Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Dần âm lịch: Phát triển ổn định, có nền tảng thăng tiến nhờ quý nhân phù trợ

Thứ Tư, 20/09/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2023 tuổi Dần âm lịch cho biết, tháng Quý Hợi được nhận định sẽ là khoảng thời gian phát triển ổn định với người tuổi Dần với những tín hiệu tốt ở hầu hết các phương diện. Cục diện tử vi tốt là Lục Hợp Thái Tuế và cát tinh Thiên Đức mang tới cho con giáp này những nền tảng thăng tiến nhất định trong công việc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2023 tuoi Dan am lich
 
Theo dõi tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, tháng Quý Hợi được nhận định sẽ là khoảng thời gian phát triển ổn định với người tuổi Dần với những tín hiệu tốt ở hầu hết các phương diện.
 
Cục diện tử vi tốt là Lục Hợp Thái Tuế và cát tinh Thiên Đức mang tới cho con giáp này những nền tảng thăng tiến nhất định trong công việc. Sự nghiệp sẽ có bước tiến đột phá, kéo theo cả vận may về tài chính. Dự báo bản mệnh có thể sẽ được quý nhân phù trợ, cấp trên và đồng nghiệp tại chỗ làm cũng dành cho bạn nhiều sự công nhận và giúp đỡ khi cần. 
 
Về tài lộc, công việc thuận lợi không chỉ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho Dần mà còn hứa hẹn các khoản lợi nhuận, hoa hồng vô cùng rủng rỉnh. Với người làm kinh doanh, việc buôn bán trong tháng mới gần như không có gì khiến bạn phải lo lắng, hàng hóa được tiêu thụ nhanh chóng, buôn may bán đắt, tiền bạc đổ về ầm ầm. Bên cạnh đó bạn vẫn nên có sự chuẩn bị với những biến động của thị trường và cả những lúc chịu cạnh tranh từ đối thủ.
 
Tháng này nhờ có Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục, đào hoa có dấu hiệu tăng tiến, lợi cho tuổi Dần củng cố các mối quan hệ tình cảm của mình. Người độc thân có thêm cơ hội để làm quen, gặp gỡ, hẹn hò, nhưng vẫn cần tỉnh táo để tránh bị lợi dụng tình cảm. Người có đôi ngày càng gắn bó, khăng khít bên nhau, có thể tính chuyện chung thân đại sự.
 
Nhìn chung với thái độ tốt và sự nỗ lực tích cực, những người bạn tuổi Dần sẽ đón một tháng 10 âm lịch suôn sẻ, vui vẻ. Nhưng vì đây sẽ là một tháng khá tất bật, do đó bạn cũng nên chú ý tới vấn đề sức khỏe thể chất, làm việc và nghỉ ngơi điều độ, tránh tình trạng tham công tiếc việc khiến cơ thể lao lực.

Tong quan tu vi thang 10/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 10/2023

 
Xem tử vi tháng 10/2023 tuổi Dần âm lịch, vận trình có nhiều khởi sắc giúp cho sự nghiệp của con giáp này trong tháng mới cũng có nhiều tiến triển khả quan.
 
Đây là tháng Dần được quý nhân phù trợ khi Lục Hợp xuất hiện, nhờ đó các cơ hội thăng chức, tăng lương trong tháng khá cao, bản mệnh nên nhanh tay nắm bắt.
 
Thiên Đức cát tinh cũng đảm bảo các kế hoạch công việc đều diễn ra ổn thỏa và hầu hết đều nằm trong dự tính ban đầu của con giáp này. Sự chủ động ngay ở những bước đầu đã giúp bạn theo sát tình hình, có sự điều chỉnh kịp thời, cũng hạn chế được rất nhiều rủi ro không đáng.
 
Khi các cơ hội tốt đang mở sẵn ra trước mắt, bạn cần phải tập trung và làm việc chăm chỉ để liên tục nâng cao kỹ năng và kiến ​​thức của mình. Khi đó bạn sẽ có đủ năng lượng, động lực và có cơ hội đạt được những tiến bộ đột phá trong công việc. 
 
Cũng trong tháng này, khả năng sáng tạo và lãnh đạo của bạn sẽ được công nhận, nhờ đó con giáp này có thể được trao nắm giữ một số vai trò quan trọng trong tập thể, đây chính là bước đệm thăng tiến mà bạn không nên bỏ lỡ. Kỹ năng giao tiếp và hợp tác của bạn cũng sẽ rất cần thiết trong việc giúp bạn thành công trong quá trình làm việc nhóm.
 
Nhân duyên tốt cũng giúp các mối quan hệ trong công việc, quan hệ hợp tác thêm phần “dễ thở”. Tháng này cấp trên và đồng nghiệp tại chỗ làm cũng dành cho bạn nhiều sự công nhận và giúp đỡ khi cần.
 
Cơ hội khá nhiều, nhưng đồng thời bạn cũng cần phải nhận thức được một số thách thức tiềm ẩn. Bạn vẫn nên thận trọng trong các mối quan hệ. May mắn và thuận lợi hiện tại của Dần có thể khiến những kẻ tiểu nhân ganh ghét. Bạn có thể gặp phải một số đối thủ cạnh tranh hoặc trở ngại đòi hỏi sự cảnh giác và xoay chuyển tình thế linh hoạt.
 
Nếu bạn giữ thái độ tự mãn, thích thể hiện thì rất có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh không lành mạnh, tự phá hỏng vận may của mình. Hãy dùng chính bản lĩnh và sự lanh lợi, khiêm tốn và nghiêm túc trong mọi việc để giải quyết mọi vấn đề tốt đẹp.
 
Không thể không kể đến những áp lực công việc có thể tăng lên và bạn cần học cách sắp xếp thời gian cũng như giải tỏa căng thẳng một cách hợp lý. Đừng quá lo lắng, nhìn chung vận thế đang đứng về phía bạn và mang tới nhiều sự hậu thuẫn, mọi việc đều sẽ tìm được cách giải quyết phù hợp, miễn là bạn đủ nỗ lực và nhanh nhạy trong việc tận dụng các lợi thế sẵn có.
 
 Nếu bạn đang có ý định bắt đầu kinh doanh riêng lẻ, việc chú ý đến những thay đổi của thị trường và điều chỉnh chiến lược để thích ứng với những thay đổi bất cứ lúc nào sẽ là chìa khóa thành công. Nhưng bước đầu chập chững có không ít khó khăn, cần phải kiên nhẫn, bình tĩnh, chớ nên bỏ cuộc dễ dàng. Quý nhân vận tăng cao cho thấy sẽ có người xuất hiện giúp đỡ bạn đúng lúc khi cần.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 10/2023

 
Bước sang tháng Quý Hợi năm Quý Mão, tức tháng 10 âm lịch, không chỉ sự nghiệp, tài vận của người tuổi Dần cũng trên đà khởi sắc. Con giáp này dự kiến ​​sẽ trải qua một số thay đổi tích cực và đạt được lợi ích về mặt tài chính. Bạn có thể có một số thu nhập tài chính hoặc cơ hội đầu tư bất ngờ, nhưng bạn cũng cần phải thận trọng với chúng.
 
Người làm công ăn lương vừa có thể yên tâm với thu nhập ổn định từ công việc chính, lại vừa có thể đón thêm các khoản thu ngoài luồng như tiền hoa đồng, thưởng dự án, phụ cấp trách nhiệm… nhìn chung thu nhập không chỉ đến từ một nguồn, qua đó bạn có thể nâng cao chất lượng cuộc sống theo ý mình.
 
Với người làm kinh doanh, cục diện Nhị Hợp giúp các mối hợp tác làm ăn của Dần vô cùng suôn sẻ trong tháng này. Nhân duyên tốt đẹp mở ra những cơ hội gặp gỡ khách hàng, đối tác tiềm năng. Hàng hóa được tiêu thụ nhanh chóng, buôn may bán đắt, tiền bạc đổ về ầm ầm. 
 
Bản mệnh có thể gặp được nhiều cơ hội may mắn để thể hiện khả năng của bản thân. Nếu chăm chỉ làm ăn, bạn ắt sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức lao động. Những bước tiến ấn tượng trong cuộc sống của bạn có thể khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ.
 
Những người mạnh dạn đầu tư cũng có thể yên tâm rằng mặc dù rủi ro tiềm ẩn là điều không thể tránh khỏi nhưng lợi nhuận thu về vẫn đủ để bạn tự tin cho những bước đi tiếp theo. Đặc biệt, sao tốt Thiên Đức sẽ giúp hóa giải phần nào những xui xẻo bạn có thể đối mặt, gặp dữ hóa lành, vậy nên nếu bạn cảm thấy đã đến lúc phải làm việc lớn, đừng ngần ngại thực hiện ý tưởng đã ấp ủ từ lâu.
 
Bên cạnh đó bạn vẫn nên có sự chuẩn bị với những biến động của thị trường và cả những lúc chịu cạnh tranh từ đối thủ. Thời điểm này, hãy nhớ luôn giữ cho mình một tinh thần tích cực, cũng như luôn độc lập, tự tin trong mọi tình huống. Bạn không cần thiết phải dựa dẫm vào ai để đạt được thành công.
 
Bạn cũng được nhắc nhở cố gắng tránh các khoản đầu tư rủi ro hay những mối hợp tác với đối tượng không chắc chắn và xử lý các vấn đề tài chính một cách thận trọng. Đồng thời, lập kế hoạch và kiểm soát chi tiêu hợp lý để tránh những khoản lãng phí không đáng có.
 
Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, hãy đảm bảo tiến hành thu thập thông tin và phân tích đầy đủ để tránh những rủi ro và tổn thất không đáng có. Duy trì chiến lược đầu tư hợp lý và đúng đắn sẽ giúp ổn định và phát triển tài sản của bạn.

Phi tinh thang 10/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 10/2023

 
Trong tháng 10 âm lịch này, những người cầm tinh con Hổ đón đào hoa tăng vọt. Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục dự báo nhân duyên vượng sắc, lợi cho tuổi Dần củng cố các mối quan hệ tình cảm của mình. 
 
Người độc thân có thêm cơ hội để làm quen, gặp gỡ, hẹn hò. Có thể bạn không nhận ra mình thu hút người khác giới ở điểm nào nhưng bạn vẫn liên tục nhận được những lời mời hẹn hò, những món quà bất ngờ và cả những lời tán tỉnh ngọt ngào.
 
Nếu cũng đang mong đợi một mối quan hệ nghiêm túc, bạn có thể mở lòng đón nhận. Nhân duyên tốt đẹp sẽ xuất hiện vào thời điểm này giúp bạn có một tháng đầy màu sắc, ngọt ngào và vô cùng lãng mạn. Vấn đề còn lại phụ thuộc vào cách bạn tiếp nhận và phát triển duyên của mình ra sao. Dù vậy vẫn cần tỉnh táo để tránh bị lợi dụng tình cảm. 
 
Người có đôi ngày càng gắn bó, khăng khít bên nhau, khi cả hai đều trao nhau những yêu thương chân thành. Nếu thấy tình cảm chín muồi và hai bạn đều đã sẵn sàng, có thể tính chuyện chung thân đại sự.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 10/2023

 
Về phương diện sức khỏe, nhìn chung nhờ trạng thái tinh thần thoải mái nên có tác động vô cùng tích cực tới thể trạng của tuổi Dần trong tháng này.
 
Nhưng vì đây sẽ là một tháng khá tất bật, công việc tăng lên, do đó bạn cũng nên chú ý tới vấn đề sức khỏe thể chất, làm việc và nghỉ ngơi điều độ, tránh tình trạng tham công tiếc việc khiến cơ thể lao lực.
 
Điều rất quan trọng là duy trì thói quen ăn uống tốt và tập thể dục điều độ. Nên dành thời gian thăm khám sức khỏe định kỳ để phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2023

 
Cam nang vuong van thang 10/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, nên nhanh tay nắm bắt.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Khả năng sáng tạo và lãnh đạo được công nhận, được trao nắm giữ vai trò quan trọng.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Trải qua một số thay đổi tích cực và đạt được lợi ích về mặt tài chính.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên vượng sắc, lợi cho bản mệnh củng cố các mối quan hệ tình cảm của mình.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Nên chú ý tới vấn đề sức khỏe thể chất, làm việc và nghỉ ngơi điều độ.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 10/2023 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X