Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Tuất âm lịch: Tình tiền như ý, chỉ ngại tiểu nhân

Thứ Sáu, 18/10/2019 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 10/2019 tuổi Tuất âm lịch, đây là thời điểm hung cát đan xen, con giáp này đỏ tình đỏ tiền nhưng tiểu nhân lại là cái họa luôn đeo bám phía sau...
 

Tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng 10 âm lịch, công việc của người tuổi Tuất có chuyển biến tích cực. Bản mệnh được cấp trên trọng dụng vì những biểu hiện nỗ lực trong suốt thời gian qua. 
 
Có điều, vận tiểu nhân đeo bám. Làm gì tuổi Tuất cũng cần tỉnh táo và thận trọng. Không quản chuyện bao đồng, không nghe những lời xu nịnh ám muội sẽ tránh được một vài rắc rối cản trở con đường phát triển sự nghiệp.  
 
Chính Tài khá vượng, bản mệnh đủ tự tin để đề xuất tăng lương hay mức thưởng, tiền hoa hồng… Các chi phí về liên hoan, tiệc tùng trong tháng phát sinh nhiều, bản mệnh cần “liệu cơm gắp mắm”.
 
Về phương diện tình cảm, người độc thân vượng đào hoa, nhân duyên khác giới vượng. Một số bạn thể hiện mong muốn kết hôn, ổn định cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, đối phương lại chưa có bất kỳ phản ứng nào.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Bước sang tháng 10 âm lịch, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất không được như ý cho lắm. Dù bản mệnh vẫn giành được những thành quả nhất định nhờ sự quyết tâm và nỗ lực của mình nhưng so với mục tiêu đề ra thì vẫn còn xa.
 
Thái Dương cát tinh ở bên, bản mệnh dễ gặp được quý nhân chính là cấp trên, đồng nghiệp, những người hiểu và công nhận năng lực của con giáp này. Bạn được trọng dụng và trao cho những trọng trách quan trọng.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ cho thấy vận trình khó bề được như ý. Con giáp này cần phải thay đổi cách nói chuyện, ứng xử của mình. Sự cố chấp, khô khan sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ may.
 
Ngoài ra, những chú Chó còn bị tiểu nhân đeo bám, liên tục gây ra những chuyện hiểu lầm, thị phi. Bản mệnh cần phải tập trung vào công việc chính của mình, nếu không sẽ rất dễ bị lôi kéo vào những chuyện bao đồng.
 
Lời nịnh nọt của kẻ tiểu nhân cũng có thể khiến cho con giáp này quên mất mình là ai và đang đứng ở đâu, chỉ cần chút thành công đã tỏ ra kiêu ngạo, thiếu sự cầu tiến. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xét về đường tài lộc tháng 10 âm của tuổi Tuất, con giáp này được Chính Tài cát thần trợ vận nên tài vận khá lý tưởng. Con giáp này hoàn toàn có thể dựa vào công việc chính để nuôi sống bản thân.
 
Nếu thấy thời cơ đến thì đừng ngại đưa ra đề xuất tăng lương tăng thưởng, tăng mức đãi ngộ với cấp trên. Chỉ cần đừng mơ tưởng hão huyền mà ảo tưởng về bản thân, chắc chắn cấp trên cũng thấy được những đóng góp từ phía bạn.
 
Có điều trong tháng các khoản chi phí phát sinh khá nhiều, có thể toàn chuyện nhỏ nhưng góp lại cũng thành số tiền lớn, tuổi này cần phải cân đối thu chi để tránh rơi vào cảnh “cháy túi”. Đọc thêm Mẹo phong thủy cuối năm giúp gia chủ tiền về như nước, đón Tết an vui
 
Trong nhà nên lưu ý dọn dẹp góc Đông Nam. Tháng này đó là góc tài khí tụ, nếu để đồ đạc bừa bãi, bẩn thỉu thì sẽ khiến tài khí tiêu tan, tiền bạc cũng theo đó không cánh mà bay. 

Phi tinh thang 10
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Trong chuyện tình cảm, tháng 10/2019 tuổi Tuất có thể yên tâm khi mà đào hoa khởi vượng, nhân duyên hài hòa.
 
Thiên Diêu cát tinh giúp vượng vận đào hoa, người độc thân có nhiều cơ hội để làm quen, gặp gỡ người khác phái, nhờ thế mà mở rộng mối quan hệ xã giao, cũng dễ dàng để tìm kiếm 1 nửa của mình hơn nhiều so với bình thường.
 
Các cặp đôi có thể sẽ dần suy nghĩ đến chuyện tương lai. Bản mệnh biết được những khó khăn đang chờ đợi phía trước, nhưng tình yêu đủ lớn để giúp 2 người ở bên nhau có thể vượt qua, tạo dựng mái ấm gia đình hạnh phúc.
 
Song có trường hợp mọi thứ chỉ là sự ảo tưởng từ phía con giáp này. Tuổi Tuất cần phải chia sẻ, tâm sự nhiều hơn với đối phương để thống nhất và tìm ra tiếng nói chung. Bạn có biết Phong thủy nhà ở không tốt sẽ khiến bạn mãi vẫn độc thân
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Tuất trong tháng này không có nhiều bất thường. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy đôi chút chán nản khi không phải chuyện gì cũng diễn tiến theo ý mình, song con giáp này không vì thế mà buông xuôi.
 
Tinh thần quyết định khá lớn đến sức khỏe, con giáp này cố gắng giữ cho mình lạc quan yêu đời. Thủy Thổ bất dung có thể gây mâu thuẫn trong suy nghĩ nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của bản mệnh.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT


Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc rủng rỉnh, thu nhập chủ yếu từ công việc chính. 
 
- Quý nhân: Dần, Tý
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Cần tìm quý nhân là nam mệnh, đồng thời vẫn phải đề phòng tiểu nhân
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Dễ có được nhân duyên như ý, nhưng không phải mọi chuyện cứ muốn là được
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Công việc tiến triển tốt, chớ nghe lời xu nịnh
 
- Quý nhân: Dần, Sửu
- Tiểu nhân: Thìn, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá

 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Cần biết điểm dừng, đừng sa đà vào những chuyện không đâu.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 
Lichngaytot.com

Để theo dõi tử vi tháng 10/2019 âm lịch của các con giáp khác, mời các bạn tham khảo:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X