Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Tị âm lịch: May mắn đã ít còn bị tiểu nhân quấy phá

Thứ Tư, 16/10/2019 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng mới, tử vi tháng 10/2019 tuổi Tị âm lịch không có nhiều tin vui cho lắm. Bản mệnh dễ gặp chuyện không may về tiền bạc, công việc tuy tiến triển thuận lợi nhưng khó tránh khỏi họa tiểu nhân...
 

Tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng 10 âm lịch, bản mệnh phạm tượng Tương Xung, vận trình nhiều biến động thăng trầm.
 
Tài vận không lý tưởng, tuổi Tị ít gặp may về tiền bạc. Đã vậy chi phí phát sinh trong tháng nhiều, không thích hợp tính đến chuyện mua nhà cửa, xe cộ… Nếu vẫn tiến hành, nên xem ngày tốt để tiến hành mọi việc thuận lợi hơn.
 
Công việc vẫn trên đà tiến triển thuận lợi. Có điều, vận tiểu nhân đeo bám, hành sự hết sức thận trọng, tránh tình trạng bị tranh đoạt quyền lợi. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, đôi bên cãi vã, mâu thuẫn. Một trong hai bạn tỏ ý hoài nghi, ngờ vực về tình cảm của đối phương. Nên nói chuyện thẳng thắn với nhau may ra cứu vớt được mối quan hệ.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tháng này Tị Hợi tương xung, người tuổi Tị vận trình công danh hung cát đan xen. Bản mệnh vẫn tiến hành được những kế hoạch đề ra, tuy nhiên họa tiểu nhân luôn rình rập, không thể phát huy được hết sức mình.
 
Con giáp này có năng lực thực sự, có điều Nguyệt Lệnh trong tháng lại ở đất Mộc Dục thể hiện cho sự bấp bênh, khó lòng an ổn vì nhiều yếu tố, như tiểu nhân ở trên đã nói là 1 trong những lý do chính.
 
Ngoài ra thì Thương Quan cũng ảnh hưởng nhiều đến tinh thần làm việc của con giáp này, khi mà những chú Rắn dù đã cố gắng làm việc hết mình nhưng vẫn không được công nhận, sinh ra tâm lý bất mãn. Nếu công việc khó khăn bế tắc, áp dụng ngay mẹo phong thủy này sẽ thấy hiệu quả bất ngờ
 
Bản mệnh cần phải nhìn xa hơn, bởi tiềm năng phát triển của con giáp này vẫn có, chớ nên vì 1 phút chán nản bốc đồng mà làm ảnh hưởng tới tương lai. Đừng quên tiểu nhân vẫn luôn đeo bám, nếu không thận trọng có thể đánh mất quyền lợi và vị trí mình đang có.
 
Nguyệt Mã cát tinh sẽ hỗ trợ phần nào, giúp bạn vượt qua khó khăn trước mắt. Nếu tuổi Tị giữ được sự kiên trì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu thì dần dần vận trình cũng sẽ ổn định hơn.
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Trong tháng 10/2019, tử vi tài lộc của tuổi Tị không được lý tưởng cho lắm, may mắn cũng không có nhiều. Bản mệnh kiếm tiền khó khăn, thu nhập chỉ đủ chi tiêu chứ không dành dụm tiết kiệm được là bao.
 
Con giáp này đang phải đối mặt với nhiều khoản chi phí phát sinh, dù không muốn lạm chi nhưng chẳng thể không bỏ tiền ra. Với những kế hoạch tài chính lớn thì tạm thời đừng tiến hành ngay vào thời điểm này, không có điểm gì ưu thế.
 
Đại Hao hung tinh nhập mệnh còn cảnh báo về nguy cơ hao tiền tốn của cực lớn. Có thể bạn sẽ mất 1 khoản tiền không nhỏ vào 1 việc gì đó, có thể là mua sắm đồ đạc hay chi phí chữa bệnh, thậm chí có thể là nhẹ dạ cả tin nên bị lừa gạt tiền bạc.
 
Đừng để tình cảm chi phối lý trí, bạn cần phải cân nhắc để xem xét nguyên nhân do đâu mà đối phương cần vay mượn, khả năng chi trả đến đâu. Chớ nên gánh hết khó khăn trên vai người khác sang cho mình. Đọc thêm Tử vi cuối năm 2019: Con giáp nam nào dễ đầu tư thất bát, tiền mất tật mang
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Bước sang tháng 10 âm lịch, theo Lịch vạn niên thì tuổi Tị khó lòng có được niềm vui về tình cảm. Cục diện Tương Xung khiến cho đôi lứa xa cách, dễ nảy sinh nghi ngờ, hiểu lầm, ghen tuông vô lý.
 
Chuyện tranh cãi diễn ra như cơm bữa. Con giáp này cần phải sắp xếp thời gian để nói chuyện thẳng thắn cùng người ấy, nếu để tình trạng này kéo dài thì e rằng sẽ chẳng níu kéo được bao lâu nữa.
 
Tuổi Tị khá đào hoa, đó cũng có thể là lý do khiến cho đôi bên thiếu lòng tin về nhau. Cần phải tìm cách để vạch rõ mối quan hệ với người khác phái, chứng tỏ lòng chung thủy cũng như củng cố lòng tin với đối phương.
 
Nếu bản mệnh còn độc thân thì cơ hội để gặp gỡ người khác phái không phải là không có, tuy nhiên, con giáp này chưa thực sự sẵn sàng bước chân vào mối quan hệ mới, còn nhiều e dè, sợ sệt.
 
Ở góc Chính Đông trong nhà, theo phong thủy phi tinh tháng 10 thì gia chủ nên đặt thêm cây cảnh hoặc đồ gỗ mộc ở đây để giữ cho vận khí được bình ổn, tình cảm gia đình không xảy ra xáo trộn quá nhiều.

Phi tinh thang 10
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng 10 âm lịch, sức khỏe của tuổi Tị không có gì đáng ngại. Con giáp này nên suy nghĩ lạc quan hơn, tránh lo lắng, căng thẳng quá mức mà không có lý do gì đáng nói.
 
Tinh thần cần vui vẻ, tự tin thì mọi chuyện mới suôn sẻ thuận lợi, đừng tự tạo thêm áp lực cho mình. Thời điểm này trời bắt đầu chuyển lạnh, nên chú ý mặc đồ giữ ấm phù hợp để tránh việc cảm cúm. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ


Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Công danh thăng trầm bất định, dễ mất lòng tin
 
- Quý nhân: Sửu, Tý
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm chông chênh, không có sự bảo đảm vững chắc
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, be vàng
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Dễ mất tiền vì những chuyện không đâu, chi phí phát sinh nhiều
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Khó giữ được tiền bạc trong tay, cần phải tỉnh táo kẻo bị tiểu nhân lừa gạt
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Dần
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, cam
 

5. Tân Tị (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Thiếu kiên nhẫn mà hành xử xốc nổi, bốc đồng sẽ phải trả giá đắt
 
- Quý nhân: Dậu, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng

Lichngaytot.com

Để theo dõi tử vi tháng 10/2019 âm lịch của các con giáp khác, mời các bạn tham khảo:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X