Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2021 tuổi Mùi âm lịch: Đạt nhiều lợi thế lớn lao, nỗ lực được đền đáp

Thứ Ba, 28/09/2021 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2021 tuổi Mùi âm lịch, con giáp này đang có những lợi thế hết sức lớn lao trong tháng mới nhờ có sự hậu thuẫn của nhiều cát tinh chiếu mệnh. Chẳng những mọi nỗ lực của bản mệnh đều được đền đáp xứng đáng, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu mà còn có cơ hội chinh phục đến những nấc thang quan trọng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Tu vi thang 10/2021 am lich
 
Theo dõi tử vi tháng 10/2021 tuổi Mùi âm lịch, con giáp này đang có những lợi thế hết sức lớn lao trong tháng mới nhờ có sự hậu thuẫn của nhiều cát tinh chiếu mệnh. Đây là một tháng mà sự dứt khoát và mạnh dạn sẽ mang tới nhiều may mắn cho bạn, đừng quên nhé!
 
Công việc có khá nhiều chuyển biến tích cực. Chẳng những mọi nỗ lực của bản mệnh đều được đền đáp xứng đáng, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu mà còn có cơ hội chinh phục đến những nấc thang quan trọng. 
 
Hầu hết những khó khăn trước đây được tháo gỡ nên con giáp này nhanh chóng tìm ra giải pháp thay thế cho những sai sót trước đây. Tuy nhiên, thuận lợi hiện tại cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh cũng sẽ tăng lên, điều này đòi hỏi bạn phải tự trau dồi kỹ năng, kiến thức mới để theo kịp thời đại.
 
Tháng này dù không có tài tinh chiếu mệnh nhưng nhờ có những tiến triển tốt đẹp trong công việc nên hứa hẹn thu nhập của mệnh chủ vẫn tăng đều, tài chính được đảm bảo. Bạn nên tập trung phát triển sự nghiệp ở thời điểm này hơn là ôm đồm quá nhiều mục tiêu kinh doanh ngoài sức mình kẻo cuối cùng việc nào cũng lỡ dở, thậm chí còn thua lỗ.
 
Trong tháng mới, tuổi Mùi có xu hướng trở nên hướng ngoại hơn, năng nổ kết giao, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, kể cả trong việc tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Các hoạt động đội nhóm cũng hứa hẹn sẽ đem về cho những chú Dê những mối quan hệ như ý. 
 
Về sức khỏe, bạn nên bỏ thói quen ăn uống thiếu khoa học trong thời gian vừa qua. Thay vào đó, hãy duy trì nguyên tắc ăn uống với phương châm ăn sáng ngon, ăn trưa đủ và ăn tối ít. Tâm trạng của bản mệnh cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình sức khỏe. Vì thế, đừng quên tìm cách đối phó tốt với những cảm xúc thay đổi thất thường mỗi ngày.
 
 

TỬ VI THÁNG 10/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 10/2021 của 12 con giáp âm lịch, với sự xuất hiện của cục diện Tam Hợp Thái Tuế, người tuổi Mùi làm gì cũng dễ dàng thành công như mong muốn, đầu xuôi đuôi lọt. Lợi thế hiện tại mà bạn đang có không chỉ nhờ vận may mà chủ yếu đến từ sự kiên trì cố gắng từ trước đó của bản mệnh.
 
Con giáp này biết nhìn xa trông rộng, hoạch định rõ ràng về con đường phía trước của mình. Bạn cũng sẵn sàng đương đầu với khó khăn, chấp nhận rủi ro và cả sự thất bại, bởi hiểu rằng chẳng có con đường đến thành công nào trải đầy hoa hồng.
 
Hầu hết những khó khăn trước đây được tháo gỡ nên con giáp này nhanh chóng tìm ra giải pháp thay thế cho những sai sót trước đây.
 
Đến thời điểm này, có thể nói những nỗ lực của bản mệnh đều được đền đáp xứng đáng, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. Chẳng những vậy, bạn còn có cơ hội chinh phục đến những nấc thang quan trọng.
 
Tất cả là nhờ uy tín mà những chú Dê đã cất công gây dựng từ trước đây nên được mọi người tin tưởng trong các dự án, hay khi cấp trên giao nhiệm vụ. Tháng mới cho bản mệnh nhiều động lực để khám phá các khía cạnh mới mẻ khác của bản thân, qua đó khẳng định vị trí của mình.
 
Thêm sự xuất hiện của Tỷ Kiên, đây là một tháng mà sự dứt khoát và mạnh dạn sẽ mang tới nhiều may mắn cho bạn. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì có thể chọn thời điểm này để tiến hành. Những khó khăn ban đầu có thể khiến lung lay ý chí của bạn nhưng cuối cùng vẫn thực hiện được bằng sự quyết tâm.
 
Tuy nhiên, khi bạn được hưởng thụ thành quả cũng là lúc dễ bị kẻ ganh ghét dòm ngó. Thuận lợi hiện tại cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh cũng sẽ tăng lên.
 
Nhất là khi trong tháng còn có sự xuất hiện của hung tinh Ngũ Quỷ là điềm báo có tiểu nhân lăm le rình rập. Điều này đòi hỏi bạn phải đủ tỉnh táo và sáng suốt để không rơi vào bẫy rập.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú trọng tự trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức mới để không thất thế trước đối thủ cạnh tranh hoặc bị lạc hậu so với thời đại. Đồng thời đừng quên cân nhắc, đánh giá lại chiến lược phát triển sự nghiệp của bản thân. Hãy nhìn lại những gì mình đã đạt được để có cái nhìn khách quan nhất.
 

TỬ VI THÁNG 10/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tử vi tháng cho thấy, trong một tháng không có tài tinh chiếu mệnh, tài lộc của người tuổi Mùi cũng không có nhiều biến động. Tiền bạc duy trì ở mức ổn định cũng là một tín hiệu may mắn, do đó bản mệnh đừng quá nóng vội.
 
Công việc tiến triển thuận lợi kéo theo thu nhập được đảm bảo, thậm chí vẫn tăng đều nhờ những khoản lương thưởng, hoa hồng hậu hĩnh. Nếu chăm chỉ và chứng tỏ được vị thế trong công việc, bạn vẫn có thể khiến tài khoản của mình tăng lên nhanh chóng.
 
Thời điểm này, bạn nên tập trung phát triển sự nghiệp chính hơn là ôm đồm quá nhiều mục tiêu kinh doanh ngoài sức mình kẻo cuối cùng việc nào cũng lỡ dở, thậm chí còn thua lỗ.
 
Dù có nóng vội muốn gia tăng tài sản đến đâu, nhưng nếu chưa phải thời cơ thích hợp cũng đừng vội ra những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ. Bản mệnh nên học cách đánh giá tình hình cẩn thận và khôn ngoan hơn.
 
Đặc biệt, tháng có Ngũ Quỷ sẽ không tốt cho việc đầu tư mới, mở rộng những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao. Có những rắc rối tiềm ẩn, mà con giáp này không thể lường hết được, hay kẻ xấu lợi dụng sự cả tin, thiếu kinh nghiệm của bạn để chuộc lợi. 
 
Vì thế chớ nên đánh giá chủ quan bất cứ điều gì. Đặc biệt khi người có kinh nghiệm can ngăn thì đừng cố làm ngược lại để thể hiện bản thân. Vấn đề tiền bạc khá nhạy cảm, thời gian này bản mệnh cũng nên tránh cho vay mượn khoản lớn.

Xem thêm: Top con giáp kiếm tiền thuận lợi từ giờ đến cuối năm gồm những ai

Phi tinh thang 10/2021 am lich
 

TỬ VI THÁNG 10/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tam Hợp xuất hiện là tín hiệu đáng mừng cho nhân duyên của người tuổi Mùi trong tháng 10/2021 âm lịch.
 
Cát tinh này sẽ giúp các mối quan hệ của bạn diễn ra hài hòa tốt đẹp, làm gì cũng có người giúp đỡ, đi đến đâu cũng được yêu mến. Có những việc con giáp này không dự đoán trước được, vì thế, hãy cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.
 
Người độc thân có xu hướng trở nên hướng ngoại hơn, năng nổ kết giao, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, kể cả trong việc tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Các hoạt động đội nhóm cũng hứa hẹn sẽ đem về cho những chú Dê những mối quan hệ như ý. 
 
Có điều, bản mệnh cần phải giữ tỉnh táo kẻo bị kẻ tiểu nhân lợi dụng tình cảm mà lừa gạt cả tình cả tiền. Càng là người mới quen càng cần phải tìm hiểu cặn kẽ, chớ để vẻ ngoài hào nhoáng hay những lời đường mật chót lưỡi đầu môi của đối phương che mắt.
 
Người có đôi đã tháo gỡ được những hiểu lầm, chiến tranh lạnh dằn vặt cả hai từ trước đó. Có những thời điểm bản mệnh cảm thấy hoang mang lo lắng nhưng lúc này đã an lòng hơn khi người ấy tạo cho bạn sự an toàn và tin tưởng.
 
Trải qua sóng gió, đôi bên lại càng hiểu nhau hơn và ai cũng biết cách để nhường nhịn nửa kia. Điều đáng mong đợi đó là trong tháng bản mệnh và đối phương sau một thời gian tìm hiểu sẽ bàn tính đến chuyện cưới xin. Niềm vui càng được nhân lên khi con giáp này nhận được sự ủng hộ của mọi người.
 

TỬ VI THÁNG 10/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của người tuổi Mùi trong tháng mới không có điều gì đáng lo ngại nếu bạn vẫn duy trì được thói quen rèn luyện và tập thể dục thể thao đều đặn như trước đó.
 
Tuy nhiên, bạn nên bỏ thói quen ăn uống thiếu khoa học trong thời gian vừa qua. Thay vào đó, hãy duy trì nguyên tắc ăn uống với phương châm ăn sáng ngon, ăn trưa đủ và ăn tối ít. 
 
Tâm trạng của bản mệnh cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình sức khỏe. Vì thế, đừng quên tìm cách đối phó tốt với những cảm xúc thay đổi thất thường mỗi ngày.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Cam nang vuong van thang 10/2021 am lich
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)   

 
- Khẩu quyết: Làm gì cũng dễ dàng thành công như mong muốn, đầu xuôi đuôi lọt
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng  
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

 
- Khẩu quyết: Sự dứt khoát và mạnh dạn sẽ mang tới nhiều may mắn cho bạn trong tháng này
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh   
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

 
- Khẩu quyết: Công việc tiến triển thuận lợi kéo theo thu nhập được đảm bảo
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, cam   
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên tốt đẹp, làm gì cũng có người giúp đỡ, đi đến đâu cũng được yêu mến
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu   
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)   

 
- Khẩu quyết: Nên bỏ thói quen ăn uống thiếu khoa học trong thời gian vừa qua
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Xem tử vi tháng 10/2021 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X