Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Sửu âm lịch: Tài tinh chiếu mệnh, sự nghiệp giậm chân tại chỗ

Thứ Ba, 22/09/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Sửu âm lịch, điểm sáng lớn nhất của người tuổi Sửu trong tháng này đến từ tình hình tài chính khi được tài tinh chiếu mệnh. Thực Thần trao cho bản mệnh những cơ hội kiếm tiền không nhỏ. Tuy nhiên, sự nghiệp của con giáp này lại không được hanh thông như đường tài lộc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Slide1
 
Xem tử vi tháng 10/2020 của 12 con giáp âm lịch, điểm sáng lớn nhất của người tuổi Sửu trong tháng này đến từ tình hình tài chính khi được tài tinh chiếu mệnh. Thực Thần trao cho bản mệnh những cơ hội kiếm tiền không nhỏ.
 
Tài lộc của những chú Trâu đang trên đà khởi sắc rực rỡ, nguồn thu đến cả từ Chính Tài và Thứ Tài. Nhân cơ hội này, bạn cũng có thể nhờ tới sự trợ giúp của người thân, bạn bè để mở rộng quy mô và nguồn vốn đang có, từ đó thu về khoản lời khá lớn.
 
Tuy nhiên, sự nghiệp của con giáp này lại không được hanh thông như đường tài lộc. Nguyệt Lệnh lâm Mộ cho thấy bạn có thể gặp phải ngăn trở trong sự nghiệp bất cứ lúc nào, thậm chí mọi thứ còn giậm chân tại chỗ, không có bất kỳ sự đột phá nào.
 
Dù không thể phủ nhận những chú Trâu đã cố gắng rất bền bỉ, cũng đạt được những thành quả nhất định nhờ sự quyết tâm và nỗ lực của mình, nhưng so với mục tiêu bạn đề ra thì mọi thứ vẫn còn xa.
 
Tuy vậy, dù hoàn cảnh trước mắt có không đúng với mong muốn của bạn, bạn cũng không nên chán nản, trì trệ, thậm chí nghĩ đến việc bỏ cuộc. 
 
Bạn nên đặt ra những mục tiêu rõ ràng và tham vọng hơn, nếu vội hài lòng với thực tại thì bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh tụt hậu, thua kém mọi người xung quanh.
 
Tình cảm nhiều khúc mắc cũng là điều khiến bản mệnh khá đau đầu. Ở công ty đối mặt với đủ vấn đề rắc rối, về nhà lại chịu đựng thái độ hậm hực, chiến tranh lạnh từ người ấy khiến bạn như muốn nổ tung.
 
Lúc này, nếu hai bạn không nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn sẽ rất dễ tạo điều kiện cho người thứ 3 chen chân vào. Bởi trong những phút yếu lòng, chỉ cần một trong hai không nghiêm cẩn giữ mình dưới cái mác tìm đến người khác để giãi bày tâm sự, tình yêu của hai bạn có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào do Thiên Cẩu ngấm ngầm hãm hại. 
 
Về sức khỏe, mệnh chủ cần chú ý đến những tác nhân gây chấn thương từ bên ngoài như va quệt xe cộ, bị té ngã... Trong tháng có thể bạn sẽ phải dịch chuyển nhiều, nên chú ý vấn đề an toàn khi đi lại và tham gia giao thông cũng như an toàn lao động.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Bước sang tháng 10 âm lịch, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu không được như ý cho lắm. Dù bản mệnh vẫn giành được những thành quả nhất định nhờ sự quyết tâm và nỗ lực của mình nhưng so với mục tiêu đề ra thì vẫn còn xa.
 
Những chú Trâu vốn có tính trầm lặng và chín chắn, vì vậy bạn biết mình cần phải có cách ứng xử như thế nào là phù hợp nhất trong mỗi tình huống khác nhau. Nhờ vậy mà tính đến thời điểm này, bạn đã đặt được những bước vững vàng trên con đường sự nghiệp. 
 
Bạn cũng giành được sự tin tưởng rất lớn từ đồng nghiệp và cấp trên với thái độ nghiêm túc và cầu tiến của bản thân. Song đời không như là mơ, mọi chuyện không phải lúc nào cũng tiến triển theo cách mà ta muốn nó vận hành.
 
Nhất là khi trong tháng 10 này, Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ là dấu hiệu rõ ràng cho thấy vận trình của bạn khó bề được như ý. 
 
Nhiều dấu hiệu cho thấy, bạn có thể gặp phải ngăn trở trong sự nghiệp bất cứ lúc nào, thậm chí mọi thứ còn giậm chân tại chỗ, không có bất kỳ sự đột phá nào.
 
Dù không thể phủ nhận những chú Trâu đã cố gắng rất bền bỉ, cũng đạt được những thành quả nhất định nhờ sự quyết tâm và nỗ lực của mình, nhưng so với mục tiêu bạn đề ra thì mọi thứ vẫn còn xa.
 
Lại thêm Thiên Cẩu hung tinh đe dọa, tiểu nhân đang không ngừng tìm cách phá hoại, khiến cho công sức của bạn không được công nhận, dễ vướng phải những sai sót không đáng có. Hãy chú ý kiểm tra kỹ càng mọi thứ sau khi làm xong để tránh để lại hậu họa về sau, tạo cơ sở cho kẻ tiểu nhân nắm thóp bạn.

Xem thêm: Tỷ lệ phạm tiểu nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020
 
Dù hoàn cảnh trước mắt có không đúng với mong muốn của bạn, bạn cũng không nên chán nản, trì trệ, thậm chí nghĩ đến việc bỏ cuộc. 
 
Bạn nên đặt ra những mục tiêu rõ ràng và tham vọng hơn, nếu vội hài lòng với thực tại thì bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh tụt hậu, thua kém mọi người xung quanh.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng cần phải thay đổi cách nói chuyện, ứng xử của mình. Sự cố chấp, khô khan sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ may và cả cơ hội được quý nhân tương trợ nữa đấy.
 
Theo phong thủy phi tinh, tháng này phương Chính Đông có sao Lục Bạch chủ chức vụ bay vào, phương vị này trong nhà nên chú ý dọn dẹp đồ đạc sạch sẽ, có thể bày thêm những vật phẩm phong thủy vượng quý nhân để tăng thêm may mắn cho vận trình của mình bạn nhé. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC   

 
Bù đắp cho những khó khăn trong công việc, đường tài lộc của người tuổi Sửu rõ ràng đã có những khoản thu nhập khá đáng kể. Tháng này bản mệnh được tài tinh chiếu mệnh, Thực Thần trao cho con giáp này những cơ hội kiếm tiền không nhỏ.
 
Tài lộc của những chú Trâu đang trên đà khởi sắc rực rỡ, nguồn thu đến cả từ Chính Tài và Thứ Tài. Nhân cơ hội này, bạn cũng có thể nhờ tới sự trợ giúp của người thân, bạn bè để mở rộng quy mô và nguồn vốn đang có, từ đó thu về khoản lời khá lớn.
 
Người làm kinh doanh tìm kiếm được những mối làm ăn hứa hẹn. Chỉ cần bạn luôn chăm chỉ, quyết tâm thực hiện kế hoạch, tiến về phía trước thì bạn có thể chinh phục được mọi thách thức mà cuộc sống và công việc đặt ra.
 
Nếu ai đang có kế hoạch khởi nghiệp, mở rộng kinh doanh hay triển khai đầu tư… đều có thể tiến hành vào thời điểm này khá phù hợp. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong các dự án mới, đặc biệt là ở lĩnh vực bạn chưa thật sự quen thuộc. Tốt nhất là nên bắt đầu bằng những thứ thật nhỏ thôi rồi đợi tới khi chúng lớn dần lên, bạn cũng đã quen với môi trường đó thì chẳng có gì phải quá lo ngại. 
 
Những ai làm ăn nhỏ tuy không thu về khoản lợi lớn như những người khác nhưng về cơ bản, lúc này khá rủng rỉnh tiền tiêu, đối với kế hoạch lâu dài thì không phải lo lắng gì nhiều.
 
Xem phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Trung Cung gặp Thất Xích chủ về tranh chấp. Điều này đồng nghĩa là chuyện làm ăn, buôn bán có kẻ ngáng đường, gây chuyện thị phi, tranh cướp.
 
Theo đó, để hóa giải vấn đề này, người tuổi Sửu có thể đặt biểu tượng Kỳ Lân phong thủy tại khu vực chính giữa ngôi nhà hoặc phòng làm việc. Cách này sẽ mang tới những cát lành về tài lộc, giúp chuyện làm ăn thêm phần suôn sẻ.

Slide3
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Theo dõi tử vi tháng, đáng buồn là chuyện tình cảm của người tuổi Sửu gặp khá nhiều trở ngại, khúc mắc. Có những vấn đề xảy ra nhưng bạn thậm chí còn không biết nguyên nhân tại sao.
 
Cơ hội để người độc thân gặp người trong mộng trong tháng này là rất ít. Có lẽ bạn nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, chăm chỉ ngoại giao, tiếp xúc với người khác giới thì đào hoa mới khởi sắc.
 
Xác suất bày tỏ tình cảm thành công cũng không cao, những bạn đang trong tình trạng thầm thương trộm nhớ ai đó nên cân nhắc điều này để tránh tổn thương cho chính bản thân mình.
 
Còn với các cặp đôi, mối quan hệ tình cảm nhiều khúc mắc cũng là điều khiến bản mệnh khá đau đầu. Ở công ty đối mặt với đủ vấn đề rắc rối, về nhà lại chịu đựng thái độ hậm hực, chiến tranh lạnh từ người ấy khiến bạn như muốn nổ tung.
 
Lúc này, nếu hai bạn không nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn sẽ rất dễ tạo điều kiện cho người thứ 3 chen chân vào phá vỡ hạnh phúc của hai bạn. 
 
Bởi trong những phút yếu lòng, chỉ cần một trong hai không nghiêm cẩn giữ mình dưới cái mác tìm đến người khác để giãi bày tâm sự, tình yêu của hai bạn có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào do Thiên Cẩu ngấm ngầm hãm hại. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Về sức khỏe, không có trở ngại lớn nào xảy ra với tình hình sức khỏe của người tuổi Sửu trong tháng này. 
 
Tuy vậy, một số yếu tố từ ngoại cảnh như ô nhiễm môi trường, thời tiết thay đổi, áp lực cuộc sống… nên cơ thể dễ suy nhược, thần kinh căng thẳng, dẫn đến tình trạng ốm vặt, sụt cân, suy giảm trí nhớ.  
 
Ngoài ra, trong tháng có Thiên Cẩu hung tinh chiếu mệnh, con giáp này cần chú ý đến những tác nhân gây chấn thương từ bên ngoài như va quệt xe cộ, bị té ngã... Trong tháng có thể bạn sẽ phải dịch chuyển nhiều, nên chú ý vấn đề an toàn khi đi lại và tham gia giao thông cũng như an toàn lao động.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 
Slide2
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Sửu tháng 10/2020 Âm lịch, có nhiều cơ hội kiếm tiền, lợi nhuận rủng rỉnh
 
- Quý nhân: Mùi, Tý 
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

2. Tân Sửu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Sự nghiệp giậm chân tại chỗ, không có bất kỳ sự đột phá nào
 
- Quý nhân: Ngọ, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Hợi 
- Màu sắc may mắn: Xanh, hồng 
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Dù hoàn cảnh sóng gió cũng không nên chán nản, nghĩ đến việc bỏ cuộc
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị 
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen 
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên ảm đạm, mối quan hệ nhiều khúc mắc khó giải quyết
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu 
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng  
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Rèn luyện để tăng cường sức đề kháng, chú ý an toàn khi di chuyển đường xa
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám 
 
Xem tử vi tháng 10/2020 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X