Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Dậu âm lịch: Một tháng bình ổn, ít có biến động

Thứ Sáu, 29/09/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2023 tuổi Dậu âm lịch cho biết, tuổi Dậu đón một tháng bình ổn, ít biến động. Tháng này có thể sẽ là khoảng thời gian đầy tiềm năng và cơ hội đối với những người sinh năm Dậu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 10/2023 tuoi Dau am lich
 
Xem tử vi tháng 10/2023 tuổi Dậu âm lịch, bước sang tháng Quý Hợi, tuổi Dậu đón một tháng bình ổn, ít biến động. Tháng này có thể sẽ là khoảng thời gian đầy tiềm năng và cơ hội đối với những người sinh năm Dậu, nhưng cũng có thể là giai đoạn bạn chọn sự an toàn, không muốn tranh đấu quá nhiều. Điều này tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi người.
 
Vận trình sự nghiệp được Thiên Ấn che chở nên không gặp quá nhiều khó khăn. Nếu làm việc chăm chỉ, với năng lực hiện tại, bản mệnh hoàn toàn có thể thuận lợi vượt qua tháng này. Ngoài ra, Dậu còn có hội gặp được những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi, đó là cơ hội để học hỏi và xây dựng mối quan hệ. Nhưng trước đó bạn phải nỗ lực hoàn thiện bản thân, vận may chỉ đến với những người có sự chuẩn bị sẵn sàng.
 
Trong tháng 10 âm lịch, tài vận của tuổi Dậu có khoản ra khoản vào, kiếm tiền đều đặn, nếu biết quản lý tài chính hợp lý thì bạn gần như không phải lo lắng gì về thu nhập ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên tình hình này với những người có tham vọng lớn thì bạn lại cho rằng mọi thứ đang giậm chân tại chỗ. Dù vậy, bạn không nên quá mức sốt ruột với tình trạng này mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.
 
Những người tuổi Dậu sẽ có những thăng trầm trong vận trình tình cảm trong tháng 10/2023 âm lịch. Mối quan hệ đôi lứa có thể gặp một số khúc mắc và dẫn tới rạn nứt, nhưng nếu hai bạn có thể duy trì sự giao tiếp và thấu hiểu lẫn nhau thì mọi thứ rồi sẽ qua nhanh và lại xây dựng một mối quan hệ tình cảm bền chặt hơn.
 
Sức khỏe của người tuổi Dậu được dự báo sẽ tương đối ổn định trong tháng này nhưng bạn cũng cần chú ý giữ gìn và rèn luyện để nâng cao thể chất. Hãy sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo có đủ giấc ngủ và sức khỏe.

Tong quan tu vi thang 10/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 10/2023

 
Theo dõi tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, xét về phương diện sự nghiệp, tháng Quý Hợi này sẽ là khoảng thời gian nhẹ nhàng và phát triển ổn định với người tuổi Dậu. Công việc vốn thế nào cứ làm thế ấy thì dưới sự che chở của cát tinh Thiên Ấn, mọi sự sẽ thuận buồm xuôi gió.
 
Tháng này có thể sẽ là khoảng thời gian đầy tiềm năng và cơ hội đối với những người sinh năm Dậu, khi bạn bước vào giai đoạn hoàn thành các kế hoạch và mục tiêu mà mình đã đặt ra từ đầu năm, để vừa tạo ra một cái kết đẹp cho năm Quý Mão và cũng là để tạo tiền đề cho năm mới đang tới.
 
Tuy nhiên, một số người có thể sẽ chọn giải pháp an toàn, không muốn tranh đấu quá nhiều trong khoảng thời gian này, chỉ muốn an phận làm xong việc của mình. Điều này cũng không có gì sai, tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi người. Nhưng quá thụ động cũng sẽ gây bất lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bạn, nên có sự cân nhắc cẩn thận.
 
Tháng này vận quý nhân của bạn cũng khá vượng nên khi cảm thấy khó khăn, bế tắc, đừng ngại ngần mở lời nhờ bạn bè, người thân giúp đỡ. Có người còn may mắn gặp được những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi trong những cuộc họp, hội thảo… đó là cơ hội để học hỏi và xây dựng mối quan hệ. Nhưng trước đó bạn phải nỗ lực hoàn thiện bản thân, vận may chỉ đến với những người có sự chuẩn bị sẵn sàng.
 
Nếu bạn là người tuổi Dậu đang làm trong lĩnh vực biểu diễn, truyền thông, nghệ thuật… danh tiếng của bạn có thể tăng lên cao hơn trong tháng này, điều này cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp cá nhân.
 
Với các bạn học sinh tuổi Dậu, điểm số của bạn cũng sẽ cải thiện đáng kể trong tháng này, bạn có khả năng tiếp thu kiến thức và tinh thần chăm chỉ, chỉ cần kiên trì siêng năng và tự giác học hành thì sẽ thu hoạch tốt.
 
Nhìn chung để phát triển sự nghiệp, người tuổi Dậu cần duy trì thái độ tích cực, lạc quan, dũng cảm đối mặt với thử thách, sẵn sàng đương đầu với nhiều tình huống khác nhau đồng thời không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực.
 
Ở thời điểm này nếu bạn giữ thái độ làm việc hời hợt, lười biếng sẽ hình thành nhiều ảo tưởng phi thực tế, khi đó cho dù bạn có năng lực làm việc mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ chẳng có ích gì. Vì vậy, trọng tâm của tháng này là người tuổi Dậu cần điều chỉnh lại thái độ làm việc của mình để sự nghiệp có thể phát triển ổn định và đạt được những thành tựu lớn hơn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 10/2023

 
Trong tháng Quý Hợi, tài vận của Dậu khá ổn định. Công việc thuận lợi, ít có sóng gió nên đảm bảo cho bạn nguồn thu nhập đều đặn. Trong cuộc sống thường ngày, bản mệnh có khoản ra khoản vào, nếu biết quản lý tài chính hợp lý thì bạn gần như không phải lo lắng gì về tiền bạc ở thời điểm hiện tại.
 
Lưu ý tháng này Dậu có cát tinh Thiên Ấn hỗ trợ, nhưng cát tinh này không phải tài tinh nên cũng chớ vội vàng tính chuyện làm ăn lớn hay đầu tư một cách ồ ạt. Tháng này những người làm văn phòng sẽ có chiều hướng khả quan hơn trong tài vận.
 
Với người làm kinh doanh, nếu có thể duy trì thái độ thận trọng, đồng thời kiểm soát rủi ro, bạn sẽ có được thu nhập kinh tế ổn định. Ngoài ra, việc lập kế hoạch tài chính hợp lý và tránh tiêu dùng mù quáng cũng là cách quan trọng để duy trì vận may tài chính tốt trong giai đoạn này.
 
Tuy nhiên tình hình này với những người có tham vọng lớn thì bạn lại cho rằng mọi thứ đang giậm chân tại chỗ. Con giáp này sẽ có dự định tìm kiếm các nguồn đầu tư, làm ăn mới để kiếm một khoản lớn cho dịp cuối năm. Dù vậy, bạn không nên quá mức sốt ruột với tình trạng này mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Phi tinh thang 10/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 10/2023

 
Theo tử vi tháng 10/2023 âm lịch của tuổi Dậu, chuyện tình cảm có thăng cũng có cả trầm, nhiều thay đổi theo cả hai chiều hướng tích cực và tiêu cực. Dù thế nào đi nữa, con giáp này nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi điều có thể xảy ra.
 
Mối quan hệ đôi lứa có thể gặp một số khúc mắc và dẫn tới rạn nứt, nhưng nếu hai bạn có thể duy trì sự giao tiếp và thấu hiểu lẫn nhau thì mọi thứ rồi sẽ qua nhanh và lại xây dựng một mối quan hệ tình cảm bền chặt hơn. Đồng thời, bạn cũng phải học cách suy nghĩ độc lập và làm chủ hạnh phúc của chính mình, không nên dựa dẫm quá nhiều vào người khác.
 
Người độc thân trở nên cực kỳ đào hoa, nhận được sự quan tâm, chú ý của người khác giới, thậm chí, bạn có thể nhận được lời bày tỏ của người khác. Tình cảm nảy nở nhanh chóng, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ. Nhưng bạn cũng không nên để cảm xúc che mờ lý trí, yêu đương nồng nhiệt tới đâu cũng nên dùng cả lý trí để bảo vệ bản thân trước tiên.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 10/2023

 
Về mặt sức khỏe, tháng Quý Hợi này Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh cảnh báo người tuổi Dậu nên chú ý giữ gìn và rèn luyện thường xuyên để nâng cao thể chất, hạn chế bị bệnh tật “ghé thăm”.
 
Những người vốn có sức đề kháng kém sẽ dễ gặp tình trạng bệnh vặt, nếu không chăm sóc bản thân cho tốt rất có thể bệnh sẽ dai dẳng, ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày và còn để lại mầm mống nguy hại cho cơ thể.
 
Sau khi bước sang tháng 10 âm lịch, thời tiết dần trở lạnh, người tuổi Dậu cần làm tốt công tác giữ ấm. Những bạn sinh vào mùa Hè dễ mắc các bệnh thương hàn như cảm lạnh, sốt, tuy là những vấn đề nhỏ nhưng việc các bệnh này xuất hiện thường xuyên vẫn sẽ mang đến rất nhiều bất tiện cho bạn, và thậm chí gây ra tác động tiêu cực tới cuộc sống của bạn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2023

 
Cam nang vuong van thang 10/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Công việc vốn thế nào cứ làm thế ấy, mọi sự sẽ thuận buồm xuôi gió.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Vận quý nhân tăng cao, khi cảm thấy khó khăn, bế tắc, đừng ngại ngần mở lời nhờ giúp đỡ.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, ít có sóng gió nên đảm bảo cho bạn nguồn thu nhập đều đặn.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Chuyện tình cảm có thăng trầm, thay đổi theo cả chiều hướng tích cực và tiêu cực.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn và rèn luyện thường xuyên để nâng cao thể chất.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 10/2023 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X