Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Sửu âm lịch: Quý nhân xuất hiện, tháo gỡ khó khăn

Thứ Sáu, 11/10/2019 15:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hàng tháng, có thể thấy tử vi tháng 10/2019 tuổi Sửu âm lịch thể hiện những bước thăng trầm trong sự nghiệp của con giáp này cùng hàng loạt khó khăn khác...
 

Tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap
 
Trong tháng 10/2019 âm lịch, tài lộc của người tuổi Sửu khởi sắc, nguồn thu đến cả từ Chính Tài và Thứ Tài. Bản mệnh có thể nhờ người thân, bạn bè giúp đỡ mà thu về khoản lời khá lớn. 
 
Công việc có gặp trục trặc ban đầu, nhưng sau được quý nhân trợ giúp nên sớm được hóa giải. 
 
Sức khỏe bình ổn, nên tăng cường vận động thể dục thể thao để duy trì sức khỏe ổn định. Tình cảm có trục trặc nhỏ do lời thị phi ong bướm bên ngoài. Hai bạn có thể mâu thuẫn, cãi vã, nhưng nếu chủ động nhượng bộ thì gia đạo sớm yên ấm trở lại. 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Người tuổi Sửu tháng 10 này đường công danh sự nghiệp không được ổn định cho lắm. Bản mệnh cần phải kiên trì trên con đường của mình, đừng vội bỏ cuộc.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh, bản thân con giáp này ban đầu cũng thiếu sự quyết đoán nên dễ để lỡ thời cơ hiếm có để xoay chuyển cục diện. Hơn thế nữa, có những lúc bản mệnh còn chông chênh, không biết mình nên theo đuổi điều gì.
 
Vạn sự khởi đầu nan, những chú Trâu dễ bị Thiên Cẩu hung tinh đe dọa, tiểu nhân đang không ngừng tìm cách phá hoại, khiến cho công sức của bạn không được công nhận, dễ vướng phải những sai sót không đáng có.
 
Song bản mệnh đừng vì thế mà nản lòng nhụt chí, bởi quý nhân vẫn luôn ở bên, cát tinh Tả Phù và Hữu Bật luôn sát cánh để giúp đỡ tuổi Sửu đạt được thành công như mong đợi.
 
Có điều con giáp này cũng cần phải nhớ rằng không ai giúp hết được mọi việc cho mình. Chỉ trong lúc khó khăn gian nan nhất, quý nhân mới đưa tay giúp đỡ, cũng có nghĩa là bạn phải kiên trì để không bỏ cuộc giữa chừng mới có thể thấy được tia sáng phía cuối căn hầm.
 
Có những vấn đề không thể giải quyết được trong 1 sớm 1 chiều. Hãy dành thời gian để thu nhặt thêm kiến thức, kinh nghiệm để có năng lực tự mình xử lý mọi chuyện mà không cần phải nhờ cậy đến ai nữa. Đọc thêm Cách đặt cây Kim Tiền trên bàn làm việc để sự nghiệp thăng tiến ầm ầm 
 
Theo phong thủy phi tinh, tháng này ở phương Chính Nam trong nhà nên chú ý dọn dẹp đồ đạc sạch sẽ, có thể bày thêm những vật phẩm phong thủy vượng quý nhân như voi hoàng ngọc hay quả cầu vàng…

Phi tinh thang 10
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tài lộc tháng 10/2019 của tuổi Sửu, con giáp này có thu nhập tăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Thu nhập của bản mệnh đến từ nhiều nguồn và khá linh hoạt chứ không phụ thuộc vào duy nhất bên nào.
 
Chính Tài và Thiên Tài cho thấy sự tài tình và có duyên với tài lộc của những chú Trâu trong thời điểm này. Nhân duyên tốt còn giúp bản mệnh có được thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền dễ dàng.
 
Nhờ được bạn bè, người thân giúp đỡ mà bản mệnh sẽ cải thiện được thu nhập của mình, từ nghề chính tới nghề tay trái đều gặt hái thành quả lớn, giải quyết những nỗi lo về tài chính trước đó.
 
Tuy vậy, bản mệnh sẽ khá bận rộn, cần phải có kế hoạch quản lý tài chính cụ thể thì mới kiểm soát được nguồn tiền ra vào nhanh chóng và hiệu quả. Đừng để guồng quay công việc cuốn đi mà quên mất mình đang sở hữu những thứ gì. 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xét về vận trình tình cảm của tuổi Sửu tháng 10 âm, điềm báo thị phi ập tới, khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy xảy ra nhiều trục trặc.
 
Không dừng lại ở đó, con giáp này còn có thể vướng phải vòng vây của kẻ thứ 3. Không kiểm soát được cảm xúc mà thả trôi bản thân, những chú Trâu có thể sẽ vướng vào mối quan hệ tình cảm ngoài luồng không ai ủng hộ.
 
Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều chuyện. Bất đồng quan điểm khiến cho mọi lý lẽ đều trở nên vô lý, không thể giải quyết được tranh chấp nếu không biết nhường nhịn.
 
Nếu muốn giữ gìn gia đình thì người cầm tinh con Trâu cần phải hạ bớt cái tôi cá nhân xuống, chịu xuống nước, chủ động làm lành, sau đó giải thích cho đối phương hiểu và thông cảm thì gia đình mới mong êm ấm.

Bạn cũng có thể thử trưng trong nhà Long Phụng phong thủy: Linh vật giúp gia đình hạnh phúc, hôn nhân bền vững và thành công phát đạt mà ai cũng nên sở hữu
 

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng 10 này, sức khỏe của tuổi Sửu khá tốt, không gặp phải vấn đề gì quá lớn hay nghiêm trọng. Cần tăng cường vận động, tập luyện thể dục thể thao để giữ sức đề kháng thật tốt.
 
Bản mệnh cũng đừng quá chủ quan bởi Nguyệt Lệnh đang tiến vào đất Suy, cho thấy cảm giác mệt mỏi, yếu đuối mà con giáp này đang phải trải qua. Có thể áp lực công việc lớn cũng ảnh hưởng đến tinh thần của bản mệnh, khiến cho những chú Trâu không thể thoải mái thả lỏng bản thân. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU


Cam nang vuong van thang 10 am lich
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Dễ tìm được quý nhân trợ giúp trong công việc.
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm nhiều mâu thuẫn, dễ gặp phải bất đồng do ý kiến trái chiều
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Cần bình tĩnh để xử lý vấn đề, chớ nên vội vàng làm hỏng chuyện
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, hồng
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe bình ổn, tuy nhiên không thể chủ quan bởi vẫn có nguy cơ bệnh tật tiềm tàng.
 
- Quý nhân: Tị, Dần
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Bạch kim, vàng
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Trước khó khăn sau thuận lợi, phải kiên trì mới đi đến thành công
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 
Lichngaytot.com

Để theo dõi tử vi tháng 10/2019 âm lịch của các con giáp khác, mời các bạn tham khảo:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X