Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2022 tuổi Dần Âm lịch: Nhiều áp lực nhưng đầu tư có lợi

Thứ Năm, 22/09/2022 10:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2022 tuổi Dần Âm lịch cho thấy giữa bộn bề cuộc sống bạn vẫn tìm ra hướng đi phù hợp cho mình nếu đủ kiên nhẫn và nhanh nhẹn. Vì thế hãy kiên trì với con đường mình đã chọn và thực hiện đến cùng với quyết tâm đã đề ra.

 

Tu vi thang 10/2022 tuoi Ty Am lich
 

Tử vi tháng 10/2022 tuổi Dần Âm lịch có Tứ hành xung dự báo tháng này con giáp tuổi Dần có thể đối phó với những áp lực liên quan đến gia đình, môi trường sống, hoặc có thể phải đối diện với các vấn đề như chuyển chỗ ở, thay đổi việc làm. Nên dành thời gian xem xét nhiều hơn về khả năng, hạn chế của bản thân khi gặp các vấn đề, thay vì đặt quá nhiều kỳ vọng vào những người khác.

Nguyệt lệnh Thai khiến bạn có lối tư duy lối mòn, đây là điểm hạn chế khiến bạn khó phát triển mạnh mẽ dù bản thân là người chăm chỉ và sáng dạ. 

Thiên Đức mang tới cơ hội thăng quan tiến chức cho con giáp tuổi Dần nếu biết chớp lấy thời cơ thì bạn hoàn toàn có thể.

Ngoài ra, bạn cũng đang có cơ hội phát tài phát lộc trong thời gian này. Nhất là những ai đang khởi nghiệp đã tìm ra được hướng đi mang về doanh thu ổn định cho công ty của mình làm chủ.
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 của 12 con giáp âm lịch, sự khéo léo rất quan trọng trong thời gian này, khi bản mệnh tương tác tốt với đồng nghiệp, tiền bối, khách hàng, sẽ có một tháng mới làm việc ưng ý.

Đây là lúc các mối quan hệ ổn định, cho bạn nhiều cơ hội tiếp xúc với mọi người xung quanh, tăng cường kết nối và bày tỏ ý kiến, cảm xúc của bản thân. Đây cũng là thời gian tốt để tìm kiếm những cơ hội mới cho đời sống tình cảm hay hợp tác công việc.

Nên lưu tâm đến điều tiết kế hoạch, thời gian, đừng để vấn đề trở nên rối rắm do khối lượng công việc vượt quá tầm kiểm soát. Học cách tin tưởng vào khả năng của bản thân, sử dụng tư duy lý trí để đo lường các vấn đề thực tế và tìm kiếm hướng đi thuận lợi cho mình.

 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 10/2022

 
Chính Tài mang lại tài lộc vô cùng rực rỡ cho con giáp tuổi Dần trong tháng mới nên việc đầu tư có lợi cho bản mệnh lúc này.

Tứ Lục bay về phương Tây Bắc cần học cách kiềm chế cảm xúc trong việc mua sắm vì ở mức thu nhập cao hay thấp không quan trọng bằng việc bạn tiết kiệm được bao nhiêu tiền.

Có nhiều tiền trong tay không có nghĩa là thoải mái chi tiêu đâu nhé. Bạn nên thận trọng chi tiêu, tránh mua bán quá mức, gây tốn kém.
 
Phi tinh thang 10/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 10/2022


Do ngoại cảnh tác động khiến bạn gặp một số vấn đề trong đời sống tình cảm, bạn nghĩ ngợi nhiều về chuyện quá khứ. Nên rạch ròi quá khứ, hiện tại, cải thiện những hiểu lầm, tránh mâu thuẫn nảy sinh trong chuyện tình cảm.

Bạn cũng cần học cách làm dịu những lo lắng, áp lực nội tâm làm tổn thương mình. 

Đây là tháng bạn đầu tư nhiều hơn vào tình cảm và các mối quan hệ trong gia đình như cha mẹ, con cái, anh chị em. Đây là giai đoạn cảm xúc được cải thiện đáng kể, giúp bạn tìm kiếm những mối quan tâm mới.

Tuy nhiên, đừng quá dễ bị u mê, vướng mắc, vì những gì bạn kỳ vọng quá thường dễ gây thất vọng.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 tuổi Dần Âm lịch cho thấy ngũ hành tương sinh sức khỏe đã được cải thiện rõ rệt trong thời gian này, có thể vì bạn đã có kế hoạch điều chỉnh sức khỏe phù hợp với bản thân.

Nhiều người hoàn thành được mục tiêu giảm cân của mình một cách rực rỡ, lấy lại được eo thon và vóc dáng gọn gàng.

Nên lưu ý thời điểm này không có lợi cho sức khỏe trẻ em và người cao tuổi, nhất là người lớn tuổi rất dễ xảy ra tình trạng mạch máu khó thông suốt, gây đột quỵ, nhồi máu cơ tim.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2022

Cam nang vuong van thang 10/2022
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Chớ nên khôn lỏi kẻo bị ghét bỏ.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2022 tuổi Dần Âm lịch, tránh việc ôm đồm quá nhiều việc 
  • Quý nhân: Thân, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nên học hỏi từ người có thành tích tốt hơn bạn.
  • Quý nhân: Thìn, Dần
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Hãy học cách khen ngợi người khác chân thành hơn.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Tránh những quyết định quá vội vàng, chóng vánh.
  • Quý nhân: Mão, Thìn
  • Tiểu nhân: Dần, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Vàng, nâu
Xem Tử vi tháng 10/2022 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X