Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2022 tuổi Mùi Âm lịch: An ổn, nhiều niềm vui nhưng đừng quên nỗ lực

Thứ Hai, 26/09/2022 16:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2022 tuổi Mùi Âm lịch cho thấy cuộc sống của bản mệnh lúc này có nhiều điều kiện thuận lợi hơn trước, tuy nhiên đây chưa phải là lúc nghỉ ngơi, bạn hãy tiếp tục nỗ lực để phát huy tối đa những lợi thế đang có nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2022 tuoi Mui Am lich
 
Tử vi tháng 10/2022 tuổi Mùi Âm lịch chỉ ra rằng các vấn đề trong lĩnh vực cá nhân đều trong tầm kiểm soát của bạn. Nhìn chung, cuộc sống của bạn đã "dễ thở" hơn nhiều so với những tháng trước đây.

Tháng mới, nhiều người tuổi này có thể nhận được tin vui liên quan đến sự phát triển bản thân, nhận được sự công nhận và giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Nguyệt lệnh Mộc Dục cho thấy bạn được nhiều người yêu mến vì tính cách phóng khoáng, ai nhờ cũng vui vẻ giúp đỡ. Thậm chí bạn bỏ ra không ít công sức để hỗ trợ người khác.

Tuy nhiên, bạn cũng dễ bị ảnh hưởng yếu tố bên ngoài. Ví dụ như nghe ai đó vô tình nói điều gì không đúng về mình là bạn có thể buồn cả ngày. 

Ngũ quỷ Hung tinh xuất hiện dự báo có điềm tiểu nhân quấy phá. Lúc này bạn cần ý thức rằng không phải mình đối xử tốt người ta sẽ đáp lại điều tương tự. Hãy vui vẻ giúp đỡ họ và đừng quá kỳ vọng gì nhiều. 

Nếu bạn biết biến chuyện lớn thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ thành không có gì thì bạn sẽ bớt đi việc lo nghĩ, nếu không thường xuyên stress sẽ gây hại cho sức khỏe. Vấn đề ở trong suy nghĩ của chính bạn mà thôi.
 
Tu vi thang 10/2022 tuoi Ty Am lich
 

 1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 10/2022


Xem Tử vi, Thiên Ấn xuất hiện trong tháng này báo tin vui cho con giáp tuổi Mùi biết rằng nỗ lực của bạn trong nhiều tháng qua đã bắt đầu có kết quả. Nhiều người được nhận thưởng nhờ sự chăm chỉ và xử lý vấn đề khá khôn ngoan.

Tuy nhiên vẫn có một số chuyện sẽ gây áp lực cho người tuổi Mùi, khiến bạn nghĩ ngợi, căng thẳng. Đừng để những chuyện đã qua quấy rầy mình, nếu không bạn sẽ mệt mỏi và có xu hướng lặp lại sai lầm.

Cần chuẩn bị tâm lý khi phải gánh vác nhiều trách nhiệm công việc, nên tìm kiếm cộng sự nếu có thể. Điều quan trọng là đón nhận sự giúp đỡ và sẵn sàng giúp đỡ người khác, bởi đó là con đường hai chiều.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 tuổi Mùi Âm lịch chỉ ra rằng đây là cơ hội để bạn cải thiện tình hình không thuận lợi, tìm kiếm cơ hội, đảm nhận phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực. Sự thay đổi tích cực giúp bạn giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong công việc, duy trì bầu không khí hài hòa trong tập thể. 
 
Bản mệnh chỉ cần tập trung vào vấn đề tài chính, xem xét liệu thu - chi có cân đối và hài hòa không. Hứa hẹn khi bạn làm tốt những việc trên sẽ mang đến một số tin vui về tiền bạc, nhưng cũng cần nhắc nhở bạn lập kế hoạch chi tiêu hợp lý, hình thành thói quen tiết kiệm.

Bạn có thêm năng lượng và sự tự tin để giải quyết mọi áp lực một cách có trật tự, tìm kiếm cảm giác an toàn cho bản thân. Thông qua các mối quan hệ, bạn cũng có thêm cơ hội kiếm tiền. Những người đang học hành, nghiên cứu có vận may, cơ hội thăng tiến tốt.
 
Phi tinh thang 10/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 tuổi Mùi Âm lịch chỉ ra rằng nhờ có Tam Hợp mà vận trình tình cảm của con giáp tuổi này có một tháng mới rất rực rỡ. Người độc thân vui vẻ hơn trong các cuộc gặp gỡ, hẹn hò, nhờ thế mà bạn cân nhắc rõ hơn việc ai có thể cùng mình chung đôi.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng có xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất. Chính điều này sẽ dễ thu hút người có sở thích xa hoa, phung phí. Bạn nên ưu tiên chọn trang phục đẹp nhưng nhẹ nhàng, đừng làm quá mọi chuyện lên.

Những cặp đôi thời gian này đang trải qua giai đoạn khá hài hòa, vui vẻ. Hai người sẵn sàng cùng nhau ngồi lại bàn tính các kế hoạch tương lai và từng bước nỗ lực thực hiện.

Bạn cũng có thể tháo gỡ được những tình trạng khó khăn về cảm xúc, giải quyết xung đột trong quan hệ cha mẹ con cái, gia đình. Nên điều chỉnh thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để tránh mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 của 12 con giáp âm lịch, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của con giáp tuổi Mùi cũng chỉ vì bạn lơ là chăm sóc cơ thể mình. Có thể vì cố gắng đạt các mục tiêu khác trong cuộc sống nên bạn đã bỏ bê việc cải thiện sức khỏe.

Không những thế, ảnh hưởng của Ngũ quỷ Hung tinh gây hại sức khỏe, lúc này bản mệnh nên cố gắng sắp xếp lại công việc để có nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi.

Thời tiết mùa này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của bạn khi mà thời điểm dễ bị ho khan, khô mũi, khô da,... Bạn nên lưu ý hơn trong việc tạo độ ẩm cho môi trường sống của mình nhé.

Ngoài ra, để giải tỏa căng thẳng thì cũng đừng quên dành thời gian sắp xếp lại không gian sống của mình nhé. Một không gian ngăn nắp sẽ đem đến sự thoải mái trong tâm trí. Thực hiện thói quen dọn dẹp đơn giản nhưng lại mang tới hiệu quả không ngờ đấy nhé.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2022

Cam nang vuong van thang 10/2022
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Hãy bao dung, bỏ qua lỗi lầm của đối phương.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Bạn có những quyết định khôn ngoan giúp thay đổi cuộc sống.
  • Quý nhân: Ngọ, Thìn
  • Tiểu nhân: Thìn, Mão
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Những mối quan hệ tốt đẹp cho bạn thêm động lực.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Bạn suy nghĩ tích cực hơn trước và có cuộc sống tốt hơn.
  • Quý nhân: Mão, Tý
  • Tiểu nhân: Thìn, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng  

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Một số ý kiến trái chiều tác động lên bạn.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, trắng.
Xem Tử vi tháng 10/2022 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X