Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dần âm lịch: Quý nhân nâng đỡ, tài chính lý tưởng

Thứ Tư, 23/09/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Dần âm lịch, người tuổi Dần đón tháng mới với không ít thách thức và cả cơ hội mới đi kèm. Đừng quá lo lắng, sự tự tin và nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ đem về cho bạn những gì mà bạn mong muốn. Hãy nhớ rằng, người nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ có được thành công như ý và ngược lại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10 am lich
 
Xem tử vi tháng 10/2020 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Dần đón tháng mới với không ít thách thức và cả cơ hội mới đi kèm. Đừng quá lo lắng, sự tự tin và nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ đem về cho bạn những gì mà bạn mong muốn. Hãy nhớ rằng, người nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ có được thành công như ý và ngược lại. 
 
Nhờ được Nhị Hợp quý nhân nâng đỡ, công việc có những khởi sắc nhất định so với tháng trước. Cát khí lan tràn, mọi việc tiến hành thuận lợi, quan hệ xã giao hài hòa, mở ra con đường thăng quan tiến chức.
 
Lại thêm Chính Ấn xuất hiện là cơ hội để con giáp này bắt tay vào hành động. Thay vì suy nghĩ chần chờ, thiếu quyết đoán thì hãy tính toán thật nhanh và có hành động thích hợp ở thời điểm phù hợp. Việc nắm bắt cơ hội kịp thời sẽ giúp bạn thành công. 
 
Tài lộc trong tháng ở mức khá lý tưởng, không đến mức dư thừa nhiều nhưng cũng không tới nỗi túng thiếu. Chuyện đầu tư kinh doanh vẫn mang về những thành công bước đầu. Sự độc lập và tự tin giúp cho những chú Hổ từng bước từng bước chinh phục khách hàng, mang về lợi nhuận khổng lồ.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Tử nhắc nhở bản mệnh trước khi dùng tiền cần có sự tính toán kĩ càng, tỉ mỉ thì mới có thể thu lợi về cho mình. Một phút sơ sẩy cũng có thể khiến bạn đánh mất hết những gì bản thân đã tích góp và “cày kiếm” bấy lâu.
 
May mắn là vận trình tình cảm của bạn cũng đang diễn ra hết sức êm đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, không có điều gì phải lo lắng, hầu như không thấy dấu hiệu tranh cãi, bất hòa trong gia đình. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái được cải thiện đáng kể. 
 
Dù vậy bạn cũng nên dành thêm thời gian cho gia đình nữa nhé, có vẻ thời gian qua bạn đã quá bận rộn cho công việc rồi đấy.
 
Tử vi tháng dự báo sức khỏe của bạn khá ổn định, chỉ cần duy trì tâm lý thoải mái, suy nghĩ lạc quan thì dù có bệnh tật gì cũng sớm hồi phục. Chú ý cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh khiến cơ thể lao lực.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dần âm lịch nhận thấy, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần có khởi sắc đáng kể trong tháng Đinh Hợi này. 
 
Nhờ có cục diện Nhị Hợp che chở, công việc của con giáp này có tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Điều này tạo ra sự hứng khởi lớn lao, giúp bản mệnh càng thêm động lực để phấn đấu vươn lên. 
 
Cát thần này còn mang tới các mối quan hệ xã giao hài hòa, con giáp này đi đến đâu cũng được yêu quý và đón nhận. Năng lực của bạn chính là điều giúp bạn tạo dựng lòng tin với đồng nghiệp và cấp trên. Nói là làm, những chú Hổ không mấy khi cần người khác phải thúc giục.
 
Lại thêm Chính Ấn xuất hiện là cơ hội để con giáp này bắt tay vào hành động. Con giáp này khá chủ động xử lý những vấn đề còn tồn đọng trước đó, giải quyết được những chuyện khiến cấp trên không khỏi đau đầu trước đó. Thành quả thu về giúp cho mệnh chủ nhận được đánh giá khá tốt từ phía lãnh đạo.
 
Ở thời điểm này, thay vì suy nghĩ chần chờ, thiếu quyết đoán thì hãy tính toán thật nhanh và có hành động thích hợp ở thời điểm phù hợp. Việc nắm bắt cơ hội kịp thời sẽ giúp bạn thành công. 
 
Đương nhiên chẳng có con đường nào bằng phẳng từ đầu tới cuối. Đôi lúc con giáp này vẫn có thể vấp phải những trở ngại nhất định, bị nghi ngờ năng lực, chỉ trích, hiểu lầm… nhưng đừng quá lo lắng, sự tự tin và nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ đem về cho bạn những gì mà bạn mong muốn. 
 
Thời gian sẽ chứng minh tất cả. Thiên Đức cát tinh sẽ luôn ở bên hỗ trợ, giúp cho con giáp này nhanh chóng thoát khỏi được trở ngại phía trước. Hãy nhớ rằng, người nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ có được thành công như ý và ngược lại. 
 
Vì thế, thời điểm này đòi hỏi phải tập trung tinh thần cao độ, tránh lối làm việc tùy hứng, thích thì làm, không thích thì bỏ mới tránh được thất bại.
 
Một khi đã xác định phương hướng và mục tiêu rõ ràng, tuổi Dần chỉ cần căn cứ vào kế hoạch lập sẵn là mọi việc sẽ đâu vào đó. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC   

 
Bước sang tháng 10 âm lịch, có thể nói tài lộc trong tháng của người tuổi Dần ở mức khá lý tưởng, không đến mức dư thừa nhiều nhưng cũng không tới nỗi túng thiếu. 
 
Chuyện đầu tư kinh doanh vẫn mang về những thành công bước đầu. Với sự giúp đỡ từ quý nhân Lục Hợp, các cơ hội kiếm tiền của con giáp này dần gia tăng. Lại thêm sự giúp đỡ từ gia đình khiến bạn có một tháng thảnh thơi hơn. 

Xem thêm: Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, giúp như thế nào?
 
Với người làm kinh doanh, sự nhạy bén là lợi thế không nhỏ giúp túi tiền của bản mệnh ngày càng rủng rỉnh hơn nhiều. Sự độc lập và tự tin giúp cho những chú Hổ từng bước từng bước chinh phục khách hàng, mang về lợi nhuận khổng lồ.
 
Đặc biệt, trong khoảng thời gian này mệnh chủ dễ kiếm được tiền từ những dự án có liên quan đến bất động sản. Có thể thử cân nhắc đến chuyện đầu tư mạo hiểm, song đừng vì thấy vận thế tốt mà làm liều. Cần xem xét các yếu tố chủ quan và khách quan trước khi quyết định, chưa chắc liều đã ăn nhiều đâu. 
 
Nhất là khi Nguyệt Lệnh lâm Tử nhắc nhở bản mệnh trước khi dùng tiền cần có sự tính toán kĩ càng, tỉ mỉ thì mới có thể thu lợi về cho mình. Một phút sơ sẩy cũng có thể khiến bạn đánh mất hết những gì bản thân đã tích góp và “cày kiếm” bấy lâu.
 
Vận trình luôn biến đổi không ngừng, trong lúc đang thuận lợi vẫn có không ít hung họa tiềm ẩn khôn lường đòi hỏi bản mệnh phải luôn lý trí và tỉnh táo, chớ nên khinh suất. Dù có đạt được lợi ích cũng đừng đắc ý, cao ngạo kẻo bị tiểu nhân đâm sau lưng.
 
Trong tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào Trung Cung, tức vị trí ở giữa căn nhà hoặc căn phòng. Ở đây, bản mệnh có thể đặt biểu tượng con Kỳ lân phong thủy để vừa có tác dụng hóa sát rất hiệu quả, lại giúp tài vận tăng tiến mạnh, lợi cả đôi đường.

Phi tinh thang 10 am lich
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
May mắn là vận trình tình cảm của bạn cũng đang diễn ra hết sức êm đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, không có điều gì phải lo lắng. Một vài xung đột, mâu thuẫn giữa các thành viên đều được hóa giải kịp thời, trả lại không gian yên ấm, vui tươi cho ngôi nhà.
 
Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái được cải thiện đáng kể. Không khí gia đình đầm ấm, yên vui tạo ra động lực lớn lao cho các thành viên.
 
Một nhắc nhở nho nhỏ là mệnh chủ cũng nên dành thêm thời gian cho gia đình nữa nhé, có vẻ thời gian qua bạn đã quá bận rộn cho công việc rồi đấy.
 
Trong khi đó, người độc thân được Thiên Đức cát thần se duyên, có thể gặp được người trong mộng trong tình huống bất ngờ. Với người đã từng bị tổn thương trong tình yêu, đây là dịp tốt để mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới. Hãy cho đi và bạn sẽ nhận lại những điều xứng đáng.
 
Theo dõi phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Chính Tây. Tại khu vực này, bạn có thể thường xuyên đặt một lọ hoa tươi để kích hoạt đào hoa, tốt cho cả tình yêu lứa đôi và gia đạo. Lưu ý, thay hoa thường xuyên để đảm bảo không gây phản tác dụng.
 

TỬ VI THÁNG 10/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Tử vi tháng dự báo sức khỏe của bạn khá ổn định, không gặp bất cứ vấn đề gì về bệnh tật. Chỉ cần duy trì tâm lý thoải mái, suy nghĩ lạc quan thì dù có bệnh tật gì cũng sớm hồi phục.
 
Tuy nhiên, có thể vì quá tập trung vào sự nghiệp mà bạn bỏ bê vấn đề nghỉ ngơi, ăn uống, thường xuyên thức khuya.... 
 
Sinh hoạt không điều độ như vậy sẽ khiến cơ thể bạn quá tải và sinh ra rất nhiều vấn đề rắc rối. Dù sao bạn vẫn nên cân bằng cuộc sống để có thể nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc mới đảm bảo sức khỏe để theo đuổi những gì mình muốn bạn nhé.
 
Tuổi Dần nên chú ý ăn uống nghỉ ngơi điều độ, đồng thời chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng cũng như tránh tình trạng tăng cân đột biến, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật như máu nhiễm mỡ, bệnh tim mạch…
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN 

 
Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Đón nhận nhiều thách thức và cơ hội mới, chỉ cần tự tin sẽ vượt qua mọi thứ 
 
- Quý nhân: Tý, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

 
- Khẩu quyết: Chú trọng hành động, chủ động giải quyết các vấn đề tồn đọng
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá 
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dần Âm lịch, tài chính ở mức lý tưởng, quý nhân mang tới cơ hội kiếm tiền
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam 
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Gia đạo êm ấm, người độc thân được cát thần se duyên tìm được một nửa tâm đầu ý hợp
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, nâu 
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe ổn định, chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 
Xem tử vi tháng 10/2020 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X