Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Hợi âm lịch: Thiếu sự hăng hái, thái độ uể oải

Thứ Sáu, 29/09/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2023 tuổi Hợi âm lịch cho biết, người tuổi Hợi đối mặt với cục diện Tự Hình nên mặt cảm xúc có nhiều thay đổi. Trạng thái tinh thần không mấy hăng hái. Thái độ làm việc uể oải, không muốn cố gắng. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng cho mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2023 tuoi Hoi am lich
 
Bước sang tháng Quý Hợi, tức tháng 10/2023 âm lịch, người tuổi Hợi đối mặt với cục diện Tự Hình nên mặt cảm xúc có nhiều thay đổi. Trạng thái tinh thần không mấy hăng hái. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng cho mình, chớ vì một rắc rối bất chợt xảy ra mà thành ra bi quan, chán nản, thậm chí là bỏ cuộc.
 
Trong công việc, con giáp này có xu hướng tách biệt với mọi người, không muốn hợp tác với người khác mà chỉ muốn một mình hoàn thành nhiệm vụ. Thái độ làm việc uể oải, không muốn cố gắng. Đó là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn giậm chân tại chỗ, khó có cơ hội phát triển. Chính vì thế bạn nên bắt đầu thay đổi từ chính bản thân mình thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh khách quan.
 
Tháng này tình hình tài chính của Hợi không có dấu hiệu phát triển tích cực. Nguyên nhân là công việc có phần thụt lùi, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để khắc phục khó khăn hơn là tập trung phát triển đi lên, khẳng định giá trị bản thân nên lương thưởng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Buôn bán kinh doanh túc tắc vẫn có lợi nhuận nhưng còn kém xa với lợi nhuận mong muốn của bạn.
 
Về phương diện tình cảm, Đế Vượng thúc đẩy khiến con giáp này dành phần lớn tâm trí cho sự nghiệp, không mấy quan tâm tới chuyện tình cảm cá nhân, với người độc thân thì không mấy ảnh hưởng nhưng điều đó có thể tạo nên khoảng cách giữa các cặp đôi. Bạn nên tìm cách cân bằng công việc và đời sống cá nhân của mình.
 
May mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi vẫn ở vào mức ổn định. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở song bạn vẫn không quá mức nhụt chí. Những suy nghĩ tích cực sẽ góp phần giúp bạn cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn.

Tong quan tu vi thang 10/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 10/2023

 
Xem tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, cũng chính là tháng bản mệnh của người tuổi Hợi, bạn phải đương đầu Thái Tuế, dự báo một tháng không hung thì họa, mưu sự chật vật, bỏ ra nhiều công sức nhưng chưa chắc đã thu về thành quả mong muốn.
 
Tự Hình án ngữ, vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi có nhiều trì trệ, nguyên nhân chủ yếu do chính tinh thần uể oải của bản mệnh gây ra. Tháng này mặt cảm xúc của Hợi có nhiều thay đổi, làm gì cũng không thấy hăng hái, thường xuyên mệt mỏi, lười biếng, càng không có sự cố gắng.
 
Việc cũ việc mới thường xuyên bị tồn đọng, con giáp này luôn kiếm cớ trì hoãn tới lúc nào hay lúc ấy, nhưng điều đó chỉ càng khiến mọi việc thêm bế tắc mà thôi. Đó là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn giậm chân tại chỗ, khó có cơ hội phát triển.
 
Ngoài ra, con giáp này còn có thể gặp khó khăn trong những công việc đòi hỏi làm nhóm hay làm chung với người khác, chủ yếu do bạn có xu hướng tách biệt với mọi người, không muốn hợp tác mà chỉ muốn một mình làm cho xong việc.
 
Tuổi Hợi luôn né tránh việc giao lưu, thái độ làm việc thì bảo thủ, cứng đầu, chỉ thích làm mọi việc theo ý mình. Điều này cũng sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều cho người xung quanh, thậm chí làm xấu đi các mối quan hệ của bản mệnh.
 
Trạng thái làm việc sa sút khiến nhiều người có cảm giác chán nản, nảy sinh suy nghĩ muốn nhảy việc. Tuy nhiên, đây cũng đã là tháng cận kề cuối năm, ý định thay đổi công việc là không phù hợp, bạn nên suy xét kỹ càng, chớ bồng bột đưa ra quyết định nóng vội kẻo tiến thoái lưỡng nan, đi không được mà ở cũng chẳng xong.
 
Lưu ý tháng này có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, ngụ ý vận khí sẽ dần tăng. Có thể sẽ có những khó khăn ban đầu, nhưng chỉ cần bạn ý thức được trách nhiệm của mình, chủ động thay đổi, hành sự không nóng vội thì chuyện đâu sẽ có đó, kiên trì nhẫn nại sẽ dẫn tới thành công. Cơ hội không tự nhiên mà đến, vậy thì bạn phải chủ động tạo ra nó.
 
Ngoài ra, sự cộng tác với đồng nghiệp và lãnh đạo là rất quan trọng. Việc duy trì giao tiếp và hợp tác tốt với họ có thể giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ công việc tốt hơn và cũng có lợi cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai của bạn.
 
Nhìn chung tháng này Hợi cần cần phải chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng cho mình, chớ vì một rắc rối bất chợt xảy ra mà thành ra bi quan, chán nản, thậm chí là bỏ cuộc. Muốn mọi thứ có chuyển biến tích cực, trước hết bạn nên bắt đầu thay đổi từ chính bản thân mình, xốc lại tinh thần làm việc, thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh khách quan.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 10/2023

 
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Hợi âm lịch cho biết, tháng này tình hình tài chính của Hợi không có dấu hiệu phát triển tích cực, thậm chí còn có thể thụt lùi. Bản mệnh chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, đương đầu với nhiều lực cản, đủ chuyện xui xẻo có thể ập tới bất ngờ.
 
Việc kiếm tiền trở nên chật vật hơn, dù có nỗ lực nhưng kết quả rất chậm hoặc gần như chưa thấy tác dụng gì ở thời điểm này.
 
Với người làm công ăn lương, công việc chính mang tới nguồn thu nhập ổn định nhưng lại gặp nhiều khó khăn, có thể ảnh hưởng tới nguồn lương cố định của bạn. Tháng này bản mệnh có phải dành nhiều thời gian để khắc phục khó khăn hơn là tập trung phát triển đi lên, khẳng định giá trị bản thân nên lương thưởng cũng kém đi ít nhiều.
 
Với người làm kinh doanh, việc buôn bán kinh doanh túc tắc vẫn có lợi nhuận nhưng còn kém xa với lợi nhuận mong muốn của bạn. Đầu tháng sẽ cần tới sự kiên trì và bản lĩnh vững vàng của Hợi bởi đây là thời điểm vận khí dễ sa sút mạnh, khó khăn ập tới. Nhưng chỉ cần bạn không nản lòng bỏ cuộc thì từ giữa tháng trở đi Nguyệt Lệnh Đế Vượng mang tới vận khí cát lành, hóa hung thành cát, mang tới không ít vận may tài chính cho tuổi Hợi.
 
Đã vậy, các khoản chi tiêu trong tháng tăng lên đột biến. Đủ các khoản tiền phát sinh cho công việc, cho gia đình, cho cá nhân, chi phí sinh hoạt, đi lại… khiến bạn dù không muốn cũng sẽ phải bỏ tiền túi ra lo liệu. Lúc này nếu không có khoản tích lũy từ trước đó, e rằng cuộc sống thêm phần eo hẹp, cần liệu cơm gắp mắm, chi tiêu đúng việc đúng thời điểm, tránh lãng phí.
 
Bạn có thể nhân cơ hội này để tính toán, đánh giá lại chiến lực và phương thức kinh doanh, cải thiện hình thức quảng bá sản phẩm nhằm thu hút thêm khách hàng. Chuẩn bị đầy đủ tới cuối tháng bung sức, đẩy mạnh kinh doanh, nhằm đúng thời điểm cuối năm sẽ đánh trúng tâm lý khách hàng, lợi nhuận hứa hẹn sẽ rất khả quan.
 
Tử vi tháng khuyên bạn nên tập trung ổn định Chính Tài hơn là ôm đồm thêm các khoản khác, vừa tốn công sức vừa có thể không đủ tiềm lực để theo đuổi, cuối cùng tiền mất tật mang.
 
Nhất là những ai có tâm lý chờ vào vận may rủi, ham thích cờ bạc, cá độ đỏ đen cần nhanh chóng cảnh tỉnh bản thân kẻo tham thì thâm, thậm chí vướng vòng lao lý, tù tội.

Phi tinh thang 10/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 10/2023

 
Trong tháng Quý Hợi, các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Hợi có thể có một số biến động, thay đổi. Tâm trí của bạn dành phần lớn cho công việc nên có xu hướng bỏ bê, không chăm sóc đời sống tình cảm.
 
Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng khiến bản mệnh thường mải mê theo đuổi công danh. Lại do công việc có nhiều không như ý khiến con giáp này luôn phải ngược xuôi tìm cách tháo gỡ và giải quyết khó khăn, càng không có thời gian để lo chuyện yêu đương.
 
Điều này với người độc thân thì không mấy ảnh hưởng. Bởi dù sao trong tháng Tự Hình, người tuổi Hợi không để ý nhiều đến cảm xúc của mình. Bạn rơi vào trạng thái thụ động về mặt cảm xúc, chưa sẵn sàng đón nhận những mối quan hệ mới nên cũng không muốn gặp gỡ hay tìm hiểu ai ở thời điểm này.
 
Tuy nhiên nếu là người đã có đôi, việc bạn cắm đầu cắm cổ vào công việc có thể tạo nên khoảng cách giữa cả hai. Bạn nên tìm cách cân bằng công việc và đời sống cá nhân của mình để không khiến hạnh phúc bị sứt mẻ.
 
Thời gian này mối quan hệ của hai bạn có thể phải đối mặt với một số thử thách đòi hỏi cả hai phải cùng nhau vượt qua. Đồng thời, đó cũng là cơ hội để hai bạn cùng nhau phát triển và hoàn thiện.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 10/2023

 
May mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi vẫn ở vào mức ổn định. Chỉ cần chú ý điều chỉnh nhịp sống và công việc thì gần như không có vấn đề nào phải lo lắng.
 
Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở song bạn vẫn không quá mức nhụt chí. Những suy nghĩ tích cực sẽ góp phần giúp bạn cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn.
 
Việc chú ý đến an toàn là rất cần thiết. Tháng này người tuổi Hợi nên cẩn thận, chú ý nhiều hơn đến từng chi tiết trong cuộc sống sẽ có nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là đừng quên học cách chăm sóc bản thân.
 
Ngoài ra bạn cũng nên xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, duy trì tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức. Kiểm tra sức khỏe thường xuyên và duy trì thói quen sinh hoạt tốt có thể giúp bạn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2023

 
Cam nang vuong van thang 10/2023 am lich
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Bỏ ra nhiều công sức nhưng chưa chắc đã thu về thành quả mong muốn.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Làm gì cũng không thấy hăng hái, thường xuyên mệt mỏi, lười biếng.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Việc kiếm tiền trở nên chật vật hơn, nguồn gặp nhiều khó khăn.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Có xu hướng bỏ bê, không chăm sóc đời sống tình cảm.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe ổn định, chú ý điều chỉnh nhịp sống và công việc.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 10/2023 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X