Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Thìn âm lịch: Hung cát song hành, kiên trì vượt khó

Thứ Năm, 24/09/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Thìn âm lịch, vận trình hung cát song hành đòi hỏi người con giáp này phải thật vững tâm và kiên trì thì mới có thể vượt qua mọi sóng gió. Nhiều biến động bất lợi xảy đến khiến những chú Rồng nhận thấy rõ sự lao đao và bấp bênh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10 am lich
 
Xem tử vi tháng 10/2020 tuổi Thìn âm lịch, vận trình hung cát song hành đòi hỏi người con giáp này phải thật vững tâm và kiên trì thì mới có thể vượt qua mọi sóng gió.
 
Nhiều biến động bất lợi xảy đến khiến những chú Rồng nhận thấy rõ sự lao đao và bấp bênh. Điển hình là tình hình công việc không lý tưởng do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Suy. 
 
Ngoài những khó khăn mang tính khách quan như biến động thị trường, thị hiếu khách hàng… bản mệnh còn phải đối mặt với những mâu thuẫn, lục đục nội bộ. Cảm giác vừa chống “thù trong” vừa phải lo “giặc ngoài” vô cùng mệt mỏi. 
 
Thương Quan cản trở, điều này khiến cho bản mệnh khó có thể thực hiện được kế hoạch của mình. Những khó khăn không ngừng nảy sinh ngoài dự kiến, khiến cho giáp này vất vả xoay sở.
 
Bù lại, Tử Vi cát tinh soi chiếu lại mang đến cho bản mệnh một vận trình tài lộc rất đáng mơ ước. Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ được lợi hơn cả khi tài vận trong tháng khá sáng, có thu hoạch nhất định, có làm ắt có ăn, không phải lo nghĩ quá nhiều. 
 
Thời điểm đầu tư sinh lời lớn, tuổi Thìn nên mạnh dạn tiến hành để tăng thu nhập. Đôi lúc một chút mạo hiểm sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi nhuận bất ngờ đấy.
 
Tháng này, chuyện tình cảm của tuổi Thìn không có nhiều biến động. Gia đạo bình an, đời sống hôn nhân khá hài hòa nhưng có nhiều dấu hiệu nhạt nhòa vì cả 2 quá bận rộn với công việc, dự định cá nhân. Đừng để khoảng cách cứ vô tình lớn dần như vậy, hai bạn cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm càng sớm càng tốt. 
 
Tình hình sức khỏe trong tháng cũng có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến bản mệnh thường xuyên gặp phải tình trạng đau đầu, stress, ăn uống kém ngon, có thể bị sụt cân. Bạn nên chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà, bạn bè để được giải tỏa tâm lý.  
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Tử vi tháng 10/2020 của 12 con giáp âm lịch nhận thấy, sự nghiệp của người tuổi Thìn trong tháng 10 âm này không được lý tưởng như mong muốn của bản mệnh do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Suy. Ở thời điểm mọi thứ khá bấp bênh như vậy, đòi hỏi những chú Rồng phải thật vững tâm và kiên trì thì mới có thể vượt qua mọi sóng gió. 
 
Nhiều biến động bất lợi xảy đến khiến những chú Rồng không khỏi lao đao một phen. Điển hình là tình hình công việc không lý tưởng. Điềm báo tử vi cho thấy nội bộ nơi làm việc xảy ra mâu thuẫn, tranh quyền đoạt vị. 
 
Tuy không xung đột trong tập thể ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi Thìn, nhưng khiến bản mệnh cảm thấy bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới.
 
Lại thêm Thương Quan cản trở, điều này khiến cho bản mệnh khó có thể thực hiện được kế hoạch của mình. Những khó khăn không ngừng nảy sinh ngoài dự kiến, khiến cho giáp này vất vả xoay sở.
 
Dù có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, có sự quyết tâm cao độ nhưng con giáp này vẫn chưa biết cách lên kế hoạch cụ thể, chưa có sự trau chuốt cần có, thiếu sự chuẩn bị kĩ càng nên tới phút cuối dễ dàng trượt khỏi kế hoạch, không đạt được đến mục tiêu đề ra trước đó. 
 
Những lúc trong cát tàng hung, trong thuận có nghịch như vậy, bạn càng không được chủ quan, cẩn thận không bao giờ là thừa thãi. Bạn phải luôn nhớ rằng, hành sự lấy ổn định làm trọng, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất kể quyết định gì, tránh nóng vội kẻo hỏng sự.
 
Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, trong tháng này bạn vẫn sẽ nhận được sự trợ giúp của cả hai cát tinh Tử Vi và Giải Thần nên vẫn có thể xoay chuyển tình thế. Chỉ cần mệnh chủ kiên nhẫn hơn nữa, hạ quyết tâm cao độ, biến trở lực thành động lực để phấn đấu vươn lên bất chấp nghịch cảnh thì chắc chắn sẽ đạt thành quả mỹ mãn như mong đợi.
 
Xét về năng lực, có thể bạn vẫn còn nhiều hạn chế ở nhiều mặt. Nhưng xét về độ kiên trì, cố gắng thì bạn không thua kém bất cứ ai. Chính điều đó giúp bản mệnh có được thành công như ngày hôm nay. Đừng bỏ qua ưu thế sẵn có của bản thân mình. 
 
Ngoài ra, tuổi Thìn cũng cần giữ thái độ khiêm nhường kẻo bị tiểu nhân đố kỵ, tìm cách hãm hại, ngăn cản bước đường tiến thân. 

Xem thêm: Tỷ lệ phạm tiểu nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020
 

TỬ VI THÁNG 10/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC   

 
Điểm sáng nhất trong tháng 10 âm lịch này đó chính là phương diện tài lộc. Trong tháng cả Chính Tài và Thứ Tài đều vượng, rất có lợi cho đầu tư, kinh doanh, khởi nghiệp nhờ được hưởng cát khí từ sao Tử Vi . 
 
Cát thần này sẽ mang đến cho bản mệnh một vận trình tài lộc rất đáng mơ ước. Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ được lợi hơn cả khi tài vận trong tháng khá sáng, có thu hoạch nhất định, có làm ắt có ăn, không phải lo nghĩ quá nhiều. 
 
Thời điểm đầu tư sinh lời lớn, những chú Rồng nên mạnh dạn tiến hành để tăng thu nhập. Đôi lúc một chút mạo hiểm sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi nhuận bất ngờ đấy.
 
Nếu đang ấp ủ dự định hay kế hoạch nào đó, bản mệnh nên tận dụng thời cơ tốt để triển khai. Bước đầu chưa ai dám khẳng định sẽ thành công, nhưng chưa làm thì không thể biết kết quả ra sao. 
 
Tuy nhiên không thể quá chủ quan bởi hiểm họa do Nguyệt Lệnh lâm Suy ở Thìn có thể khiến tài vận của bạn chênh vênh bất cứ lúc nào. Lúc được thì được khá nhiều nhưng khi mất cũng rất dễ trắng tay, nhất là những ai đang nắm giữ trong tay các hạng mục kinh doanh, đầu tư mang tính mạo hiểm cao. 
 
Ngoài ra, một vài nguồn thu phụ bị sụt giảm do bản mệnh có dấu hiệu có ôm đồm nhiều việc cùng lúc khiến hiệu quả thu lại không cao, thu nhập không tăng mà áp lực tinh thần ngày càng nặng nề. Bạn nên chú ý điều chỉnh kịp thời để duy trì nguồn tài chính ổn định của mình.
 
Quan sát phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào Trung Cung (khu vực ở giữa ngôi nhà, văn phòng), khu vực này rất cần bố trí phong thủy hợp lý để thúc vượng tài lộc.
 
Người tuổi Thìn có thể bài trí quả cầu phong thủy thạch anh màu đỏ hoặc hồng ở vị trí trung tâm phòng khách ngôi nhà hay bàn làm việc. Vật phẩm này có tác dụng hút tài khí, giúp công việc kinh doanh càng thêm thuận lợi.

Phi tinh thang 10 am lich
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Trong tháng Đinh Hợi này, chuyện tình cảm của tuổi Thìn không có nhiều biến động rõ ràng cho lắm. Người độc thân gặp phải nhiều chuyện không như ý, tình cảm đơn phương trong vô vọng khiến bạn ngày càng chán nản và mệt mỏi.
 
Với các cặp đôi, nhìn chung gia đạo bình an, đời sống hôn nhân khá hài hòa. Đôi lúc giữa vợ chồng cũng không thể tránh khỏi mâu thuẫn nhưng đó chỉ là những chuyện thường nhật chứ không có vấn đề gì to lớn. 
 
Ngoài ra, mối quan hệ giữa cả hai có nhiều dấu hiệu nhạt nhòa vì hai bạn quá bận rộn với công việc, dự định cá nhân. Đừng để khoảng cách cứ vô tình lớn dần như vậy, hai bạn cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm càng sớm càng tốt. 
 
May mắn là Giải Thần cát tinh có thể hóa giải bớt những khúc mắc, mâu thuẫn trong mối quan hệ của hai bạn.
 

TỬ VI THÁNG 10/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Nguyệt lệnh lâm Suy, tình hình sức khỏe của những chú Rồng trong tháng cũng có dấu hiệu giảm sút đáng kể. 
 
Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến bản mệnh thường xuyên gặp phải tình trạng đau đầu, stress, ăn uống kém ngon, có thể bị sụt cân. Bạn nên chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà, bạn bè để được giải tỏa tâm lý.  
 
Ngoài ra, khi di chuyển trên lộ trình xa, bản mệnh cũng cần chú ý vấn đề an toàn giao thông. Ảnh hưởng của những tác động xung quanh có thể khiến bạn gặp tai nạn bất ngờ dù bản thân đã chủ động đề phòng. 
 
Có thể theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm vận cát hung, tránh hung hiểm bất ngờ.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN

 
Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Vận trình hung cát song hành, cần vững tâm mới có thể vượt qua sóng gió
 
- Quý nhân: Ngọ, Dậu 
- Tiểu nhân: Sửu, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen 
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Vẫn có thể xoay chuyển tình thế nếu kiên nhẫn hơn, hạ quyết tâm cao độ, biến trở lực thành động lực 
 
- Quý nhân: Mão, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám 
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Tài lộc khởi sắc, việc kinh doanh hanh thông, thu về nguồn lợi đáng kể
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm không có nhiều biến động, chú ý hâm nóng mối quan hệ kịp thời
 
- Quý nhân: Tý, Tuất
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng 
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Áp lực tinh thần khiến sức khỏe giảm sút, chú ý nghỉ ngơi và sinh hoạt điều độ
 
- Quý nhân: Hợi, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 
Xem tử vi tháng 10/2020 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X