Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Thìn âm lịch: Không có nhiều biến động, nên duy trì tiến trình ổn định

Thứ Năm, 21/09/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 10/2023 tuổi Thìn âm lịch, vận trình của tuổi này không có quá nhiều biến động, mọi thứ vẫn diễn ra êm đềm và đều đặn như trước đó. Cơ hội để phát triển vẫn có, song cũng tồn tại những thách thức nhất định mà bản mệnh không nên chủ quan.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2023 tuoi Thin am lich
 
Vận khí của người tuổi Thìn trong tháng 10 âm lịch không có quá nhiều biến động, mọi thứ vẫn diễn ra êm đềm và đều đặn như trước đó. Cơ hội để phát triển vẫn có, song cũng tồn tại những thách thức nhất định mà bản mệnh không nên chủ quan.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng, tạo điều kiện để Thìn củng cố và tiếp tục thực hiện các kế hoạch công việc của mình. Để mọi việc được vận hành trơn tru nhất, hạn chế sự cố, bạn nên lập kế hoạch sát sao và kiểm soát quá trình cẩn thận. Chỉ cần chăm chỉ và kiên trì, bạn có thể vượt qua khó khăn và đạt được thành công.
 
Về tài chính, không có nhiều khoản thu đáng kể đến với Thìn trong tháng này, áp lực cạnh tranh vẫn còn đó, nhưng bên cạnh đó bạn cũng sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng và gặt hái thành quả xứng đáng thông qua quản lý và đầu tư tài chính thông minh.
 
Đời sống tình cảm của những chú Rồng cũng sẽ tràn đầy cảm xúc lãng mạn trong tháng mới. Các mối quan hệ không có nhiều xáo trộn, các cặp đôi cũng cần chú ý đến việc giao tiếp và bao dung cho nhau, khi đó sẽ chẳng có vấn đề nào đe dọa tình yêu của hai bạn.
 
Sức khỏe không gặp phải tình trạng nguy cấp nào nhưng bản mệnh vẫn cần chú ý duy trì sức khỏe thể chất, tinh thần và giải tỏa căng thẳng kịp thời thông qua việc nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.
 
Tong quan tu vi thang 10/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 10/2023

 
Xem tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, sự nghiệp của Thìn không có quá nhiều thay đổi trong tháng này, công việc vẫn như cũ, tiến trình cũng được bản mệnh duy trì ổn định.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy, tháng này thích hợp để bản mệnh củng cố, điều chỉnh lại các kế hoạch công việc cho chắc chắn, giảm thiểu tối đa các sự cố không đáng. Đây sẽ là giai đoạn tạo bước đà để bạn bứt phá mạnh mẽ trong các tháng còn lại của năm, tạo một cái kết “đẹp” cho năm 2023 này.
 
Trong tháng này, nhờ sự chủ động và bình tĩnh khi đối mặt với sự cố mà Ngọ có thể khẳng định được năng lực của bản thân trước cấp trên. Đó cũng là cách mà bạn tìm ra được giải pháp cho các vấn đề trong công việc.
 
Nhìn chung cơ hội để phát triển vẫn có, song cũng tồn tại những thách thức nhất định mà bản mệnh không nên chủ quan. Để mọi việc được vận hành trơn tru nhất, hạn chế sự cố, bạn nên lập kế hoạch sát sao và kiểm soát quá trình cẩn thận.
 
Xét theo hướng tích cực, những khó khăn, thử thách này cũng mang đến cho bạn cơ hội thể hiện khả năng và tài năng của mình. Bạn cần duy trì thái độ tích cực và nỗ lực bền bỉ, tin tưởng vào bản thân và tin rằng mình có thể vượt qua mọi khó khăn. Tử vi cho rằng bạn không nên vội vã, nóng nảy, vì mọi kết quả tốt đều cần đến một quá trình dài hơi.
 
Một số người có thể sẽ cần đưa ra một số quyết định quan trọng. Những quyết định này có thể có tác động đáng kể đến sự nghiệp trong tương lai của bạn. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần xem xét đầy đủ các yếu tố khác nhau và tham khảo ý kiến, đề xuất của người khác. Bạn cũng cần giữ bình tĩnh và suy nghĩ hợp lý, chớ để bản thân bị lung lay bởi cảm xúc và căng thẳng.
 
Các cát tinh Tử Vi, Giải Thần và Chính Quan đều là những sao tốt cho công danh sự nghiệp của Thìn. Do đó ở thời điểm hiện tại, bạn hãy cứ tập trung và chăm chỉ trong sự nghiệp, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao khả năng, việc thế nào thì làm thế ấy, hạn chế tính toán những điều quá xa vời. Đồng thời, bạn cũng phải chú ý xử lý các mối quan hệ tại công sở, giao tiếp tốt với đồng nghiệp và lãnh đạo, đạt được sự hợp tác đôi bên cùng có lợi.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 10/2023

 
Tuy không có tài tinh chiếu mệnh, song tài chính của Thìn cũng không đến mức ảm đạm trong tháng Quý Hợi này. Các khoản thu nhập chủ yếu vẫn đến từ công việc chính, nếu đảm bảo được công việc hiện tại phát triển ổn định thì bản mệnh không có gì phải lo lắng về tài chính.
 
Mặc dù vẫn có một số thách thức, nhưng bạn cũng có cơ hội kiếm thêm thu nhập thông qua làm việc chăm chỉ và đầu tư thông minh. Bạn có thể cân nhắc tìm kiếm một số công việc tay trái hoặc công việc bán thời gian để bổ sung thu nhập của mình. Bên cạnh đó đừng quên tiết kiệm nhiều hơn bằng cách thay đổi thói quen chi tiêu và tập trung quản lý tài chính thích hợp, đó là cách giữ tiền bền vững.
 
Với người làm kinh doanh, áp lực cạnh tranh vẫn còn đó, các đơn hàng vẫn có nhưng đa phần không chất lượng. Các khoản chi phí bên lề phát sinh nhiều trong khi doanh thu không tăng, hầu như lãi vẫn chưa thấy. Cần xem xét lại cách thức thực hiện, sai chỗ nào cần sửa ngay, có như vậy tình hình mới chuyển biến tốt.
 
Thời điểm này bạn không nên cố chấp ôm đồm nhiều việc cùng lúc bởi hiệu quả không cao, thu nhập không tăng mà áp lực tinh thần ngày càng nặng nề. Hãy cố gắng làm tốt nhất những việc trong tay, đó cũng sẽ là nguồn thu ổn định và an toàn cho bạn với lợi thế là đang có sẵn kinh nghiệm.
 
Một số người có thể gặp phải một số chi phí bất ngờ hoặc rủi ro khi đầu tư. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định tài chính nào, bạn cần đánh giá cẩn thận những rủi ro tiềm ẩn và lợi ích thực tế ra sao, cũng như tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia. Chớ nên mù quáng theo đuổi lợi ích ngắn hạn mà gây tổn hại đến sự an toàn tài chính lâu dài.
 
Ngoài ra, cẩn thận khi cho vay mượn tiền bạc, tránh tình trạng tiền một đi không trở lại. Đây đã là thời điểm cận cuối năm Quý Mão rồi, hãy lấy tích lũy làm trọng để chuẩn bị đón năm mới sung túc, đủ đầy hơn.

Phi tinh thang 10/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 10/2023

 
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Thìn âm lịch cho biết, đời sống tình cảm của những chú Rồng cũng sẽ tràn đầy cảm xúc lãng mạn trong tháng mới. Bạn biết cách duy trì các mối quan hệ của mình ở tình trạng hài hòa, ít có xung đột.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi không có nhiều xáo trộn. Bất chấp một số thách thức, bạn cũng có cơ hội cải thiện mối quan hệ của mình với người ấy thông qua việc tăng cường giao tiếp và bao dung cho nhau.
 
Bạn cố gắng lắng nghe nhiều hơn ý kiến, tâm tư và cảm xúc của đối phương, sau đó mới bày tỏ quan điểm, cảm xúc của riêng mình. Bằng cách thấu hiểu lẫn nhau, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề giữa cả hai, đồng thời củng cố niềm tin và sự thân mật giữa các bạn.
 
Người tuổi Thìn độc thân có thể tăng cơ hội thông qua các hoạt động xã giao. Có điều, để tìm được người phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. Nhưng nếu tìm thấy người ưng ý, hãy mở lòng để đón nhận, cơ hội là do chính mình tạo ra.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 10/2023

 
Tình hình sức khỏe của Thìn trong tháng 10 âm lịch này khá ổn định, không gặp bất cứ tình trạng bệnh tật nguy cấp nào phải lo lắng.
 
Dù vậy bản mệnh vẫn cần chú ý duy trì sức khỏe thể chất. Ngoài việc ăn uống điều độ, bạn cũng nên chú ý điều tiết tâm trạng. Khi gặp tình trạng bế tắc, bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ, giúp đỡ về mặt tinh thần bằng cách nói chuyện với bạn bè và gia đình. Chỉ khi tinh thần thoải mái thì sức khỏe mới được đảm bảo.
 
Ngoài việc tự chăm sóc bản thân, bạn cũng nên quan tâm nhiều tới tình trạng sức khỏe của người thân trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2023

 
Cam nang vuong van thang 10/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Công việc vẫn như cũ, tiến trình cũng được bản mệnh duy trì ổn định.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Cần duy trì thái độ tích cực và nỗ lực bền bỉ, tin tưởng vào bản thân.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Có cơ hội kiếm thêm thu nhập thông qua làm việc chăm chỉ và đầu tư thông minh.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Biết cách duy trì các mối quan hệ của mình ở tình trạng hài hòa.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Cần chú ý duy trì sức khỏe thể chất, điều tiết tâm trạng.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 10/2023 âm lịch của các con giáp khác:

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X