Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mùi âm lịch: Nhiều tín hiệu tốt, gặp dữ hóa lành

Thứ Hai, 25/09/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mùi âm lịch cho thấy, tuổi Mùi có Tam Hợp che chở, tuy vẫn còn tiềm ẩn một vài khó khăn nhưng nhìn chung gặp dữ hóa lành, mọi vấn đề đều sẽ tìm ra cách giải quyết hợp lý.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 10/2023 tuoi Mui am lich
 
Cục diện tháng mới có nhiều khởi sắc là một tín hiệu tốt với người tuổi Mùi ở thời điểm cận kề cuối năm này. Bản mệnh có Tam Hợp che chở, tuy vẫn còn tiềm ẩn một vài khó khăn nhưng nhìn chung gặp dữ hóa lành, mọi vấn đề đều sẽ tìm ra cách giải quyết hợp lý.
 
Tháng 10/2023 âm lịch này, sự nghiệp của những chú Dê có những bước phát triển tích cực và rõ rệt. Công danh trên đà thăng tiến, hứa hẹn mức lương thưởng cũng sẽ tăng lên theo. Bạn làm việc hiệu quả, có thái độ tích cực nên không khó để được lãnh đạo công nhận và đánh giá cao. Một số người có thể được cử đi công tác hoặc nhận các dự án quan trọng, thay mặt cấp trên đứng ra tổ chức sự kiện lớn…
 
Về tài lộc, tháng này tuổi Mùi cũng không lo thiếu tiền, tài lộc dồi dào dù là Chính Tài hay Thiên Tài. Việc đầu tư, quản lý tài chính hay tiêu dùng đều được bạn kiểm soát tốt, đưa ra những quyết định sáng suốt. Người làm kinh doanh dựa vào nhân duyên tốt mà tiêu thụ hàng hóa nhanh chóng, lợi nhuận tăng vọt.
 
Trên phương diện tình cảm, những người độc thân hứa hẹn sẽ gặp được mối lương duyên trong tháng này, nhanh chóng thoát khỏi tình trạng “lẻ bóng” hiện tại. Trong khi đó, người đã có đôi cũng trải qua quãng thời gian ngọt ngào và lãng mạn trong suốt cả tháng. Mối quan hệ của bạn và người ấy cũng trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết sau tất cả những thử thách mà hai bạn có với nhau.
 
Do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Mộ, tuổi Mùi có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe, tuy không quá đáng ngại nhưng lâu dài vẫn tác động xấu tới cơ thể bạn. Công việc bận rộn và căng thẳng có thể gây tổn hại cho cơ thể và tâm trí, vì vậy cần nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Tong quan tu vi thang 10/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 10/2023

 
Xem tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của tuổi Mùi trong tháng mới được dự đoán có nhiều tiến triển tích cực nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ.
 
Ở thời điểm này, bản mệnh có thể mạnh dạn mưu sự, triển khai kế hoạch công việc bởi xác suất thành công khá cao, khó khăn cũng sẽ có người đứng ra đỡ đần, chỉ bảo kịp thời do vận quý nhân cũng trên đà tăng cao.
 
Bản mệnh là người đa tài, tháo vát nên nhanh chóng tiếp thu được những kiến thức mới, hiểu được lòng của người làm lãnh đạo. Do đó, công việc của bạn tiến triển đi lên một cách đều đặn, dường như bạn chẳng hề gặp phải bất cứ vướng mắc nào.
 
Nhờ thái độ làm việc hiệu quả và tích cực, không khó để được lãnh đạo công nhận và đánh giá cao. Một số người có thể được cử đi công tác hoặc nhận các dự án quan trọng, thay mặt cấp trên đứng ra tổ chức sự kiện lớn…
 
Với khả năng giao tiếp tốt và sự tự tin của mình, những chú Dê có thể nhanh chóng tạo dựng được những mối quan hệ hợp tác triển vọng. Càng về cuối tháng vận trình càng khởi sắc, một số người còn đem về cho doanh nghiệp nhiều bản hợp đồng lớn. Đây là những bước phát triển tốt trong sự nghiệp của con giáp này.
 
Tuy nhiên, tháng này có hung tinh Ngũ Quỷ ẩn tàng, nhắc nhở Mùi vẫn nên lưu tâm tới những mối nguy, rủi ro không lường trước. Hạn chế tối đa mâu thuẫn với người khác là cách để bạn bảo vệ bản thân trong tháng này, nếu không chỉ tự rước họa thị phi vào thân. Tranh cãi vốn là điều không cần thiết, bạn cứ làm tốt công việc của mình là được.
 
Nhìn chung bạn nên duy trì việc hợp tác tốt với đồng nghiệp, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với lãnh đạo và khách hàng sẽ là chìa khóa để đạt được mục tiêu nghề nghiệp trong tháng 10 âm lịch này.
 
Đồng thời, bạn cần chuẩn bị tâm lý cho việc đảm nhận nhiều trách nhiệm và áp lực hơn, hãy đáp lại những thử thách, khó khăn bằng thái độ tích cực. Việc học hỏi và nâng cao khả năng của mình cũng rất cần thiết. Đừng quên tận dụng những cơ hội được quý nhân phù trợ để ngày càng hoàn thiện chuyên môn của bản thân.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 10/2023

 
Tử vi tài lộc của tuổi Mùi trong tháng 10/2023 âm lịch cho biết, cùng với sự nghiệp thăng tiến, tài chính của Mùi cũng hứa hẹn có bước nhảy vọt. Tháng này bản mệnh không lo thiếu tiền, tài lộc dồi dào dù là Chính Tài hay Thiên Tài.
 
Người làm công ăn lương hứa hẹn có thể ký kết nhiều hợp đồng, tiến hành giao dịch lớn nhỏ… đều diễn ra suôn sẻ. Điều này mang về cho bạn không ít hoa hồng bỏ túi, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu không phải nghĩ.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh trong tháng này cũng tràn đầy tự tin vào bản lĩnh của mình, dựa vào nhân duyên tốt mà bán hàng chạy như tôm tươi, lợi nhuận tăng vọt. Bản mệnh cảm thấy vô cùng hi vọng vào tương lai và dám thử sức, dám dấn thân.
 
Tài chính được cải thiện nhanh chóng, nhưng quan trọng không kém là vẫn cần phải quản lý cẩn thận. Việc đầu tư, cân bằng thu chi đều cần đưa ra những quyết định sáng suốt. Đồng thời, bạn có thể nhận được lợi nhuận ổn định hơn bằng cách lựa chọn cẩn thận các kênh đầu tư và phương pháp quản lý tài chính phù hợp.
 
Một số người cũng có điều kiện giải quyết các khoản nợ trước đó, giải tỏa áp lực tinh thần. Tuy nhiên, người tuổi Mùi nên chú ý kiếm tiền là giải pháp lâu dài, đừng hủy hoại sự giàu có của mình chỉ vì những hành động đi đường tắt, đánh bạc, đỏ đen... bất chấp luật pháp.

Phi tinh thang 10/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 10/2023

 
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mùi âm lịch về phương diện tình duyên cho biết, chuyện tình cảm của những chú Dê đón nhiều tin tức tốt lành trong tháng này. May mắn về tình duyên sẽ đến nhờ những nỗ lực của chính con giáp này.
 
Đời sống tình cảm của tuổi Mùi ngày càng thăng hoa. Người độc thân hoàn toàn có thể thoát khỏi tình trạng hiện tại nhờ những cuộc gặp gỡ tình cờ và thú vị trong tháng. Nhân duyên tốt lành là cơ hội tuyệt vời để bạn gác lại quá khứ sau lưng, trân trọng hiện tại và hướng tới tương lai, hạnh phúc đang ở phía trước chờ đón bạn.
 
Với các cặp đôi, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết, nóng bỏng, chân thành từ người kia dành cho mình. Mối quan hệ của bạn và người ấy cũng trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết sau tất cả những thử thách mà hai bạn có với nhau.
 
Nếu tình yêu đã chín muồi, hai bạn có thể tính chuyện kết hôn để sớm thỏa nguyện yêu thương. Tình yêu kéo dài quá lâu cũng có thể gây “tác dụng phụ” hoặc xuất hiện những nguy cơ không thể lường trước. Vì thế, khi mọi thứ đã thuận lợi, nên nghĩ tới việc làm đám cưới để tình cảm lứa đôi tiến thêm bước quan trọng.
 
Thời điểm này cũng rất thích hợp cho các cặp vợ chồng hóa giải mâu thuẫn, giận hờn và hâm nóng tình cảm, giúp gia đạo êm ấm. Cả gia đình bạn có thể thu xếp thời gian để đi du lịch cùng nhau.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 10/2023

 
Nhìn chung, sức khỏe của tuổi Mùi bình ổn trong tháng 10 âm lịch này. Có điều, dưới ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Mộ, tuổi Mùi có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe, tuy không quá đáng ngại nhưng lâu dài vẫn tác động xấu tới cơ thể bạn.
 
Cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe là chú ý cần nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý bằng cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, khi đó các triệu chứng mệt mỏi sẽ chấm dứt.
 
Bên cạnh đó, bạn nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như tăng khả năng chống lại bệnh tật.
 
Ngoài ra, trong tháng có Ngũ Quỷ hung tinh ảnh hưởng, điềm báo về tai nạn hoặc sự cố không mong muốn, do đó bản mệnh nên hạn chế đi ra ngoài quá khuya, chú ý giữ an toàn khi điều khiển phương tiện giao thông, đặc biệt hạn chế sử dụng rượu bia, đồ uống có chất kích thích...
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2023

 
Cam nang vuong van thang 10/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Có thể mạnh dạn mưu sự, triển khai kế hoạch công việc bởi xác suất thành công khá cao.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Thái độ làm việc hiệu quả và tích cực, được lãnh đạo công nhận và đánh giá cao.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Tài chính được cải thiện nhanh chóng, vẫn cần phải quản lý cẩn thận.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Đời sống tình cảm ngày càng thăng hoa với cả người độc thân và người có đôi.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe, lâu dài vẫn tác động xấu tới cơ thể.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 10/2023 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X