Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2021 tuổi Hợi Âm lịch: Gặp nhiều bất lợi, áp lực bủa vây

Thứ Ba, 28/09/2021 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 10/2021 tuổi Hợi Âm lịch, người tuổi Hợi có thể gặp phải nhiều vấn đề bất lợi do cục diện Tự Hình Thái Tuế gây ra. Thời điểm này, áp lực bủa vây từ nhiều phía. Cả cấp trên, cấp dưới và đối tác đều đang thúc ép tuổi Hợi khiến bạn vô cùng mỏi mệt trong tháng này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2021 am lich
 
Trong tháng 10/2021 âm lịch, người tuổi Hợi có thể gặp phải nhiều vấn đề bất lợi do cục diện Tự Hình Thái Tuế gây ra. Bạn cảm nhận khá rõ sự khó khăn trong tháng mới nhưng hầu như luôn phải tự thân cáng đáng, không gặp được bao nhiêu sự hỗ trợ từ người khác.
 
Công việc bận rộn, bản mệnh chạy đôn chạy đáo lo công chuyện, áp lực từ cấp trên cũng không hề nhỏ. Với khối lượng công việc khá lớn, bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần làm việc ngoài giờ hoặc tăng ca.
 
Cách tốt nhất để hạn chế ảnh hưởng xấu từ vận khí là hãy tự thay đổi mình theo hoàn cảnh, chớ đánh mất lòng tin chỉ vì những thất bại nhất thời. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế tranh luận một cách hiếu thắng chỉ vì muốn giành phần thắng bằng mọi giá, nếu không sẽ càng chịu nhiều rắc rối và mệt mỏi.
 
Đây cũng không phải là một tháng may mắn ở phương diện tài lộc cho con giáp này. Có dấu hiệu lừa gạt, chiếm đoạt tài sản hoặc bị kẻ xấu lợi dụng khiến tiền bạc của bạn dễ hao hụt một khoản không nhỏ. Do đó, dù làm việc gì cũng phải tỉnh táo và xem xét mọi cơ hội một cách cẩn thận. 
 
Vận trình tình cảm cũng vào lúc trầm lắng, bế tắc. Dường như công việc đã chiếm gần hết thời gian của con giáp này. Người độc thân cũng không còn những khoảng thời gian riêng tư cho bản thân nói gì để yêu đương. Trong khi đó người kết hôn lại có những mâu thuẫn do cuộc sống bị xáo trộn hoặc quan điểm khác biệt. 
 
Do phải chịu nhiều áp lực nên sức khỏe tháng này của tuổi Hợi khá bất ổn. Phải suy nghĩ quá nhiều việc khiến bạn luôn trong tình trạng mỏi mệt, thiếu năng lượng và ảnh hưởng cả đến thói quen sinh hoạt, cuộc sống đảo lộn. Hãy quý trọng sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 10/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 10/2021 tuổi Hợi âm lịch về phương diện sự nghiệp, cục diện Tự Hình gây ra rất nhiều vấn đề bất lợi cho con giáp này. Bạn có thể cảm nhận khá rõ mọi chuyện đang trở nên khó khăn và rối ren hơn rất nhiều, vượt khỏi tầm kiểm soát của bản thân.
 
Trong tháng, rất nhiều kế hoạch bỗng xảy ra trục trặc nửa chừng, hoặc ì ạch mãi không có tiến triển. Bạn thường xuyên phải chạy đôn chạy đáo lo công chuyện, áp lực từ cấp trên cũng không hề nhỏ. 
 
Đã vậy, mệnh chủ còn không gặp được bao nhiêu sự hỗ trợ từ người khác, hầu như luôn phải tự thân cáng đáng một mình. Làm không khéo còn dễ bị người khác gây khó dễ, tạo điều tiếng thị phi ảnh hưởng tới đường tiến thân.
 
Thời điểm này, áp lực bủa vây từ nhiều phía. Cả cấp trên, cấp dưới và đối tác đều đang thúc ép tuổi Hợi khiến bạn vô cùng mỏi mệt trong tháng này. Những lúc như vậy bạn càng cần phải lấy chữ nhẫn làm đầu và bình tĩnh xử lý công việc trong im lặng, tránh lời qua tiếng lại gây hại đến công danh sự nghiệp. 
 
Với khối lượng công việc khá lớn, việc phải làm việc ngoài giờ hoặc tăng ca để kịp tiến độ là điều đương nhiên nên hãy chuẩn bị tinh thần nhé.
 
Ngoài ra, với đồng nghiệp, bạn cũng nên hạn chế tranh luận quan điểm một cách hiếu thắng chỉ vì muốn giành phần thắng bằng mọi giá, nếu không sẽ càng chịu nhiều rắc rối và mệt mỏi, ảnh hưởng đến tinh thần làm việc.
 
Nhìn chung, bạn sẽ vừa phải đương đầu với nhiều yếu tố khách quan, trong khi nội tại bản thân cũng chưa đủ quyết tâm và kiên trì để phấn đấu. Cách tốt nhất để hạn chế ảnh hưởng xấu từ vận khí là hãy tự thay đổi mình theo hoàn cảnh, chớ đánh mất lòng tin chỉ vì những thất bại nhất thời. 
 
Hãy coi khó khăn hôm nay như yếu tố tạo động lực cho bạn phấn đấu hơn trước. Nói theo cách đơn giản, càng trong hoàn cảnh áp lực, tuổi Hợi lại càng dễ gặt hái được thành quả tốt đẹp.
 

TỬ VI THÁNG 10/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi tháng 10/2021 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, đây cũng không phải là một tháng may mắn ở phương diện tài lộc cho tuổi Hợi. Tài chính có xu hướng tăng ít giảm nhiều, thu nhập không thêm nhưng các khoản chi tiêu lại nhiều hơn.
 
Hung tinh Thái Tuế xuất hiện là dấu hiệu lừa gạt, chiếm đoạt tài sản hoặc bị kẻ xấu lợi dụng khiến tiền bạc của bạn dễ hao hụt một khoản không nhỏ. Do đó, dù làm việc gì cũng phải tỉnh táo và xem xét mọi cơ hội một cách cẩn thận. 
 
Thời điểm này bạn cũng nên hạn chế đầu tư kinh doanh, đừng vội tin lời dụ dỗ ngon ngọt và vung tiền vào những lĩnh vực mình chưa có nhiều kinh nghiệm.
 
Các khoản vay nợ cũng nên hạn chế. Trước khi cho ai đó vay mượn, bạn nên tính đến khả năng hoàn trả và uy tín của đối phương. Tránh vì cả nể tình cảm mà sau này khó đòi, vừa mất tiền lại cũng khó giữ được mối quan hệ như trước đó.
 
Theo phi tinh tháng, sao Bát Bạch chủ về tài lộc xuất hiện ở cung Chính Tây. Đây được coi là phương vị vượng khí trong tháng. Nếu được bài trí phong thủy tốt sẽ dễ dàng thu hút tài khí vào nhà, thúc đẩy tài lộc thêm vượng.
 
Bản mệnh có thể đặt thêm tượng mèo thần tài ở hướng Tây Nam phòng khách, ở cửa hàng cửa hiệu sẽ hỗ trợ hút tài khí, giúp việc làm ăn suôn sẻ và trôi chảy hơn.

Phi tinh thang 10/2021 am lich
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 10/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Vận xui trong tháng còn khiến đường tình duyên của tuổi Hợi vô cùng ảm đạm, tình cảm bế tắc. Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp đều gặp nhiều nỗi buồn ở thời điểm này.
 
Dường như công việc đã chiếm gần hết thời gian của con giáp này. Người độc thân cũng không còn những khoảng thời gian riêng tư cho bản thân nói gì để yêu đương. 
 
Dù cũng có người chủ động tiếp cận nhưng cũng không ở lại lâu do thái độ của bạn khá hờ hững và lạnh nhạt. Bản thân bạn cũng chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc vào lúc sự nghiệp bấp bênh như hiện. Cho nên cũng đành bỏ lỡ cơ hội.
 
Trong khi đó người kết hôn lại có những mâu thuẫn do cuộc sống bị xáo trộn hoặc quan điểm khác biệt. Sự hiểu lầm khiến một số mối quan hệ giữa hai bạn bị đảo lộn, không khí gia đình căng thẳng tác động lên tất cả các thành viên.
 
Thời điểm này, nếu cả hai vẫn phó mặc hoàn cảnh thì rất dễ xuất hiện người thứ ba hoặc tình cảm ngoài luồng. Hãy cố gắng giữ lý trí để tránh phạm sai lầm, tự tay phá bỏ hạnh phúc đã xây dựng trong suốt thời gian qua. 
 
Chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau là cách đơn giản mà hiệu quả để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, nếu có thời gian, hai bạn nên sắp xếp đi du lịch cùng nhau để có không gian riêng tư hâm nóng tình cảm và hóa giải mọi hoài nghi về nhau. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Do phải chịu nhiều áp lực nên sức khỏe tháng này của tuổi Hợi khá bất ổn. Phải suy nghĩ quá nhiều việc khiến bạn luôn trong tình trạng mỏi mệt.
 
Một số triệu chứng bất thường hay xảy ra như đau nửa đầu dữ dội, suy nhược thần kinh, mất ngủ... làm ảnh hưởng cả đến thói quen sinh hoạt, cuộc sống đảo lộn. Hãy quý trọng sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Tử vi khuyên bạn hãy cố gắng cân bằng tâm trạng, đó là cái gốc để bạn khỏe mạnh.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Cam nang vuong van thang 10/2021 am lich
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)    

 
- Khẩu quyết: Cảm nhận rõ mọi chuyện đang trở nên khó khăn và rối ren hơn rất nhiều
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Nhiều kế hoạch xảy ra trục trặc nửa chừng, hoặc ì ạch không có tiến triển
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ   
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc dễ hao tổn do dấu hiệu lừa gạt, chiếm đoạt tài sản
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mão 
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng    
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Đường tình duyên vô cùng ảm đạm, tình cảm bế tắc
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Cam, tím   
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe suy giảm do chịu nhiều áp lực tinh thần
 
- Quý nhân: Tuất, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 
Xem tử vi tháng 10/2021 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X