Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tuất âm lịch: Chớ nóng vội kẻo hỏng việc

Chủ Nhật, 27/09/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Tuất âm lịch, thận trọng vẫn là từ khóa bạn cần ghi nhớ trong tháng này. Nhất là khi trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm “Dưỡng”, tuy ổn định nhưng vẫn còn yếu ớt, cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

=>> Mới nhất: TỬ VI TUỔI TUẤT 2021: Lắm thăng trầm, nhiều xui khí... nhưng chưa phải là tất cả 

Tu vi thang 10 am lich
 
Xem tử vi tháng 10 âm lịch, vận trình của người tuổi Tuất có thăng có trầm, có suôn sẻ có khó khăn đan xen. Công việc ở mức bình ổn, bạn vẫn có thể gặt hái được những thành tích nhất định bằng chính sự nỗ lực của mình. 
 
Tuy nhiên, vận khí thất thường khiến đôi lúc bản mệnh sẽ cảm thấy mọi chuyện tiến triển thuận lợi một cách bất ngờ, nhưng cũng có khi vấn đề nảy sinh bất chợt ở công đoạn bạn không ngờ nhất. 
 
Cho nên thận trọng vẫn là từ khóa bạn cần ghi nhớ trong tháng này. Nhất là khi trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm “Dưỡng”, tuy ổn định nhưng vẫn còn yếu ớt, cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. 
 
Trong tháng còn có điềm tiểu nhân đeo bám. Tuổi Tuất càng phải tỉnh táo và dùng lý trí nhiều hơn tình cảm.
 
Cát tinh Thái Dương chiếu rọi giúp vận tài chính của bản mệnh được quý nhân nâng đỡ. Cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, việc kinh doanh buôn bán suôn sẻ, thu được mức lợi nhuận đáng kể. Song việc chi tiêu quá đà có thể là nguyên nhân gây phá tài, bạn nên sớm cân bằng các khoản thu – chi của mình sao cho hợp lý.
 
Có Thiên Diêu chủ đào hoa xuất hiện, con giáp này được hỗ trợ không nhỏ trong chuyện tình cảm. Người độc thân sẽ được hưởng lợi hơn cả khi dễ dàng mở rộng quan hệ xã giao để tìm thấy những đối tượng phù hợp. Tình cảm lứa đôi phát triển khá nhanh, có thể tính chuyện về chung một nhà. 
 
Tình hình sức khỏe trong tháng của mệnh chủ vẫn đảm bảo, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến thể trạng bạn bị suy yếu. Nên chú ý ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, chú trọng bồi đắp tinh thần thì không có điều gì đáng lo ngại.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Bước sang tháng Đinh Hợi, tình hình công việc của người tuổi Tuất lúc này khá ổn định, mọi việc có thăng có trầm, nhưng nhìn chung vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không cần quá lo lắng. Nhờ vậy, bạn vẫn có thể gặt hái được những thành tích nhất định bằng chính sự nỗ lực của mình. 
 
Bạn sẽ cảm nhận rõ tinh thần làm việc của mình lên cao hơn, bền bỉ cố gắng hơn. Sự hăng hái giúp con giáp này làm việc miệt mài, bất kể thời gian và sức khỏe để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra. 
 
Tuy nhiên, vận khí thất thường khiến đôi lúc bản mệnh sẽ cảm thấy mọi chuyện tiến triển thuận lợi một cách bất ngờ, nhưng cũng có khi vấn đề nảy sinh bất chợt ở công đoạn bạn không ngờ nhất. 
 
Cho nên thận trọng vẫn là từ khóa bạn cần ghi nhớ trong tháng này. Nhất là khi trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm “Dưỡng”, tuy ổn định nhưng vẫn còn yếu ớt, cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. 
 
Trong bất cứ hoàn cảnh nào đừng vội nản chí, còn rất nhiều khả năng tiềm tàng bên trong con người mình mà bạn chưa khám phá ra. 
 
Chỉ khi đối mặt với khó khăn, những năng lượng tiềm ẩn ấy mới xuất hiện và giúp bạn vượt qua mọi sóng gió. Cho nên dù bất cứ điều gì xảy ra không được như ý muốn, hãy coi như đó cũng là một cơ hội để bạn có thể bứt phá giới hạn của bản thân.
 
Trong tháng còn có điềm tiểu nhân đeo bám do ảnh hưởng của Thương Quan. Tuổi Tuất càng phải tỉnh táo và dùng lý trí nhiều hơn tình cảm. Đừng lo chuyện bao đồng, không nghe những lời xu nịnh ám muội sẽ giúp bạn tránh được một vài rắc rối cản trở con đường phát triển sự nghiệp của mình.  
 
Tháng này hãy nhớ rằng, làm gì cũng cần lấy nhu thắng cương, lùi một bước để tiến hai bước, hành sự cẩn trọng và chắc chắn, dồn nhiều tâm huyết vào mỗi việc mình làm, thành công sẽ ngày ngày gần bạn hơn.
 
Hơn nữa, Thái Dương cát tinh xuất hiện trong tháng 10/2020 âm lịch với người tuổi Tuất sẽ giúp bạn nhận được sự trợ giúp kịp thời của quý nhân. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn phải dựa vào chính bản thân mình, đừng quá trông chờ vào may mắn. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi tháng 10/2020 của 12 con giáp âm lịch, cát tinh Thái Dương chiếu rọi giúp vận tài chính của tuổi Tuất thêm phần suôn sẻ. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, việc kinh doanh buôn bán suôn sẻ, thu được mức lợi nhuận đáng kể. 
 
Tuy nhiên, cát tinh này chủ về “quý” chứ không phải “phú”, điều đó có nghĩa là cơ hội thì sẵn có, nhưng để biến cơ hội thành giá trị tiền bạc cụ thể lại là chuyện không đơn giản và phụ thuộc rất lớn vào sự nhanh nhạy với thời cuộc của mệnh chủ. 
 
Do đó, bạn cần tính toán kĩ càng và cẩn thận để tránh những rủi ro không đáng, cũng đừng chần chừ quá lâu kẻo thời cơ tốt đẹp trôi qua mất. Nếu cần thiết, đừng ngần ngại hỏi xin kinh nghiệm từ người đi trước.
 
Nếu có ý định đầu tư, con giáp này cũng có thể cân nhắc tiến hành ngay trong tháng nếu thực sự có số vốn phù hợp trong tay. Tuy nhiên, đầu tư mà dễ dàng kiếm lời thì mức độ mạo hiểm cũng tương đương, tốt nhất nên tránh những hạng mục như vậy thì hơn. 
 
Ngoài ra, khoản thu về trong tháng khả quan song việc chi tiêu quá đà có thể là nguyên nhân gây phá tài, bạn nên sớm cân bằng các khoản thu – chi của mình sao cho hợp lý tránh rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần. 
 
Tháng 10 này trong nhà nên lưu ý dọn dẹp góc Chính Đông. Đó là nơi tài khí tích tụ do có sao Lục Bạch chủ tài lộc cư ngụ, nếu để đồ đạc bừa bãi, bẩn thỉu thì sẽ khiến tài khí tiêu tan, tiền bạc cũng theo đó không cánh mà bay. 

Xem ngay bạn có phải con giáp phát tài khi bước sang tuổi 35, giàu sang khó ai bằng?

Phi tinh thang 10 am lich
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Trong tháng Đinh Hợi, người tuổi Tuất có thể yên tâm về chuyện tình cảm của mình khi có Thiên Diêu chủ đào hoa xuất hiện.
 
Đào hoa khởi vượng, nhân duyên hài hòa, người độc thân có nhiều cơ hội để làm quen, gặp gỡ người khác phái, nhờ thế mà mở rộng mối quan hệ xã giao nên cũng dễ dàng để tìm kiếm một nửa của mình hơn nhiều so với bình thường.
 
Nhưng mặt trái của việc đào hoa vượng là khiến bạn cảm thấy rối ren trong nhiều mối quan hệ, không biết lựa chọn sao, thậm chí rơi vào cảnh “ngày lắm mối tối nằm không”. Vì thế, tuổi Tuất nên sớm đưa ra sự lựa chọn của mình, do dự sẽ khiến bạn mất đi cơ hội tìm được tình yêu đích thực.
 
Các cặp đôi có thể sẽ dần suy nghĩ đến chuyện về chung một nhà. Cả hai biết được những khó khăn đang chờ đợi phía trước, nhưng tình yêu đủ lớn để giúp hai bạn tin tưởng và cùng nhau vượt qua tất cả, tạo dựng mái ấm gia đình hạnh phúc.
 
Vợ chồng hòa thuận đồng lòng, con cái chăm ngoan, gia đình hạnh phúc. Tất cả những điều đó tạo ra động lực lớn lao để con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa vì những người thân yêu của mình. Tuy có đôi lúc phải vất cả một mình nhưng bạn vẫn vui lòng nỗ lực để cải thiện cuộc sống cho cả gia đình. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Nhìn chung phương diện sức khỏe trong tháng 10 âm lịch của tuổi Tuất khá tốt, bệnh nặng không mắc, có chăng chỉ là đôi chút mệt mỏi, cảm cúm vặt do thay đổi thời tiết mà thôi.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng, con giáp này luôn biết tự chăm sóc cho bản thân mình, không cần người khác phải lo lắng nhắc nhở. Cát tinh này còn có thể mang tin vui bầu bí cho các cặp đôi mong mỏi đã lâu.
 
Ngoài ra, áp lực tinh thần do công việc, cuộc sống gây ra khiến thể trạng bị suy yếu cũng là điều không thể chủ quan bởi nó có thể gây ra hệ lụy nghiêm trọng nếu kéo dài. Cho nên, bạn cũng cần chú ý ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, chú trọng bồi đắp tinh thần thì không có điều gì đáng lo ngại.
 
Theo phi tinh, tháng Đinh Hợi có Nhị Hắc chủ ốm đau bệnh tật bay về hướng Đông Bắc. Hung tinh này có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Nếu phòng ngủ của bạn tại hướng này, cần hết sức cẩn trọng với các bệnh liên quan đến miệng và dạ dày.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Có thể gặt hái được những thành tích nhất định bằng chính sự nỗ lực của mình
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám 
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Điềm tiểu nhân đeo bám, cần phải tỉnh táo và dùng lý trí nhiều hơn tình cảm
 
- Quý nhân: Mão, Thân
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Được quý nhân nâng đỡ, cơ hội kiếm tiền nhiều hơn
 
- Quý nhân: Dậu, Dần
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xám, đen 
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Cát khí lan tràn giúp đào hoa khởi vượng, nhân duyên hài hòa
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ 
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Chú ý ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, chú trọng bồi đắp tinh thần
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

Xem tử vi tháng 10/2020 âm lịch của những con giáp khác:

 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X