Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2021 tuổi Tý âm lịch: Cát tinh tề tựu, nhiều chuyển biến tốt đẹp

Thứ Hai, 27/09/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 10/2021 tuổi Tý âm lịch, nhờ có nhiều cát tinh tề tựu, đây có thể coi là một tháng với nhiều chuyển biến tốt đẹp đến với con giáp này. Hầu hết các phương diện đều có tin vui báo về. Nhìn chung tháng này vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, bản mệnh có thể gặt hái không ít thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Tu vi thang 10/2021 am lich
 
Xem tử vi tháng 10/2021 tuổi Tý âm lịch, nhờ có nhiều cát tinh tề tựu, đây có thể coi là một tháng với nhiều chuyển biến tốt đẹp đến với con giáp này. Hầu hết các phương diện đều có tin vui báo về.
 
Nhìn chung tháng này vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, bản mệnh có thể gặt hái không ít thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh đều có cơ hội phát triển sự nghiệp tương ứng. Chỉ cần đặt mục tiêu rõ ràng và hạ quyết tâm làm tới cùng, thành công sẽ đến.
 
Tam Hội còn đảm bảo các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, có người giúp đỡ kịp thời khi gặp khó khăn. Mặc dù có vẫn điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá nhưng không ảnh hưởng quá nhiều, chỉ cần tin tưởng vào bản thân và làm những điều mình muốn sẽ mang lại kết quả tích cực.
 
Mọi thứ ngày càng thuận lợi, tài vận cũng tươi sáng hơn hẳn. Đặc biệt là Thứ Tài khởi phát mạnh, mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho bản mệnh. Các nguồn thu nhập ngoài luồng tăng lên, bạn dễ nhận được khoản tiền bất ngờ. 
 
Tháng có đào hoa chiếu mệnh còn mang tới nhiều hỷ sự bất ngờ. Nhân duyên tốt lành giúp người độc thân đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm tình yêu cho mình, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Tình cảm lứa đôi ổn định và vẹn tròn.
 
Về phương diện sức khỏe, tuổi Tý không có gì đáng lo ngại trong tháng 10 âm lịch này. Bản mệnh được cát tinh che chở, cơ thể nhanh chóng phục hồi, người bình thường thì sức khỏe càng thêm dồi dào.
 

TỬ VI THÁNG 10/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Bước sang tháng 10 âm lịch, công việc của người tuổi Tý trở nên hanh thông và thuận lợi vô cùng, gặt hái không ít thành quả tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội cho bản mệnh bứt phá vào quý cuối cùng của năm nay.
 
Thời điểm này các nhiệm vụ, kế hoạch còn dang dở đều được bản mệnh giải quyết ổn thỏa và gọn gàng. Công việc mới cũng không thể làm khó được bạn bởi với những kinh nghiệm sẵn có, bạn hoàn toàn tự tin phát huy năng lực của bản thân.
 
Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh đều có cơ hội phát triển sự nghiệp tương ứng. Chỉ cần đặt mục tiêu rõ ràng và hạ quyết tâm làm tới cùng, thành công sẽ đến.
 
Đặc biệt có Tam Hội hỗ trợ, các mối quan hệ xã giao của bạn hiện tại vẫn đang duy trì ở mức hài hòa, nhờ vậy bạn sẽ có người giúp đỡ kịp thời khi gặp khó khăn. Cũng bởi bạn biết cách đối nhân xử thế hợp lý nên bên cạnh luôn có những người bạn, người đối tác, cộng sự nhiệt tình và hết lòng.
 
Nhiều thuận lợi là thế, song không có nghĩa tháng này bạn không có nguy cơ đối mặt với rủi ro. Nhất là khi Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, vận tiểu nhân vẫn luôn rình rập nhắc nhở con giáp này chớ vội đắc ý hay ngủ quên trên chiến thắng mà chủ quan, lơ là.
 
Chỉ cần bạn luôn giữ thái độ khiêm tốn, đúng mực, làm việc chăm chỉ thì dù có tiểu nhân quấy phá cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Hãy cứ tin tưởng vào bản thân và làm những điều mình muốn sẽ mang lại kết quả tích cực.
 

TỬ VI THÁNG 10/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 10/2021 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Tý bước sang tháng 10 âm sẽ có tin vui về đường tài lộc. Con giáp này được Thiên Tài trợ mệnh, nhờ vậy mà các vấn đề về kinh tế được giải quyết, bản mệnh cũng thở phào nhẹ nhõm khi thoát được gánh nặng.
 
Cũng nhờ công việc chính của con giáp này tiến triển tốt nên cũng có thể được thêm tiền thưởng từ những đóng góp đó. Khả năng tăng lương ở thời điểm này không nhiều, có thể sẽ cần phải có thời cơ thích hợp. Dù vậy phần lớn thu nhập của bạn trong tháng này đến từ nghề tay trái, hoặc đó là thu nhập ngoài luồng.
 
Kinh doanh, buôn bán đắt hàng. Bạn có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn.
 
Lúc này càng nên duy trì chi tiêu cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ, ra ngoài không nên mang theo nhiều đồ quý giá kẻo bị mất trộm.
 
Tuy nhiên, vẫn còn tiềm ẩn những nguy cơ do Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt vì vậy chớ nên chủ quan, làm gì cũng cần phải suy nghĩ kỹ càng, tham lam khiến bạn mất cả tiền lẫn tài.
 
Bên cạnh đó, con giáp này nên thắt chặt chi tiêu, cân đối nguồn ra – vào, hạn chế mua sắm quá đà và suy tính thật kĩ khi cho vay mượn tiền bạc để tránh một đi không quay trở lại.
 
Tháng này, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Chính Tây. Đây được coi là phương vị vượng tài khí. Tại phương vị này, bạn có thể trưng biểu tượng cóc ngậm tiền để thu hút tài khí, thúc đẩy kinh doanh, buôn bán thêm thuận lợi, dễ phát tài phát lộc.

Phi tinh thang 10/2021 am lich
 
 

TỬ VI THÁNG 10/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Về phương diện tình duyên, tháng 10/2021 âm lịch cũng đánh dấu những bước chuyển biến tích cực về nhân duyên và tình cảm của người tuổi Tý.
 
Bách Việt chủ đào hoa độ mệnh, con giáp này tha hồ đón tin vui và hỷ khí ngập tràn. Thời cơ sẽ đến, bản mệnh vần chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy lương duyên.
 
Tháng này không khó để tuổi Tý còn độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Có những cặp đôi mới gặp lần đầu mà ngỡ như đã quen từ lâu.
 
Có thể chặng đường để 2 người đi đến hạnh phúc hôn nhân vẫn còn xa, nhưng đâu có hề gì khi mà chúng ta được trải nghiệm cảm giác yêu và được yêu. Hãy trân trọng từng ngày sống trong tình yêu.
 
Tình cảm lứa đôi ổn định và vẹn tròn. Vợ chồng hòa thuận, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải và có thể hâm nóng tình cảm bằng sự quan tâm chăm sóc nửa kia chu đáo.
 
Tháng này, ở phương vị Chính Nam trong nhà nơi có sao Nhất Bạch chủ đào hoa cư ngụ, bạn nên hạn chế để đồ màu đỏ, điều đó có thể sẽ giúp hạn chế bớt những trận tranh cãi, mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Tý không có gì đáng lo ngại trong tháng 10 âm lịch này, bạn hầu như không bị bệnh tật gì nghiêm trọng.
 
Bản mệnh được cát tinh che chở, cơ thể nhanh chóng phục hồi, người bình thường thì sức khỏe càng thêm dồi dào.
 
Có thời gian nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn, học cách giải tỏa căng thẳng, áp lực như chia sẻ với gia đình, người thân, bạn bè hoặc đi du lịch khám phá những vùng đất mới thú vị, nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể… cũng sẽ giúp tinh thần phấn chấn hơn.
 
Tuy vậy, Thủy khí vượng cũng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của những chú Chuột cũng sẽ sụt giảm ở phương diện khác, mà cụ thể ở đây là dễ gặp vấn đề về thận, cần lưu ý thăm khám khi thấy có dấu hiệu bất thường.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Cam nang vuong van thang 10/2021 am lich
 
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Công việc gặt hái không ít thành quả tốt đẹp, nhiều cơ hội bứt phá
 
- Quý nhân: Sửu, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Thân,
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ   
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)    

 
- Khẩu quyết: Các mối quan hệ xã giao vẫn đang duy trì ở mức hài hòa, có khăn được kịp thời giúp đỡ
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng    
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)    

 
- Khẩu quyết: Phần lớn thu nhập trong tháng này đến từ nghề tay trái, ngoài luồng
 
- Quý nhân: Mùi, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn:  Đen, trắng  
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)    

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên tốt đẹp, hỷ khí ngập tràn nhờ đào hoa chiếu mệnh
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh da trời   
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

 
- Khẩu quyết: Tình hình sức khỏe không có gì đáng lo ngại, chú ý dưỡng sinh cho thận
 
- Quý nhân: Tý, Mùi
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

Xem tử vi tháng 10/2021 âm lịch của các con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X