Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tị âm lịch: Xuất hiện nhiều mối nguy, vận khí giảm sút nhanh

Thứ Năm, 21/09/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tị âm lịch cho thấy, vận khí của người tuổi Tị giảm sút khá nhanh trong tháng Quý Hợi này do chịu ảnh hưởng của Xung Thái Tuế . Hầu hết các phương diện của cuộc sống đều xuất hiện những mối nguy mà bạn sẽ không thể xem nhẹ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2023 tuoi Ti am lich
 
Tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch cho biết, vận khí của người tuổi Tị giảm sút khá nhanh trong tháng Quý Hợi này do chịu ảnh hưởng của Xung Thái Tuế khiến hung vận tăng cao. Hầu hết các phương diện của cuộc sống từ công việc, tiền bạc, tình cảm đều xuất hiện những mối nguy mà bạn sẽ không thể xem nhẹ.
 
Tháng 10 âm lịch, trọng tâm của tuổi Tị sẽ là sự nghiệp. Áp lực công việc trong tháng này khá cao, bạn cũng phải làm nhiều việc hơn. Cảm giác bận rộn không lúc nào ngơi nghỉ, lại còn luôn phải đề phòng tiểu nhân dòm ngó. Khó khăn và thách thức dồn dập khiến bản mệnh có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu, tinh thần làm việc đi xuống, thiếu ý tưởng sáng tạo.
 
Tháng này còn có sự xuất hiện của Đại Hao, một hung tinh chủ về hao tài báo hiệu tài vận của con giáp này cũng kém sắc, vận may tiền bạc không nhiều nên bạn chớ mong chờ vào các trò chơi may rủi. Việc kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ có thể coi là tạm ổn, càng làm lớn càng dễ gặp rủi ro, thậm chí mất trắng.
 
Chuyện tình cảm nhiều rối ren, trao đi nhưng không được nhận lại, con giáp này có thể sẽ hy sinh vô ích cho một mối quan hệ lửng lơ, thiếu tính thực tế. Các cặp vợ chồng gặp không ít trục trặc, gia đạo bất an vì chuyện con cái hay khó khăn về tài chính. Điều đó khiến hai người nảy sinh nhiều cãi vã gay gắt.
 
Áp lực từ công việc và cuộc sống gia tăng cũng gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe của Tị. Thể lực có dấu hiệu suy nhược, dễ mắc phải bệnh vặt nhất là những bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp, bệnh theo mùa… Cần phải thăm khám và chữa trị ngay nếu như không muốn tình trạng này trở nên tồi tệ hơn.

Tong quan tu vi thang 10/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 10/2023

 
Theo dõi tử vi tháng 10/2023 tuổi Tị âm lịch, xét về phương diện sự nghiệp, đây là tháng có nhiều biến động và không ít căng thẳng với bản mệnh. Cục diện Xung Thái Tuế gây nên không ít rắc rối, mối quan hệ xấu đi, kế hoạch dễ đổ bể, tiến độ trì trệ… đó là những vấn đề mà con giáp này có nguy cơ phải đối mặt.
 
Bạn nên đặt trọng tâm hàng đầu lúc này là ở phương diện sự nghiệp, nếu không công sức gây dựng từ đầu năm có thể thành công dã tràng chỉ vì những chủ quan ở thời điểm hiện tại.
 
Những chú Rắn cần chuẩn bị cho bản thân một trạng thái tinh thần vững vàng vì trước mắt là những áp lực và căng thẳng. Công việc tăng cả về khối lượng lẫn tính thách thức. Bạn vừa phải làm nhiều việc vừa phải đề phòng tiểu nhân dòm ngó. Cảm giác bận rộn không lúc nào ngơi nghỉ, đầu óc luôn phải căng như dây đàn.
 
Khó khăn và thách thức dồn dập khiến bản mệnh có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu. Khi gặp phải khó khăn, rắc rối, tuổi này không chủ động giải quyết mà dường như có suy nghĩ chờ đợi người khác đến giúp mình.
 
Tinh thần làm việc uể oải, đi xuống, thiếu ý tưởng sáng tạo. Bản mệnh nên lên kế hoạch chi tiết cho công việc, sẽ hạn chế phần nào tình trạng trên, giúp nâng cao hiệu quả công việc.
 
Ở lúc tình hình không mấy khả quan như hiện tại, nếu bạn không thể kiên nhẫn giải quyết những khó khăn này mà lại hành động bốc đồng thì rất có thể nó sẽ làm rối tung mọi việc, càng khiến mọi thứ đâm đầu vào ngõ cụt, bạn cũng sẽ phải trả giá vì sai lầm của mình. Trạng thái như vậy đương nhiên sẽ rất bất lợi cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn.
 
Nhìn chung khi bước sang tháng 10, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tị không mấy tốt đẹp nên bạn phải nỗ lực nhiều hơn trong công việc so với trước. Đừng quá lo lắng, cát tinh Nguyệt Mã đưa đường chỉ lối sẽ hướng bản mệnh tới những điều tốt đẹp khi đã làm hết khả năng của mình.
 
Đừng do dự quá nhiều nếu được cấp trên giao phó nhiệm vụ nào đó. Mức độ của nó càng khó càng chứng tỏ độ tín nhiệm đối với bạn cao. Hãy tập trung hoàn thành tốt mọi việc, cơ hội chuyển ngoặt, thăng tiến cũng từ đó mà ra.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 10/2023

 
Cùng với những khó khăn ở phương diện sự nghiệp, tài vận của tuổi Tị trong tháng 10 âm lịch cũng không khá khẩm hơn là bao.
 
Dù có Chính Tài chiếu mệnh song hung tinh Đại Hao án ngữ khiến tình hình tài chính của bản mệnh chỉ mới có dấu hiệu tăng nhẹ đã có nguy cơ thất thoát khá nhanh. Kiếm được mà cũng phải tiêu đi không ít, về cơ bản số tiền mà bạn kiếm được cũng chỉ để bù lại các khoản phát sinh bất ngờ.
 
Để có được tiền tiết kiệm, con giáp tuổi Tị lúc này khá vất vả, bạn phải chạy người chạy xuôi, có người còn phải nhận thêm nhiều việc làm thêm để có thêm tiền. Muốn cải thiện tình hình tài chính, bạn cần kế hoạch dài hơn hơn và hạn chế chi tiêu những hạng mục không thực sự cần thiết.
 
Tháng này nên tuyệt đối tránh xa các trò may rủi, cờ bạc, đỏ đen. Quá trông mong vào việc kiếm tiền từ đó vừa khiến bạn mất công mất sức, mất tiền mất của mà chẳng thu về được đồng nào.
 
Việc kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ có thể coi là tạm ổn, càng làm lớn càng dễ gặp rủi ro, thậm chí mất trắng. Một số cơ hội xuất hiện song bạn luôn do dự, dẫn đến bỏ lỡ mọi cơ hội tốt.
 
Cục diện Tương Xung cũng cảnh báo về cạnh tranh thị trường, đối thủ làm ăn cùng lĩnh vực sẽ không chịu ngồi yên một chỗ, tìm đủ mọi cách để vượt lên khiến bạn chịu không ít áp lực, thường phải đau đầu tìm ra hướng đi mới nhưng tình hình vẫn chưa mấy khả quan.

Phi tinh thang 10/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 10/2023

 
Vận đen cũng đeo bám Tị ở phương diện tình duyên trong tháng 10 âm lịch này khi chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu khiến bạn vô cùng nhức nhối.
 
Cục diện Tương Xung khiến các cặp đôi dễ xảy ra xung đột, hơn thua với chính người mình yêu, thậm chí là cãi vã liên miên. Cái tôi cá nhân của tuổi này cũng trỗi dậy mạnh hơn, khiến mối quan hệ đôi bên căng thẳng.
 
Vợ chồng đồng sàng dị mộng, nhiều lần mâu thuẫn vì chuyện con cái hay khó khăn về tài chính khiến gia đạo bất ổn, mọi thành viên trong nhà đều bị ảnh hưởng tâm lý.
 
Với những người mới bắt đầu một mối quan hệ mới, có thể bạn trao đi nhiều nhưng nhận lại không được bao nhiêu. Bạn nên xem xét lại tình cảm của cả hai bên, tránh việc sẽ hy sinh vô ích cho một mối quan hệ lửng lơ, thiếu tính thực tế.
 
Nhân duyên của người độc thân cũng ảm đạm. Không phải không có đào hoa nhưng dường như có gì đó cản trở, khiến bạn không thể mở lòng mình. Có thể con giáp này vẫn đang để cho chuyện quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại của mình, hình bóng người cũ vẫn còn khắc sâu trong trái tim bạn, nhưng lựa chọn tiếp tục chìm đắm hay mạnh mẽ bước tiếp sẽ phụ thuộc vào quyết định của bạn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 10/2023

 
Trong tháng 10/2023 âm lịch, tình hình sức khỏe của người tuổi Tị ở trạng thái ì ạch và chưa được cải thiện là mấy. Bản mệnh thường cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng trong tháng này do áp lực công việc cao, lúc nào trông cũng bơ phờ.
 
Thể lực có dấu hiệu suy nhược, dễ mắc phải bệnh vặt nhất là những bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp, bệnh theo mùa… Nếu cơ thể xuất hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào cũng cần phải thăm khám và chữa trị ngay nếu như không muốn tình trạng này trở nên tồi tệ hơn.
 
Hơn nữa, người tuổi Tị rất khó tự mình điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ bi quan và tiêu cực sẽ dần sinh tâm bệnh. Nếu con giáp này không tìm cách thoát khỏi tình trạng này càng sớm càng tốt chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể. Bạn nên cố gắng dành chút thời gian cho bản thân, tránh làm việc quá sức.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2023

 
Cam nang vuong van thang 10/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Cần chuẩn bị tinh thần vững vàng vì trước mắt là những áp lực và căng thẳng.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Khó khăn và thách thức dồn dập, có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tình hình tài chính mới có dấu hiệu tăng nhẹ đã có nguy cơ thất thoát khá nhanh.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu khiến bạn vô cùng nhức nhối.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Thường cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng do áp lực công việc cao.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 10/2023 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X