Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2022 tuổi Tị Âm lịch: Cẩn thận bị lừa mất tiền vì thiếu hiểu biết

Thứ Sáu, 23/09/2022 18:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2022 tuổi Tị Âm lịch chỉ ra rằng bạn càng ham làm giàu lại càng dễ rơi vào những cái bẫy mà người ta đã vẽ ra có vẻ rất hợp tình, hợp lý đối với bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2022 tuoi Ti Am lich
 
Sự nghiệp của con giáp tuổi Tị tháng này có phần lung lay, việc hoàn thiện một công việc từ đầu đến cuối không phải là điều bạn ưu tiên hay quan tâm hàng đầu. Sự hấp dẫn của những cuộc vui đùa luôn có sức ảnh hưởng lớn với bạn. Đây chính là lý do sự nghiệp của bạn có phần không ổn định hoặc thay đổi nhiều ngành nghề khác nhau.

Nhiều người muốn thay đổi công việc, bạn cũng có thể sẽ thiên về những công việc mang tính làm tự do, cá nhân như tự khởi nghiệp, làm part-time hoặc freelancer.

Ảnh hưởng của Đại hao nên tiền bạc cứ thế đội nón ra đi với rất nhiều lý do rất có lý như: Cưới hỏi, ma chay, sinh nhật,... Đó là chưa kể bạn bị lừa số tiền lớn chỉ vì cả tin, thiếu hiểu biết.

Thay vì sống vội như trước con giáp tuổi Tị nên sống chậm rãi, khoan thai và không vội vàng, để có cơ hội tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc. 

Nguyệt lệnh Tử cho thấy bản mệnh rất vất vả, tự mình cáng đáng mọi việc và hiếm khi có sự giúp đỡ nào đó. Do đó,  nếu có gì thì nên chủ động tìm cách giải quyết, đừng đợi ai đó chỉ vì họ cố hứa hẹn, ậm ừ cho có với bạn.

Sức khỏe cũng là vấn đề khiến bạn bận tâm trong tháng này,  nếu không thì cũng là bệnh của người già, trẻ con trong nhà khiến bạn mệt mỏi và tiêu tốn tiền bạc.

Tu vi thang 10/2022 tuoi Ty Am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 tuổi Tị Âm lịch cho thấy nếu bạn không thừa nhận những lỗi lầm của bản thân thì càng có nguy cơ không được đánh giá cao trong công việc của mình.

Tinh thần làm việc của bản mệnh trong tháng này có dấu hiệu sao nhãng. Do có tính cả thèm chóng chán, bạn có thể nhảy sang bất cứ dự án mới nào mà mình cảm thấy hứng thú mà bỏ mặc nhiệm vụ hiện tại của bản thân.

Tinh thần cạnh tranh không hẳn là một điều xấu bởi vì mọi người luôn cần có sự khẳng định bản thân. Thế nhưng nếu thái quá thì có nghĩa là bạn thiếu đi sự khiêm tốn, nhã nhặn cần thiết.

Ngoài ra trong cách giao tiếp với mọi người nhớ tránh hiểu nhầm kẻo xảy ra những xung đột không đáng có. Nếu có thể nên giúp đỡ nhau trong công việc thì càng tốt.

Bản mệnh được xem là người đa tài, có khả năng trong nhiều lãnh vực, lại tháo vát, thế nhưng bạn đừng quá tự phụ vì sự thông minh của mình, điều đó chưa đủ để đảm bảo có hạnh phúc và giàu có. Người thông minh trong thiên hạ rất nhiều, nhưng không phải ai thông minh cũng giàu hay hạnh phúc.

 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 của 12 con giáp âm lịch, Nhất Bạch bay về cung Chính Đông báo hiệu sự vất vả, nặng gánh về tiền bạc, có thể tiền nhiều nhưng không giữ được số tiền như mong muốn vì phải hỗ trợ những người xung quanh.

Tình hình tài lộc của tuổi Tị không thực sự khởi sắc, nhất là những ai cố tình gian dối trong làm ăn thì lúc này lãnh hậu quả nặng nề. Khi không còn ai muốn hợp tác cùng thì số đơn đặt hàng, các hợp đồng lần lượt giảm sút đáng kể.

Đừng than mình tại sao mãi nghèo nữa, hãy thực sự hành động, trước tiên là kiếm thêm số tiền nhỏ và tìm cách gia tăng dần theo thời gian.

Trong thời đại của sự giàu có, bạn phải dùng cái đầu để kiếm tiền. Bởi nếu dùng tay chân mà không dùng trí óc thì chỉ là công cụ và nô lệ của người có đầu óc.

Người tuổi Tị tháng này mới nhận ra rằng muốn kiếm nhiều tiền phải biết lựa chọn. Sự lựa chọn chính là vận mệnh và cũng chính là tài lộc. Không biết lựa chọn, bạn sẽ mất đi phương hướng, từ đó tài lộc cũng vụt khỏi tầm tay.
 
Phi tinh thang 10/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 10/2022


Sóng gió trong chuyện tình cảm giữa hai người là điều khó tránh khỏi khi mà ở bên nhau lâu hai người sẽ thường xuyên nảy sinh những bất đồng.

Tứ hành xung xuất hiện trong tháng này nhắc nhở bản mệnh cẩn thận trong trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn tình cảm rạn nứt thêm. Ngược lại, chiến tranh lạnh cũng rất nguy hiểm cho mối quan hệ của bạn. Đây là thời gian để bạn thể hiện những suy nghĩ của mình một cách tích cực và chủ động.

Hãy xem thái độ của đối phương và đừng quên điều chỉnh cách cư xử với họ. Nếu một căng thẳng nào đó xuất hiện thì bạn cũng có lỗi trong việc này đấy nhé.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 10/2022

 
Tháng này có dấu hiệu bạn hay bị ốm vặt hơn một phần là lý do thời tiết, hoặc cũng có thể là sức đề kháng của bạn bị giảm sút. Nên tăng cường việc ăn và uống đồ ấm, hạn chế uống đồ lạnh, ưu tiên ăn nhiều rau củ quả theo mùa.

Sao Nguyệt Mã chủ di chuyển, nên cẩn thận trong việc di chuyển, đi lại. Có điềm Tai nạn bất ngờ ở tứ chi, hai tay, hai chân, khi đi lại trên phương tiện giao thông...

Bạn nên cố gắng sắp xếp thời gian để có giấc ngủ trưa. Giấc ngủ trưa giúp bạn được tái tạo năng lượng sau nửa ngày làm việc và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2022
 

Cam nang vuong van thang 10/2022
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Mọi tiến triển không diễn ra một sớm một chiều, hãy tiếp tục cố gắng.
  • Quý nhân: Mùi, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2022 tuổi Tị Âm lịch khuyên nên chọn lựa cách thức làm việc hiệu quả cao hơn. 
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng 

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Thu nhập chỉ cải thiện khi bạn biết cách cân đối lại thời gian trước đã.
  • Quý nhân: Mão, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Nhớ giữ mồm giữ miệng, cẩn thận lời mình nói ra.
  • Quý nhân: Sửu, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, xanh lá

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Hãy hoàn toàn với mục tiêu mà bạn đã đề ra.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng 
 Xem Tử vi tháng 10/2022 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X