Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch: Cuối năm cận kề, ai bứt phá - ai giậm chân tại chỗ?

Thứ Bảy, 30/09/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch có thể phán đoán được phần nào về vận thế trong tháng mới sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Cùng xem vận trình tháng này của bạn như thế nào nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tý


Tu vi thang 10/2023 cua 12 con giap am lich - Tuoi Ty
 
Xem tử vi tháng 10/2023 tuổi Tý âm lịch tức tháng Quý Hợi, tháng mới báo về rất nhiều tin tức tích cực với người tuổi Tý. Đây là một tháng vận khí của con giáp này có sự khởi sắc rõ rệt, mưu sự dễ thành, cũng dễ được quý nhân đỡ đần, làm việc thêm phần nhẹ nhàng.
 

- Sự nghiệp:

 
Cục diện Tam Hội và nguyệt lệnh Lâm Quan che chở cho đường công danh của bản mệnh. Nhờ đó, Tý sẽ cảm thấy vô cùng bình tĩnh và sáng suốt trong công việc, hầu hết mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Thái độ tích cực, lạc quan sẽ giúp bạn giải quyết một số khó khăn, thử thách.
 
Dù vậy, thời điểm cuối năm cận kề, sức cạnh tranh sẽ có xu hướng gia tăng, do đó bản mệnh cũng nên cảnh giác, chú ý đến những thay đổi xung quanh mình và sẵn sàng đối phó với những khó khăn, thử thách có thể nảy sinh.
 

- Tài lộc:

 
Về tài lộc, tháng này những chú Chuột nên chú ý hơn tới các chi phí sinh hoạt của mình, tăng thu giảm chi để giảm thiểu áp lực kinh tế. Dù vẫn có khả năng kiếm tiền và cũng kiếm được những khoản không nhỏ song việc con giáp này thường phải chi tiêu quá nhiều cho cuộc sống cũng khiến tài khí của bạn khá dễ bị hao tổn.
 

- Tình cảm: 

 
Tháng này Tý độc thân có đào hoa chiếu mệnh nên hứa hẹn nhiều cơ hội tốt đẹp, nên tận dụng cơ hội để sớm tìm được chung đường chung lối. Với các cặp đôi, vận trình tình cảm tháng này của hai bạn dần đi vào giai đoạn ổn định hơn tháng trước. Đôi bên đã hóa giải được những hoài nghi, hiểu lầm.
 

- Sức khỏe:

Sức khỏe của tuổi Tý trong tháng 10/2023 âm lịch nhìn chung không có nghi ngại nào cần phải lo lắng. Chỉ cần bản mệnh chú ý duy trì lối sinh hoạt điều độ, đầy đủ dinh dưỡng thì sẽ đẩy lui được mọi bệnh tật, cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.
 
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tý âm lịch: Mưu sự đang ở độ “chín”, thêm phần nhẹ nhàng
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tý âm lịch dự báo, tháng mới báo về rất nhiều tin tức tích cực cũng như độ “chín” của các kế hoạch mưu cầu công danh, chức vụ với

2. Tử vi tháng 10/2023 tuổi Sửu


Tu vi thang 10/2023 tuoi Suu am lich
 
Theo tử vi tháng 10/2023 tuổi Sửu âm lịch, vận khí của con giáp này khó tránh một số thăng trầm, có phát triển nhưng đồng thời cũng sẽ phải đương đầu với không ít khó khăn do hung tinh quấy nhiễu.
 

- Sự nghiệp:

 
Nguyệt lệnh lâm Quan Đới tạo khí thế bừng bừng, tuổi Sửu có tham vọng và cả sự quyết tâm hoàn thành các kế hoạch công việc với mong muốn gặt hái càng nhiều thành tích càng tốt trước khi năm 2023 chính thức khép lại. Tuy nhiên, khối lượng công việc tăng và áp lực kèm theo là không nhỏ. Bạn chớ vội lo lắng vì kèm theo đó là nhiều cơ hội cho sự nghiệp. Chủ động nắm bắt sẽ giúp bạn thành công dễ dàng hơn. 
 

- Tài lộc:

 
Vận may tài chính không phải không có, nhưng tình hình chung vẫn còn nhiều biến động. Rất có thể trong thời gian này, bạn chưa có được thu nhập xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Mặc dù bạn có thể rất sốt ruột nhưng vạn sự khởi đầu nan, nên kiên nhẫn hơn mới mong nhìn thấy trái ngọt. Tháng này, bạn cần chú ý hơn đến việc tiêu dùng và quản lý tài chính, tránh lãng phí để tài vận của bạn trở nên suôn sẻ hơn.
 

- Tình cảm: 

 
Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu gần như không có gì phải lo lắng. Các mối quan hệ êm đềm, nhờ đó bạn có thể yên tâm tập trung vào sự nghiệp cá nhân. Người độc thân cũng có một vài cơ hội tốt khi tháng này sẽ có rất nhiều khác giới phù hợp xuất hiện, khi gặp được người mình thích thì phải chủ động theo đuổi, bạn sẽ dễ dàng thoát khỏi tình trạng độc thân thành công.
  

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe của Sửu trong tháng 10/2023 âm lịch nên được lưu tâm nhiều hơn. Trong những ngày đầu tháng, cơ thể bạn có thể gặp một số vấn đề nhỏ cần được chăm sóc kịp thời. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống và tập luyện, duy trì thói quen sinh hoạt tốt để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Sửu âm lịch: Có thăng có trầm, tình hình vẫn còn biến động
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Sửu âm lịch cho biết, vận khí của con giáp này khó tránh một số thăng trầm, có phát triển nhưng đồng thời cũng sẽ phải đương đầu với

3. Tử vi tháng 10/2023 tuổi Dần


Tu vi thang 10/2023 tuoi Dan am lich
 
Theo dõi tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, tháng Quý Hợi được nhận định sẽ là khoảng thời gian phát triển ổn định với người tuổi Dần với những tín hiệu tốt ở hầu hết các phương diện.
 

- Sự nghiệp:

 
Cục diện tử vi tốt là Lục Hợp Thái Tuế và cát tinh Thiên Đức mang tới cho con giáp này những nền tảng thăng tiến nhất định trong công việc. Sự nghiệp sẽ có bước tiến đột phá, kéo theo cả vận may về tài chính. Dự báo bản mệnh có thể sẽ được quý nhân phù trợ, cấp trên và đồng nghiệp tại chỗ làm cũng dành cho bạn nhiều sự công nhận và giúp đỡ khi cần. 
 

- Tài lộc:

 
Về tài lộc, công việc thuận lợi không chỉ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho Dần mà còn hứa hẹn các khoản lợi nhuận, hoa hồng vô cùng rủng rỉnh. Với người làm kinh doanh, việc buôn bán trong tháng mới gần như không có gì khiến bạn phải lo lắng, hàng hóa được tiêu thụ nhanh chóng, buôn may bán đắt, tiền bạc đổ về ầm ầm. Bên cạnh đó bạn vẫn nên có sự chuẩn bị với những biến động của thị trường và cả những lúc chịu cạnh tranh từ đối thủ.
 

- Tình cảm: 

 
Tháng này nhờ có Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục, đào hoa có dấu hiệu tăng tiến, lợi cho tuổi Dần củng cố các mối quan hệ tình cảm của mình. Người độc thân có thêm cơ hội để làm quen, gặp gỡ, hẹn hò, nhưng vẫn cần tỉnh táo để tránh bị lợi dụng tình cảm. Người có đôi ngày càng gắn bó, khăng khít bên nhau, có thể tính chuyện chung thân đại sự.
  

- Sức khỏe:

 
Nhìn chung với thái độ tốt và sự nỗ lực tích cực, những người bạn tuổi Dần sẽ đón một tháng 10 âm lịch suôn sẻ, vui vẻ. Nhưng vì đây sẽ là một tháng khá tất bật, do đó bạn cũng nên chú ý tới vấn đề sức khỏe thể chất, làm việc và nghỉ ngơi điều độ, tránh tình trạng tham công tiếc việc khiến cơ thể lao lực.

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Dần âm lịch: Phát triển ổn định, có nền tảng thăng tiến nhờ quý nhân phù trợ
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Dần âm lịch cho biết, tháng Quý Hợi được nhận định sẽ là khoảng thời gian phát triển ổn định với người tuổi Dần với những tín hiệu tốt

4. Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mão


Tu vi thang 10/2023 tuoi Mao am lich
 
Theo tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, vận mệnh tổng thể của người tuổi Mão trong tháng Quý Hợi này đang ở xu thế đi lên. Cục diện Tam Hợp và Nguyệt Lệnh Trường Sinh mang tới nhiều thay đổi tích cực, bao gồm những cải thiện về sự nghiệp, tài lộc và các mối quan hệ. Rất may là hầu hết chúng đều phù hợp với mong đợi của bản mệnh.
 

- Sự nghiệp:

 
Về phương diện sự nghiệp, tháng Quý Hợi này rất đáng mong đợi với Mão. Bạn sẽ nhận được những sự công nhận xứng đáng, có thêm động lực để làm việc hết mình, tự bản thân cũng có thể mở ra những cơ hội mới, hứa hẹn mang lại nhiều thành tựu và phần thưởng hơn.
 

- Tài lộc:

 
Tài vận của Mão trong tháng mới cũng có nhiều điểm sáng, có thể có thêm các nguồn thu nhập mới. Đây là giai đoạn quan trọng để bạn thu lợi nhuận từ những quyết định đầu tư sáng suốt trước đó của mình, cũng như đặt nền móng vững chắc cho những dự định quan trọng trong năm tới. Càng gần về cuối năm, bạn càng cần làm đâu chắc đấy, hạn chế những mạo hiểm không đáng, như vậy thì thắng lợi chắc chắn sẽ thuộc về phía bạn.
 

- Tình cảm: 

 
Về phương diện tình cảm và các mối quan hệ, đào hoa của Mão trong tháng 10 âm lịch này tăng lên rõ rệt. Với người đã có đôi, tình cảm của hai bạn trở nên sâu sắc và gắn kết hơn, tận hưởng nhiều hạnh phúc hơn. Người độc thân có thể gặp được tình yêu đích thực của mình. Bạn sẽ cần phải cởi mở và chân thành để xây dựng những mối quan hệ ổn định và lành mạnh.
  

- Sức khỏe:

 
Tuy nhiên, người tuổi Mão cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình trong tháng này. Hung tinh Bạch Hổ có thể gây ra những sự cố hoặc tai nạn bất ngờ. Công việc bận rộn cũng khiến bạn dễ mệt mỏi do căng thẳng triền miên, dần dà ảnh hưởng xấu tới cơ thể. 

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mão âm lịch: Vận khí ở xu thế đi lên, nhiều thay đổi tích cực
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mão âm lịch cho thấy, vận mệnh tổng thể của người Mão trong tháng Quý Hợi này đang ở xu thế đi lên. Cục diện Tam Hợp và Nguyệt Lệnh

5. Tử vi tháng 10/2023 tuổi Thìn


Tu vi thang 10/2023 tuoi Thin am lich
 
Vận khí của người tuổi Thìn trong tháng 10 âm lịch không có quá nhiều biến động, mọi thứ vẫn diễn ra êm đềm và đều đặn như trước đó. Cơ hội để phát triển vẫn có, song cũng tồn tại những thách thức nhất định mà bản mệnh không nên chủ quan.
 

- Sự nghiệp:

 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng, tạo điều kiện để Thìn củng cố và tiếp tục thực hiện các kế hoạch công việc của mình. Để mọi việc được vận hành trơn tru nhất, hạn chế sự cố, bạn nên lập kế hoạch sát sao và kiểm soát quá trình cẩn thận. Chỉ cần chăm chỉ và kiên trì, bạn có thể vượt qua khó khăn và đạt được thành công.
 

- Tài lộc:

 
Về tài chính, không có nhiều khoản thu đáng kể đến với Thìn trong tháng này, áp lực cạnh tranh vẫn còn đó, nhưng bên cạnh đó bạn cũng sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng và gặt hái thành quả xứng đáng thông qua quản lý và đầu tư tài chính thông minh.
 

- Tình cảm: 

 
Đời sống tình cảm của những chú Rồng cũng sẽ tràn đầy cảm xúc lãng mạn trong tháng mới. Các mối quan hệ không có nhiều xáo trộn, các cặp đôi cũng cần chú ý đến việc giao tiếp và bao dung cho nhau, khi đó sẽ chẳng có vấn đề nào đe dọa tình yêu của hai bạn.
  

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe không gặp phải tình trạng nguy cấp nào nhưng bản mệnh vẫn cần chú ý duy trì sức khỏe thể chất, tinh thần và giải tỏa căng thẳng kịp thời thông qua việc nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Thìn âm lịch: Không có nhiều biến động, nên duy trì tiến trình ổn định
Theo tử vi tháng 10/2023 tuổi Thìn âm lịch, vận trình của tuổi này không có quá nhiều biến động, mọi thứ vẫn diễn ra êm đềm và đều đặn như trước đó. Cơ hội để

6. Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tị


Tu vi thang 10/2023 tuoi Ti am lich
 
Tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch cho biết, vận khí của người tuổi Tị giảm sút khá nhanh trong tháng Quý Hợi này do chịu ảnh hưởng của Xung Thái Tuế khiến hung vận tăng cao. Hầu hết các phương diện của cuộc sống từ công việc, tiền bạc, tình cảm đều xuất hiện những mối nguy mà bạn sẽ không thể xem nhẹ.
 

- Sự nghiệp:

 
Tháng 10 âm lịch, trọng tâm của tuổi Tị sẽ là sự nghiệp. Áp lực công việc trong tháng này khá cao, bạn cũng phải làm nhiều việc hơn. Cảm giác bận rộn không lúc nào ngơi nghỉ, lại còn luôn phải đề phòng tiểu nhân dòm ngó. Khó khăn và thách thức dồn dập khiến bản mệnh có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu, tinh thần làm việc đi xuống, thiếu ý tưởng sáng tạo.
 

- Tài lộc:

 
Tháng này còn có sự xuất hiện của Đại Hao, một hung tinh chủ về hao tài báo hiệu tài vận của con giáp này cũng kém sắc, vận may tiền bạc không nhiều nên bạn chớ mong chờ vào các trò chơi may rủi. Việc kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ có thể coi là tạm ổn, càng làm lớn càng dễ gặp rủi ro, thậm chí mất trắng.
 

- Tình cảm: 

 
Chuyện tình cảm nhiều rối ren, trao đi nhưng không được nhận lại, con giáp này có thể sẽ hy sinh vô ích cho một mối quan hệ lửng lơ, thiếu tính thực tế. Các cặp vợ chồng gặp không ít trục trặc, gia đạo bất an vì chuyện con cái hay khó khăn về tài chính. Điều đó khiến hai người nảy sinh nhiều cãi vã gay gắt.
  

- Sức khỏe:

 
Áp lực từ công việc và cuộc sống gia tăng cũng gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe của Tị. Thể lực có dấu hiệu suy nhược, dễ mắc phải bệnh vặt nhất là những bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp, bệnh theo mùa… Cần phải thăm khám và chữa trị ngay nếu như không muốn tình trạng này trở nên tồi tệ hơn.

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tị âm lịch: Xuất hiện nhiều mối nguy, vận khí giảm sút nhanh
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tị âm lịch cho thấy, vận khí của người tuổi Tị giảm sút khá nhanh trong tháng Quý Hợi này do chịu ảnh hưởng của Xung Thái Tuế . Hầu

7. Tử vi tháng 10/2023 tuổi Ngọ


Tu vi thang 10/2023 cua 12 con giap am lich - Tuoi Ngo
 
Bước sang tháng 10/2023 âm lịch, người tuổi Ngọ có thể sẽ đối mặt với vô vàn trắc trở, khó khăn ngập lối do cách cục tử vi tháng này khá xấu. Mọi việc diễn ra không như ý, hoặc đang làm thì đổ bể nửa chứng, gia tăng áp lực cho bản mệnh.
 

- Sự nghiệp:

 
Công việc có nhiều xáo trộn, thách thức kéo dài trong cả tháng. Tinh thần làm việc sa sút, vấn đề lớn nhỏ ồ ạt kéo đến khiến bạn choáng ngợp. Các mối quan hệ cũng gặp nhiều rắc rối, thiếu sự hài hòa, bạn bè cũng có thể trở mặt thành thù địch vì lòng ganh ghét, đố kị. Chất lượng công việc khó làm hài lòng cấp trên, chính bản thân bạn cũng chán nản, thiếu đi sự nhiệt huyết.
 

- Tài lộc:

 
Cũng giống như phương diện sự nghiệp, tài chính của Ngọ trong tháng Quý Hợi này cũng nhiều sóng gió. Tiền bạc lên xuống thất thường, lúc thì khởi sắc, khi lại giảm sút mạnh, vận may không có là bao nên con giáp này nên tránh việc đầu tư vào các dự án lớn để tránh rủi ro. Bên cạnh đó bạn cũng phải kiềm chế chi tiêu, tránh xa trò may rủi.
 

- Tình cảm: 

 
Vận hạn trong tháng này của Ngọ còn thể hiện ở cả phương diện tình cảm. Dù bạn còn độc thân hay đã có đôi có cặp, mối quan hệ của bạn sẽ không được suôn sẻ. Người độc thân dễ gặp phải một số mối tình kém chất lượng, nên cần phải thận trọng trong việc nhìn người, tránh bị lừa gạt.
  

- Sức khỏe:

 
Về sức khỏe, nhiều mối nguy cho cơ thể tiềm ẩn nhắc nhở tuổi này phải cận thận về sức khỏe của mình. Nếu cảm thấy không khỏe nên tới các cơ sở y tế thăm khám kịp thời tránh tình trạng ủ bệnh. Ngoài ra, bạn cũng phải chú ý đến chế độ ăn uống và sắp xếp lịch trình làm việc phù hợp với cuộc sống.

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Khó khăn ngập lối, thiếu đi sự nhiệt huyết
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Ngọ âm lịch cho biết, người tuổi Ngọ có thể sẽ đối mặt với vô vàn trắc trở, khó khăn ngập lối do cách cục tử vi tháng này khá xấu. Mọi

8. Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mùi


Tu vi thang 10/2023 tuoi Mui am lich
 
Cục diện tháng mới có nhiều khởi sắc là một tín hiệu tốt với người tuổi Mùi ở thời điểm cận kề cuối năm này. Bản mệnh có Tam Hợp che chở, tuy vẫn còn tiềm ẩn một vài khó khăn nhưng nhìn chung gặp dữ hóa lành, mọi vấn đề đều sẽ tìm ra cách giải quyết hợp lý.
 

- Sự nghiệp:

 
Tháng 10/2023 âm lịch này, sự nghiệp của những chú Dê có những bước phát triển tích cực và rõ rệt. Công danh trên đà thăng tiến, hứa hẹn mức lương thưởng cũng sẽ tăng lên theo. Bạn làm việc hiệu quả, có thái độ tích cực nên không khó để được lãnh đạo công nhận và đánh giá cao. Một số người có thể được cử đi công tác hoặc nhận các dự án quan trọng, thay mặt cấp trên đứng ra tổ chức sự kiện lớn…
 

- Tài lộc:

 
Về tài lộc, tháng này tuổi Mùi cũng không lo thiếu tiền, tài lộc dồi dào dù là Chính Tài hay Thiên Tài. Việc đầu tư, quản lý tài chính hay tiêu dùng đều được bạn kiểm soát tốt, đưa ra những quyết định sáng suốt. Người làm kinh doanh dựa vào nhân duyên tốt mà tiêu thụ hàng hóa nhanh chóng, lợi nhuận tăng vọt.
 

- Tình cảm: 

 
Trên phương diện tình cảm, những người độc thân hứa hẹn sẽ gặp được mối lương duyên trong tháng này, nhanh chóng thoát khỏi tình trạng “lẻ bóng” hiện tại. Trong khi đó, người đã có đôi cũng trải qua quãng thời gian ngọt ngào và lãng mạn trong suốt cả tháng. Mối quan hệ của bạn và người ấy cũng trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết sau tất cả những thử thách mà hai bạn có với nhau.
  

- Sức khỏe:

 
Do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Mộ, tuổi Mùi có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe, tuy không quá đáng ngại nhưng lâu dài vẫn tác động xấu tới cơ thể bạn. Công việc bận rộn và căng thẳng có thể gây tổn hại cho cơ thể và tâm trí, vì vậy cần nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mùi âm lịch: Nhiều tín hiệu tốt, gặp dữ hóa lành
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mùi âm lịch cho thấy, tuổi Mùi có Tam Hợp che chở, tuy vẫn còn tiềm ẩn một vài khó khăn nhưng nhìn chung gặp dữ hóa lành, mọi vấn đề

9. Tử vi tháng 10/2023 tuổi Thân


Tu vi thang 10/2023 tuoi Than am lich
 
Xét về cục diện tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Thân phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.
 

- Sự nghiệp:

 
Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong tháng 10 âm lịch này khá ảm đạm, khó tìm được cơ hội phát triển, mục tiêu thăng tiến cũng xa tầm với. Tinh thần sa sút cũng ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả công việc, bạn thiếu đi động lực cố gắng, xảy ra vấn đề chỉ nghĩ tới việc né tránh thay vì tìm cách giải quyết. Bạn nên sớm chấn chỉnh bản thân, không quên đề phòng tiểu nhân và thị phi.
 

- Tài lộc:

 
Về tài lộc, do cách cục tử vi xấu, kết hợp với hung tinh Âm Sát khiến tài vận của đương số khá ngặt nghèo, kinh doanh có phần thua lỗ hơn trước đó, đầu tư thiếu hiệu quả cũng làm thất thu một khoản không nhỏ. Người tuổi Thân trong tháng này nên học cách tăng thu, giảm chi, nén mình đợi chờ thời cơ thay vì hành động bốc đồng.
 

- Tình cảm: 

 
Chuyện tình cảm của Thân trong tháng 10 âm lịch cũng không mấy sáng sủa. Các mối quan hệ thường xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn trong nhiều việc, thậm chí có thể vì đó mà mất đi một người bạn tốt. Hơn nữa do ảnh hưởng của Hại Thái Tuế khiến tâm tình bị kìm nén, bực dọc, cáu kỉnh, con giáp này có xu hướng trút giận lên người bên cạnh, khiến mối quan hệ đôi bên xấu đi và rạn nứt ngày càng lớn.
  

- Sức khỏe:

 
Tháng này áp lực gia tăng, tuổi Thân lại thường xuyên lao lực để giải quyết rắc rối là điềm báo sức khỏe xuất hiện nhiều mối nguy. Thể trạng sụt giảm khá nhanh, bản mệnh nếu không có ý thức chăm sóc bản thân thì đổ bệnh là điều sớm muộn.

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Thân âm lịch: Chịu nhiều áp lực, vất vả ngược xuôi
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Thân âm lịch cho biết, người tuổi Thân phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở
 

10. Tử vi tháng 10/2023 tuổi Dậu


Tu vi thang 10/2023 tuoi Dau am lich
 
Xem tử vi tháng 10/2023 tuổi Dậu âm lịch, bước sang tháng Quý Hợi, tuổi Dậu đón một tháng bình ổn, ít biến động. Tháng này có thể sẽ là khoảng thời gian đầy tiềm năng và cơ hội đối với những người sinh năm Dậu, nhưng cũng có thể là giai đoạn bạn chọn sự an toàn, không muốn tranh đấu quá nhiều. Điều này tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi người.
 

- Sự nghiệp:

 
Vận trình sự nghiệp được Thiên Ấn che chở nên không gặp quá nhiều khó khăn. Nếu làm việc chăm chỉ, với năng lực hiện tại, bản mệnh hoàn toàn có thể thuận lợi vượt qua tháng này. Ngoài ra, Dậu còn có hội gặp được những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi, đó là cơ hội để học hỏi và xây dựng mối quan hệ. Nhưng trước đó bạn phải nỗ lực hoàn thiện bản thân, vận may chỉ đến với những người có sự chuẩn bị sẵn sàng.
 

- Tài lộc:

 
Trong tháng 10 âm lịch, tài vận của tuổi Dậu có khoản ra khoản vào, kiếm tiền đều đặn, nếu biết quản lý tài chính hợp lý thì bạn gần như không phải lo lắng gì về thu nhập ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên tình hình này với những người có tham vọng lớn thì bạn lại cho rằng mọi thứ đang giậm chân tại chỗ. Dù vậy, bạn không nên quá mức sốt ruột với tình trạng này mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.
 

- Tình cảm: 

 
Những người tuổi Dậu sẽ có những thăng trầm trong vận trình tình cảm trong tháng 10/2023 âm lịch. Mối quan hệ đôi lứa có thể gặp một số khúc mắc và dẫn tới rạn nứt, nhưng nếu hai bạn có thể duy trì sự giao tiếp và thấu hiểu lẫn nhau thì mọi thứ rồi sẽ qua nhanh và lại xây dựng một mối quan hệ tình cảm bền chặt hơn.
  

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe của người tuổi Dậu được dự báo sẽ tương đối ổn định trong tháng này nhưng bạn cũng cần chú ý giữ gìn và rèn luyện để nâng cao thể chất. Hãy sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo có đủ giấc ngủ và sức khỏe.

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Dậu âm lịch: Một tháng bình ổn, ít có biến động
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Dậu âm lịch cho biết, tuổi Dậu đón một tháng bình ổn, ít biến động. Tháng này có thể sẽ là khoảng thời gian đầy tiềm năng và cơ hội

11. Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tuất


Tu vi thang 10/2023 tuoi Tuat am lich
 
Vào tháng 10 âm lịch năm Quý Mão 2023, vận trình của người tuổi Tuất sẽ giống như một cuộc phiêu lưu kỳ thú, rất nhiều những ẩn số và biến động, có cơ hội nhưng cũng có cả thách thức kèm theo.
 

- Sự nghiệp:

 
Trong công việc, chịu tác động của Nguyệt Lệnh Suy nên vận may giảm sút, hình thành không ít thách thức dành cho Tuất. Song tháng này bản mệnh lại được nhiều cát tinh có lợi cho công danh sự nghiệp như Thái Dương và Chính Quan độ mệnh nên có thể gặp dữ hóa lành, miễn là bạn chịu bỏ công bỏ sức và nỗ lực một cách nghiêm túc.
 

- Tài lộc:

 
Về mặt tài lộc, tháng này Tuất sẽ có một vài cơ hội kiếm tiền thuận lợi, dù là Chính Tài hay Thiên Tài đều sẽ có sự cải thiện nhờ những tính toán chính xác của bạn. Những người biết nắm bắt cơ hội sẽ đạt được rất nhiều lợi nhuận trong tháng này.
 

- Tình cảm: 

 
Vận may về tình duyên sẽ nở rộ với Tuất trong tháng 10 âm lịch nhờ có Thiên Diêu che chở. Đào hoa khoe sắc, nam nữ độc thân đều có cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Tuy nhiên, tình duyên mạnh mẽ cũng có thể mang đến rắc rối, nhất là với người đã kết hôn hay đã có đôi.
  

- Sức khỏe:

 
Tình trạng sức khỏe của người tuổi Tuất có nhiều vấn đề cần được lưu tâm. Thể trạng dần sa sút vì nhiều nguyên do khiến bạn suy nhược cơ thể. Tập thể dục thường xuyên và duy trì thái độ tích cực là điều quan trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của con giáp này.

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Tuất âm lịch: Nhiều ẩn số và biến động chờ được khám phá
Theo tử vi tháng 10/2023 tuổi Tuất âm lịch, vận trình của người tuổi Tuất sẽ giống như một cuộc phiêu lưu kỳ thú, rất nhiều những ẩn số và biến động, có cơ hội

12. Tử vi tháng 10/2023 tuổi Hợi

 
Tu vi thang 10/2023 tuoi Hoi am lich
 
Bước sang tháng Quý Hợi, tức tháng 10/2023 âm lịch, người tuổi Hợi đối mặt với cục diện Tự Hình nên mặt cảm xúc có nhiều thay đổi. Trạng thái tinh thần không mấy hăng hái. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng cho mình, chớ vì một rắc rối bất chợt xảy ra mà thành ra bi quan, chán nản, thậm chí là bỏ cuộc.
 

- Sự nghiệp:

 
Trong công việc, con giáp này có xu hướng tách biệt với mọi người, không muốn hợp tác với người khác mà chỉ muốn một mình hoàn thành nhiệm vụ. Thái độ làm việc uể oải, không muốn cố gắng. Đó là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn giậm chân tại chỗ, khó có cơ hội phát triển. Chính vì thế bạn nên bắt đầu thay đổi từ chính bản thân mình thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh khách quan.
 

- Tài lộc:

 
Tháng này tình hình tài chính của Hợi không có dấu hiệu phát triển tích cực. Nguyên nhân là công việc có phần thụt lùi, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để khắc phục khó khăn hơn là tập trung phát triển đi lên, khẳng định giá trị bản thân nên lương thưởng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Buôn bán kinh doanh túc tắc vẫn có lợi nhuận nhưng còn kém xa với lợi nhuận mong muốn của bạn.
 

- Tình cảm: 

 
Về phương diện tình cảm, Đế Vượng thúc đẩy khiến con giáp này dành phần lớn tâm trí cho sự nghiệp, không mấy quan tâm tới chuyện tình cảm cá nhân, với người độc thân thì không mấy ảnh hưởng nhưng điều đó có thể tạo nên khoảng cách giữa các cặp đôi. Bạn nên tìm cách cân bằng công việc và đời sống cá nhân của mình.
  

- Sức khỏe:

 
May mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi vẫn ở vào mức ổn định. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở song bạn vẫn không quá mức nhụt chí. Những suy nghĩ tích cực sẽ góp phần giúp bạn cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn.

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Hợi âm lịch: Thiếu sự hăng hái, thái độ uể oải
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Hợi âm lịch cho biết, người tuổi Hợi đối mặt với cục diện Tự Hình nên mặt cảm xúc có nhiều thay đổi. Trạng thái tinh thần không mấy

Xem thêm các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X