Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2022 tuổi Thân Âm lịch: Vận trình thuận lợi nhưng cẩn thận với kẻ đang ghen tị

Thứ Ba, 27/09/2022 12:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2022 tuổi Thân Âm lịch chỉ ra rằng tháng mới của bản mệnh khá hơn tháng trước khi mà công việc làm ăn thuận lợi. Tuy nhiên, không nên khoe mẽ kẻo có người tìm cách làm hại bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2022 tuoi Than Am lich
 
Tử vi tháng 10/2022 tuổi Thân Âm lịch chỉ ra rằng đây là thời gian khá hiệu quả và năng suất của con giáp tuổi Thân khi bản mệnh bận rộn với công việc. Hết dự án này kết thúc thì xuất hiện thêm những dự án khác.

Bạn cũng có thể có các chuyến du lịch, công tác, học hành, thi cử... Bạn cần nhiều năng lượng và đòi hỏi sự tập trung cao. Do đó, hãy chuẩn bị tâm lý cho sự hối hả này.

Bản mệnh là người có năng lực nên không có việc gì có thể làm khó được bạn quá lâu. Cuối cùng bạn cũng tìm ra được giải pháp cho vấn đề của mình bằng sự quyết đoán và dứt khoát.

Tháng này Đế vương nhập Mệnh khiến cho bản mệnh có xu hướng kiêu ngạo, thích tranh giành, hiếu thắng hơn. Mặt tích cực của nó đó là bạn không sợ gian nan trước mặt, làm gì cũng quyết tâm hết mình. Ngược lại điều tiêu cực là nó khiến không ít người khó chịu và tỏ ra chống đối với bạn. Mỗi khi bạn đề xuất gì sẽ bị họ tìm cách để phủ định, xét đoán hoặc thậm chí là chỉ trích.
 
Tháng mới xuất hiện Tứ Hành Xung nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng với lời ăn tiếng nói vì thái độ có phần cao ngạo khiến người khác tức giận và gây ra xung đột với bạn.
 
Ảnh hưởng của Kiếp Tài không hề nhỏ trong tháng này đòi hỏi bản mệnh phải cẩn trọng hơn trong cách thức làm việc cho dù là những thứ bạn đã quá quen thuộc cũng không được chủ quan.
 
Tu vi thang 10/2022 tuoi Ty Am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 10/2022


Tháng 10 Âm lịch mang tới nhiều tin tức tốt cho con giáp tuổi Thân. Bạn có được sự may mắn về sự nghiệp và các nguồn lực hỗ trợ. Người tuổi này nhớ sắp xếp mọi thứ có khoa học hơn để biết nên tập trung vào đâu.

Các kế hoạch lâu dài đóng vai trò quan trọng trong tháng này. Bản mệnh nên hoạch định lại lối sống mà mình mong muốn, điều khiến mình hài lòng và không hài lòng là trong những nhiệm vụ đã qua.

Nhờ thế, bạn sẽ thoát ra khỏi những kỳ vọng quá lý tưởng và không bị thất vọng khi cuộc sống chẳng như ý. Bạn có thể giải quyết những vấn đề liên quan đến công việc, lấy lại quyền kiểm soát trật tự ban đầu mình mong đợi.

Tuy nhiên, người tuổi Thân cũng đừng quá chủ quan khi thấy mọi việc đang diễn ra êm đềm. Lúc này vẫn có Âm Sát xuất hiện cảnh báo có người âm thầm âm mưu hại bạn bằng trò lừa bịp của mình, do đó bạn phải đủ bản lĩnh để tránh xa những cám dỗ mà họ đã vẽ ra để hòng lừa được bạn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 tuổi Thân Âm lịch, Lục Bạch ngụ cung Đông Bắc cho thấy người mệnh này có điềm báo phát tài, dễ nhận được những cơ hội kiếm tiền không thể tin được, bạn có thể thu nhiều lợi nhuận về mình.

Ngũ hành tương sinh mang lại cơ hội kết nối mạng lưới, tìm kiếm lời khuyên và hỗ trợ để lên kế hoạch cá nhân hiệu quả. Hãy học cách khiêm tốn, tránh huênh hoang, gây cho người khác ác cảm.

Đây cũng là giai đoạn cần giải quyết khủng hoảng tài chính, dàn xếp những khúc mắc trong hợp tác, đầu tư. Nên chú ý đến những nguy cơ tiềm ẩn về mặt vật chất để cuộc sống có sự chủ động.
 
Phi tinh thang 10/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 của 12 con giáp âm lịch, Thái Âm Cát tinh rất tốt cho nữ mệnh về vận trình tình duyên. Lúc này hứa hẹn sẽ có được nhân duyên an lành, tốt đẹp, dễ gặp được đối tượng như ý.

Những cặp đôi mới cưới cần học cách giải quyết các vấn đề trong cuộc sống cùng nhau, tránh áp lực ảnh hưởng đến mối quan hệ. Bạn nên cân bằng giữa cảm xúc cá nhân và những người xung quanh, nhưng đừng vì thế mà giấu đi những cảm xúc thật của chính mình.

Những cặp vợ chồng có được thời gian ý nghĩa bên nhau, những bữa cơm gia đình đầm ấm giúp cả hai gắn kết tình cảm. Do đó, dù bận thế nào cũng sắp xếp thời gian để trở về nhà sớm bạn nhé.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 10/2022


Ngũ hành tương sinh là cơ hội để bản mệnh cải thiện sức khỏe nhanh chóng. Nếu có mục tiêu nào về cân nặng hay cải thiện vấn đề tinh thần thì nên thiết lập sớm và hành động ngay nhé.

Tập thể dục cũng là một cách thư giãn hiệu quả cho con giáp tuổi Thân thời gian này vì bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi được vận động. Một bài thể dục nhẹ nhàng trước khi ngủ là điều lý tưởng nhất để kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi của bạn đấy.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2022 

 
Cam nang vuong van thang 10/2022
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2022 tuổi Thân Âm lịch cho thấy nhiều ý tưởng, nên quan tâm tính thực tế của chúng.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng.  

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Năng lượng tích cực của bạn có thể lan tỏa tới mọi người.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng.

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Có quá nhiều người tốt muốn giúp đỡ bạn.
  • Quý nhân: Sửu, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Hãy tránh xa những cơ hội béo bở, dễ ăn kẻo đó là cái bẫy.
  • Quý nhân: Mão, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Cam, hồng.

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Cho phép bản thân nghỉ ngơi khi quá mệt mỏi.
  • Quý nhân: Hợi, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  
Xem Tử vi tháng 10/2022 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X