Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2022 tuổi Tuất Âm lịch: Tài chính rực rỡ bù đắp tháng ngày vất vả

Thứ Tư, 28/09/2022 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) TTử vi tháng 10/2022 tuổi Tuất Âm lịch chỉ ra rằng bạn đang trải qua giai đoạn may mắn nhất trong năm, do đó hãy tận hưởng từng giây phút này một cách trọn vẹn nhất nhưng cũng đừng quên đề ra những kế hoạch hành động tiếp theo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuoi Tuat thang 10/2022 Am lich
 
Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2022 Âm lịch cho thấy Quan Đới ghé thăm mang lại tinh thần lạc quan cùng thái độ làm việc độc lập, tự chủ cho con giáp tuổi Tuất. Nhờ thế mà bản mệnh rất tự tin trong các quyết định của mình, tạo cảm giác tin tưởng đối với người khác, thậm chí mọi người còn sẵn sàng làm theo những chỉ dẫn của bạn.

Tháng mới có thể thấy bản mệnh luôn đầy ắp ý chí và tràn đầy sức sống, có những ý tưởng bứt phá, luôn đi trước thời đại. Năng lượng này có sức lan tỏa mạnh mẽ và tác động tích cực tới mọi người ở gần tuổi Tuất.

Không những thế, có những người tuổi này và một cộng sự cũ khá ăn ý có thể sẽ có cơ hội tái hợp trong một dự án mới. Vì thế, hãy chuẩn bị đưa ra những ý tưởng táo bạo mà bạn đang nung nấu để thảo luận nhé!

Dù là trong công việc hay cuộc sống thì bạn nhớ giữ lời hứa, nhất định thực hiện những gì đã nói ra nhé. Bản mệnh đừng hứa quá nhiều trong lúc vui nếu không muốn người khác thất vọng chỉ vì sau đó bạn đã quên hết những lời đó hoặc không có thời gian để thực hiện chúng.

Thiên Diêu chủ về đào hoa cho thấy dù bạn độc thân hay đã có đôi vẫn thu hút rất nhiều người khác giới nhờ ngoại hình ưa nhìn và cách nói chuyện cuốn hút. Thế nhưng đừng vì thế mà sa đà, bị cuốn theo những tình cảm ngoài luồng nhé. Bạn phải dứt khoát từ chối người không phù hợp hoặc họ đang gây ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng bạn.
 
Tu vi thang 10/2022 tuoi Ty Am lich
 

 1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 10/2022 


Theo Tử vi, tháng này có thể thấy bạn có phong cách độc đáo, thông minh lanh lợi, có khiếu hài hước. Nhờ thế mà có quan hệ rộng rãi, việc này rất tốt cho việc làm ăn, kinh doanh của bạn.

Trong tháng này, Chính Ấn tương trợ cho các dự án mà con giáp tuổi Tuất tham gia được giúp đỡ rất nhiều. Thậm chí có những việc bạn lường trước là rất khó khăn thì bỗng trở nên dễ dàng đến kỳ lạ.

Tháng mới xuất hiện một đối tác phù hợp cho các dự án của mình, nhưng bạn cần phải thật sáng suốt. Trước khi bắt tay hợp tác với bất kỳ ai, hãy đảm bảo rằng bạn đã từng làm việc với họ qua một vài dự án nhỏ. 

Thái Dương cát tinh rất tốt cho mệnh chủ là nam giới để công việc của họ trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Ngay lúc bạn cảm thấy thành công nhất thì cũng là lúc bạn nên đề ra những kế hoạch hành động tiếp theo với mục tiêu cao hơn để chuẩn bị sẵn sàng bắt tay hành động. Việc này rất cần thiết để nó có thể kéo bạn ra khỏi những ảo tưởng, chớ nên ngủ quên trên chiến thắng vừa qua.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 10/2022 


Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2022 Âm lịch, bản mệnh thường có những quyết định sáng suốt liên quan tới tài chính trong tháng này, đó là lý do không ít người tuổi này có tiền bạc rủng rỉnh, các nguồn thu lần lượt đổ về mỗi ngày.

Kết quả này hoàn toàn xứng đáng cho những vất vả, khổ cực mà bạn bỏ ra để gia tăng các nguồn thu bằng nhiều công việc khác nhau. Nhất là những ai duy trì được lối sống tiết kiệm trong một thời gian dài thì lúc này đã có thể tự mua món quà nho nhỏ để tự thưởng cho bản thân mình rồi nhé.

Tháng mới cho thấy Bát Bạch bay về hướng Chính Bắc, người làm ăn kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản dễ có cơ hội phát tài, đạt được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây hoàn toàn không phải thành công sau một đêm mà đó là kết quả của nhiều năm qua.

Ngoài ra, thời gian này bạn cũng có thể dùng một khoản tiền để làm từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn nữa nhé. Điều này không ảnh hưởng quá nhiều tài sản của bạn nhưng lại có tác dụng nhân đôi, nhân ba niềm vui đấy.
 
Phi tinh thang 10/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 10/2022 


Tử vi tháng 10/2022 tuổi Tuất Âm lịch, Nguyệt lệnh Quan Đới khiến người tuổi Tuất sống cảm xúc hơn, bạn nhạy cảm hơn, hay giận hờn mỗi khi không đạt được mong muốn. Việc này không tốt cho những cặp mới yêu vì càng gây ra những hiểu nhầm không đáng có.

Nếu mối quan hệ tình cảm của bạn đang đi vào ngõ cụt, đừng hoảng loạn mà hãy xem đây là cơ hội để bạn nhìn nhận và đánh giá lại tình cảm giữa bạn và người ấy. Điều quan trọng là bạn phải làm rõ về ý định và cả hướng đi trong tương lai của hai người. 

Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm để con giáp tuổi Tuất kết nối lại với những mối quan hệ cũ. Hãy mời đối phương đi ăn tối hoặc một buổi tiệc nho nhỏ tại gia để thắt chặt tình cảm.

Thế nhưng ngũ hành xung khắc chỉ ra một số rắc rối trong đời sống tình cảm khi có những người sa đà với mối quan hệ không lành mạnh. Bạn rơi vào tình huống bỏ thì thương, vương thì tội. Bạn cần chấm dứt càng sớm càng tốt nếu không muốn rắc rối ngày càng gia tăng.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 10/2022  


Tử vi tháng 10/2022 của 12 con giáp âm lịch, thời gian này cũng là lúc thời tiết đã lạnh hơn, mạch máu khó thông suốt, dễ gây ra tình trạng đột quỵ hay nhồi máu cơ tim. Do đó, nếu tập luyện bạn cũng nên ưu tiên những bài tập nhẹ nhàng, không nên quá gắng sức.

Ngoài ra, nên lưu ý cả việc chọn trang phục khi đi làm vì thời tiết này thay đổi nóng, lạnh khó lường. Nên mặc đồ nhiều lớp để dễ dàng thay đổi theo từng hoàn cảnh cụ thể.

Với những ai hay có thói quen tụ tập với bạn bè để rượu chè là điều không nên một chút nào. Lúc này bạn nên dành thời gian cho bản thân, ví dụ như ở nhà để nghỉ ngơi, đọc sách hoặc xem một bộ phim yêu thích.

Để giải tỏa căng thẳng khi kết thúc một ngày dài bạn có thể lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng trước khi đi ngủ để dễ vào giấc hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2022 

Cam nang vuong van thang 10/2022
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Những kẻ xấu thường núp bóng người tốt, nhớ cẩn trọng hơn.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ.

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2022 tuổi Tuất Âm lịch, bạn nhớ rạch ròi trong các mối quan hệ.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dần
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng.

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Đừng quá keo kiệt với bản thân, bạn cần biết tận hưởng thành quả của mình một chút.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Tý, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, cam. 

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Trực giác đã mang lại cho bạn những cảm nhận rất chính xác.
  • Quý nhân: Sửu, Thìn
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen.

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Đừng quá tự tin, hãy luôn có kế hoạch rút lui khi cần.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng.
Xem Tử vi tháng 10/2022 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X