Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Ngọ âm lịch: Mọi thứ chững lại, thiếu sự đột phá

Thứ Sáu, 25/09/2020 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Ngọ âm lịch, vận trình của người tuổi Ngọ trong tháng Đinh Hợi nhìn chung chững ở một chỗ, không đến mức tồi tệ nhưng cũng không có bước đột phá nào rõ ràng. Điều này khiến bản mệnh khá sốt ruột và đôi lúc còn nóng nảy, vội vàng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10 am lich
 
Xem tử vi tháng, vận trình của người tuổi Ngọ trong tháng Đinh Hợi nhìn chung chững ở một chỗ, không đến mức tồi tệ nhưng cũng không có bước đột phá nào rõ ràng. Điều này khiến bản mệnh khá sốt ruột và đôi lúc còn nóng nảy, vội vàng.
 
Tiến trình công việc tuy vẫn đạt được kết quả như mong muốn của những chú Ngựa, song quá trình lại vấp phải không ít trở lực và vất vả. Có những thời điểm bạn thậm chí còn muốn từ bỏ, nhưng may mắn là sau cùng bản mệnh vẫn kiên trì theo đuổi mục tiêu.
 
Chính nhờ sự nhanh nhạy với thời cuộc và cách xử trí khéo léo, lại thêm Nguyệt Lệnh Lâm Quan ủng hộ, đưa tới những sự trợ giúp kịp thời mà con giáp này vẫn đạt được những mục tiêu ngắn hạn đề ra trong sự nể phục của bao người.
 
Tài vận duy trì ở mức ổn định, chi tiêu hài hòa là một trong những yếu tố giúp tình hình tài chính của bạn không bị biến động quá lớn. 
 
Tuy nhiên, tháng này cần đề phòng sức ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh, có thể bị phá tài nhẹ. Dù không tới mức tán gia bại sản nhưng con giáp này dễ sa đà vào mua sắm không cần thiết, khiến ví tiền với đi khoản không nhỏ.
 
Về chuyện tình cảm, người độc thân có dấu hiệu đào hoa khởi sắc. Dù nhân duyên khác giới vượng, song để tìm được người phù hợp và có thể sẻ chia mọi điều trong cuộc sống không phải là chuyện dễ dàng. Cả hai cần thêm thời gian kiên nhẫn chờ đợi và trải nghiệm thêm.  
 
Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh cần chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. Công việc bận rộn khiến bạn thường xuyên thức khuya, phải dùng đến các đồ uống chứa caffeine để duy trì tỉnh tóa, lâu dần cơ thể suy nhược, trí nhớ cũng giảm sút.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Theo tử vi tháng 10/2020 của 12 con giáp âm lịch, vận trình công danh của người tuổi Ngọ có dấu hiệu chững lại, không đến mức tồi tệ nhưng cũng không có bước đột phá nào rõ ràng. 
 
Mặc dù công việc vẫn khá êm ả và được hoàn thiện song bước phát triển không quá lớn, để đạt đến mức độ như mong muốn của con giáp này thì vẫn còn khá xa. Có lẽ cũng bởi mọi thứ được tiệc tiến hành theo đúng kế hoạch, từng bước đều đều, có phần đi theo lối mòn nên không tạo được sự đột phá cần thiết. 
 
Tiếc rằng bản thân người tuổi Ngọ lại không nhận ra điều đó nên cứ mãi quẩn quanh trong bế tắc. Chính điều này khiến bản mệnh khá sốt ruột và đôi lúc còn nóng nảy, vội vàng.
 
Hơn nữa, trong quá trình làm việc, những chú Ngựa cũng vấp phải không ít trở lực, gần như mọi thứ đều phải vất vả nỗ lực một mình. Thậm chí có những thời điểm bạn còn phải cáng đáng cả phần việc của người khác chỉ vì tiến độ của đối phương quá chậm, bạn lo ngại mình sẽ bị kéo xuống theo.
 
Ngoài ra, sự xuất hiện của Tỷ Kiên cũng không thể xem thường. Hung thần này có thể khiến bản mệnh bị hiểu lầm, mang tiếng xấu. Trong số đó có cả những lợi bịa đặt nhưng cũng có những lời nhận định đúng. Vì thế, hãy chú ý để điều chỉnh thái độ của mình cho phù hợp.
 
Nếu những lời nhẫn xét đó là đúng, bạn nên tiếp thu để chỉnh đốn lại mình. Sau đó hãy tập trung vào công việc, bỏ ngoài tai mọi lời xào xáo vô nghĩa.
 
Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng. Tháng này có Nguyệt Lệnh Lâm Quan hỗ trợ, nếu bản mệnh vẫn duy trì được quyết tâm cao độ, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng thì chắc chắn mọi chuyện sẽ đâu vào đấy sớm thôi. 
 
Những ai hăng hái, tích cực làm việc, miệt mài cố gắng ắt thu thành quả xứng đáng và ngược lại. Ai an phận thủ thường, chỉ cầu ổn định, kết quả đạt được sẽ tương đối.
 
Hãy coi khó khăn như một phần tất yếu của cuộc sống và là một thử thách để bạn biết mình đang ở đâu, đang có gì, đang thiếu gì, từ đó hoàn thiện bản thân tốt hơn.
 
Chắc chắn với sự nhanh nhạy với thời cuộc và cách xử trí khéo léo của mình, con giáp này sẽ sớm chạy về đích trong sự nể phục của bao người. 

Xem thêm: 12 con giáp thành công năm bao nhiêu tuổi?
 

TỬ VI THÁNG 10/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tháng 10/2020 âm lịch này, người tuổi Ngọ không có tài tinh chiếu mệnh nên tài lộc chỉ ở mức trung bình, tạm ổn. Song, nhờ vào các khoản tích lũy và sự tính toán kĩ càng nên nhìn chung tài chính của bạn vẫn đủ để bạn có thể thoải mái trang trải cho cuộc sống.
 
Ở thời điểm này, chi tiêu hài hòa là một trong những yếu tố giúp tình hình tài chính của bạn không bị biến động quá lớn theo hướng bất lợi. 
 
Tuy nhiên, tháng này cần đề phòng sức ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh, có thể bị phá tài nhẹ. Dù không tới mức tán gia bại sản nhưng con giáp này dễ sa đà vào mua sắm không cần thiết, nếu không thì cũng là phải “móc hầu bao” vì bạn bè, người thân khiến ví tiền với đi khoản không nhỏ. 
 
Đầu tư tại thời điểm này chỉ thích hợp với những người đã có tính toán cụ thể và nắm chắc về những rủi ro có thể xảy ra, quan trọng là bạn đang có nguồn vốn vững vàng trong tay và chỉ cần thận trọng khi hành sự thì vẫn có thể thu lợi như ý muốn.
 
Song với những người mới đầu tư, hay có ý định tham gia vào các lĩnh vực mình chưa có nhiều hiểu biết thì tốt nhất nên chọn thời điểm khác. Nếu không, nguy cơ mất trắng của bạn không hề thấp đâu, thậm chí có trường hợp có thể vướng vào vòng lao lý vì vi phạm pháp luật.
 
Tháng này có sao Lục Bạch chủ về chức vụ, tài lộc hay về phương Chính Đông. Tại phương vị này trong nhà hay nơi làm việc, mệnh chủ có thể dịch chuyển những đồ đạc gây ồn ào hay rối loạn từ trường như tủ lạnh, lò vi sóng, tivi, thác nước nhân tạo… ra khỏi đó để hạn chế hung tính này cản trở đường tài lộc của mình.
 
Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng có thể trưng cây tài lộc như cây kim tiền, trúc phú quý… trên bàn làm việc, có tác dụng phóng đại năng lượng giàu có, thu hút tài lộc, thúc đẩy tài chính ổn định và bền vững hơn.

Phi tinh thang 10 am lich
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Ngọ trong tháng Đinh Hợi, tin vui là người độc thân có dấu hiệu đào hoa khởi sắc. Các mối quan hệ xã giao của bạn rộng mở, tăng cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với những đối tượng tiềm năng. 
 
Tuy nhiên, dù nhân duyên khác giới vượng song để tìm được người phù hợp và có thể sẻ chia mọi điều trong cuộc sống không phải là chuyện dễ dàng. 
 
Đừng bao giờ có ý định đốt cháy giai đoạn. Có thể người mà bạn đang cảm mến là người bạn đã tìm kiếm từ lâu, nhưng cũng có thể cảm xúc hiện tại chỉ là sự choáng ngợp ban đầu mà thôi. 
 
Cả hai cần thêm thời gian kiên nhẫn chờ đợi và trải nghiệm thêm để sau này không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì. Nếu hai bạn sinh ra để dành cho nhau thì dù có xảy ra bất cứ sóng gió và thử thách nào, cả hai đều sẽ nắm tay nhau để cùng vượt qua tất cả.
 
Với người có đôi, con giáp này chịu sự tác động của Thiên Nguyệt hung tinh khiến tinh thần chán nản muộn phiền, cáu giận vô cơ, dễ khiến cho đối phương cảm thấy bí bách, áp lực. Thời gian trò chuyện, tâm sự giữa 2 người không nhiều, dễ nảy sinh khoảng cách càng ngày càng lớn. 
 
Bạn nên mở lòng mình để sẻ chia những áp lực mà mình đang gặp phải với người ấy, đừng ôm nỗi niềm trong lòng một mình rồi lại trút giận lên đầu đối phương. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Xét về phương diện sức khỏe, người tuổi Ngọ không có nhiều vấn đề cần lo lắng. 
 
Tuy nhiên, do khối lượng công việc lớn nên bản mệnh không có đủ thời gian nghỉ ngơi, thường xuyên thức khuya, phải dùng đến các đồ uống chứa caffeine để duy trì tỉnh táo, lâu dần cơ thể suy nhược, trí nhớ cũng giảm sút.
 
Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh cần chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. Đừng nghĩ rằng mình còn trẻ khỏe mà có thể coi thường sức khỏe.
 
Ngoài ra trong tháng có hung tinh Thiên Hình chiếu mệnh, điềm báo về hình thương, tai vạ. Bản mệnh nên thận trọng, cẩn thận khi làm việc, nhất là khi làm những việc có tính mạo hiểm để tránh tai nạn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 
Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Vận trình chững lại, không có bước đột phá rõ ràng
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng 
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Duy trì quyết tâm cao độ, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng
 
- Quý nhân: Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, tím 
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Tài chính không có biến động quá lớn, chú ý chi tiêu hài hòa
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Da cam, nâu 
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Người độc thân có cơ hội mở rộng mối quan hệ, chớ nên đốt cháy giai đoạn
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, đỏ 
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, thận trọng khi làm công việc nguy hiểm
 
- Quý nhân: Tị, Dần
- Tiểu nhân: Ngọ, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 
Xem tử vi tháng 10/2020 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X