Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2021 tuổi Tị Âm lịch: Cần nỗ lực nhiều hơn mới đạt được kết quả như ý

Thứ Hai, 27/09/2021 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 10/2021 tuổi Tị Âm lịch, người tuổi Tị đương đầu với cục diện Tương Xung Thái Tuế nên vận khí giảm mạnh, gặp nhiều trở ngại, khó được yên ổn. Theo đó, bản mệnh cần nỗ lực gấp nhiều lần mới đạt được kết quả như ý muốn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2021 am lich
 
Trong tháng Kỷ Hợi, người tuổi Tị đương đầu với cục diện Tương Xung Thái Tuế nên vận khí giảm mạnh, gặp nhiều trở ngại, khó được yên ổn. Theo đó, bản mệnh cần nỗ lực gấp nhiều lần mới đạt được kết quả như ý muốn.
 
Công việc liên tục xảy ra những trục trặc không tên. Áp lực tinh thần cũng ngày một lớn. Có những việc tưởng chừng sắp hoàn thành đến nơi, đến giai đoạn cuối cùng lại gặp trắc trở, buộc phải dừng lại vì lý do khách quan nào đó. 
 
Nếu không giữ được sự bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề vào lúc này, bạn sẽ càng gây ra sai lầm nghiêm trọng hơn, khiến sự tín nhiệm của cấp trên vơi đi ít nhiều.
 
Cạnh tranh cũng tăng lên, điềm báo tiểu nhân đeo bám khá rõ. Tuy nhiên, tín hiệu đáng mừng là nhờ Nguyệt Lệnh lâm “Đế Vượng” hỗ trợ nên chỉ cần bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái kết quả như ý. 
 
Tháng mới này hung tinh hoành hành, tài lộc của tuổi Tị giảm sút khá nhanh, khó tránh khỏi tình trạng hao tài, tốn của. Tiền vào tay rồi lại đi ngay, khó mà tích lũy được. Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. 
 
Vận trình tình cảm ngày càng rối ren, phức tạp hơn. Người đến kẻ đi nhanh chóng, chưa kịp định hình đó là mối quan hệ gì thì mọi thứ đã rẽ sang hướng mới vượt tầm kiểm soát của con giáp này. Có điềm báo chia ly, rạn nứt về tình cảm trong tháng, bạn nên có công tác chuẩn bị.
 
Tinh thần áp lực và căng thẳng khiến sức khỏe của con giáp này đi xuống. Những vấn đề về tâm lý gây ra những triệu chứng khó chịu như mất ngủ, ăn uống khó tiêu, bị đau dạ dày… Người tuổi Tị nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Hãy tìm cách cân bằng được thời gian làm việc và nghỉ ngơi, có như vậy sức khỏe mới đảm bảo.
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 10/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
Theo tử vi tháng 10/2021 tuổi Tị âm lịch về phương diện sự nghiệp, cục diện Tương Xung Thái Tuế đang khiến mọi thứ như bị đảo lộn, bản mệnh nhìn đâu cũng thấy khó khăn, đụng làm gì là gặp trục trặc ở đó. Theo đó, bản mệnh cần nỗ lực gấp nhiều lần mới đạt được kết quả như ý muốn.
 
Áp lực ngày càng gia tăng, trong đó có cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Bản mệnh cần suy tính kỹ càng, hành sự thận trọng, chậm mà chắc còn hơn là nóng vội rồi hỏng việc. Có những việc tưởng chừng sắp hoàn thành đến nơi, đến giai đoạn cuối cùng lại gặp trắc trở, buộc phải dừng lại. 
 
Thời điểm mà lẽ ra mọi thứ cần gấp rút hoàn thiện thì lại có xu hướng bị ứ đọng, trì trệ, khiến tinh thần bản mệnh xuống dốc trầm trọng. Thay đổi cách thức làm việc, đổi mới phương pháp tiếp cận vấn đề là điều cần thiết lúc này để sớm cứu vãn tình thế.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bạn nên duy trì khoảng cách nhất định, không nên tuyệt đối tin tưởng ai đó rồi có ngày bị phản lại.
 
Nhất là khi cạnh tranh cũng đang tăng lên, điềm báo tiểu nhân đeo bám khá rõ, bạn không thể nhàn tản hay chủ quan được đâu, cũng nên tránh ôm đồm quá nhiều việc vào lúc này. Phải thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đánh sau lưng.
 
Nếu không giữ được sự bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề vào lúc này, bạn sẽ càng gây ra sai lầm nghiêm trọng hơn, khiến sự tín nhiệm của cấp trên vơi đi ít nhiều.
 
Tuy nhiên, tín hiệu đáng mừng là nhờ Nguyệt Lệnh lâm “Đế Vượng” và cả cát tinh Nguyệt Mã hỗ trợ nên bản mệnh dễ dàng vượt qua khó khăn, thách thức để đạt được mục tiêu đã đề ra. 
 
Tất nhiên, không có chiếc bánh ngọt nào rơi từ trên trời xuống, bạn phải vận dụng năng lực của bản thân, kết hợp với may mắn thì không lo không giành được điều mình muốn. Chỉ cần bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái kết quả như ý. 
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng sự ủng hộ của mọi người, coi trọng tinh thần tập thể, đảm bảo thành công đến càng dễ dàng và rực rỡ hơn.
 

TỬ VI THÁNG 10/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC 

 
Tháng mới này hung tinh Đại Hao hoành hành, tài lộc của tuổi Tị giảm sút khá nhanh, khó tránh khỏi tình trạng hao tài, tốn của, cần liệu cơm gắp mắm, có kế hoạch rõ ràng để không rơi vào tình trạng eo hẹp. 
 
Tiền vào tay rồi lại đi ngay, khó mà tích lũy được. Trong khi các nguồn thu vào không tăng thì các khoản chi ta lại quá nhiều khiến việc chi tiêu mất cân đối. Có thời điểm bản mệnh còn phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia. 
 
Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. Chỉ cần tiếp tục công việc, dự án hiện tại thì tiền bạc cũng rủng rỉnh rồi, chớ liều lĩnh. 
 
Khi vận khí dần ổn định, những người làm công ăn lương sẽ được lợi hơn là hành nghề tự do. Nguyệt Mã nhắc nhở con giáp này xông xáo, không ngại khó ngại khổ, đảm nhiệm nhiều trọng trách, đến lúc phù hợp, tài lộc sẽ tự nhiên đầy túi. Ngược lại, nhìn thấy khó khăn mà thoái chí thì mãi nghèo đói, chẳng thể chuyển vận.
 
Theo phi tinh tháng, sao Bát Bạch xuất hiện ở cung Chính Tây. Tài khí ở khu vực này khá vượng, nếu kích hoạt đúng phong thủy sẽ dễ có lợi cho tài lộc của gia chủ. 
 
Do đó, Tuổi Tị có thể đặt một vài đồng tiền xu phong thủy hoặc có điều kiện hơn thì đặt tượng cóc 3 chân để chiêu dụ tài lộc vào nhà, thúc đẩy tài chính thuận lợi, gặp nhiều may mắn về tiền bạc. 

Xem thêm: Con giáp thu hoạch bất ngờ cuối năm 2021, đón tài khí ngút trời

Phi tinh thang 10/2021 am lich
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 10/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Theo tử vi tháng 10/2021 của 12 con giáp âm lịch, vận trình tình cảm của người tuổi Tị ngày càng rối ren, phức tạp hơn. 
 
Mối quan hệ đôi lứa, vợ chồng xuất hiện nhiều mâu thuẫn, nghi ngờ lẫn nhau khiến cho cuộc sống nặng nề hơn, buồn chán hơn. Nhiều quan điểm bất đồng khiến cả hai rơi vào tình trạng bế tắc. 
 
Nếu cả bạn và người ấy không tiết chế cảm xúc của bản thân sẽ rất dễ phá vỡ hoàn toàn mối quan hệ hiện tại. Nếu cả hai không tỉnh táo và nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề đang gặp phải, e rằng khó tránh cảnh chia ly đau buồn
 
Đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà làm tổn thương nhau. Hãy cùng ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn và suy nghĩ tích cực rồi chuyện gì cũng sẽ qua nhanh. 
 
Đặc biệt, đừng mang sự nóng giận trên cơ quan về nhà và trút lên đầu những người thân của mình. Đối phương không có nghĩa vụ phải chịu những điều mà mình hoàn toàn không có lỗi.
 
Với người độc thân, người đến kẻ đi nhanh chóng, khi bạn còn chưa kịp định hình đó là mối quan hệ gì thì mọi thứ đã rẽ sang hướng mới vượt tầm kiểm soát của con giáp này. 
 
Trong tình cảm, bạn nên để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, không nên ép buộc bản thân mình cũng như ép buộc người khác. Có như vậy mới tránh khỏi những chuyện thất vọng không đáng có.
 

TỬ VI THÁNG 10/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Tinh thần áp lực và căng thẳng khiến sức khỏe của người tuổi Tị đi xuống. Những vấn đề về tâm lý gây ra những triệu chứng khó chịu như mất ngủ, ăn uống khó tiêu, bị đau dạ dày…
 
Do đó, tháng này bạn nên chăm lo hơn đến cơ thể của mình, không nên quá tham công tiếc việc mà ảnh hưởng đến sức khỏe. 
 
Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Hãy tìm cách cân bằng được thời gian làm việc và nghỉ ngơi, có như vậy sức khỏe mới đảm bảo.
 
Cuối tuần nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, đi dạo hoặc thăm hỏi những người bạn cũ để thay đổi không khí. Từ đó tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Cam nang vuong van thang 10/2021 am lich
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

 
- Khẩu quyết: Cần nỗ lực gấp nhiều lần mới đạt được kết quả như ý muốn
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá   
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

 
- Khẩu quyết: Phải thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

 
- Khẩu quyết: Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng   
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

 
- Khẩu quyết: Nếu không tiết chế cảm xúc của bản thân sẽ rất dễ phá vỡ mối quan hệ hiện tại
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, đen   
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Nên chăm lo hơn đến cơ thể của mình, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
Xem tử vi tháng 10/2021 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X