có đôi, bạn nên chú ý lời nói và hành động của mình để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có.
 
Vợ chồng khó tránh lúc bất đồng, mâu thuẫn, thậm chí phải đối mặt với nguy cơ có kẻ thứ ba xuất hiện. Tuy nhiên, chỉ cần bình tĩnh xử lý, mọi sóng gió sẽ vượt qua.
 
Bạn cần phải thấu hiểu và bao dung hơn với nửa kia của mình và cùng nhau đối mặt với những khó khăn, xung đột. Giao tiếp thẳng thắn và tin tưởng là chìa khóa để duy trì mối quan hệ.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 10/2023 

 
Về phương diện sức khỏe, ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Suy nhắc nhở Tuất nên lưu tâm chăm sóc bản thân cẩn thận trong tháng Quý Hợi này.
 
Thể trạng dần sa sút vì nhiều nguyên do khiến bạn dễ bị suy nhược cơ thể, các triệu chứng thường gặp nhất là cảm thấy mệt mỏi trong người, ăn không ngon, ngủ không yên.
 
Có thể do mang nhiều trách nhiệm, áp lực dồn nặng khiến bạn không thể nghỉ ngơi hợp lý, đầu óc lúc nào cũng trong tình trạng suy nghĩ căng thẳng nên vậy.
 
Tập thể dục thường xuyên và duy trì thái độ tích cực là điều quan trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của con giáp này. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến an toàn giao thông và tránh sử dụng chất kích thích khi điều khiển xe cộ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2023

 
Cam nang vuong van thang 10/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Một tháng có cả những khó khăn và thuận lợi, cả cơ hội và thách thức.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Cần phải có sự chủ động trong mọi việc thì sẽ dễ gặp may hơn.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Những người biết nắm bắt cơ hội sẽ đạt được rất nhiều lợi nhuận.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên tốt lành, các mối quan hệ được dịp đơm hoa kết trái.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Thể trạng dần sa sút vì nhiều nguyên do khiến bạn dễ bị suy nhược cơ thể.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 10/2023 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X