Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Tý âm lịch: Thăng hoa trong công việc, song đừng vội "đốt cháy giai đoạn"

Thứ Sáu, 11/10/2019 11:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tháng 10/2019 tuổi Tý âm lịch, con giáp này dễ dàng đạt được thành công trong công việc, không chỉ thế còn có được thu nhập khá tốt, vượt ngoài mong đợi nữa...
 

Tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap
 
Tháng này vận trình tuổi Tý có dấu hiệu khởi sắc về tài vận, nhất là Thứ Tài, thu nhập ngoài luồng tăng, nhận được khoản tiền bất ngờ. 
 
Tuy nhiên, thời điểm này chưa thích hợp để tính chuyện xây dựng hay mua nhà cửa, đất đai. Hãy tích lũy thêm một thời gian nữa, khi nào có “đủ lực”, lúc đó tính chuyện này cũng chưa muộn. 
 
Công việc sự nghiệp trên đà phát triển. Tình cảm về cơ bản là hài hòa sau khi đôi cùng cùng nhau xử lý mâu thuẫn. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng của 12 con giáp, trong tháng 10 âm lịch tuổi Tý sẽ đạt được nhiều bước tiến tốt trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh càng đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ độc đáo thì khả năng thành công lại càng cao.
 
Thiên Ấn cho thấy sự mới mẻ đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của những chú Chuột thời điểm này. Có nhiều việc vốn dĩ đã được tiến hành rập khuôn theo lối mòn từ rất lâu rồi và cần phải cải thiện để có được những bước đột phá mới.
 
Tuy nhiên, để xét về khả năng thăng tiến của tuổi Tý trong tháng 10/2019 thì không nhiều. Bản mệnh sẽ cần phải tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức cho mình để chờ đợi thời cơ “bung lụa”, đạt được bước tiến như mong muốn. Hãy đọc thêm 5 chiêu phong thủy giúp thăng chức vù vù
 
Đừng nóng vội mà làm hỏng chuyện. Đi chậm mà chắc còn hơn là đi nhanh mà dễ vấp ngã. Đừng nghĩ những điều mình làm được là to lớn, bạn còn phải học hỏi thêm nhiều nếu muốn tiến xa hơn nữa.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tuổi Tý bước sang tháng 10 âm sẽ có tin vui về đường tài lộc. Con giáp này được Thứ Tài trợ mệnh, nhờ vậy mà các vấn đề về kinh tế được giải quyết, bản mệnh cũng thở phào nhẹ nhõm khi thoát được gánh nặng.
 
Một phần là nhờ công việc chính của con giáp này tiến triển tốt nên cũng có thể được thêm tiền thưởng từ những đóng góp đó. Khả năng tăng lương không nhiều, có thể sẽ cần phải có thời cơ thích hợp.
 
Phần lớn thu nhập của tuổi Tý tháng 10 này đến từ nghề tay trái, hoặc đó là thu nhập ngoài luồng, không được tính là nguồn thu ổn định.
 
Bản mệnh sẽ thấy bất ngờ khi nhận được số tiền này, nhưng đừng ngại ngần bởi đó là phần thưởng bạn xứng đáng nhận được. Có điều, với những khoản tiền đút lót, “bôi trơn” để công việc được suôn sẻ thì nên cân nhắc kỹ, đừng vì lòng tham nhất thời mà vướng vòng lao lý.
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xét về đường tình duyên, tử vi tháng 10 tuổi Tý cho thấy Bách Việt là cát tinh trợ đào hoa đang ở bên nên chuyện tình cảm của con giáp này có nhiều biến chuyển theo hướng tích cực.
 
Người độc thân sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp. Có thể chặng đường để 2 người đi đến hạnh phúc hôn nhân vẫn còn xa, nhưng đâu có hề gì khi mà chúng ta được trải nghiệm cảm giác yêu và được yêu. Hãy trân trọng từng ngày sống trong tình yêu.
 
Các cặp đôi có thể nảy sinh 1 vài mâu thuẫn, bất đồng nhưng đó không phải là vấn đề nghiêm trọng. Bát đũa còn có lúc xô cơ mà, tình yêu sẽ dần hóa giải tất cả, để cho mâu thuẫn được giải quyết, bất đồng được tháo gỡ. 
 
Sự bao dung và cảm thông là điều không thể thiếu nếu như muốn giữ gìn mối quan hệ lâu dài. Suy cho cùng ai cũng cần phải học cách để đứng ở góc độ của đối phương để suy xét, chẳng thể nghĩ gì làm nấy mà ích kỷ mãi được. Bạn cũng cần tránh Những đại kị phong thủy nhà ở chia cắt tình cảm vợ chồng
 
Ở phương vị Chính Bắc trong nhà, nên hạn chế để đồ màu đỏ, điều đó có thể sẽ giúp hạn chế bớt những trận tranh cãi, mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng. 

Phi tinh thang 10
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tuổi Tý tháng 10/2019 âm lịch, sức khỏe của con giáp này không được tốt. Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh, con giáp này dễ mất ăn mất ngủ, tinh thần uể oải, hay mắc bệnh vặt khi thời tiết thay đổi.
 
Điều này là do bản mệnh đang có nhiều chuyện căng thẳng và áp lực mà chưa tìm cách để giải tỏa hết cho mình, khiến cho tinh thần suy nhược, nghỉ ngơi không được đủ đầy, sức khỏe sẽ càng ngày càng đi xuống.
 
Tuy không mắc bệnh gì nghiêm trọng nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày. Bản mệnh cần phải suy nghĩ tích cực, năng tập luyện thể dục thể thao, vận động thường xuyên hàng ngày để tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe cho mình. 
 
Thủy khí khởi vượng cũng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của những chú Chuột cũng sẽ sụt giảm ở phương diện khác, mà cụ thể ở đây là dễ gặp vấn đề về thận, cần lưu ý thăm khám khi thấy có dấu hiệu bất thường.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ


Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm thăng hoa rực rỡ, xóa bỏ mâu thuẫn trước đó. 
 
- Quý nhân: Dần, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Công việc tiến triển tốt, các ý tưởng, ý kiến đưa ra được đánh giá cao.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe không được tốt, dễ gặp vấn đề về thận, cũng dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết. 
 
- Quý nhân: Thân, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc dư dả, nhưng chủ yếu đến từ thu nhập ngoài luồng, khó tăng lương thăng chức.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, bạch kim
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Cần chủ động tìm kiếm cơ hội, đừng chỉ đứng im 1 chỗ chờ đợi. 
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá

Lichngaytot.com

Để theo dõi tử vi tháng 10/2019 âm lịch của các con giáp khác, mời các bạn tham khảo:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X