Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tị âm lịch: Hoang mang về lựa chọn của bản thân

Thứ Năm, 24/09/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Tị âm lịch, người tuổi Tị đối mặt với cục diện Tương Xung khiến vận trình sụt giảm đáng kể, mưu sự khó thành. Có những thời điểm dù đã có sự chuẩn bị trước nhưng mọi thứ vẫn đi chệch hướng tính toán khiến con giáp này rơi vào tình trạng hoang mang, mờ mịt về con đường mình đang đi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10 am lich
 
Bước sang tháng 10/2020 âm lịch, người tuổi Tị đối mặt với cục diện Tương Xung khiến vận trình sụt giảm đáng kể, mưu sự khó thành. Theo đó, bản mệnh cần nỗ lực gấp nhiều lần mới đạt được kết quả như ý muốn.
 
Có những thời điểm dù đã có sự chuẩn bị trước nhưng mọi thứ vẫn đi chệch hướng tính toán khiến con giáp này rơi vào tình trạng hoang mang, mờ mịt về con đường mình đang đi. Bạn không biết lựa chọn của bản thân là đúng hay sai, có nên tiếp tục theo đuổi tới cùng hay không.
 
Tài lộc trong tháng không được hanh thông như mong muốn, đã vậy lại còn bị hung tinh Đại Hao rình rập, có những thời điểm tiền bạc thất thoát đáng kể. Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. 
 
Dù có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng hỗ trợ, song cạnh tranh và sóng gió trước mắt còn khá nhiều. Nhưng bạn hãy cứ yên tâm, tuy vận trình trúc trắc bấp bênh song quý nhân vận của bạn cũng đang khá vượng nhờ có Nguyệt Mã hỗ trợ.
 
Cát thần này sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn trước mắt. Nếu tuổi Tị giữ được sự kiên trì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu thì dần dần vận trình cũng sẽ ổn định hơn, sớm muộn gì cũng sẽ gặt hái kết quả như ý. 
 
Chuyện tình cảm trong tháng cũng chẳng được suôn sẻ, đôi bên thường xuyên xảy ra cãi vã, nói được đôi câu là lại mâu thuẫn. Một trong hai bạn tỏ ý hoài nghi, ngờ vực về tình cảm của đối phương dành cho mình khiến mối quan hệ luôn trong tình trạng căng thẳng, gây mệt mỏi cho cả hai bên. Hai bạn nên nói chuyện thẳng thắn với nhau may ra cứu vớt được mối quan hệ.
 
Hàng loạt áp lực trong cuộc sống từ công việc, tiền bạc, tình cảm đè nặng khiến trạng thái cơ thể của con giáp này bị ảnh hưởng không nhỏ. Tinh thần chịu nhiều căng thẳng là nguyên nhân chính khiến cơ thể mệt mỏi, không có sức lực. 
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 10/2020 tuổi Tị âm lịch, Hợi Tị Tương Xung gây nên những bất lợi không nhỏ tới vận trình sự nghiệp của con giáp này trong tháng. Mưu sự khó thành, kế hoạch đưa ra rồi lại phải hủy bỏ hoặc thay đổi ở phút chót.
 
Có những thời điểm dù đã có sự chuẩn bị trước nhưng mọi thứ vẫn đi chệch hướng tính toán khiến con giáp này rơi vào tình trạng hoang mang, mờ mịt về con đường mình đang đi. Bạn không biết lựa chọn của bản thân là đúng hay sai, có nên tiếp tục theo đuổi tới cùng hay không.
 
Do đó, bản mệnh nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định thay vì vội vàng chớp lấy thời cơ mà không suy xét điều đó có thực sự phù hợp với mình không.
 
Nếu có vấn đề, hãy mạnh dạn đứng ra nhận trách nhiệm, chớ nên sợ hãi mà thoái thác cho người khác những lỗi lầm mình mắc phải. Không ai muốn phạm phải sai lầm, nhưng nếu có thể học được những kinh nghiệm xương máu từ sai lầm đó và đứng dậy một lần nữa, lấy công chuộc tội thì năng lực của bạn sẽ đột phá được những điều lớn hơn và cũng được khẳng định năng lực.
 
Tháng này dù có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng hỗ trợ, song cạnh tranh và sóng gió trước mắt còn khá nhiều. Nhưng bạn hãy cứ yên tâm, tuy vận trình trúc trắc bấp bênh song quý nhân vận của bạn cũng đang khá vượng nhờ có Nguyệt Mã hỗ trợ.
 
Cát thần này sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn trước mắt. Nếu tuổi Tị giữ được sự kiên trì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu thì dần dần vận trình cũng sẽ ổn định hơn, sớm muộn gì cũng sẽ gặt hái kết quả như ý. 
 
Có thể nói, thời điểm này, thành hay bại phụ thuộc hoàn toàn vào con giáp này. Chính bạn mới là người nắm giữ vận mệnh và tương lai của mình ra sao chứ không phải một ai khác. Do đó, hãy cứ tự tin vào bản thân và dũng cảm đối mặt với mọi sóng gió. Rồi bạn sẽ thấy mọi nỗ lực của mình đều xứng đáng.
 
Với những người có ý định khởi nghiệp hay nhảy việc, tháng này chưa phải là thời điểm lý tưởng tiến hành những thay đổi lớn đó. Trái lại, bạn vẫn nên lấy ổn định làm chủ thì tốt hơn. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC  

 
Tử vi tháng 10/2020 của 12 con giáp âm lịch nhận thấy, tình hình tài chính của tuổi Tị không được lý tưởng cho lắm, may mắn cũng không có nhiều. Việc kiếm tiền của bản mệnh khá khó khăn, thu nhập chỉ đủ chi tiêu chứ không tiết kiệm được là bao.
 
Đã vậy lại còn bị hung tinh Đại Hao rình rập, có những thời điểm tiền bạc thất thoát đáng kể do khoản chi phí phát sinh, dù không muốn lạm chi nhưng chẳng thể không bỏ tiền ra.
 
Lại thêm sự xuất hiện của Kiếp Tài còn cảnh báo nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc. Do đó bạn cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, chớ tin người quá dễ mà bị lừa không còn một đồng.
 
Bạn cũng cần rạch ròi giữa tình cảm và tiền bạc. Đây vốn là hai vấn đề vô cùng nhạy cảm, dù là vì tiền mà mất tình cảm, hay vì tình cảm mà mất tiền, thì bạn đều là người chịu tổn hại hơn cả.
 
Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. Trong tháng cũng tránh vay mượn hoặc cho người khác mượn tiền kẻo vướng sâu vào nợ nần hoặc bị kẻ xấu lừa gạt, hãm hại.
 
Lời khuyên là tháng này những chú Rắn vẫn nên lấy tích lũy làm trọng. Không nên tiêu tiền hoang phí chỉ vì cảm hứng nhất thời hay mua theo tâm trạng. Liệu cơm gắp mắm, tùy vào điều kiện túi tiền của mình mà có kế hoạch chi tiêu khoa học sẽ giúp bạn duy trì được nguồn tài chính ổn định.
 
Theo phi tinh tháng, cát tinh Bát Bạch nhập Trung Cung tức vị trí ở trung tâm ngôi nhà hoặc căn phòng. Phương vị này nên thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ để tạo nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy tài khí vượng.

Phi tinh thang 10 am lich
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Cục diện Tương Xung trong tháng này khiến người tuổi Tị khó lòng có được niềm vui về tình cảm. Đôi lứa khắc khẩu, ngày càng xa cách, dễ nảy sinh nghi ngờ, hiểu lầm, ghen tuông vô lý.
 
Vốn đã mệt mỏi vì công việc, áp lực kiếm tiền thế mà nửa kia còn không cảm thông và sẻ chia, luôn tỏ ra nghi ngờ khiến bạn vô cùng mỏi mệt và trên hết là thất vọng nhiều hơn. 
 
Cứ thế, chuyện tranh cãi diễn ra như cơm bữa. Những cuộc tranh luận dần biến thành tra khảo, một người trách móc một người không còn muốn nghe, cũng chỉ bởi một trong hai bạn tỏ ý hoài nghi, ngờ vực về tình cảm của đối phương dành cho mình.
 
Nếu cứ để tình trạng căng thẳng này kéo dài, tình yêu của hai bạn sớm muộn gì cũng sụp đổ. Con giáp này cần phải sắp xếp thời gian để nói chuyện thẳng thắn cùng người ấy, để đến lúc mọi thứ chẳng thể cứu vãn được nữa thì dù có làm gì cũng đã muộn rồi.
 
Đường tình duyên của người độc thân vẫn khá ảm đạm, cơ hội thoát kiếp FA không có nhiều. Không phải bạn không gặp được ai mà chỉ là con giáp này chưa thực sự sẵn sàng bước chân vào mối quan hệ mới, còn nhiều e dè, sợ sệt.
 
Nếu muốn thúc đẩy vận đào hoa cũng như các mối quan hệ thêm phần tốt đẹp, tuổi Tị có thể đặt chậu cây xanh hoặc hoa tươi ở hướng Chính Nam của ngôi nhà. Bởi trong tháng, đây là phương vị có Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay tới.
 

TỬ VI THÁNG 10/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Vận xui còn đeo bám người tuổi Tị ở phương diện sức khỏe trong tháng này. Hàng loạt áp lực trong cuộc sống từ công việc, tiền bạc, tình cảm đè nặng khiến trạng thái cơ thể của con giáp này bị ảnh hưởng không nhỏ. 
 
Tinh thần chịu nhiều căng thẳng là nguyên nhân chính khiến cơ thể mệt mỏi, không có sức lực. Bạn cần tìm cách xả stress càng sớm càng tốt.
 
Xem phi tinh tháng có Nhị Hắc chủ ốm đau, bệnh tật nhập cung Đông Bắc, hung tính phát tác mạnh, có thể gây hại cho sức khỏe của chính bạn và người nhà. 
 
Theo đó, tại khu vực này, cần chú ý sắp xếp, bài trí đồ đạc gọn gàng, di chuyển các đồ vật kích thước lớn hoặc có chứa từ trường nhiễu loạn như tivi, tủ lạnh... Như vậy sẽ hạn chế hung tính của hung tinh này, tránh gây hại cho gia đình bạn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

 
- Khẩu quyết: Vận trình sụt giảm đáng kể, mưu sự khó thành, cần nỗ lực nhiều hơn
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen 
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Rơi vào tình trạng hoang mang, mờ mịt về con đường mình đang đi
 
- Quý nhân: Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám 
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Tài vận sa sút, có điềm báo thất thoát tiền bạc, chớ nên chủ quan 
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, bạch kim 
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

 
- Khẩu quyết: Tình cảm căng thẳng, chuyện tranh cãi diễn ra như cơm bữa
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, tím
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Áp lực cuộc sống tác động khiến tinh thần thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Tuất, Tý
- Màu sắc may mắn: Đỏ, cam

Xem tử vi tháng 10/2020 âm lịch của những con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X