Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2020 của 12 con giáp (Âm lịch): Ai bứt phá, ai thụt lùi?

Thứ Hai, 28/09/2020 08:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 10/2020 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Dần đón tháng mới với không ít thách thức và cả cơ hội mới đi kèm. Đừng quá lo lắng, sự tự tin và nỗ lực kiên trì sẽ đem về cho bạn những gì mà bạn mong muốn. Trong khi đó, người tuổi Thân phải đương đầu với cục diện Hợi Thân Tương Hại khiến vận khí thăng trầm, tinh thần bất ổn, lo nhiều hơn vui.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
=>> Đã có: TỬ VI 2021 CỦA 12 CON GIÁP! 
 
Tháng 10 – Đinh Hợi

Dương lịch: 15/11/2020 – 13/12/2020 
Can chi: Ngày Nhâm Tuất, tháng Đinh Hợi, năm Canh Tý - Ngày Canh Dần, tháng Đinh Hợi, năm Canh Tý
Thiên Can: Đinh Hỏa
Địa Chi: Hợi Thủy

Đặc trưng: Nhị Thủy cường khí
Thái Tuế: Thiên bình hòa, Địa xung khắc

 

1. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tý 

 
Tu vi thang 102020 tuoi Ty am lich
 
Xem tử vi tháng 10/2020 tuổi Tý âm lịch, vận trình tháng này của người tuổi Tý khá bấp bênh, thăng trầm khó đoán. Có những lúc mọi việc đang rất suôn sẻ với bạn, nhưng ngay sau đấy lập tức xảy ra vấn đề bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. 
 
Do đó, lời khuyên cho những chú Chuột là phải luôn cảnh giác và cẩn thận, chắc chắn với mỗi lời mình nói mỗi việc mình làm, chớ nên chủ quan trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
 
Tam Hội xuất hiện là tín hiệu đáng mừng cho sự nghiệp của những chú Chuột trong tháng này khi bạn sẽ nhận được những sự trợ giúp kịp thời và hữu ích của người bên cạnh, từ đó có thể khắc phục được những khó khăn còn chưa giải quyết suốt thời gian qua.
 
Bản mệnh cũng có thể nhận được sự tán thưởng của cấp trên và đồng nghiệp vì đã hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Hãy tự tin và tiếp tục cố gắng hơn nữa, mọi công lao của bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt ở Tý, báo hiệu sự nghiệp của con giáp này có dấu hiểu tiểu nhân hãm hại, muốn ổn định làm tốt việc của mình cũng không xong. 
 
Tài vận trong tháng không có nhiều biến động song điều đó đồng nghĩa với việc các kế hoạch cải thiện thu nhập của mệnh chủ vẫn chưa thực sự suôn sẻ như mong muốn. Hơn nữa, trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, bạn tốt nhất nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt vì tin người một cách ngây thơ.
 
Xét về đường tình duyên, tử vi tháng 10 tuổi Tý cho thấy Bách Việt là cát tinh trợ đào hoa đang ở bên nên chuyện tình cảm của con giáp này có nhiều biến chuyển theo hướng tích cực.
 
Trong tháng Thủy vượng, bản mệnh có thể sẽ thấy sức khỏe có phần suy giảm hơn so với bình thường, đặc biệt là với những người có tiền sử bệnh thận. Nên chú ý sinh hoạt điều độ và thăm khám khi thấy dấu hiệu bất thường.

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tý âm lịch: Bấp bênh khó đoán, trở tay không kịp
Xem tử vi tháng 10/2020 tuổi Tý âm lịch, vận trình tháng này của người tuổi Tý khá bấp bênh, thăng trầm khó đoán. Có những lúc mọi việc đang rất suôn sẻ với
 

2. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Sửu 


Tu vi thang 102020 tuoi Suu am lich
 
Xem tử vi tháng 10/2020 của 12 con giáp âm lịch, điểm sáng lớn nhất của người tuổi Sửu trong tháng này đến từ tình hình tài chính khi được tài tinh chiếu mệnh. Thực Thần trao cho bản mệnh những cơ hội kiếm tiền không nhỏ.
 
Tài lộc của những chú Trâu đang trên đà khởi sắc rực rỡ, nguồn thu đến cả từ Chính Tài và Thứ Tài. Nhân cơ hội này, bạn cũng có thể nhờ tới sự trợ giúp của người thân, bạn bè để mở rộng quy mô và nguồn vốn đang có, từ đó thu về khoản lời khá lớn.
 
Tuy nhiên, sự nghiệp của con giáp này lại không được hanh thông như đường tài lộc. Nguyệt Lệnh lâm Mộ cho thấy bạn có thể gặp phải ngăn trở trong sự nghiệp bất cứ lúc nào, thậm chí mọi thứ còn giậm chân tại chỗ, không có bất kỳ sự đột phá nào.
 
Dù không thể phủ nhận những chú Trâu đã cố gắng rất bền bỉ, cũng đạt được những thành quả nhất định nhờ sự quyết tâm và nỗ lực của mình, nhưng so với mục tiêu bạn đề ra thì mọi thứ vẫn còn xa.
 
Tuy vậy, dù hoàn cảnh trước mắt có không đúng với mong muốn của bạn, bạn cũng không nên chán nản, trì trệ, thậm chí nghĩ đến việc bỏ cuộc. 
 
Bạn nên đặt ra những mục tiêu rõ ràng và tham vọng hơn, nếu vội hài lòng với thực tại thì bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh tụt hậu, thua kém mọi người xung quanh.
 
Tình cảm nhiều khúc mắc cũng là điều khiến bản mệnh khá đau đầu. Ở công ty đối mặt với đủ vấn đề rắc rối, về nhà lại chịu đựng thái độ hậm hực, chiến tranh lạnh từ người ấy khiến bạn như muốn nổ tung.
 
Lúc này, nếu hai bạn không nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn sẽ rất dễ tạo điều kiện cho người thứ 3 chen chân vào. Bởi trong những phút yếu lòng, chỉ cần một trong hai không nghiêm cẩn giữ mình dưới cái mác tìm đến người khác để giãi bày tâm sự, tình yêu của hai bạn có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào do Thiên Cẩu ngấm ngầm hãm hại. 
 
Về sức khỏe, mệnh chủ cần chú ý đến những tác nhân gây chấn thương từ bên ngoài như va quệt xe cộ, bị té ngã... Trong tháng có thể bạn sẽ phải dịch chuyển nhiều, nên chú ý vấn đề an toàn khi đi lại và tham gia giao thông cũng như an toàn lao động.

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Sửu âm lịch: Tài tinh chiếu mệnh, sự nghiệp giậm chân tại chỗ
Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Sửu âm lịch, điểm sáng lớn nhất của người tuổi Sửu trong tháng này đến từ tình hình tài chính khi được tài tinh chiếu mệnh. Thực
 

3. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dần 

 
Tu vi thang 102020 tuoi Dan am lich
 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần đón tháng mới với không ít thách thức và cả cơ hội mới đi kèm. Đừng quá lo lắng, sự tự tin và nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ đem về cho bạn những gì mà bạn mong muốn. Hãy nhớ rằng, người nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ có được thành công như ý và ngược lại. 
 
Nhờ được Nhị Hợp quý nhân nâng đỡ, công việc có những khởi sắc nhất định so với tháng trước. Cát khí lan tràn, mọi việc tiến hành thuận lợi, quan hệ xã giao hài hòa, mở ra con đường thăng quan tiến chức.
 
Lại thêm Chính Ấn xuất hiện là cơ hội để con giáp này bắt tay vào hành động. Thay vì suy nghĩ chần chờ, thiếu quyết đoán thì hãy tính toán thật nhanh và có hành động thích hợp ở thời điểm phù hợp. Việc nắm bắt cơ hội kịp thời sẽ giúp bạn thành công. 
 
Tài lộc trong tháng ở mức khá lý tưởng, không đến mức dư thừa nhiều nhưng cũng không tới nỗi túng thiếu. Chuyện đầu tư kinh doanh vẫn mang về những thành công bước đầu. Sự độc lập và tự tin giúp cho những chú Hổ từng bước từng bước chinh phục khách hàng, mang về lợi nhuận khổng lồ.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Tử nhắc nhở bản mệnh trước khi dùng tiền cần có sự tính toán kĩ càng, tỉ mỉ thì mới có thể thu lợi về cho mình. Một phút sơ sẩy cũng có thể khiến bạn đánh mất hết những gì bản thân đã tích góp và “cày kiếm” bấy lâu.
 
May mắn là vận trình tình cảm của bạn cũng đang diễn ra hết sức êm đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, không có điều gì phải lo lắng, hầu như không thấy dấu hiệu tranh cãi, bất hòa trong gia đình. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái được cải thiện đáng kể. 
 
Dù vậy bạn cũng nên dành thêm thời gian cho gia đình nữa nhé, có vẻ thời gian qua bạn đã quá bận rộn cho công việc rồi đấy.
 
Tử vi tháng dự báo sức khỏe của bạn khá ổn định, chỉ cần duy trì tâm lý thoải mái, suy nghĩ lạc quan thì dù có bệnh tật gì cũng sớm hồi phục. Chú ý cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh khiến cơ thể lao lực.

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dần âm lịch: Quý nhân nâng đỡ, tài chính lý tưởng
Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Dần âm lịch, người tuổi Dần đón tháng mới với không ít thách thức và cả cơ hội mới đi kèm. Đừng quá lo lắng, sự tự tin và nỗ lực
 

4. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Mão 

 
Tu vi thang 102020 tuoi Mao am lich
 
Tháng 10 âm lịch với người tuổi Mão là một tháng mà những nỗ lực trước đó sẽ trả lại bạn những thành quả xứng đáng. Cục diện Tam Hợp có tác động rất lớn đến vận trình trong tháng này của những chú Mèo. Dễ thấy là đường công danh đang rất rộng mở.
 
Những khó khăn trong công việc dần được đẩy lùi, thay vào đó là cơ hội khẳng định năng lực và sự thăng tiến. Chỉ cần bạn hạ quyết tâm, làm gì cũng có thể gặt hái kết quả tốt lành, ngày chạm tới mục tiêu không còn xa nữa.
 
Thiên Ấn xuất hiện thôi thúc khiến bản mệnh chẳng thể ngồi im thêm được nữa, thay vào đó là chủ động đón đầu cơ hội, dám thẳng thắn đối mặt với thách thức. Nhờ vậy, bạn sẽ được cấp trên chú ý và trao những cơ hội có tác động tích cực đến kế hoạch cá nhân và đường phát triển trong tương lai. 
 
Tài vận chỉ ở mức bình thường, đủ chi đủ tiêu chứ không có khoản thu nhập nào quá rủng rỉnh. Tuy vậy, bạn vẫn có thể tự cải thiện vận trình tài lộc của mình bằng cách tìm thêm các công việc tay trái hay đầu tư nho nhỏ để tăng thêm thu nhập.
 
Tuy nhiên, hoạt động cầu tài nên tiến hành ở mức vừa phải, tránh thất thoát không đáng ở thời điểm này. Các dự án đầu tư mạo hiểm cũng không phù hợp, chớ nên cố chấp một cách mù quáng mà ném tiền qua cửa sổ.
 
Xét về đường tình duyên, các mối quann hệ tình cảm của bản mệnh đều có tiến triển mới. Người độc thân có rất nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới, tỷ lệ thành công trong việc tìm kiếm bạn đời trong lúc này là rất cao. Với người đã có đôi, đời sống hôn nhân hài hòa, vợ chồng con cái hạnh phúc, gia đạo an yên. 
 
Vận trình sức khỏe báo hiệu một vài trục trặc về sức khỏe sẽ xảy ra, bản mệnh cần hết sức lưu ý. Ngoài ra, hung tinh Bạch Hổ nhắc nhở mệnh chủ cần đi đứng thận trọng, đề phòng họa huyết quang, tai nạn, gặp sự cố bất ngờ...

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Mão âm lịch: Gặt hái kết quả xứng đáng
Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Mão âm lịch, đây là một tháng mà những nỗ lực trước đó sẽ trả lại bạn những thành quả xứng đáng. Cục diện Tam Hợp có tác động rất
 

5. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Thìn 

 
Tu vi thang 102020 tuoi Thin am lich
 
Vận trình tháng 10/2020 của tuổi Thìn hung cát song hành đòi hỏi người con giáp này phải thật vững tâm và kiên trì thì mới có thể vượt qua mọi sóng gió.
 
Nhiều biến động bất lợi xảy đến khiến những chú Rồng nhận thấy rõ sự lao đao và bấp bênh. Điển hình là tình hình công việc không lý tưởng do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Suy. 
 
Ngoài những khó khăn mang tính khách quan như biến động thị trường, thị hiếu khách hàng… bản mệnh còn phải đối mặt với những mâu thuẫn, lục đục nội bộ. Cảm giác vừa chống “thù trong” vừa phải lo “giặc ngoài” vô cùng mệt mỏi. 
 
Thương Quan cản trở, điều này khiến cho bản mệnh khó có thể thực hiện được kế hoạch của mình. Những khó khăn không ngừng nảy sinh ngoài dự kiến, khiến cho giáp này vất vả xoay sở.
 
Bù lại, Tử Vi cát tinh soi chiếu lại mang đến cho bản mệnh một vận trình tài lộc rất đáng mơ ước. Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ được lợi hơn cả khi tài vận trong tháng khá sáng, có thu hoạch nhất định, có làm ắt có ăn, không phải lo nghĩ quá nhiều. 
 
Thời điểm đầu tư sinh lời lớn, tuổi Thìn nên mạnh dạn tiến hành để tăng thu nhập. Đôi lúc một chút mạo hiểm sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi nhuận bất ngờ đấy.
 
Tháng này, chuyện tình cảm của tuổi Thìn không có nhiều biến động. Gia đạo bình an, đời sống hôn nhân khá hài hòa nhưng có nhiều dấu hiệu nhạt nhòa vì cả 2 quá bận rộn với công việc, dự định cá nhân. Đừng để khoảng cách cứ vô tình lớn dần như vậy, hai bạn cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm càng sớm càng tốt. 
 
Tình hình sức khỏe trong tháng cũng có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến bản mệnh thường xuyên gặp phải tình trạng đau đầu, stress, ăn uống kém ngon, có thể bị sụt cân. Bạn nên chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà, bạn bè để được giải tỏa tâm lý.  

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Thìn âm lịch: Hung cát song hành, kiên trì vượt khó
Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Thìn âm lịch, vận trình hung cát song hành đòi hỏi người con giáp này phải thật vững tâm và kiên trì thì mới có thể vượt qua mọi
 

6. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tị 

 
Tu vi thang 102020 tuoi Ti am lich
 
Bước sang tháng 10/2020 âm lịch, người tuổi Tị đối mặt với cục diện Tương Xung khiến vận trình sụt giảm đáng kể, mưu sự khó thành. Theo đó, bản mệnh cần nỗ lực gấp nhiều lần mới đạt được kết quả như ý muốn.
 
Có những thời điểm dù đã có sự chuẩn bị trước nhưng mọi thứ vẫn đi chệch hướng tính toán khiến con giáp này rơi vào tình trạng hoang mang, mờ mịt về con đường mình đang đi. Bạn không biết lựa chọn của bản thân là đúng hay sai, có nên tiếp tục theo đuổi tới cùng hay không.
 
Tài lộc trong tháng không được hanh thông như mong muốn, đã vậy lại còn bị hung tinh Đại Hao rình rập, có những thời điểm tiền bạc thất thoát đáng kể. Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. 
 
Dù có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng hỗ trợ, song cạnh tranh và sóng gió trước mắt còn khá nhiều. Nhưng bạn hãy cứ yên tâm, tuy vận trình trúc trắc bấp bênh song quý nhân vận của bạn cũng đang khá vượng nhờ có Nguyệt Mã hỗ trợ.
 
Cát thần này sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn trước mắt. Nếu tuổi Tị giữ được sự kiên trì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu thì dần dần vận trình cũng sẽ ổn định hơn, sớm muộn gì cũng sẽ gặt hái kết quả như ý. 
 
Chuyện tình cảm trong tháng cũng chẳng được suôn sẻ, đôi bên thường xuyên xảy ra cãi vã, nói được đôi câu là lại mâu thuẫn. Một trong hai bạn tỏ ý hoài nghi, ngờ vực về tình cảm của đối phương dành cho mình khiến mối quan hệ luôn trong tình trạng căng thẳng, gây mệt mỏi cho cả hai bên. Hai bạn nên nói chuyện thẳng thắn với nhau may ra cứu vớt được mối quan hệ.
 
Hàng loạt áp lực trong cuộc sống từ công việc, tiền bạc, tình cảm đè nặng khiến trạng thái cơ thể của con giáp này bị ảnh hưởng không nhỏ. Tinh thần chịu nhiều căng thẳng là nguyên nhân chính khiến cơ thể mệt mỏi, không có sức lực.

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tị âm lịch: Hoang mang về lựa chọn của bản thân
Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Tị âm lịch, người tuổi Tị đối mặt với cục diện Tương Xung khiến vận trình sụt giảm đáng kể, mưu sự khó thành. Có những thời điểm
 

7. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Ngọ 

 
Tu vi thang 102020 tuoi Ngo am lich
 
Theo Lịch Ngày Tốt, vận trình của người tuổi Ngọ trong tháng Đinh Hợi nhìn chung chững ở một chỗ, không đến mức tồi tệ nhưng cũng không có bước đột phá nào rõ ràng. Điều này khiến bản mệnh khá sốt ruột và đôi lúc còn nóng nảy, vội vàng.
 
Tiến trình công việc tuy vẫn đạt được kết quả như mong muốn của những chú Ngựa, song quá trình lại vấp phải không ít trở lực và vất vả. Có những thời điểm bạn thậm chí còn muốn từ bỏ, nhưng may mắn là sau cùng bản mệnh vẫn kiên trì theo đuổi mục tiêu.
 
Chính nhờ sự nhanh nhạy với thời cuộc và cách xử trí khéo léo, lại thêm Nguyệt Lệnh Lâm Quan ủng hộ, đưa tới những sự trợ giúp kịp thời mà con giáp này vẫn đạt được những mục tiêu ngắn hạn đề ra trong sự nể phục của bao người.
 
Tài vận duy trì ở mức ổn định, chi tiêu hài hòa là một trong những yếu tố giúp tình hình tài chính của bạn không bị biến động quá lớn. 
 
Tuy nhiên, tháng này cần đề phòng sức ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh, có thể bị phá tài nhẹ. Dù không tới mức tán gia bại sản nhưng con giáp này dễ sa đà vào mua sắm không cần thiết, khiến ví tiền với đi khoản không nhỏ.
 
Về chuyện tình cảm, người độc thân có dấu hiệu đào hoa khởi sắc. Dù nhân duyên khác giới vượng, song để tìm được người phù hợp và có thể sẻ chia mọi điều trong cuộc sống không phải là chuyện dễ dàng. Cả hai cần thêm thời gian kiên nhẫn chờ đợi và trải nghiệm thêm.  
 
Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh cần chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. Công việc bận rộn khiến bạn thường xuyên thức khuya, phải dùng đến các đồ uống chứa caffeine để duy trì tỉnh tóa, lâu dần cơ thể suy nhược, trí nhớ cũng giảm sút.

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Ngọ âm lịch: Mọi thứ chững lại, thiếu sự đột phá
Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Ngọ âm lịch, vận trình của người tuổi Ngọ trong tháng Đinh Hợi nhìn chung chững ở một chỗ, không đến mức tồi tệ nhưng cũng không
 

8. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Mùi 

 
Tu vi thang 102020 tuoi Mui am lich
 
Vận trình của người tuổi Mùi trong tháng Đinh Hợi khá hanh thông và sáng sủa. Trong khi một số con giáp khác đang phải chật vật nỗ lực thì viễn cảnh trước mắt của những chú Dê rõ ràng là thuận lợi hơn nhiều.
 
Bản mệnh gặp được cục diện Bán Hợp Thái Tuế, đây là cát thần che chở vận khí, thúc đẩy công việc tiến triển thuận lợi, có quý nhân tương trợ, làm đâu thắng đấy.
 
Lại thêm Nguyệt Lệnh Quan Đới bổ trợ, con giáp này nhận được sự ủng hộ của tập thể, cấp trên tạo điều kiện phát huy tài năng. Điều này tạo ra động lực để bản mệnh làm việc hăng say, đạt thành tích đáng nể. Nhờ vậy, đường thăng tiến khá rộng mở với bạn.
 
Tài vận trong tháng cũng có nhiều điểm sáng nhờ có Thực Thần ghé thăm. Việc kinh doanh, buôn bán ở thời điểm này khá lý tưởng, khách hàng tin tưởng, đơn hàng tới tấp. Người làm công ăn lương sẽ nhận khoản tiền lương và thưởng lớn xứng đáng với năng lực. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên cân bằng thu chi để tránh thất thoát tài lộc không đáng. Kiếm được nhiều mà không có kế hoạch tiết kiệm thì tiền bạc như muốn bỏ biển, cố gắng bao nhiêu cũng không kiếm xuể.
 
Đường tình duyên cũng không có điều gì đáng lo ngại khi Bán Hợp trợ đào hoa, đời sống tình cảm của những chú Dê rất phong phú, ngọt ngào với nhiều tin tốt lành. Cả tình yêu, tình thân và tình bạn đều êm ả và suôn sẻ.
 
Sức khỏe của bạn cũng khá ổn định, chỉ cần chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm và duy trì thói quen luyện tập thể thao thường xuyên thì không có điều gì phải lo lắng. Có điều, Ngũ Quỷ hung tinh xuất hiện nhắc nhở con giáp này cần đi đứng, lái xe cẩn thận kẻo gặp tai nạn trên đường di chuyển.

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Mùi âm lịch: Đào hoa khoe sắc, tin vui tới tấp
Xem tử vi tháng 10/2020 tuổi Mùi âm lịch, nhờ Bán Hợp trợ đào hoa, đời sống tình cảm của những chú Dê rất phong phú, ngọt ngào với nhiều tin tốt lành. Cả tình
 

9. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Thân 

 
Tu vi thang 102020 tuoi Than am lich
 
Bước sang tháng Đinh Hợi, người tuổi Thân phải đương đầu với cục diện Hợi Thân Tương Hại khiến vận khí thăng trầm, tinh thần bất ổn, lo nhiều hơn vui. Có thể nói đây là một tháng khá tất bật với bạn, làm nhiều nhưng chưa chắc được hưởng nhiều.
 
Hung thần đe dọa còn khiến những chú Khỉ có thể vô tình rơi vào vòng xoáy tranh đấu, cạnh tranh không lành mạnh, lục đục nội bộ khá gay gắt. Chưa cần biết ai hơn ai thiệt, chỉ thấy hiệu quả công việc giảm sút đáng kể. 
 
Cho nên lời khuyên cho con giáp này là bản mệnh nghiêm cẩn giữ mình, cố gắng giữ vị trí trung lập, tiết chế cảm xúc sẽ hạn chế tình huống tai bay vạ gió xảy ra. Chuyện không liên quan tới mình thì tốt nhất không nên tham gia, hãy rạch ròi giữa công việc và tình cảm, đừng để bản thân mình bị lôi kéo vào những màn thị phi đó.
 
Bù lại, tình hình tài chính của bản mệnh trong tháng khá sáng. Chính Tài là cát thần che chở cho vận trình tài lộc của bạn với nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính.
 
Điều này có lợi nhất cho những người theo nghiệp kinh doanh. Tình hình buôn bán ngày càng thuận lợi, đạt lợi nhuận cao, có thể vượt định mức. Có điều, chi phí phát sinh cũng nhiều, cần chi tiêu khoa học để tích lũy khoản dự phòng, dùng cho các tình huống cấp bách. 
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều chuyển biến tích cực nhờ đào hoa vượng. Nhân duyên khác giới ngày càng rộng mở, các bạn độc thân chủ động tham gia các hoạt động tập thể, tiệc tùng…, cơ hội gặp đối tượng ưng ý rất nhiều. Tuy nhiên, mọi chuyện nên diễn ra theo đúng tuần tự, bạn nóng vội mà “đốt cháy giai đoạn” thì rất dễ hỏng việc. 
 
Tình hình sức khỏe trong tháng của bản mệnh không có gì đáng lo ngại, chú ý lái xe cẩn thận tránh tai nạn xe cộ là được. Ngoài ra, thời tiết mùa Thu dễ gây ra các bệnh đường hô hấp, chú ý dưỡng sinh cho phổi.

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Thân âm lịch: Tất bật ngược xuôi, nghiêm cẩn giữ mình
Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Thân âm lịch, người tuổi Thân phải đương đầu với cục diện Hợi Thân Tương Hại khiến vận khí thăng trầm, tinh thần bất ổn, lo nhiều
 

10. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dậu 

 
Tu vi thang 102020 tuoi Dau am lich
 
Xem tử vi tháng, người tuổi Dậu bước tháng 10/2020 âm lịch với vận trình hanh thông hơn hẳn nhờ Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh. Công việc trong tháng có tiến triển đáng kể, thành tựu gặt hái khả quan. Mưu sự có cảm giác dễ dàng hơn, là tháng thích hợp để làm việc lớn.
 
Mặc dù có những áp lực và khó khăn không tránh khỏi, nhưng nhìn chung bản mệnh vẫn có thể xử lý đâu vào đó. Qua đó thêm phần khẳng định năng lực và được cấp trên đánh giá cao. 
 
Ở thời điểm này những chú Gà sẽ cảm nhận khá rõ khối lượng công việc tăng lên. Thách thức là không nhỏ, đòi hỏi con giáp này phải luôn chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với mọi tình huống xảy đến. Nhưng đây đồng thời cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ được vai trò của mình trong tập thể.
 
Xét về đường tài lộc, trong tháng có Dịch Mã động tinh mang tới nhiều cơ hội kinh doanh, buôn bán. Bản mệnh có thể phải đi xa để lo việc làm ăn nhưng bù lại thành quả đạt được xứng đáng với công sức bỏ ra. 
 
Việc đầu tư trong tháng dễ sinh lời cao, có thể thử sức để tăng thêm thu nhập. Có thể sẽ có đôi chút trúc trắc và trở ngại nhất định trong quá trình đó nhưng vượt qua được thì cả chân trời mới đang chờ đợi bạn trước mắt.
 
Chuyện tình cảm cũng khá bình ổn nhờ ngũ hành tương sinh, người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được chú ý, sớm muộn gì cũng tìm thấy nửa kia phù hợp, xóa tan những nỗi lo lắng và cô đơn trước đó. Các cặp đôi có đời sống hôn nhân êm đẹp, gia đình dễ có hỷ sự như cưới hỏi hoặc sinh con.
 
Sức khỏe của con giáp này có thể gặp một số vấn đề về suy nhược cơ thể do làm việc quá sức, chạy đôn chạy đáo lo chỗ này chỗ kia. Chỉ cần chú ý tịnh dưỡng cơ thể, nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống tiết chế và khoa học, phòng tránh bệnh cũ tái phát.

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dậu âm lịch: Mưu sự thuận lợi, thích hợp làm việc lớn
Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Dậu âm lịch, vận trình của con giáp này hanh thông hơn hẳn nhờ Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh. Công việc trong tháng có tiến
 

11. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tuất 


Tu vi thang 102020 tuoi Tuat am lich
 
Xem tử vi tháng 10 âm lịch, vận trình của người tuổi Tuất có thăng có trầm, có suôn sẻ có khó khăn đan xen. Công việc ở mức bình ổn, bạn vẫn có thể gặt hái được những thành tích nhất định bằng chính sự nỗ lực của mình. 
 
Tuy nhiên, vận khí thất thường khiến đôi lúc bản mệnh sẽ cảm thấy mọi chuyện tiến triển thuận lợi một cách bất ngờ, nhưng cũng có khi vấn đề nảy sinh bất chợt ở công đoạn bạn không ngờ nhất. 
 
Cho nên thận trọng vẫn là từ khóa bạn cần ghi nhớ trong tháng này. Nhất là khi trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm “Dưỡng”, tuy ổn định nhưng vẫn còn yếu ớt, cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. 
 
Trong tháng còn có điềm tiểu nhân đeo bám. Tuổi Tuất càng phải tỉnh táo và dùng lý trí nhiều hơn tình cảm.
 
Cát tinh Thái Dương chiếu rọi giúp vận tài chính của bản mệnh được quý nhân nâng đỡ. Cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, việc kinh doanh buôn bán suôn sẻ, thu được mức lợi nhuận đáng kể. Song việc chi tiêu quá đà có thể là nguyên nhân gây phá tài, bạn nên sớm cân bằng các khoản thu – chi của mình sao cho hợp lý.
 
Có Thiên Diêu chủ đào hoa xuất hiện, con giáp này được hỗ trợ không nhỏ trong chuyện tình cảm. Người độc thân sẽ được hưởng lợi hơn cả khi dễ dàng mở rộng quan hệ xã giao để tìm thấy những đối tượng phù hợp. Tình cảm lứa đôi phát triển khá nhanh, có thể tính chuyện về chung một nhà. 
 
Tình hình sức khỏe trong tháng của mệnh chủ vẫn đảm bảo, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến thể trạng bạn bị suy yếu. Nên chú ý ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, chú trọng bồi đắp tinh thần thì không có điều gì đáng lo ngại.

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tuất âm lịch: Chớ nóng vội kẻo hỏng việc
Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Tuất âm lịch, thận trọng vẫn là từ khóa bạn cần ghi nhớ trong tháng này. Nhất là khi trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm “Dưỡng”, tuy
 

12. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Hợi

 
Tu vi thang 102020 tuoi Hoi am lich
 
Cục diện Hợi – Hợi Tự Hình trong tháng 10 âm lịch này báo hiệu đây sẽ một tháng khá sóng gió với con giáp tuổi Hợi. Những việc quan trọng tốt nhất nên lùi lại thời điểm khác rồi hẵng tiến hành để tránh rủi ro không đáng có.
 
Dễ thấy nhất là trong tháng đương đầu Thái Tuế, con giáp này phải gồng mình lên trong công việc. Bạn sẽ liên tục phải vất vả, tất bật, chưa xong việc này đã có cả đống việc chất chồng lên nhau chờ đợi phía sau.
 
Ngoài ra, thế lực tiểu nhân vây hãm ngày càng rõ ràng. Dù không có ý tranh giành, bon chen, nhưng con giáp này vẫn khó tránh được bị vẫn bị lôi vào cuộc. Phải thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đâm lén sau lưng. 
 
May mắn là Nguyệt Lệnh Thai ở Hợi, đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển, hứa hẹn vận trình sẽ sớm được đột phá khỏi thế bế tắc. Lại thêm Chính Quan hỗ trợ, con giáp này hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế nếu đủ quyết tâm và kiên trì.
 
Tài vận không có khởi sắc rõ rệt. Dù đã rất cố gắng nhưng có lẽ thời cơ của bạn chưa đến, hãy cố gắng án binh bất động chờ đợi thêm xem sao. 
 
Đã vậy việc kinh doanh, buôn bán có xu hướng chững lại do gặp phải đối thủ cạnh tranh lớn. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của. Việc thu – chi trong tháng cũng cần cân đối, tránh rơi vào tình trạng thất thoát do chi nhiều hơn thu.
 
Về đường tình duyên, tâm trạng bất ổn, lên xuống thất thường có thể là nguyên nhân khiến con giáp tuổi Hợi hành xử khá bốc đồng và xốc nổi. Bạn có xu hướng cư xử khó hiểu với nửa kia, đôi lúc còn chủ động khơi mào chiến tranh chỉ để xả cơn bực tức của mình. Đừng đem những nỗi bực dọc bên ngoài về và trút lên đầu người thân như vậy.
 
Bôn ba vất vả, nhọc lòng suy nghĩ cho công việc, tình cảm cũng đang khiến sức khỏe của mệnh chủ bị bào mòn nghiêm trọng. Bạn nên chú ý rèn luyện, bồi bổ cơ thể để đủ sức chiến đấu với những sóng gió trong cuộc sống.

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Hợi âm lịch: Bôn ba vất vả, vận trình ảm đạm
Theo tử vi tháng 10/2020 tuổi Hợi âm lịch, trong tháng đương đầu Thái Tuế, con giáp này phải gồng mình lên trong công việc. Bạn sẽ liên tục phải vất vả, tất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X