Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Thân âm lịch: Mâu thuẫn nội bộ chớ dây vào

Thứ Năm, 17/10/2019 14:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều mâu thuẫn nội bộ xảy ra trong vận trình tử vi tháng 10/2019 tuổi Thân âm lịch. Con giáp này cần phải bình tĩnh, tập trung làm tốt việc của mình...
 

Tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap
 
Tuổi Thân có một tháng bận rộn, tất bật, nhưng làm nhiều chưa chắc được hưởng nhiều. Có dấu hiệu cạnh tranh mạnh, mâu thuẫn, lục đục nội bộ. 
 
Thời điểm này bản mệnh nên tập trung làm tốt công việc của mình. Tuyệt đối không tham gia vào các cuộc tranh đấu nội bộ kẻo hại thân. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc. Tình hình kinh doanh, buôn bán ngày càng thuận lợi, đạt lợi nhuận cao, có thể vượt định mức. Có điều, chi phí phát sinh cũng nhiều, cần chi tiêu khoa học để tích lũy khoản dự phòng, dùng cho các tình huống cấp bách. 
 
Về sức khỏe, áp lực công việc khiến tình trạng đau dạ dày, táo bón, tiêu hóa kém xuất hiện trở lại. Tuổi Thân nên dành thời gian nghỉ ngơi và luyện tập thể thao nhiều hơn, cân bằng trạng thái tinh thần, điều hòa khí huyết, hỗ trợ cho sức khỏe ổn định. 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tình hình sự nghiệp của tuổi Thân tháng 10 này không được tốt lắm. Âm Sát hung tinh nhập mệnh, dù tốn nhiều công sức chạy vạy ngược xuôi, vất vả trăm bề nhưng bản mệnh chưa chắc đã nhận được thành quả như mình mong đợi, có thể bị kẻ khác nẫng tay trên.
 
Con giáp này cần phải lưu tâm tới mọi chi tiết trong công việc để không mắc phải sai lầm. Đặc biệt các mối quan hệ xã giao cũng sẽ ảnh hưởng đến bước đường thăng tiến, nhiều người chọn cách lựa chọn trao đổi tình cảm lấy quyền lực.
 
Không chỉ vậy, con giáp này còn có thể vướng vào những mâu thuẫn trong nội bộ. Có thể những hành động thiếu minh bạch của bạn sẽ khiến cho những người xung quanh sinh lòng bất mãn mà phản kháng. Đọc thêm Những đồ vật không ngờ lại hút vận tiểu nhân xui rủi vào người
 
Việc chia bè chia phái cũng sẽ gây ra rắc rối sau này. Đừng để mình bị dụ dỗ lôi kéo vào trận chiến đó. Chính Quan cho thấy nếu làm tốt việc của mình, bạn sẽ không cần phải lo lắng tranh đoạt điều gì.
 
Ở góc Chính Tây trong nhà hay nơi làm việc, người tuổi Thân nên đặt tháp Văn Xương hay cây xanh để giúp cho tinh thần minh mẫn, sáng suốt, tránh bớt những rắc rối không đáng có. 

Phi tinh thang 10
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Đường tài lộc tháng 10 này của tuổi Thân có phần sáng sủa hơn khi mà tiền bạc đang dần sinh sôi nảy nở. Thái Âm cát tinh nhập mệnh, trong tháng này quý nhân của những chú Khỉ phần lớn là nữ mệnh, hãy chú ý điều này.
 
Bản mệnh có thể sẽ thu được lợi nhuận cao nhờ phát triển công việc kinh doanh đúng hướng, nắm bắt được cơ hội hiếm có để tăng doanh thu, tài lộc ùn ùn đổ về nhà.
 
Tuy nhiên, các chi phí phát sinh cũng không ít, vì thế nếu không có kế hoạch tài chính tốt thì cũng chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu mà thôi. Con giáp này cần phải biết xem xét tình hình để tiết kiệm tiền bạc phòng khi bất trắc, lỡ có chuyện bất ngờ xảy ra không quá túng thiếu.
 
Tuổi Thân dễ để cảm xúc lấn át nên quyết định đưa ra có lúc mang cảm tính cao, dễ phạm sai lầm. Nếu có thể khắc phục được điểm này thì tài vận sẽ dần tăng tiến hơn nữa.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Trong tháng Thân Hợi tương hình, đường tình duyên của tuổi Thân khó bề được như ý. Thêm vào đó, Nguyệt Lệnh lại lâm đất Thai, khiến cho con giáp này u mê, không được tỉnh táo mà nhận ra phương hướng cho mình.
 
Bản mệnh có thể mù quáng mà tưởng rằng những thứ na ná tình yêu là tình yêu đích thực của đời mình. Không chỉ bị lừa gạt tình cảm mà mệnh chủ còn có nguy cơ bị lừa gạt của tiền bạc nữa. Đọc ngay Mách 12 con giáp chọn vật phẩm phong thủy cho năm 2019 bùng nổ thành công, tình yêu ngập lối
 
Người có gia đình dễ nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia của mình vì những chuyện không liên quan. Bản mệnh cần phải tìm cách giải tỏa áp lực tự nhiên chứ không phải dùng cách “giận cá chém thớt” như vậy.
 
Thái Âm trợ đào hoa cho nữ mệnh, nữ tuổi Thân nếu còn chăn đơn gối chiếc thì tháng này vẫn có cơ hội gặp được chân mệnh thiên tử của mình. Hãy mở lòng mình và cho đối phương cơ hội, cũng chính là cho bản thân cơ hội đến gần hơn với hạnh phúc. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi sức khỏe tháng 10/2019 âm lịch của tuổi Thân cho thấy con giáp này đang gặp 1 số vấn đề nho nhỏ. Bản mệnh chịu áp lực lớn trong cuộc sống mà không nhanh chóng hóa giải được nên có thể sẽ dẫn đến tình trạng đau dạ dày, đường tiêu hóa có vấn đề.
 
Ngoài việc tìm cách gỡ bỏ nút thắt đầu tiên, con giáp này cũng cần phải cân bằng lịch làm việc của mình, nghỉ ngơi nhiều hơn để ổn định sức khỏe. Hàng ngày nên tập luyện thể dục thể thao vừa sức, điều hòa khí huyết để nâng cao sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN


Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Mâu thuẫn trong chuyện tình cảm càng ngày càng leo thang
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu đậm
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Dễ gặp chuyện không ưng ý trong công việc do bị ganh ghét
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng phai
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Cần đề phòng với những chiêu trò lôi kéo của tiểu nhân, tránh chia bè kết phái
 
- Quý nhân: Mùi, Tý
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh có nhiều cơ hội tìm kiếm hạnh phúc hơn nam mệnh
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nên nắm bắt cơ hội để tăng thu nhập cho mình.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng

Lichngaytot.com

Để theo dõi tử vi tháng 10/2019 âm lịch của các con giáp khác, mời các bạn tham khảo:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X